คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14 : ยงฮวาของน้องไอรีน
ร่างบางยืนรอเจ้าของคำสั่งที่เขาสั่งให้เธอรอเขาตรงนี้อย่างร้อนใจ
เธอขมวดคิ้วแน่น จิกเล็บยาวทั้งห้าลงไปบนเนื้อมือ
ในใจเต็มไปด้วยความโกรธที่เขาทำตัวเหมือนมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวเธอ แถมยังเอาเรื่องเมื่อคืนมาพูดเล่นราวกับกำลังนั่งจิบน้ำชาในสวนหลังบ้านด้วยท่าทีที่เธอเห็นแล้วไม่พอใจ
รถหรูเคลื่อนตัวมาจอดเทียบเธอ
ยงฮวาที่ขับออกมาด้วยอาการคล้ายกับจะลงแดงตายกับเหตุการณ์เมื่อครู่ยังมีสีหน้าเรียบนิ่งแต่ครุกกรุ่นไปด้วยอารมณ์โกรธ
เขาเลื่อนกระจกรถลงก่อนจะพูดเสียงเย็นสั่งให้เธอขึ้นมา
ซอฮยอนที่เห็นว่าขัดอะไรเขาไม่ได้แถมเขายังเหนือกว่าเธอทุกทางจำใจกระชากประตูรถเปิดออก
เธอไม่มองหน้าเขา ขาเรียวก้าวขึ้นนั่งบนเบาะนุ่มทันทีอย่างกระฟัดกระเฟียด
เธอดึงประตูปิดเสียงดังจนรถสั่นจากความแรงในการปิด
‘’อย่ามาลงที่รถคนอื่น มีมารยาทหน่อยซอฮยอน’’
‘’เงียบปาก’’
ผู้ชายฝั่งตรงข้ามปรายตามองเธออย่างไม่พอใจกับท่าทีของเธอที่แสดงออก
เขาทำได้แค่ส่งสายตาเย็นยะเยือกไปให้ก่อนจะตั้งสมาธิหันกลับมาสนใจกับการขับรถต่อ
ซอฮยอนไม่สนใจเขา เธอยังคงนั่งนิ่งด้วยอารมณ์โกรธ
ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงรถหรูราคาแพงของยงฮวาก็ขับเข้ามาตามทางเข้าบริษัท
เขาขับวนเข้าไปยังที่จอดรถอย่างชำนาญก่อนจะหาที่จอดทำเลดี
ยงฮวาตัดสินใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเลือกที่จอดแถวสุดท้าย
‘’ลงมา’’ ยงฮวาออกคำสั่งเมื่อซอฮยอนมีทีท่าว่าจะไม่ทำตามคำสั่งเขา
เธอนั่งนิ่ง มีสีหน้าเรียบนิ่งไม่แสดงออกทางสีหน้า
‘’ซอฮยอน!’’
‘’ไม่ลง แล้วก็อย่ามาสั่งด้วย’’ ซอฮยอนดื้อดึงใส่เขา
ซึ่งท่าทีอวดดีของเธอทำให้เขาอยากจะลงโทษเธอแบบทบต้นทบดอกเลยทีเดียว
‘’ไม่ลงเหรอ
– แน่ใจแล้วเหรอซอฮยอนที่พูดแบบนี้’’
พูดจบยงฮวาปิดประตูฝั่งคนขับพร้อมเดินมายังอีกฝั่ง
เธอจ้องหน้าเขาอย่างอวดดี ยงฮวาปีนตัวขึ้นไปค่อมเธอทันทีก่อนจะปิดประตูฝั่งคนนั่ง
เธอตาเหลือกอย่างตกใจ ยงฮวาปรับเบาะอัตโนมัติเอนลงไปทันที
‘’ไหน ขอดูหน้าคนดื้อหน่อย’’ เขาแกล้งยื่นหน้าไปใกล้เธอ
ซอฮยอนปิดตาแน่น ฟันขาวสะอาดกัดลงบนริมฝีปากล่างอย่างประหม่า
