ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTS-JinV ] Magic Off Loved สลักดักรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : MOL :: ย้อนรอยความเจ็บปวด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      1
      23 ก.ค. 57

      

    [ FIC BTS-JinV ]

    Magic Off Loved  
    สลักดักรัก

     


    ย้อนรอยความเจ็บปวด....




     


     

    ภายในคลับรู้สึกว่าจะคึกคักเป็นพิเศษ ทั้งเปิดบริการฟรีทั้งที่เป็นสมาชิกหรือไม่ แถมยังมีบริการเครื่องดื่มและอาหารตาอาหารใจครบ โดยเฉพาะเหล่าผู้บริหารแสนชั่วร้ายทั้งเจ็ดคน

     

    งานฉลองครบรอบหนึ่งปีบังทันโซยอดันที่ถูกจัดขึ้นบนชั้นสอง ชั้นส่วนตัวที่ไว้สำหรับพวกเขาทั้งเจ็ดเท่านั้นที่สามารถเข้าไปได้ ส่วนคนอื่นต้องได้รับอนุญาติจากทุกคนที่เป็นเข้าของเท่านั้น หากฝ่าฝืนตายทันที การรวมตัวสุดช็อกของเหล่าสมาชิกที่คาดไม่ถึงว่าจะมารวมกันได้ แต่ยังขาดไปอีกคนหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าจะมาหรือเปล่า และพวกเขาก็สามารอยู่ยืนเป็นเสาหลักให้กับบรรดานักพนันในสถานบันเทิงหลายที่ในเกาหลี

     

    เฮ้ โกงกันนี่หว่า..โห่ !!!มิน ยุนกิ เซียนไพ่ประจำกลุ่มร้อง เมื่อเขาดันติดกับให้มานั่งเขย่ากระติบไฮโลกับเหล่านักพนันด้านไฮโลตัวพ่ออย่างคิม นัมจุน และซ็อง โฮซ็อก

     

    โกงอะไร พี่นั่นแหละจะโกงพวกผมอ่ะ ดูดิ แต้มมันต่ำชัด ๆ เลยนะนัมจุน หนุ่มหน้าโหด เจ้าของรอยยิ้มพิฆาต เวลาที่เขายิ้มลักยิ้มทรงเสน่ห์ของเขาจะโผล่มาด้วยเสมอ ไม่ว่าเจ้าตัวจะต้องการหรือไม่

     

    นั่นดิ พี่นั่นแหละจะโกงพวกผม พี่แทงสูงนะเว่ยยยโฮซ็อกพูดเสริม

     

    มันก็โกงกันหมดนะ ที่ผมเห็นน่ะจอน จองกุกเอ่ยขึ้นเรียบ ๆ หลังจากที่นั่งเงียบมาตลอด ในมือกำลังถือขวดแป๊ปซี่ และขนมมากมาย

     

    โถ่พวกมึงนะ จำไว้เลย วันไหนพนันไพ่จะตบด้วยตองให้หมดยุนกิวางกระติบอย่างไม่พอใจ ด้วยเหตุนี้ทำให้นัมจุน และโฮซ็อกต้องปลอบอย่างเต็มที่

     

    นัมจุนเว้ยยยเสียงใสเจ้าของเทพบอลตะโกนลั่นเข้ามาในห้องส่วนตัวของเหล่าบังทัน

     

    กูแก่กว่ามึงตั้งเกือบปีนะ หอกเจ้าของชื่อแสดงตนพร้อมด่ากลับจีมินทันที

     

    เออ ช่างมันเหอะ ไปดูแทฮยองมันหน่อยจะตายเป็ดแล้วนั่นน่ะ

     

    น้องกูเป็นอะไร ?”

     

    ไม่รู้ดิ มันบ่นเรื่องชะนีของมันอ่ะ รีบไปดูมันเหอะจีมินไล่ ก่อนจะเข้ามาร่วมวงไฮโลแทนคิม นัมจุน ที่ลุกออกไป

     

    นัมจุนวิ่งออกมาด้านนอก เขาเห็นน้องชายคนเดียวของเขาเหม่อลอย ในมือมีแก้วเหล้าที่ไม่รู้ว่าอายุแค่นี้ใครให้ดื่ม นัมจุน เดินเข้าไปดึงแก้วเบียร์ออกมาแล้วปาทิ้งลงพื้นอย่างจัง ไม่สนว่าเศษแก้วจะกระเด็นไปโดนร่างกายของเขาหรือคิม แทฮยองหรือไม่

     

    ไงน้องชาย โดนใครหักอกมาล่ะนัมจุนเอ่ยถาม เมื่อเขาพาร่างของตัวเองมายืนข้างกับแทฮยอง

     

