คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 21 : รอยยิ้มของผู้ชายอันตราย
ซอฮยอนพูดจากระแทกแดกดันยงฮวาจนเจ้าตัวนั้นอึ้งไปเลย เขาหยุดนิ่งทุกการกระทำก่อนจะจ้องมองเข้าไปในตาคู่สวยตรงหน้า
‘’นิ่งไปเลยเหรอ’’
ซอฮยอนเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งพลางยกยิ้มมุมปาก ยงฮวายังคงมองหน้าเธอนิ่ง
เขาไม่ตอบคำถามอะไรทั้งสิ้น เนิ่นนานนับนาทีก่อนจะเปิดปากออก
‘’รู้อะไรไหมซอฮยอน’’
ยงฮวาเว้นช่วง ซอฮยอนขยับตัวเล็กน้อยเพื่อสื่อว่าเธอกำลังฟัง
‘’เธอเป็นคนที่โกหกไม่เก่งที่สุดในโลกเลย’’
หลังจากสิ้นคำพูดของฝ่ายชาย
ซอฮยอนเองนั้นสับสนไปเล็กน้อย เธอไปโกหกอะไรเขาตอนไหนกัน เธอคบกับมินโฮจริง
เพียงแค่...
‘’ฉันไม่เข้าใจว่านายพูดถึงอะไร’’
เธอไม่เข้าใจของจริง เขากำลังจะสื่อถึงอะไรกันแน่ ตอนนี้บรรยากาศรอบตัวกำลังเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน
ยงฮวายืนนิ่งก่อนจะถอนหายใจ
‘’ฉันไม่เป็นชู้ของเธอแน่นอน ไม่มีวันหรอก’’
‘’ทำไมถึงจะไม่เป็น ในเมื่อฉันมีแฟนแล้ว’’ ซอฮยอนขมวดคิ้ว
เธอจ้องหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ เขาสูญเสียความทรงจำไปแล้วหรือยังไง
ยงฮวาเองก็ดูเหมือนว่าจะเริ่มหงุดหงิดเมื่อซอฮยอนไม่เข้าใจอะไรเลย
เขาตอบคำถามอีกครั้ง
‘’ฉันไม่แน่ใจหรอกนะว่าเธอกับมันไปคบกันได้ยังไง
แต่มันต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน แล้วฉันก็มั่นใจว่าเธอต้องถูกมันข่มขู่’’ เขาพูดจบซอฮยอนก็กลั้นหายใจทันที
เธอไม่คิดว่ายงฮวาจะมาเดาอะไรแบบนี้ แล้วมันก็ถูกเสียด้วย ‘’แล้วที่ฉันแน่ใจ
ก็เพราะว่าฉันรู้ยังไงล่ะ ว่าเธอจะไม่มีทางรักมันหรอก เพราะเธอ… รักฉัน’’
‘’มั่นหน้า’’
ซอฮยอนเบ้ปากหมั่นไส้
‘’แล้วถ้าเกิดว่ารู้จริง – ทำไมถึงทำตัวคอยแซะฉันกับมินโฮด้วยล่ะ’’ เธอถามคำถามที่คิดว่าทุกคนน่าจะอยากรู้
ยงฮวายิ้มเล็ก ๆ ก่อนจะตอบคำถามเธอ
‘’ยัยโง่ ดูไม่ออกเหรอว่าทำไมฉันถึงคอยแซะเธอ’’
‘’ถ้าดูออกจะถามเหรอ โง่จริง ๆ’’ ซอฮยอนทำสีหน้าดูถูก
‘’เค้าเรียกว่า – หึง’’
‘’อะไร –‘’
ยงฮวาพูดแค่นั้นก่อนจะเปิดประตูแล้วผลักร่างบางของเธอออกไปนอกห้อง ซอฮยอนหันมาโวยวายใหญ่
เธอพยายามให้เขาพูดออกมาให้กระจ่างว่าหึงอะไร แต่ยงฮวาไม่ยอมตอบ
เขาดันเธอออกนอกห้องทันทีก่อนจะปิดประตูตัดหน้า
‘’เฮ้อ’’
หลังจากได้อยู่คนเดียวอีกครั้ง ยงฮวาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่
