สะดุดรัก ท่านผู้พัน (มีE-Bookจ้า) - นิยาย สะดุดรัก ท่านผู้พัน (มีE-Bookจ้า) : Dek-D.com - Writer
×

    สะดุดรัก ท่านผู้พัน (มีE-Bookจ้า)

    ไอ้ผู้ชายเฮงซวย เงินที่แกยืมฉันไปถือว่าเป็นเงินที่ฉัน ซื้อกิน ดีที่ยังไม่ได้แต่ง ขอบคุณที่ฉันได้ทิ้งแก ไสหัวไปไอ้เหี้ย พ่อคะหนูลาไปเที่ยวเมียนมา 2อาทิตย์นะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    3.26K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ต.ค. 65 / 19:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กางมุ้งรีบเข้านอนเพราะวันพรุ่งนี้ต้องออกเดินทางไปเที่ยวอีกเมือง และทันใดนั้นเองก็มีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นทั่วโรงแรม ไม่รู้เกิดเหตุไฟไหม้หรือเกิดอะไรขึ้นทำเอาเธอตกใจไปหมด พร้อมกับมีเสียงคนหวีดร้องมากมายและเสียงฝีเท้าวิ่งไปมาอยู่บริเวณทางเท้าตรงหน้าประตูห้อง

    ทันใดนั้นก็มีควันไฟลอยเข้ามาพร้อมกลิ่นเหม็นไหม้ เสียงคนหวีดร้องดังไปทั่ว สถานการณ์ฉุกเฉินเช่นนี้ทำให้เธอตกใจสุดขีดหัวใจเต้นแรงมาก เธอรีบเปิดประตูและวิ่งออกมาจากห้องทันที โชคดีที่ยังมีกระเป๋าใบเล็กติดตัวเธอออกมาด้วย ในนั้นมีเพียงกระเป๋าสตางค์และพาสปอร์ตส่วนโทรศัพท์มือถือของเธอนั้นหล่นหายไปในระหว่างทาง

    มีผู้คนจำนวนมากที่พักอยู่ชั้นเดียวกันพากันกรูออกมาพร้อมๆกันที่หน้าระเบียงทางเดิน ทั้งผลักทั้งดันหลังกันเพื่อลงไปยังชั้นล่างตามแนวบันไดหนีไฟ แรงผลัก ดันร่างเธอให้ไหลไปตามคลื่นมนุษย์ควันไฟค่อยๆหนาขึ้นและไล่ตามหลังพวกเขาอยู่จากชั้นห้าต้องวิ่งลงมาชั้นหนึ่ง

    ด้วยแรงดันมหาศาลต่างคนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดให้พ้นจากความตาย เวลานี้เธอเหมือนมดที่ถูกไล่บี้ทำได้มากสุดคือเคลื่อนตัวเหมือนน้ำ ใครเบียดไปทางไหนก็ไปทางนั้น เพื่อให้ตัวเองลงมาถึงชั้นล่างได้สำเร็จ

    เสียงรถดับเพลิงจำนวนหลายคันกำลังวิ่งตรงมาทางนี้ ต่างช่วยกันสาดน้ำเข้าสู่กองเพลิง เสียงรถพยาบาลดังกึกก้องแข่งขันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูบเหยียบและถูกไฟลวกจนกลายเป็นแผลพุพองและมีคนหมดสติเพราะสูดดมกลิ่นควันไฟเข้าไปเป็นจำนวนมากหน่วยกู้ภัยและทีมพยาบาลต่างวิ่งวุ่นวายกันไปหมด

    ส่วนเธอนั้นตอนนี้มีอาการคล้ายคนไร้วิญญาณ สวมเพียงชุดนอนสีขาวที่เต็มไปด้วยเขม่าควันสีดำสกปรกมอมแมมกำลังยืนดูเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ สมองของเธอหมุนติ้วเบลอไปหมดคิดอะไรไม่ออกดูสิ้นหวังกับชีวิต