    เปล่าสักหน่อยพี่ ไม่มีอะไรหรอกครับคนถูกถามตอบกลับไปด้วยใบหน้าเรียบเฉยตามสไตล์ พร้อมกับกระดกแก้วที่มีน้ำสีอำพันอยู่ ให้มันใหลผ่านลำคอ กลิ่นเหล้าอ่อน ๆ ทำให้แทฮยองรู้สึกมึนบ้างเรพาะเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอส์มากเท่าไหร่ มีเพียงครั้งนี้ที่เขายอมดื่มมันเพื่อลิมเรื่องราวที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมง

     

    ปกตินายไม่ดื่มจนตาลอยแบบนี้นี่นาน้องชายนัมจุนไม่ละความพยายาม เขาสังเกตุเห็นสิ่งปกติในตัวของน้องชาย ทั้งการแสดงออก และแววตาเวลาพูด

     

    ผมหรอตาลอย พี่มั่วแล้ว ฮ่า ๆ ๆ ๆแทฮยองหัวเราะกลบเกลื่อน แต่พี่ครับ ผมมีเรื่องอยากถามพี่มากกว่า...

     

    ว่ามาสินัมจุนตอบพร้อมมองหน้าน้องชาย

     

    พี่เอาบ้านไปพนันเพื่อแลกตัวผมในตอนนั้นหรอครับ ?” แทฮยองมองหน้าพี่ชายที่ตอนนัยน์ตาไร้ความรู้สึกใด ๆ

     

    ตอนนั้นน่ะหรอ...

     

     

     

     

    กูขอเดิมพันด้วยบ้านหลังนี้ และชีวิตของกู  ถ้ากูชนะพนันครั้งนี้มึงจะได้บ้านและชีวิตของกูเพื่อแลกกับน้องชายของกู แต่ถ้ากูชนะ พวกมึงจะไม่ได้อะไรจากกูทั้งนั้น ตกลงมั้ย ?”

     

    คิม นัมจุนเสนอเงื่อนไขของตนเองที่มีแต่คำว่ากู กู และกู  หลังจากใช้เวลาคิดถึงสามวันเต็ม บ้านคือทุกสิ่งของนัมจุน เพราะมันคือสิ่งเดียวที่พ่อและแม่ทิ้งไว้ก่อนลาโลกไป แม้ว่าจะมีคนมาติดต่อซื้อและให้ราคาสูงมากก็ตาม แต่เพื่อแลกกับน้องชายที่ดันพลาดท่าให้กับพวกสวะสังคมพนัน และสิ่งที่พวกมันต้องการคือบ้านของเขาและน้องชาย

     

    ตกลง มึงเตรียมตัวแพ้ และเตรียมรอรับหัวของน้องมึงได้เลย

     

    มาดูกันดีกว่าว่ามึงจะเอาวิธีไหนมาโกงกูนัมจุนพึมพำ กับการพนันที่ไม่มีคำว่ากฏหรือกติกา

     

    เต็มที่เลยนะพี่ พวกผมจะอยู่แถวนี้ล่ะโฮซ็อกให้กำลังใจพี่ชาย ก่อนจะยืนพิงกำแพงพร้อมกับพวกพ้องอีกสี่คน

     

    การพนันเริ่มต้นอย่างเรียบง่าย ก่อนจะแปรเปลี่ยนไปเป็นการพนันที่ดุเดือดและร้อนแรง ลูกเต๋าถูกเขย่าครั้งแล้วครั้งเล่า และมันก็แสดงแต้มที่สำคัญที่สุด จนนัมจุนก็สามารถเอาชนะสวะสังคมพนันได้อย่างเรียบง่าย ถึงแม้ว่าเขาจะต้องงัดเกมโกงออกมาเล่นก็ตาม

     

    บ้านของกูมึงก็อดแล้วสินะ ชีวิตของกูมึงก็อด เสียใจด้วยจริง ๆ ว่ะ ส่วนน้องกูรีบพามาเดี๋ยวนี้เลยนัมจุนเอ่ยในฐานะผู้ชนะพนัน

     

     

     

     

     

    ตอนนั้น...พี่คิดไม่ออกว่าจะพนันด้วยอะไรดี เลยเอาบ้านไปพนัน ฮ่า ๆ ๆนัมจุนเอ่ยความจริงไปบางส่วน โชคดีนะที่พี่มีความสามารถด้านการเล่นลูกเต๋า ไม่งั้นเราคงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้หรอก

     

    เหอะ ๆ น่ายกย่องตายล่ะ เซียนไฮโลเนี่ย

     

    ไปนอนไป ท่าทางนายจะไม่ไหวล่นะนัมจุนไล่ให้น้องชายไปนอน

     

    ผมก็ว่างั้น งั้นฝันเอถึงแซดนะพี่แทฮยองเอ่ย ก่อนจะเดินเข้าไปพักผ่อนในห้องส่วนตัวของตน ซึ่งอยู่ภายในชั้นสองของคลับเช่นกัน

