เร้นรักเมียกาฝาก - นิยาย เร้นรักเมียกาฝาก : Dek-D.com - Writer
×

    เร้นรักเมียกาฝาก

    ชีวิตสุดรันทด ความเปลี่ยนแปลงโถมเข้าใส่ จะเลือกทางไหนดี เมื่อถูกย่ำยีแบบคนไร้ค่า ความสาวที่สูญเสียคือความสะใจจากผู้กำชัยชนะ ความหวังสุดท้ายคือการเป็นอิสระ แต่มันก็แค่ความหวังลมๆ แร้งๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,039

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 61 / 14:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    พี่หมอ หรือ นายแพทย์ขุนทัพ บุษยารัก

    จอมทัพ บุษยารัก ลูกชายคนรอง ของบ้านบุษยารัก

    มัลลิกา บุษยารัก ลูกสาวนอกไส้

    ชีวิตสุดรันทด ความเปลี่ยนแปลงโถมเข้าใส่ จะเลือกทางไหนดี เมื่อถูกย่ำยีแบบคนไร้ค่า ความสาวที่สูญเสียคือความสะใจจากผู้กำชัยชนะ ความหวังสุดท้ายคือการเป็นอิสระ แต่มันก็แค่ความหวังลมๆ แร้งๆ
    คนอาภัพบนโลกนี้ คงไม่มีใครเกินมัลลิกา สวงสวรรค์แสนสุขตรงหน้าพังคลื่น!! หลังได้ยินใครบางคนเปิดปูมหลังของตนเอง จากคุณหนูคนเล็กของครอบครัวบุษยารัก กลับกลายเป็นแค่ ‘กาฝาก’ ที่คนเหล่านั้นอุปถัมภ์
    ชีวิตพอจะมีความหวังอยู่บ้าง เมื่อความคิดซุกซนประสาเด็กจักได้เป็นความจริง เมื่ออุปสรรค์ชิ้นใหญ่ ไม่ใช่ตัวกีดขวางอีกต่อไป...เพราะคนที่แอบชอบ หาใช่พี่น้องการทางสายเลือด
    พระเจ้าคงไม่รักมัลลิกา ท่านจึงลิขิตให้ชีวิตของเธอต้องจมอยู่ในบ่วงทุกข์ ถูกข่มเหงทั้งกายและใจ แต่กลับไม่กล้าเปิดปากบอกใคร เมื่อคำว่า ‘บุญคุณ’ ค้ำคอ
    น้ำตาคือเพื่อนแท้ยามเศร้า และมีไว้สำหรับปลอบประโลมคนอาภัพเช่นเธอ...


    ลงเพื่อโปรโมทเท่านั้นค่ะ จัดวางจำหน่ายเป็น E-Book
    ขอบคุณสำหรับการติดตาม...
    สำหรับคนที่ขี้เกียจรอ นักเขียนมีผลงานหลายเรื่องค่ะ ทดลองโหลดมาอ่อนก่อนการตัดสินใจได้ ไม่เสียสตางค์ค่ะ....

