วิชาลับทะลวงราคะ - นิยาย วิชาลับทะลวงราคะ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    วิชาลับทะลวงราคะ

    ศิษย์หญิงลำดับบ๊วยของสำนักฝึกวิชายุทธ์อย่างไรก็ไม่ก้าวหน้า กระทั่งได้ศิษย์เอกอันดับหนึ่งมาช่วยเปิดประตูลมปราณให้ ทว่าวิธีของเขากลับเป็นเรื่องต้องห้าม หากใครฝ่าฝืน จำเป็นต้องถูกขับไล่ให้พ้นสำนัก

    ผู้เข้าชมรวม

    214

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    214

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 67 / 21:20 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดรุณีน้อยนาม 'หนิงเหม่ยอัน' ศิษย์ระดับชั้นตรีของสำนักยุทธ์ต้านโจวหลุนตี้ ศิษย์อันดับบ๊วยไร้ฝีมือ ไม่เป็นโล้เป็นพาย ฝึกวิชายุทธ์อย่างไรก็ไม่ก้าวหน้า แค่เดินลมปราณยังทำไม่ได้ นางโดนสหายร่วมชั้นกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ จนรู้สึกท้อและสิ้นหวัง คิดว่าตนเป็นตัวถ่วง จึงคิดหนีออกจากสำนัก

    ทว่าตอนที่กำลังหลบหนี นางกลับถูก 'เทียนเฟยหลง' ศิษย์เอกของสำนักจับได้เสียก่อน ด้วยความสงสาร บุรุษหนุ่มผู้นี้จึงเสนอตัวช่วยเหลือเปิดประตูลมปราณที่ปิดสนิทของนางให้เปิดออก แต่เขาจะช่วยนางอย่างไร และช่วยด้วยวิธีไหน ไปลุ้นกันต่อได้เลยค่ะ :)


    มือหยาบใหญ่ลูบไล้ลงมาตามร่องอก เลื่อนต่ำลงไปยังหน้าท้องแบนราบ ก่อนไปหยุดอยู่ตรงท้องน้อย ซึ่งเป็นจุดที่เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ต่างรู้ดีว่าจุดนี้คือจุด ตันเถียน โดยหากเร่งเร้าบริเวณจุดนี้ จะทำให้ลมปราณพุ่งพล่านทั่วร่าง ขณะเดียวกันก็ทำให้ความกำหนัดพุ่งสูงขึ้นเช่นกัน

    ในเมื่อไม่มีทางเลือก เขาจึงกางฝ่ามือและปล่อยพลังเพื่อเปิดค่ายกลอีกครั้ง ก่อนจะใช้ดรรชนีปลายนิ้วกดลงไปที่จุดตันเถียนของนาง พลันร่างกายของสตรีเบื้องหน้าก็กระตุกอย่างแรง ผ้าผืนบางที่เคยปกปิดความสาวหลุดออกไปในที่สุด

    "อ๊ะ อื้อ!!" หนิงเหม่ยอันหวีดร้องในลำคอ รู้สึกได้ถึงเลือดในกายสูบฉีดอย่างรุนแรง คล้ายร่างกายกำลังแตกออกเป็นเสี่ยงๆ โดยที่ตัวนางเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้เพียงแค่ตอนนี้ในกายร้อนรุ่มแทบขาดใจ ต้องการปลดปล่อยอะไรบางอย่างที่อัดแน่นอยู่ภายในออกมา

    หากแต่ประตูบานนั้นของนางถูกลงสลักเอาไว้อย่างแน่นหนา หาวิธีเปิดไม่เจอ

    เทียนเฟยหลงเมื่อได้ยินเสียงครางครืน พลันฝ่ามือใหญ่ก็ลูบเลื่อนผ่านเนินความสาวลงไปชำแรกกลีบบุปผางามให้เผยอออก ก่อนท้องนิ้วโป้งจะนวดคลึงปุ่มอ่อนไหวอย่างแผ่วเบานุ่มนวล จนทำให้หญิงสาวเผลอตัวแอ่นสะโพกขึ้นตามจังหวะปลายนิ้วที่กดนวดจุดนั้นซ้ำๆ


    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

    ห้ามนำส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไปคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน แปลเป็นภาษาอื่นรวมทั้งจัดพิมพ์ หรือเผยแพร่ในรูปแบบใดๆ ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น