     

    ผ่านไปสักพักนัมจุนยังคงยืนอยู่ตรงนั้น ที่ระเบียงหลังชั้นสอง เขามองไปยังความมืดมิดและความว่างเปล่าของท้องฟ้านามค่ำคืน ลมพัดอ่อน ๆ ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม

     

    ทำไมไม่บอกแทฮยองไปให้หมดนัมจุนเสียงปริศนาดังขึ้นด้านหลังของนัมจุน

     

    อ่าว...นึกว่าพี่จะไม่มาซะแล้วนัมจุนเอ่ยทักทายพี่ชายอีกคนที่ห่างกันไม่เท่าไหร่ด้วยกิริยาสุภาพ

     

    ตอบกูมาผู้มาใหม่คาดคั้นคำตอบจากนัมจุน

     

    จะให้กูบอกมันยังไงวะ มึงคิดว่ากูทำใจบอกมันได้หรือไงว่าเราเอาบ้านกับชีวิตของกูไปพนันเพื่อแลกกับชีวิตของมัน !นัมจุนว่า เขาเปลี่ยนสรรพนามจาก พี่’ เป็น ‘มึง’ เพื่อเพิ่มอรรถรจในการพูดคุย

     

     

     

    มึงก็ควรบอกมันไปถ้าสมมติวันนั้นมึงแพ้ขึ้นมา กูไม่ห่วงหรอกเรื่องบ้านหรือเรื่องอะไรก็ตาม แต่กูห่วงว่าจะได้หัวของแทฮยอง...ไม่สิ...หัวของน้องชายทั้งสองคนของกูมาดูต่างหน้า แทนการด่ากันอยู่แบบนี้

     

    แล้วมึงจะให้กูทำยังไงวะซอกจิน กูคิดไม่ออกจริง ๆนัมจุนมองหน้าผู้มีศักดิ์เป็นพี่ของตน ยืนพิงระเบียงแทน หลับตาเพื่อเก็บความรู้สึกที่ย่ำแย่เอาไว้ภายใต้ใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก

     

    ก็ทำเหมือนที่มึงทำกับกูไง ตอนนั้นมึงยังกล้าบอกกูทั้งที่กูกำลังเคลียร์เรื่องพวกมึงที่ไปเหยียบหางมนุษย์ป้าอยู่ที่อังกฤษ แต่ตอนนี้น้องมันอยู่ตรงหน้ามึง มึงจะยังปิดน้องได้หรอคิม นัมจุนคิม ซอกจิน พี่ชายร่วมสาบานอีกคนหนึ่งของคิม นัมจุน และคิม แทฮยอง เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนนุ่มตามนิสัยแสนสุภาพบุรุษ และความเป็นผู้นำทำให้เขาจำเป็นต้องให้กำลังใจทุกคน

     

    กู...กูบอกน้องไม่ได้จริง ๆ กู...นัมจุนพูดเสียงขาดหายเป็นช่วง ซอกจินที่รู้สถานการณ์โอบกอดเบา ๆ เพื่อเป็นการปลอบประโลมน้องชายคนสำคัญที่ต้องแบกรับเรื่องราวต่าง ๆ มากมายในระหว่างที่เขาไม่อยู่

     

    ไม่เป็นไร มึงก็ค่อย ๆ พูดกับน้องก็ได้ กูเชื่อว่ามันจะต้องเข้าใจซอกจินผลักร่างของน้องชายที่แก้มทั้งสองข้างอาบไปด้วยน้ำตาเบา ๆ

     

    มันจะเข้าใจหรอวะ กูเห็นทุกวันนี้แม่งไม่ค่อยเข้าใจกูเท่าไหร่นัมจุนประชดตัวเอง เขาเป็นคนเดียวที่พูดอะไรไม่ค่อยจะมีใครเข้าใจสักเท่าไหร่ เพราะว่ามันลึกซึ้งเกินไปหรืออะไรก็ตาม ไม่มีใครรู้สาเหตุนั้น

     

    มันต้องเข้า...เสียงของซอกจินหายไปท่ามกลางเสียงปืนที่ดังลั่นคลับ

     

     

    ปัง ๆ ๆ ๆ!!!

     

    เฮ้ย ! แย่แล้วนัมจุนข้างนอกมีเรื่องชูก้าตะโกนลั่นเมื่อเห็นทั้งนัมจุนและซอกจินวิ่งเข้ามาด้านใน ก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งลงไปชั้นหนึ่งพร้อมกัน

     

    หาตัวไอ้แทฮยองให้เจอ แล้วฆ่ามันทิ้งซะ !เสียงใครบางคนที่บุกเข้ามาในคลับ รู้สึกมันจะได้รับหน้าที่ให้เป็นผู้นำในการบุกครั้งนี้

     

    แทฮยอง...นัมจุนเอ่ยเบา ๆ จงกุก รีบพาแทฮยอนหนีไปจากที่นี่เร็วเข้า !