    และเหตุการณ์ข้างหน้าดูจะชุลมุนมากยิ่งขึ้นเพราะมีเฮลิคอปเตอร์ยิงปืนกราดกระสุนเข้าไปภายในโรงแรมเหมือนก่อเหตุจราชลใจกลางเมืองผู้คนแตกตื่นอีกครั้งหลังจากรอบแรกแตกตื่นหนีออกมาจากกองเพลิงยังไม่ทันหายเหนื่อยดี ก็วุ่นวายแตกตื่นกันใหม่รอบสอง 

    กางมุ้งก็เป็นอีกคน ที่หวาดกลัวสุดขีดเพราะไม่รู้ว่ากระสุนปืนจะสาดมาจากทิศทางไหนจะโดนเธอไหม ใจก็หวาดกลัวคิดไปต่างๆนานา จนเธอรีบวิ่งออกมาจากบริเวณนั้นห่างออกไปไกลพอสมควร ก็มองเห็นรถจี๊ปทหารคันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ เธอคิดเข้าข้างตัวเองว่าสวรรค์เป็นใจจึงรีบวิ่งเข้าไปหลบภัยหลังรถจี๊ปคันนั้น 

    เพราะมีผ้าใบคลุมหลังรถเอาไว้บดบังสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา หากแอบอยู่ในนี้สักครู่น่าจะปลอดภัยเพราะเป็นรถทหาร ดูจากสีรถ คือสีเขียวลายพราง อย่างน้อยก็น่าจะปลอดภัยกว่ายืนอยู่ท่ามกลางความมืดในยามค่ำคืน รอจนให้เหตุการณ์สงบลงก่อนค่อยกลับเข้าไปที่โรงแรมอีกครั้ง กางมุ้งคิดลำดับเหตุการณ์ไว้ในใจ

    เพียงไม่นานความเหนื่อยล้าก็ส่งผลกระทบต่อร่างกายจนเธอเผลอหลับไป เสียงสตาร์ทรถดังขึ้นรถคันนี้ค่อยๆเคลื่อนออกไปจากที่นี่ ไปที่ไหนสักแห่งโดยที่เธอไม่ทันรู้ตัว

    ตัวละครนำหญิง : กางมุ้ง ชื่อจริง สารยา

    หญิงสาวที่ทุ่มเทให้กับความรัก ดันไปหลงรักคนผิดทำให้เธอเสียใจมาก จนต้องรีบไปพักหัวใจที่ประเทศเมียนมา

    ตัวละครนำชาย : เซยะ

    เขาคือผู้ชายลูกครึ่งสายเลือดเมียนมา มีความรักชาติ ต้องการปกป้องแผ่นดินเกิด รักครอบครัว จิตใจดี รักจริงและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อปกป้องผู้หญิงของเขา

    เมื่อหนึ่งคนที่ต้องการเอาตัวรอดยังดินแดนสงครามและอีกคนต้องคอยปกป้องเธอทุกวิถีทาง กางมุ้งจะห้ามหัวใจตัวเองไม่ให้หลงรักผู้พันหนุ่มคนนี้ได้อย่างไรโปรดติดตามได้ใน สะดุดรักท่านผู้พันค่ะ

    ขออนุญาตเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบ นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ซึ่งหาข้อมูลจากกรูเกิ้ล,เว็ปไซต์ต่างๆเพื่อใช้เป็นองค์ประกอบและจะลงเครดิตข้อมูลอ้างอิงในตอนท้าย ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือล้อเลียนแต่อย่างใด และตัวละครทุกตัวคือ ตัวละครสมมุติไม่มีอยู่จริง

    รบกวนทุกท่านอ่านเพื่อความสนุกและบันเทิงใจนะคะ กราบขอบคุณทุกกำลังใจ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    สนใจสั่งซื้ออีบุ๊คได้ตามLink ด้านล่างนี้เลยค่ะ https://bit.ly/สะดุดรักท่านผู้พัน

    ผลงานเรื่องอื่นๆค่ะ หวังว่าผู้อ่านจะได้รับความสุขจากนิยายทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิตนะคะ

    https://bit.ly/สะใภ้ใหญ่สกุลหนิงเล่ม1

    https://bit.ly/สะใภ้ใหญ่สกุลหนิงเล่ม2

    https://bit.ly/Feyaฮองเฮาผู้ชื่นชอบปีนกำแพงวัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น