‘’ทำไมชอบทำให้สติหลุดอยู่เรื่อยเลยนะ’’
‘’อยู่กับยัยนี่ทีไรรู้สึกอัพเลเวลขึ้นมาทุกที…’’
‘’ฉันหยุดตัวเองได้ยังไงวะ’’
ยงฮวาถอนหายใจออกมาอีกรอบ เขาเดินกลับมายังเตียงนอนสีขาวขนาดคิงไซต์อีกครั้ง
แล้วก็ล้มตัวลงนอน…
‘’ใช้กำลังตลอดเลยนะตาบ้านี่’’
ซอฮยอนเซเล็กน้อยเมื่อยงฮวาผลักเธอออกมานอกห้องโดยที่เธอยังไม่เข้าใจความที่เขาพูดมากนัก
อันที่จริงเธอเหมือนจะเข้าใจ แต่ก็ไม่อยากคิดไปเองคนเดียว เขาควรจะขยายความมากกว่านี้สิ
แต่…
แค่เขาพูดคำว่าหึง มันกลับมีอิทธิพลกับอัตราการเต้นของหัวใจเธอมากเลยจริงเชียว
ทำไมถึงมีอิทธิพลต่อหัวใจเธอได้ขนาดนี้
แถมเขายังเดาถูกอีกว่าเธอไม่ได้คบกับมินโฮเพราะความรัก จริงอยู่
ที่เธอหวั่นไหวกับรักเก่ามาก แต่เธอกล้าพูดได้เต็มปากเลยนะว่าเธอ… รักยงฮวา
ความรักมันไม่จำเป็นต้องอาศัยเวลานานนักหรอก
เธอสามารถตกหลุมรักเขาได้เพียงไม่กี่อาทิตย์
มันไม่แปลกหรอกนะที่เราจะรู้สึกรักใครได้ภายในอาทิตย์ เธอเจอเขาทั้งวัน
แถมการกระทำของทั้งเขาและเธอนี่สิ ตัดสินได้ดีเลยล่ะ ว่าเธอรักเขาแล้วหรือยัง
อันที่จริง…
เธออยากให้โอกาสเขาอีกสักรอบจังเลย ในเมื่อเธอต่างก็ลืมเขาไม่ได้
ถึงจะเจ็บมากไปหน่อย แต่ถ้ามันไม่โอเค…
เจ็บอีกทีก็คงไม่เป็นไรหรอกใช่ไหมนะ
สับสนจัง
สมาชิกทั้งสี่คนรวมทั้งคุณชเวและซอฮยอนยืนรอรถตู้อยู่หน้าโรงแรม อากาศค่อนข้างเย็น
ซอฮยอนที่จำเป็นอย่างมากในการใส่เสื้อคอเต่า เธอจึงไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรมากมายนัก
แต่กลับกัน คนที่กำลังเดือดเนื้อร้อนใจที่สุดคงหนีไม่พ้นยงฮวา
เขาหงุดหงิดเนื่องมาจากว่าตอนนี้ศิลปินในค่ายก็ยืนรอรถตู้ส่วนตัวของวงเช่นเดียวกัน
เขาไม่อะไรมากนักหรอกถ้าเป็นแต่ก่อน แต่ตอนนี้ – ให้พูดก็พูดเถอะว่าเซฮุนตัวติดซอฮยอนแจ
เขาพร่ำพูดขอโทษที่ทำให้เธออึดอัดป็นครั้งที่ร้อยได้แล้วมั้ง
‘’ถ้ารู้สึกอยากขอโทษก็ถอยออกมาสักทีสิวะ’’
ยงฮวาบ่นอย่างหงุดหงิด
เขาแผ่รังสีความไม่พอใจออกไปจนเพื่อนร่วมวงรู้สึกได้ทันที ทั้งสามมองหน้ายงฮวาอย่างรู้งาน
‘’ใจเย็นหน่อยสิครับคุณหัวหน้าวง’’ จงฮยอนพูดหน้าตาระรื่น
‘’หน้าด้านจังนะ – สถานการณ์ขนาดนี้ยังมีหน้ามาทำมีความสุขอีก’’
ยงฮวาตาขวางใส่จงฮยอนที่กำลังหัวเราะเมื่อโดนเขาด่าอยู่ จองชินและมินฮยอกเองก็ร่วมหัวเราะกับคำด่าที่แสนสร้างสรรค์ของยงฮวาไปด้วย
