เพลิงรักร้อนอารมณ์ 'มาเฟียร้ายตามรัก' - นิยาย เพลิงรักร้อนอารมณ์ 'มาเฟียร้ายตามรัก' : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงรักร้อนอารมณ์ 'มาเฟียร้ายตามรัก'

    มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่พาตัวเองเข้าไปพัวพัน เมื่อเอมิกาฟื้นขึ้นมาหลังจากสลบไปนาน แววตาเธอหวั่นวิตก เมื่อตนเองอยู่บนเตียงของคนแปลกหน้า ที่รูปงามประหนึ่งเทพบุตร

    ผู้เข้าชมรวม

    19,675

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    19.67K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน : 59 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 65 / 16:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอมิกา กรชวัล (เอมิ)

    ราฟาเอล ฟาเบียโน (ราฟ)

                มหาเศรษฐีหนุ่มวัย 35ปีนึกเบื่อๆงานที่ทำประจำอยู่ทุกๆวันจึงอยากมาพักผ่อนเงียบๆเพียงลำพังโดยไร้ผู้ติดตามจึงหนีทุกคนมาพักผ่อนยังประเทศไทยโดยการแนะนำของเพื่อนๆร่วมกวนเดียวกันที่สนิทสนมกันมานานอันได้แก่ คาลอส ดอจิโน่ กัมปนาทจึงมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่ทะเลทางใต้ของประเทศไทย จังหวัดกระบี่เกาะลันตาที่มีพื้นน้ำสีฟ้าใสแสนสวยงามโดยจะใช้วันหยุดให้คุ้มค่าโดยการนอนแล้วก็นอน

               สถานที่พักผ่อนที่กัมปนาทผู้เป็นเพื่อนหาให้อยู่ห่างไกลผู้คนจนทำให้วันแรกๆที่เดินทางมาถึงนอนจนเต็มที่อย่างที่ไม่เคยมาก่อน วันเวลาผ่านไปอย่างสงบจนวันหนึ่ง ราฟาเอลออกมาเดินเที่ยวเหมือนทุกวันจนได้ช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะฆ่าตัวตายโดยการเดินลงทะเลเพื่อให้จมน้ำตาย

                มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่พาตัวเองเข้าไปพัวพัน เมื่อสาวน้อยฟื้นขึ้นมาหลังจากสลบไปนานดวงตาหวานแฝงประกายหวั่นวิตกเมื่อฟื้นขึ้นมากลางเตียงกว้างโดยปราศจากเสื้อผ้าห่อหุ้มกายเสียงกรีดร้องโวยวายดังขึ้นทันทีที่ฟื้นคืนสติ

              เอมิกา กรชวัลฟื้นขึ้นมาหลังจากสิ้นสติจากการจมน้ำที่ตัวเองใช้ปลิดชีพตัวเองประชดแฟนหนุ่มที่หนีไปแต่งงานกับสาวไฮโซ ทั้งที่ตกลงจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทั้งชีวิตเอมิกามีเพียงกรณ์ที่เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน เอมิกาไม่มีทั้งพ่อและแม่มีเพียงกรณ์ที่เป็นเพื่อนข้างบ้านมาตั้งแต่ยังเด็ก พ่อและแม่ของเอมิกาจากไปตั้งแต่เอมิกายังอยู่มัธยมด้วยอุบัติเหตุ เอมิกาจึงอยู่ภายใต้การดูแลของป้าเพชรลดามาตั้งแต่ตอนนั้น สาวใหญ่เลี้ยงดูให้เอมิกาอยู่ในกรอบดีงามจนทำให้กรณ์นึกขัดใจทุกครั้งทีพยายามขอมีความสัมพันธ์ฉันหนุ่มสาวด้วย

               กรณ์เป็นหนุ่มที่หน้าตาดีและทะเยอทะยานอย่างมากแต่ก็เสียดายความสาวของเอมิกาจึงยังไม่ปล่อยให้หลุดไปจนกระทั่งเรียนจบและได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในธนาคารแห่งหนึ่งโดยมีพรรณรายเป็นรองผู้อำนวยการกรณ์พยายามตีสนิทกับพรรณรายจนพรรณรายหลงรักวัยที่ห่างกันเพียง5ปีไม่ใช่อุปสรรคที่มากันขว้างความรักของสาวใหญ่กับหนุ่มละอ่อนได้จึงตกลงแต่งงานกันด้วยดี ทิ้งให้เอมิกาอยู่กับน้ำตาเมื่อกรณ์นำการ์ดแต่งงานมามอบให้ในวันหนึ่งพร้อมทั้งคำขอโทษขอโพยที่ไม่สามารถแต่งงานกับเอมิกาได้

              เอมิกาจึงขออนุญาตป้าเพชรลดาไปเที่ยวยังต่างจังหวัดป้าเพชรลดาอนุญาตโดยดีเมื่อเห็นถึงความทุกข์ในใจโดยไม่รู้ว่าเอมิกาตัดสินใจจบชีวิตลงที่แห่งนั้น เอมิกานอนคร่ำครวญถึงกรณ์และตกลงฆ่าตัวตายในวันที่กรณ์กำลังแต่งงานหวังให้กรณ์รู้สึกผิดจนกว่าตาย