     

    เมื่อได้รับคำสั่งจงกุกก็รีบทำตามทันที เขาวิ่งขึ้นไปยังชั้นสองและเปิดประตูห้องนอนของแทฮยองอย่างง่ายดายเพราะมันไม่ได้ล็อกไว้ ก่อนจะล้มลง เพราะแทฮยองวิ่งสวนออกมาก่อน

     

    วี ! หยุด !เป็นจองกุกที่เป็นคนวิ่งไล่ตามแทฮยองแทน โถ่ กูตายแน่งานนี้

     

    พี่นัมจุน !!เมื่อแทฮยองลงมาถึงชั้นหนึ่งได้ เขาเห็นพี่ชายของตนกำลังฟัดกับกลุ่มศัตรูที่มีปัญหากันมายาวนาน เฮ้ยยยย ไอ่เสี่ยเวร

     

    จอน จงกุก กูบอกให้มึงพามันหนีไปไงเล่า !!!นัมจุนตะโกนลั่นแล้วหันไปมองจงกุกที่กำลังลากแทฮยองให้ออกจากคลับก่อนจะถูกเจอตัว

     

    นั่นไง มันอยู่นั่น ฆ่ามันให้ได้ !!!เสี่ยที่แทฮยองพูดถึงหันมาเจอแทฮยองซึ่งเป็นต้นเหตุของการบุกครั้งนี้ เล็งปืนมาที่แทยองอย่างเต็มที่ โฮซ็อกวิ่งเข้าไปดึงตัวจงกุกหวังที่จะให้แรงดึงของตนทำให้ทั้งคู่พ้นวิถีปืนได้ แต่ผิดคาดจงกุกล้มลงพร้อมกับโฮซ็อก เว้นแต่แทฮยองที่ใช้จังหวะก่อนที่โฮซ็อกจะดึงนั้นสะบัดมือของจงกุกทิ้งจนหลุด

     

    ชิบหายแล้วมึง !!!โฮซ็อกสบถลั่น

    ..

    .

     

    ปัง !!!

     

    .

    ..

     

    ...

     

    เสียงปืนดังลั่น พร้อมกับร่างของชายหนุ่มล้มลงกับพื้นด้วยความเจ็บปวด และหมดแรง เมื่อสิ้นเสียงกระสุนปืนเป็นจังหวะพอดีกับที่ทางตำรวจจะเข้าควบคุมตัวผู้บุกรุกในพื้นที่คลับจดทะเบียนและถูกต้องตามกฏหมาย

     

    นัมจุนน !!ชูก้าร้องลั่น ปรี่เข้าไปหานัมจุนที่ล้มลงเพราะโดนยิงเต็ม ๆ

     

    เรียกรถพยาบาลเร็วซอกจินสั่งลูกน้องที่เริ่มเคลียร์พื้นที่เพื่อความสะดวกของหลายฝ่าย นัมจุน ๆ อย่าเป็นอะไรนะนัมจุนวิ่งเข้ามาหาน้องชายทัน มองด้วยสายตาอาวร

     

    พี่นัมจุน ผม...ฮึกแทฮยองจำเสี้ยววินาทีนั้นได้ดี เขากำลังจะถูกยิง เมื่อเสียงปืนดังขึ้น เขากลับไม่รู้สึกใด ๆ แต่พอมองดูอีกทีแล้ว คนที่รู้สึกเจ็บปวดกลับเป็นพี่ชายของเขา นัมจุน

     

    ไม่เป็นไร ไม่เจ็บสักนิด...นัมจุนพยายามฝืนยิ้ม เพื่อให้เห็นตนยังไหว

     

    ผมผิดเองพี่ ผมผิดเอง ผมขอโทษ...ฮืออแทฮยองปล่อยน้ำตาให้ใหลออกมาเรื่อย ๆ จีมินมองว่าที่ผู้นำด้วยสายตาที่เหลือเชื่อ

     

    นัมจุน มึงทำใจดี ๆ แผลแค่นี้ไกลหัวใจเยอะแล้วจีมินก็พูดปนขำออกไป และก็ได้ผลคนที่นอนหายใจติดขัดเพราะกระสุนเข้าตำแหน่งหัวใจพอดี

     

    เออไกลหัวใจตั้งเยอะ...

     

    และแล้วสติของคิม นัมจุนก็หมดไปในตอนนั้น ท่ามกลางเสียงตะโกน เรียก และเสียงแห่งความโศกเศร้า



    #ตอนนี้เป็นตอนย้อนไปนู่นเลยนะคะ ฮ่าๆๆๆ












    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×