    เพลิงสวาทเจ้ามาเฟีย
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    ‘เสียสละ’ ไม่มีวันเสียล่ะ คำประกาศกร้าวของ วิคเตอร์ มาเฟียแดนหมีขาวผู้ชายอันตรายที่เพศเดียวกันขยาด นิยามความรักของเขา คือการครอบครอง...หญิงเดียวที่ครองดวงใจชายผู้นี้ได้ มีหรือจะยอมยกให้คนอื่น แต่...ฑิฆัมพร ไม่ได้คิดแบบนั้น ถึงวิคเตอร์จะเป็น ‘รักแรก’ หญิงสาวหันหลังให้ผู้ชายที่เป็นเจ้าดวงใจ เพราะเขาอันตรายเกินกว่าคนธรรมดาอย่างเธอจะชิดใกล้ เธอคิดว่ากาลเวลาจะช่วยทำให้ตนเองลืมเขาได้...หากยอมปล่อยหัวใจตัวเองให้ลอยไปไกล ร่างกายของเขาคงเหลือแค่ซาก...มาเฟียตัวร้ายเลยจัดใหญ่ ‘ฉุด’ เมื่อไม่ยอมดีๆ ทางเดียวที่จะแก้ปัญหานี้ได้คือการรวบหัวรวบหาง คนทั้งโลกตราหน้าว่าวิคเตอร์เป็นคนเลว ชายหนุ่มกลับเชิดหน้าสู้ เขารักเธอ และยอมเสียเธอไปไม่ได้...เขาสัญญาด้วยหัวใจ จากนี้ไป ฑิฆัมพรคือเจ้าดวงใจ...
    เชลยพรหมจรรย์
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    จุดพลิกผันในชีวิตที่ทำเอาผู้หญิงคนหนึ่งแทบกระอักเลือด!! บิดาป่วย...ความเป็นความตายมากวักมือเรียก... พี่ชายทำเรื่องร้ายแรง...มีใครบางคนตามคร่าชีวิต... พะแพงยอมแลก...ยอมเป็นเชลย เพื่อต่อลมหายให้พี่ชาย แม้จะเป็นหนทางที่ดูไร้ศักดิ์ศรี!! หนึ่งชีวิตที่ดูเหมือนจะไร้ค่าในสายตาฝั่งตรงข้าม...เขาเหยียบย่ำหล่อนโดยไม่ยั้งคิด!! ฉีก!! กระชากสิ่งหวงแหนของเพศหญิง...และเหยียบหล่อนซ้ำด้วยถ้วยคำดูแคลน ‘ถ้าเธอท้อง...อย่าคิดว่าฉันจะรับผิดชอบ’ ไงล่ะ...ถ้อยคำที่เป็นเหมือนดั่งน้ำกรดรินรดหัวใจ แต่เธอก็ท้องจริงๆ ท้องเหมือนที่เขาค่อนว่า... แต่...จะให้ก้มหัวยอมศิโรราบ...ไม่ใช่พะแพง เมื่อเธอเองก็มีศักดิ์ศรีเช่นกัน!!
    จ้างรักเมียพาร์ทไทม์
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    หล่อนคือของที่ได้มา...แลกกับเงินจำนวนหนึ่ง เธอเย็นชาแต่กลับกระตุ้นความร้อนระอุในตัวเขาได้ชะงัด ‘เมีย’ นิยามคำนี้ไม่เคยมีอยู่ในสมอง แม้ โจนาธาน อักรัก รูธ ถึงเขาจะเป็นแค่คนพิการ เนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์ร้ายแรง จากหนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ กลายเป็นผู้ชายกราดเกรี้ยวเจ้าอารมณ์ ไม่มี... พยาบาลสาวคนไหนทานพายุอารมณ์ของเขาได้ เมื่อพวกหล่อนมาเพราะหวังอย่างอื่น แต่ก็ต้องหอบผ้าหนีตายกันจ้าละหวั่น!!ชายหนุ่มจะดับความร้อนเร่าในกายได้อย่างไร เมื่อหล่อนหน้าด้านหน้าทนตั้งใจทำงาน...แต่ไม่เคยคิดกับเขาในทางชู้สาว ปึก!! การต้อนรับจากผู้ชายตัวใหญ่ที่นั่งหน้าบึ้งกลางเตียง เขาโยนหมอนใส่หน้าเธอ แต่วันวาดก็ต้องทนเมื่อชายหนุ่มคือเงื่อนไขที่เธอต้องก้มหน้าทน บิดาของเธอก่อหนี้ไว้เรือนล้าน จากการเล่น ‘การพนัน’ ข้อตกลงเดียวที่เธอจะช่วยท่านได้ คือการยอมรับดูแลคนไข้จอมโวย โดยไม่มีข้อแม้...หากเขาเดินได้...เธอจะเป็นอิสระ!!
    รอยบาปสวาท
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    อดีตในวัยเด็ก ผลักดันให้ ธรรวา เกลียดชังผู้หญิงคนหนึ่งเข้ากระดูก!!และความเกลียดนั่นลุกลามไปยังผู้หญิงไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีกคน...ดลยาเลยพลอยซวย...เธอตกเป็น ‘เบี้ยล่าง’ ถูกบุตรชายเจ้าของบ้านข่มเหงแต่ความอับโชคของดลยายังไม่หมดแค่นั้นหรอก...ผลพวงของความสัมพันธ์บนข้อตกลงนั่น...ก่อให้เกิดสายใยบางอย่าง...ลูก...ผู้ชายที่ขีดค่าผู้หญิงคนหนึ่งไว้ด้วยคำว่า ‘เกลียด’ จะทำยังไงล่ะ?ระหว่าง...เขี่ยหล่อนทิ้งด้วยความสะใจ!! หรือเก็บหล่อนไว้ข้างตัวเพราะรสเสน่หา?
    เร้นรักเมียกาฝาก
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    ชีวิตสุดรันทด ความเปลี่ยนแปลงโถมเข้าใส่ จะเลือกทางไหนดี เมื่อถูกย่ำยีแบบคนไร้ค่า ความสาวที่สูญเสียคือความสะใจจากผู้กำชัยชนะ ความหวังสุดท้ายคือการเป็นอิสระ แต่มันก็แค่ความหวังลมๆ แร้งๆคนอาภัพบนโลกนี้ คงไม่มีใครเกินมัลลิกา สวงสวรรค์แสนสุขตรงหน้าพังคลื่น!! หลังได้ยินใครบางคนเปิดปูมหลังของตนเอง จากคุณหนูคนเล็กของครอบครัวบุษยารัก กลับกลายเป็นแค่ ‘กาฝาก’ ที่คนเหล่านั้นอุปถัมภ์ ชีวิตพอจะมีความหวังอยู่บ้าง เมื่อความคิดซุกซนประสาเด็กจักได้เป็นความจริง เมื่ออุปสรรค์ชิ้นใหญ่ ไม่ใช่ตัวกีดขวางอีกต่อไป...เพราะคนที่แอบชอบ หาใช่พี่น้องการทางสายเลือด พระเจ้าคงไม่รักมัลลิกา ท่านจึงลิขิตให้ชีวิตของเธอต้องจมอยู่ในบ่วงทุกข์ ถูกข่มเหงทั้งกายและใจ แต่กลับไม่กล้าเปิดปากบอกใคร เมื่อคำว่า ‘บุญคุณ’ ค้ำคอ น้ำตาคือเพื่อนแท้ยามเศร้า และมีไว้สำหรับปลอบประโลมคนอาภัพเช่นเธอ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น