              ร่างบอบบางเดินลงทะเลด้วยน้ำตานองหน้าร่างเล็กๆจมลงไปในสายน้ำอันมืดมิดหลับตาลงยอมรับความพ่ายแพ้รู้สึกแสบในโพลงจมูกเมื่อน้ำมากมายไหลลงสู่ลำคอจนสำรัก ร่างน้อยทิ้งตัวลงในสายน้ำอันเย็นเฉียบก่อนที่สติจะดับวูบไปรับรู้ถึงการกระชากอย่างรุ่นแรงแต่สติที่มีดับวูบไปก่อน

             ราฟาเอลหัวเสียเป็นอย่างมากเมื่อช่วยสาวน้อยขึ้นมาจากน้ำร่างบางอ่อนปวกเปียกและไร้สติจนไม่รู้ว่าจะพาไปไว้ที่ไหนจึงตัดสินใจนำเอมิกาไปไว้ที่บ้านพักตัวเอง สำรวจคราวๆว่าไม่ได้มีอะไรร้ายแรงลมหายใจเป็นปกติหลังจากที่ทำให้เอมิกาคายน้ำที่สำรักเข้าไปออกมาจนหมดจึงจับเอมิกาวางบนเตียงกว้างภายในห้องลงมือถอดเสื้อผ้าออกจากร่างบางตรงหน้าอย่างหวังดีเมื่อเอมิกาเริ่มครางอย่างหนาวสั่น

                  ก่อนจะสะอึกอึ้งไปอย่างคาดไม่ถึงร่างบอบบางเบาหวิวยามที่อุ้มมามีทุกอย่างๆที่ผู้หญิงควรมีจนต้องกลืนน้ำลายลงคืออย่างฝืดเฝื่อน อกอิ่มขาวละเอียดปลายยอดสีชมพูระเรื่อหดเกรงยามถูกความเย็น เอวคอดกิ่วสะโพกผายเรียวขางามจนร่างกายตัวเองครางประท้วงจึงต้องตวัดผ้าห่มปกปิดไว้อย่างแสนเสียดาย

                ราฟาเอลอาบน้ำชำระคราบทรายที่เปรอะเปื้อนออกจากร่างกายแล้วออกมานั่งมองเอมิกาอย่างรอคอย เอมิกาฟื้นขึ้นมาและทะลึ่งตัวขึ้นนั่งอย่างไม่รู้ว่าตัวเองโป้ปล่อยให้ผู้ที่นั่งรอยลโฉมไปเต็มตา อกอิ่มสั่นเบาๆยามเอมิกาขยับกายเรียกความร้อนของร่างกายราฟาเอลไหลไปรวมอยู่ที่จุดๆเดียวจนต้องกัดฟันข่มกลั้นเอาไว้ ใจนึกอยากจะฝังกายลงบนร่างบางเย้ายวนและตักตวงเรียกร้องให้หมดเลี้ยวหมดแรง

    ฝากเพจนิยายไว้ด้วยค่ะเอาไว้แจ้งอัฟนิยายเฉยๆ 
    เรื่องนี้จะเขียนแนวโรมานที่ค่อนข้างร้อนแรง อยากเขียนว่าจะร้อนได้แค่ไหน
    เพราะฉนั้นรบกวนช่วยเขามาอ่านเร็วก่อนที่จะโดนแบนนะจ้ะ
    อิอิอิ

    https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%A3/592233607505378?ref=hl












    เพลิงรักร้อนอารมณ์ ซีรี่ย์.รักร้อนสวาทร้าย
    วรดร/กัญนิชา
    www.mebmarket.com
    ของฝากจากชายแปลกหน้า คือสิ่งล้ำค่าที่เอมิการักสุดหัวใจเพราะ 'อกหัก' เอมิกาเลยคิดจะปลิดชีวิตตัวเอง เธอเอาลมหายใจเฮือกสุดท้ายไปทิ้งทะเลแต่...มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เธอไม่ตาย!!เมื่อลืมตาตื่น เธอได้พบเทพบุตร มีความทรงจำแสนหวานกับผู้ชายที่เพอร์เฟคสุดๆมันเป็น 'ความสัมพันธ์ บนข้อตกลง'เธอไม่ได้หวังให้หนุ่มรูปงามรับผิดชอบ แค่อยากประชดชีวิตแต่...เธอดันหลงรัก ผู้ชายคนนั้นเสียนี่ซิเมื่อถึงเวลาต้องลาจาก...เอมิกาได้แต่ภาวนาให้เขาเหลือบางสิ่งไว้กับเธอคำชวนของเขา เธอปฏิเสธ เธอรู้ดีว่าตนเอง ไม่เหมาะสมกับเขา เธอขอแค่สิ่งเล็กๆ ไว้แทนใจ และเอมิกาก็สมหวัง3เดือนต่อมาเธอท้อง!!คุณแม่ลูกหนึ่งไร้สามี ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป เธอมีความสุขที่มีลูก ในบางครั้งก็แอบฝันถึงคนไกลคนนั้นสวรรค์ไม่ได้ทอดทิ้งเธอ...คนที่เธอรัก ย้อนกลับมา เพราะเขาเองก็ลืมเธอไม่ได้นิยายหมดสัญญานะคะ...เนื้อเรื่องเดิม เพิ่มเติมคือเกลาภาษาใหม่...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น