ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fake Mask] หน้ากากซาตาน (Yonghwa/Seohyun-YongSeo)

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 21 : รอยยิ้มของผู้ชายอันตราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 521
      7
      19 มี.ค. 59

              


              ซอฮยอนพูดจากระแทกแดกดันยงฮวาจนเจ้าตัวนั้นอึ้งไปเลย เขาหยุดนิ่งทุกการกระทำก่อนจะจ้องมองเข้าไปในตาคู่สวยตรงหน้า

     

              ‘’นิ่งไปเลยเหรอ’’

              ซอฮยอนเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งพลางยกยิ้มมุมปาก ยงฮวายังคงมองหน้าเธอนิ่ง เขาไม่ตอบคำถามอะไรทั้งสิ้น เนิ่นนานนับนาทีก่อนจะเปิดปากออก

              ‘’รู้อะไรไหมซอฮยอน’’

              ยงฮวาเว้นช่วง ซอฮยอนขยับตัวเล็กน้อยเพื่อสื่อว่าเธอกำลังฟัง

              ‘’เธอเป็นคนที่โกหกไม่เก่งที่สุดในโลกเลย’’

              หลังจากสิ้นคำพูดของฝ่ายชาย ซอฮยอนเองนั้นสับสนไปเล็กน้อย เธอไปโกหกอะไรเขาตอนไหนกัน เธอคบกับมินโฮจริง เพียงแค่...

              ‘’ฉันไม่เข้าใจว่านายพูดถึงอะไร’’

              เธอไม่เข้าใจของจริง เขากำลังจะสื่อถึงอะไรกันแน่ ตอนนี้บรรยากาศรอบตัวกำลังเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ยงฮวายืนนิ่งก่อนจะถอนหายใจ

              ‘’ฉันไม่เป็นชู้ของเธอแน่นอน ไม่มีวันหรอก’’

              ‘’ทำไมถึงจะไม่เป็น ในเมื่อฉันมีแฟนแล้ว’’  ซอฮยอนขมวดคิ้ว เธอจ้องหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ เขาสูญเสียความทรงจำไปแล้วหรือยังไง ยงฮวาเองก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มหงุดหงิดเมื่อซอฮยอนไม่เข้าใจอะไรเลย เขาตอบคำถามอีกครั้ง

              ‘’ฉันไม่แน่ใจหรอกนะว่าเธอกับมันไปคบกันได้ยังไง แต่มันต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน แล้วฉันก็มั่นใจว่าเธอต้องถูกมันข่มขู่’’  เขาพูดจบซอฮยอนก็กลั้นหายใจทันที เธอไม่คิดว่ายงฮวาจะมาเดาอะไรแบบนี้ แล้วมันก็ถูกเสียด้วย  ‘’แล้วที่ฉันแน่ใจ ก็เพราะว่าฉันรู้ยังไงล่ะ ว่าเธอจะไม่มีทางรักมันหรอก เพราะเธอรักฉัน’’

              ‘’มั่นหน้า’’  ซอฮยอนเบ้ปากหมั่นไส้  

              ‘’แล้วถ้าเกิดว่ารู้จริง ทำไมถึงทำตัวคอยแซะฉันกับมินโฮด้วยล่ะ’’  เธอถามคำถามที่คิดว่าทุกคนน่าจะอยากรู้ ยงฮวายิ้มเล็ก ๆ ก่อนจะตอบคำถามเธอ

              ‘’ยัยโง่ ดูไม่ออกเหรอว่าทำไมฉันถึงคอยแซะเธอ’’

              ‘’ถ้าดูออกจะถามเหรอ โง่จริง ๆ’’ ซอฮยอนทำสีหน้าดูถูก

              ‘’เค้าเรียกว่า หึง’’

              ‘’อะไร –‘’

              ยงฮวาพูดแค่นั้นก่อนจะเปิดประตูแล้วผลักร่างบางของเธอออกไปนอกห้อง ซอฮยอนหันมาโวยวายใหญ่ เธอพยายามให้เขาพูดออกมาให้กระจ่างว่าหึงอะไร แต่ยงฮวาไม่ยอมตอบ เขาดันเธอออกนอกห้องทันทีก่อนจะปิดประตูตัดหน้า

              ‘’เฮ้อ’’

     

              หลังจากได้อยู่คนเดียวอีกครั้ง ยงฮวาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

              ‘’ทำไมชอบทำให้สติหลุดอยู่เรื่อยเลยนะ’’ 

     

              ‘’อยู่กับยัยนี่ทีไรรู้สึกอัพเลเวลขึ้นมาทุกที…’’

     

              ‘’ฉันหยุดตัวเองได้ยังไงวะ’’