‘’ทำไงได้ ดีกับเมียแล้วก็ต้องมีความสุขสิ’’ จงฮยอนยักไหล่
‘’ไม่อยากจะอวดหรอกนะ แต่เธอโทรมาหาก่อนด้วย’’
‘’ตอแหลแล้ว’’ มินฮยอกด่าเขา ‘’โทรไปแล้วเขายุ่ง
เขามาเห็นอีกทีเลยโทรมาต่างหาก ขี้โม้จริงคนเรา’’
‘’หุบปากไปเลย มันก็เหมือนกันนั่นแหละ’’
หลังจากฟังทั้งคู่เสียงกันจบ ยงฮวาก็กลับมาคงที่ในอารมณ์ของตัวเองอีกครั้ง
เขามองไปทางเซฮุนและซอฮยอนที่กำลังคุยกันอย่างออกรสชาติ
เธอดูพูดเก่งเมื่ออยู่กับเซฮุน เขาเริ่มรู้สึกท้อแท้อีกแล้ว
อึดใจหนึ่ง รถตู้ของซีเอ็นบลูมาถึงเป็นคันแรก
ซอฮยอนโบกมือลาเซฮุนซึ่งเขาก็โบกตอบกลับมาเช่นกัน
ยงฮวาแกล้งพูดเสียงดุเป็นเชิงให้ซอฮยอนขึ้นรถตู้ได้แล้ว
เธอเม้มปากก่อนจะเดินขึ้นไปนั่งที่ของตัวเอง นั่งข้างยงฮวา!
เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พนักงานขับรถจึงเคลื่อนตัวทันที
ซอฮยอนนั่งนิ่งไม่กล้าขยับตัว เธอกลัวว่าจะไปโดนตัวผู้ชายข้าง ๆ เอาให้
ยงฮวาที่รู้เหตุการณ์แกล้งขยับตัวไปมาพลางบ่นออกมาว่า อึดอัด
‘’อ้วนขึ้นเหรอครับ
รองผู้จัดการ’’
ยงฮวาพูดแซวเธอเสียงเบา ในใจเขาก็นึกโกรธที่เธอคุยอย่างออกรสกับเซฮุน
แต่อะไรบางอย่างก็ทำให้เขาไม่ใส่ใจ
ส่วนซอฮยอนเองก็ชะงักเล็กน้อย นั่นอะไรกัน
น้ำเสียงกระเส่าตรงคำว่ารองผู้จัดการนั่นมันอะไรกันอีก
ถ้าคุณชเวได้ยินขึ้นมาจะทำยังไง!
‘’อ้วนบ้านนายสิ หุบปากนะ’’
ซอฮยอนกัดฟันกรอดพยายามเปล่งเสียง
‘’ขอโทษครับ’’
ยงฮวาพูดขอโทษเธอก่อนจะโชว์ยิ้มหวานเรียกเสียงกระแอมจากคนด้านหลัง
ซอฮยอนหันหน้าไปหาคุณชเวแต่ดูเหมือนว่าเขาจะกำลังหลับอยู่ เหมือนยกภูเขาออกจากอก ดีที่เขาไม่เห็นเหตุการณ์เมื่อครู่
ยงฮวานะยงฮวา!
‘’จะมีใครแถวนี้รู้บ้างหรือเปล่านะ’’
จู่ ๆ ยงฮวาก็เอียงใบหน้าลงมาเหนือตักของเธอ
เขามองมองขึ้นไปในดวงตาของซอฮยอนอย่างไม่เกรงกลัว
‘’ว่าเวลาตัวเองทำหน้ามุ่ยแล้ว.. น่ารักเป็นบ้า’’
เขาพูดอยู่แค่นั้น
ก่อนจะส่งยิ้มหวานที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังชะงักกับการกระทำของตัวเอง
เกิดมาเขาไม่เคยยิ้มหวานเจ้าเล่ห์ให้ใครขนาดนี้มาก่อน
เมื่อคิดดังนั้นก็รีบหุบยิ้มทันที
แต่อีกคนนี่สิ…
น่ารักเป็นบ้าเลย… ยงฮวาเวอร์ชั่นน่ารักเหรอ
ซอฮยอนตาค้าง เธอหันหน้าไปทางยงฮวาที่ตอนนี้เสียความมั่นใจไปเสียหมดแล้ว
หมดกัน – ความอันตรายที่สั่งสมมาทั้งหมด มาตายตอนยิ้มให้เธอเนี่ยนะ
เชื่อเขาเลยยงฮวา!
ความคิดเห็น