ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fake Mask] หน้ากากซาตาน (Yonghwa/Seohyun-YongSeo)

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 22 : ซ้อมคอนเสิร์ต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      6
      6 เม.ย. 59

      

    *ตอนนี้เป็นสิบเปอร์เซ็นของทั้งหมดนะคะ

    ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมตอนนี้สั้น*




              

              ซอฮยอนเบิกตาค้างอย่างไม่เชื่อสายตาเล็กน้อยพลางหันหน้าไปจ้องผู้ชายข้างตัว ซึ่งตอนนี้เขากำลังหน้าเสียอย่างสุดขีดกับท่าทางของตัวเองเมื่อครู่ เขาแกล้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนจะปิดเปลือกตาคู่สวยลงทันที

     

              ทางด้านซอฮยอนเองก็อดหมั่นไส้เขาไม่ได้เมื่อเขาทำท่าทางเหมือนว่าเรื่องเมื่อสักครู่นี้ไม่เคยเกิดขึ้น น้อยไปสิ ยงฮวานั้นมีรอยยิ้มที่สดใสมาก แถมเขายังเอียงคอลงมาราวกับเด็กน้อยอ้อนคุณแม่เวลาอยากได้อะไรสักอย่าง

     

              พออยู่ในโหมดน่ารักก็ทำเอาใจเต้นแรงเลยนะ

     

              เขาเป็นคนอันตราย แน่นอน ยงฮวาเป็นผู้ชายอันตรายและร้ายกาจกว่าผู้ชายคนไหน ๆที่เธอเคยรู้จัก บางทีอาจจะยกเว้นมินโฮ แต่เชื่อเถอะว่ายงฮวานั้นเองก็ไม่แพ้กัน เขาอันตรายอย่างไม่น่าให้อภัย

     

    เขาอันตรายต่อหัวใจเธอ แล้วเธอก็ต้านทานเขาไม่อยู่ทุกที



     

     

     

     

     

             

     

     

     

     

              ศิลปินภายใต้สังกัดค่าย S. Entertainment ตอนนี้ประจำอยู่ที่ห้องพักของแต่ละวงกันเรียบร้อยแล้ว ทางด้านเครื่องเสียงหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เองก็มีสต๊าฟคอยดูแลและเช็คความปลอดภัยกันอย่างตั้งใจ

     

              มาถึงด้านซอฮยอน เธอกำลังนัดแนะพูดคุยกับคุณชเวถึงเรื่องคิวของวงซีเอ็นบลูว่าพวกเขามีขึ้นแสดงโชว์ตอนไหนบ้าง และมีช่วงทอร์คช่วงไหน เมื่อนัดแนะกันเข้าใจทั้งสองคนแล้วก็ได้จัดแจงให้สมาชิกในวงให้เข้าใจกันทันที แม้ตอนซอฮยอนพูดเมมเบอร์จะดูแซวเยอะไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับหน้าที่รองเมเนเจอร์ในวันนี้

     

              เวลาทั้งวันนั้นสมาชิกภายในวงเข้าออกห้องพักบ่อยมากเนื่องจากเป็นการซ้อมใหญ่กับเวทีจริง ซึ่งคิวก็มีการจัดการอย่างเป็นระบบระเบียบ ซอฮยอนเองก็มีโอกาสได้ไปยืนดูทั้งสี่คนซ้อมเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้

     

              ทุกอย่างดูลงตัวมาก สังเกตได้ว่ายงฮวาจะร่าเริงเป็นพิเศษ เขาดูจะชอบการเล่นคอนเสิร์ตมากทีเดียว ซึ่งเธอเห็นแล้วก็อดยิ้มออกมาไม่ได้ เธอไม่ค่อยเห็นมุมแบบนี้ของเขาเท่าไรหรอก


     

              ‘การซ้อมใหญ่สิ้นสุดลงแล้วนะครับ ขอให้ศิลปินเดินไปขึ้นรถเตรียมตัวพักผ่อนได้เลยครับ’’


        

              เสียงปริศนาดังขึ้นเมื่อศิลปินทุกคนเดินขึ้นมาปิดคอนเสิร์ต และแล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง ซีเอ็นบลูเองก็เช่นกัน พวกเขาเดินลงมาสมทบกับซอฮยอนและคุณชเวทันทีแล้วรีบเดินไปยังรถตู้ที่จอดรอพวกเขาอยู่ ทั้งหมดรีบขึ้นกันไปอย่างไม่มีใครพูดอะไรกันอีก ทุกคนดูหมดแรง

     

              รถตู้มาหยุดหน้าโรงแรม ทั้งหมดรีบลงจากรถก่อนจะขอบคุณโซเฟอร์ที่ขับรถมารับไปส่งพวกเขาเป็นอย่างดี คุณชเวเดินนำพวกเขาเข้าไป

     

              ‘’จะลงมาทานอาหารข้างล่างกันไหมเด็ก ๆ’’


               คุณชเวหันกลับมาถามทุกคน ซึ่งสีหน้าทั้งสี่คนตอนนี้ดูจะหมดอาลัยตายอยากกันมากทีเดียว


              ‘’ไม่ล่ะครับ ให้ไปเสิร์ฟบนห้องด้วยนะครับ ผมขอบาย’’


              มินฮยอกพูดขึ้นคนแรกพร้อมด้วยสีหน้าอิดโรยสุดขีด สมาชิกอีกสามคนและซอฮยอนเองก็ยืนยันเหมือนกับมินฮยอกว่าพวกเขาจะทานอาหารกันบนห้อง เมื่อได้ความดังนั้นแล้วคุณชเวก็ไปจัดการทุกอย่างให้ทันที

     

              เมื่อจัดการอะไรกันทุกอย่างแล้วทั้งหมดก็กดลิฟต์พาร่างอันเหนื่อยล้าของตัวเองขึ้นไปยังชั้นที่พักอยู่ทันที ทุกคนไม่พูดอะไรกันอีก ต่างคนต่างเดินเข้าห้องตัวเองกันทันที 

     

              ซอฮยอนเองก็เหนื่อยล้าเช่นกัน เธอเดินไปล้มตัวนอนบนเตียงสีขาวใหญ่นุ่ม ซอฮยอนหลับตาลงทันที เธอง่วงนอนเป็นอย่างมาก กลัวก็แต่จะเผลอหลับไประหว่างรออาหารเนี่ยแหละ


     

     

              เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง


     

     

              ออด!


              เสียงออดดังขึ้น...


     

              ซอฮยอนเด้งตัวขึ้นเกือบจะทันทีอย่างอืดอาด แต่เมื่อนึกถึงอาหารที่มาเสิร์ฟเธอจึงเดินไปยังประตูทันที อ่า หิวจัง เธอคิด


     

              แต่

     

    ‘’อาหารมาส่งแล้วครับ’’ :)





    --------------------------------------------------------------------------

    ตอนนี้เป็นสิบเปอร์เซ็นของตอนทั้งหมด อย่างที่บอกด้านบนค่ะ

    Edit : ตอนต่อไปลงแล้วนะคะ กลัวค้างกัน ขอให้อ่านให้สนุกนะคะ


    เครดิตธีม  B E R L I N ❀




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×