     

              ยงฮวาถอนหายใจออกมาอีกรอบ เขาเดินกลับมายังเตียงนอนสีขาวขนาดคิงไซต์อีกครั้ง แล้วก็ล้มตัวลงนอน

     

     

     

     

     

     

              ‘’ใช้กำลังตลอดเลยนะตาบ้านี่’’

              ซอฮยอนเซเล็กน้อยเมื่อยงฮวาผลักเธอออกมานอกห้องโดยที่เธอยังไม่เข้าใจความที่เขาพูดมากนัก อันที่จริงเธอเหมือนจะเข้าใจ แต่ก็ไม่อยากคิดไปเองคนเดียว เขาควรจะขยายความมากกว่านี้สิ

     

              แต่

     

              แค่เขาพูดคำว่าหึง  มันกลับมีอิทธิพลกับอัตราการเต้นของหัวใจเธอมากเลยจริงเชียว ทำไมถึงมีอิทธิพลต่อหัวใจเธอได้ขนาดนี้ แถมเขายังเดาถูกอีกว่าเธอไม่ได้คบกับมินโฮเพราะความรัก  จริงอยู่  ที่เธอหวั่นไหวกับรักเก่ามาก แต่เธอกล้าพูดได้เต็มปากเลยนะว่าเธอรักยงฮวา

     

              ความรักมันไม่จำเป็นต้องอาศัยเวลานานนักหรอก เธอสามารถตกหลุมรักเขาได้เพียงไม่กี่อาทิตย์ มันไม่แปลกหรอกนะที่เราจะรู้สึกรักใครได้ภายในอาทิตย์ เธอเจอเขาทั้งวัน แถมการกระทำของทั้งเขาและเธอนี่สิ ตัดสินได้ดีเลยล่ะ ว่าเธอรักเขาแล้วหรือยัง

     

              อันที่จริง เธออยากให้โอกาสเขาอีกสักรอบจังเลย ในเมื่อเธอต่างก็ลืมเขาไม่ได้ ถึงจะเจ็บมากไปหน่อย แต่ถ้ามันไม่โอเค

     

    เจ็บอีกทีก็คงไม่เป็นไรหรอกใช่ไหมนะ สับสนจัง

     

     

     

     

     

     

     

     

              สมาชิกทั้งสี่คนรวมทั้งคุณชเวและซอฮยอนยืนรอรถตู้อยู่หน้าโรงแรม อากาศค่อนข้างเย็น ซอฮยอนที่จำเป็นอย่างมากในการใส่เสื้อคอเต่า เธอจึงไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรมากมายนัก

     

              แต่กลับกัน คนที่กำลังเดือดเนื้อร้อนใจที่สุดคงหนีไม่พ้นยงฮวา เขาหงุดหงิดเนื่องมาจากว่าตอนนี้ศิลปินในค่ายก็ยืนรอรถตู้ส่วนตัวของวงเช่นเดียวกัน เขาไม่อะไรมากนักหรอกถ้าเป็นแต่ก่อน แต่ตอนนี้ ให้พูดก็พูดเถอะว่าเซฮุนตัวติดซอฮยอนแจ เขาพร่ำพูดขอโทษที่ทำให้เธออึดอัดป็นครั้งที่ร้อยได้แล้วมั้ง

     

              ‘’ถ้ารู้สึกอยากขอโทษก็ถอยออกมาสักทีสิวะ’’ 

              ยงฮวาบ่นอย่างหงุดหงิด เขาแผ่รังสีความไม่พอใจออกไปจนเพื่อนร่วมวงรู้สึกได้ทันที ทั้งสามมองหน้ายงฮวาอย่างรู้งาน

              ‘’ใจเย็นหน่อยสิครับคุณหัวหน้าวง’’  จงฮยอนพูดหน้าตาระรื่น

              ‘’หน้าด้านจังนะ สถานการณ์ขนาดนี้ยังมีหน้ามาทำมีความสุขอีก’’

              ยงฮวาตาขวางใส่จงฮยอนที่กำลังหัวเราะเมื่อโดนเขาด่าอยู่ จองชินและมินฮยอกเองก็ร่วมหัวเราะกับคำด่าที่แสนสร้างสรรค์ของยงฮวาไปด้วย

              ‘’ทำไงได้ ดีกับเมียแล้วก็ต้องมีความสุขสิ’’  จงฮยอนยักไหล่  ‘’ไม่อยากจะอวดหรอกนะ แต่เธอโทรมาหาก่อนด้วย’’

              ‘’ตอแหลแล้ว’’ มินฮยอกด่าเขา ‘’โทรไปแล้วเขายุ่ง เขามาเห็นอีกทีเลยโทรมาต่างหาก ขี้โม้จริงคนเรา’’

