นางฟ้าในมือเถื่อน - นิยาย นางฟ้าในมือเถื่อน : Dek-D.com - Writer
×

นางฟ้าในมือเถื่อน

ซีอีโอหนุ่มร้าย ถึงคราวที่ใจต้องสั่นไหว เมื่อสาวนักบินสุดห้าวแสนเซ็กซี่ก้าวเข้ามาเขย่าใจ เธอเป็นผู้หญิงร้ายกาจ ที่กล้าต่อยหน้าเขา แถมยังกล้าขโมยเครื่องบินหนีเขาอีกด้วย! คิดหรือจะหนีผู้ชายคนนี้รอด...

ผู้เข้าชมรวม

6,898

ผู้เข้าชมเดือนนี้

89

ผู้เข้าชมรวม


6.89K

ความคิดเห็น


19

คนติดตาม


164
จำนวนตอน : 34 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 61 / 12:09 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ผู้ชายที่แสนเพอร์เฟค ครบ พร้อม ไม่เคยเจอสาวเมินมาก่อนอย่าง แมทธิว ถึงคราวต้องถูกลูบคม เมื่อแม่สาวสวยแสนเซ็กซี่ ที่เข้ามาสั่นหัวใจเขา กลับเมินเขาอย่างไม่ใยดี

แม่น้ำตาลหวานของเขา ไม่มีทางรอดมือเขาไปได้แน่นอน



     “ฉันพอจะรู้แล้วว่าไอ้งานพิเศษที่ว่ามันคืออะไร แล้วก็จะไม่ยอมตกลงกับคุณอย่างเด็ดขาด!

                “นี่คุณไม่ห่วงหน้าที่การงานของคุณหรือยังไงกัน ซูการ์” หนนี้เขาเริ่มขู่ เมื่อเห็นว่าสมันน้อยกำลังไม่ยอม แล้วดิ้นหนีกับดักที่เขากำลังต้อนเธอ ใบหน้าคมสันแดงเรื่อเมื่อถูกขัดใจแล้วขัดใจอีก เธอจะทำให้เขาโมโหไปถึงไหนกันนะ ยายน้ำตาลตัวแสบ!

                “อุ้ยตาย...ฉันชักจะกลัวแล้วนะคะนี่” มธุรินโมโหวูบขึ้นมาเลยทันที แล้วปรอทของเธอก็แตกกระจายแล้วเสียด้วย เหลือทนแล้วจริงๆ กับผู้ชายคนนี้ ร่างบางขยับเข้าไปใกล้เขา แมทธิวหรี่ตามองคนหน้าหวานที่ขยับเข้ามาแล้วยิ้มเยือนให้เขา เพียงแค่นี้ก็กระหยิ่มใจว่า เธอคงจะยอมตกลงแล้วแน่ๆ

                “ถ้าอย่างนั้น ผมก็ไม่อยากพูดอะไรให้มากเรื่องหรอกนะ มันจะเป็นไรไปล่ะซูการ์ ผมชอบคุณ คุณก็ชอบผม ทำไมเราไม่ทำให้มันเป็นวันหยุดที่ดีสำหรับเราสองคนล่ะครับ” เขาเอ่ยเสียงทุ้ม พร้อมกับอ้าแขนออกเหมือนจะรับร่างบางที่เดินเข้าไปหา เธอยิ้มหวานแต่นัยน์ตาวับเป็นประกายเลยทีเดียวหนนี้ พร้อมกับกำหมัดแน่น เสียงใสแหวใส่หน้าเขาดังลั่น

                “คุณจะขู่ฉันอย่างนั้นเหรอ เอ่อ...ถ้าอย่างนั้นฉันก็ลาออกตรงนี้เลยก็แล้วกัน แต่ก่อนไปขอต่อยปากทีหนึ่งเถอะวะ”

                ผัวะ!

                ดาวขึ้นระยับเลยทีเดียวเมื่อโดนหมัดของมธุรินเข้าไปจังๆ ที่กระโดนคาง แถมด้วยเจ้าตัวยังจับเขาทุ่มจนไปนอนเอ้เต้ที่พื้นอีกหน ขณะที่เขากำลังงงๆมึนๆ อยู่นั้น เจ้าหล่อนก็สาวเท้าฉับๆๆ หนีไปไกลแล้วอย่างรวดเร็ว

                อยู่แบบนี้จะไปไหนกันได้นะแม่คุณ แมทธิวคิดเมื่อลุกขึ้นนั่งแล้วสะบัดหน้าอย่างมึนๆ ให้ตายเถอะเลือดเขาออก! นี่หล่อนกล้าทำกับเขาถึงขนาดนี้เลยหรือนี่ แบบนี้มันต้องจับมาทำโทษ เธอทำให้เขาต้องสวมบทบาทดาวร้ายหน้ามืดขึ้นมาเสียแล้ว

                เสียงใบพัดเครื่องยนต์ดังกระหึ่ม รวมถึงเสียงเครื่องบินที่แล่นขึ้นจากที่รันเวย์ เล่นเอาชายหนุ่มถึงกับตาเหลือกเมื่อนำไม่ถึงว่าเจ้าหล่อนจะทำแบบนี้ แล้วสิ่งที่เขาเห็นก็คือเครื่องบินส่วนตัวของเขาทะยานขึ้นฟ้าแล้วเรียบร้อย ก่อนจะหายลับไปบนท้องฟ้าสีคราม ทำให้เขาได้แต่มองตามหลังแล้วอ้าปากค้างกับสิ่งที่เจ้าหล่อนทำกับแมทธิว สเปนเซอร์ โดริโก

                พระช่วย! นี่เขาเจอกับสาวแสบประเภทไหนกันนะ เจ้าหล่อนกล้าปฏิเสธเขา กล้าต่อยหน้าเขา กล้าทุ่มเขา แล้วก็ยังกล้าขโมยเครื่องบินเขาไปอีกด้วย!


พ่อเสือของเรา จะต้อนแม่สาวสุดห้าวได้หรือไม่ เขาต้องการเธอมาเป็นนางฟ้าในหัวใจ ร้อยเล่ห์เหลี่ยมร้ายหรือจะสู้รักเดียวที่ควรมอบให้

มธุรินกำลังสอนสั่งให้เขาเรียนรู้กับคำว่ารัก...

ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^ กับหนุ่มร้ายและสาวเก่ง ซีอีโอหนุ่มกับนักบินสาว ที่จะพาคุณๆ ฟินไปด้วยกันค่ะ








ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น


ใครชอบอ่าน E-book แล้วอยากติดตามผลงานของอ้อม 

เชิญโหลดอ่านได้ที่เมพ และ เว็บ E-book ชั้นนำได้นะคะ 


เริ่มต้นแนะนำ E-book ด้วยผลงานที่อ้อมชื่นชอบมากๆๆ 




ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น





ฝากเเฟนเพจ ด้วยนะคะ 

กดไลท์ กดแชร์ กันได้เลย


                                        







 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น