              ‘’หุบปากไปเลย มันก็เหมือนกันนั่นแหละ’’

     

              หลังจากฟังทั้งคู่เสียงกันจบ ยงฮวาก็กลับมาคงที่ในอารมณ์ของตัวเองอีกครั้ง เขามองไปทางเซฮุนและซอฮยอนที่กำลังคุยกันอย่างออกรสชาติ เธอดูพูดเก่งเมื่ออยู่กับเซฮุน เขาเริ่มรู้สึกท้อแท้อีกแล้ว

     

              อึดใจหนึ่ง รถตู้ของซีเอ็นบลูมาถึงเป็นคันแรก ซอฮยอนโบกมือลาเซฮุนซึ่งเขาก็โบกตอบกลับมาเช่นกัน ยงฮวาแกล้งพูดเสียงดุเป็นเชิงให้ซอฮยอนขึ้นรถตู้ได้แล้ว เธอเม้มปากก่อนจะเดินขึ้นไปนั่งที่ของตัวเอง นั่งข้างยงฮวา!

     

              เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พนักงานขับรถจึงเคลื่อนตัวทันที

     

              ซอฮยอนนั่งนิ่งไม่กล้าขยับตัว เธอกลัวว่าจะไปโดนตัวผู้ชายข้าง ๆ เอาให้ ยงฮวาที่รู้เหตุการณ์แกล้งขยับตัวไปมาพลางบ่นออกมาว่า อึดอัด

     

              ‘’อ้วนขึ้นเหรอครับ รองผู้จัดการ’’

              ยงฮวาพูดแซวเธอเสียงเบา ในใจเขาก็นึกโกรธที่เธอคุยอย่างออกรสกับเซฮุน แต่อะไรบางอย่างก็ทำให้เขาไม่ใส่ใจ

              ส่วนซอฮยอนเองก็ชะงักเล็กน้อย นั่นอะไรกัน น้ำเสียงกระเส่าตรงคำว่ารองผู้จัดการนั่นมันอะไรกันอีก ถ้าคุณชเวได้ยินขึ้นมาจะทำยังไง!

              ‘’อ้วนบ้านนายสิ หุบปากนะ’’ ซอฮยอนกัดฟันกรอดพยายามเปล่งเสียง

              ‘’ขอโทษครับ’’

              ยงฮวาพูดขอโทษเธอก่อนจะโชว์ยิ้มหวานเรียกเสียงกระแอมจากคนด้านหลัง ซอฮยอนหันหน้าไปหาคุณชเวแต่ดูเหมือนว่าเขาจะกำลังหลับอยู่ เหมือนยกภูเขาออกจากอก ดีที่เขาไม่เห็นเหตุการณ์เมื่อครู่ ยงฮวานะยงฮวา!

              ‘’จะมีใครแถวนี้รู้บ้างหรือเปล่านะ’’

              จู่ ๆ ยงฮวาก็เอียงใบหน้าลงมาเหนือตักของเธอ เขามองมองขึ้นไปในดวงตาของซอฮยอนอย่างไม่เกรงกลัว

              ‘’ว่าเวลาตัวเองทำหน้ามุ่ยแล้ว.. น่ารักเป็นบ้า’’  เขาพูดอยู่แค่นั้น ก่อนจะส่งยิ้มหวานที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังชะงักกับการกระทำของตัวเอง  เกิดมาเขาไม่เคยยิ้มหวานเจ้าเล่ห์ให้ใครขนาดนี้มาก่อน เมื่อคิดดังนั้นก็รีบหุบยิ้มทันที

     

              แต่อีกคนนี่สิ

     

    น่ารักเป็นบ้าเลย ยงฮวาเวอร์ชั่นน่ารักเหรอ

     

              ซอฮยอนตาค้าง เธอหันหน้าไปทางยงฮวาที่ตอนนี้เสียความมั่นใจไปเสียหมดแล้ว หมดกัน ความอันตรายที่สั่งสมมาทั้งหมด มาตายตอนยิ้มให้เธอเนี่ยนะ เชื่อเขาเลยยงฮวา!






    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เครดิตธีม B E R L I N ❀

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ ไรเตอร์รู้สึกอยากขอโทษทุกคน
    ที่ไม่ได้มาอัพบ่อยมากเท่าที่ควรจะทำ แต่ตอนนี้ไรต์โอเคแล้วนะคะ
    จะพยายามมาอัพบ่อย ๆ คิดถึงนักอ่านทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกเม้นต์
    สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า อยู่ด้วยกันไปจนจบด้วยนะคะ

    เม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับการแต่งตอนต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×