‘’อะ เอาหน้าออก ปะ ไปนะ’’
ซอฮยอนสะกดแต่ละคำออกมาได้อย่างยากเย็น
บัดนี้ทั้งคู่ใบหน้าห่างกันไม่กี่เซ็นเท่านั้น ลมหายใจอุ่นเป่ารดลงบนใบหน้าของเธออย่างเป็นจังหวะ
‘’ไม่อยากลงรถเองแล้วจะมาโทษใคร ทีนี้ล่ะทำกลัว’’
ยงฮวาแกล้งใช้น้ำเสียง นิ้วเรียวหยิบเส้นผมของเธอขึ้นมาพันเล่นอย่างหยอกล้อ
‘’ขอโทษก็ได้ จะลงแล้ว – ออกไปซะสิ’’ ซอฮยอนหว่านล้อม
‘’สายไปมั้งมาพูดตอนเครื่องฉันกำลังจะร้อนขนาดนี้’’
ยงฮวาเลิกคิ้วหนึ่งข้างอย่างไม่เข้าใจในตัวเธอสักเท่าไร ‘’บทลงโทษของคนอวดดีอย่างเธอ’’
‘’ก็นายชอบออกคำสั่งกับฉัน –
เราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย
ฉันก็มีสิทธิ์ที่จะไปไหนมาไหนกับเซฮุนก็ได้ไม่ใช่เหรอ’’
‘’ก็ฉันไม่ชอบให้เธอไปยุ่งกับมันไม่เข้าใจเหรอซอฮยอน
ถ้าเธอเห็นฉันไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นบ้าง ชอบเหรอ เธอจะรู้สึกดีใจมั้ย’’
‘’นั่นมันนิสัยที่นายแก้ไม่ได้อยู่แล้วนี่ ไม่เห็นต้องพูดยากเลย’’ ซอฮยอนตึงหน้า เธอจ้องหน้ายงฮวาเต็มตาครั้งแรกหลังจากที่เขาใช้น้ำเสียงออกคำสั่งกับเธอ
‘’อย่ามายอกย้อน – เธอคิดอะไรกับมันกันแน่ ไอหน้าตี๋นั่น’’
ยงฮวาบีบบังคับให้เธอตอบ ซึ่งเธอคิดว่ามันออกจะปัญญาอ่อนไปสักหน่อย
เขาเป็นอะไรนักหนากับเซฮุน แถมยังใช้คำเรียกน่าเกลียดแบบนั้นอีก
‘’จะคิดแบบไหนแล้วมันทำไมกันล่ะ
อย่างน้อยฉันก็ไม่ได้กอดจูบลูบคลำทำประเจิดประเจ้อกับเขาในลิฟต์เหมือนนายหรอกนะ
ความสัมพันธ์ของฉันกับเขาบริสุทธิ์ รู้ไว้ซะด้วย!’’
‘’ซอฮยอน ทำไมเธอชอบประชดนักนะ’’
ยงฮวาพูดเสียงดังแต่มีน้ำเสียงเหนื่อยล้าปนอยู่ในนั้น
เขาจ้องตาเธออย่างมีความหมาย หวังว่าเธอจะเข้าใจ
‘’หรือที่ฉันพูดมันไม่เป็นความจริง เถียงไม่ออกล่ะสิ
ตัวเองทำได้แต่คนอื่นทำไม่ได้หรือไง’’
เขาฟังจบก็กระตุกยิ้มหนึ่งที ถ้าเดาไม่ผิดนะ
‘’พูดแบบนี้ – หึงฉันหรือไง’’
ซอฮยอนเบิกตากว้าง นี่เขาคิดว่าตัวเองกำลังพูดเรื่องอะไรอยู่กันแน่ หึงเหรอ
เขาหมายความว่าอะไรกัน!
‘’หึงอะไรกัน – ฉันไม่ได้หึงนาย’’
‘’รู้อะไรมั้ย’’ ยงฮวาหยุดพูด
เขาจ้องตาเธออย่างมีความหายอีกครั้งเพื่อให้เธอสงบลงบ้างหลังจากโวยวาย ‘’คนขี้โกหกต้องถูกลงโทษนะ รู้หรือเปล่า’’
ยงฮวาทนไม่ไหวกับท่าทีน่ารักของเธอเมื่อยามรู้สึกหึงหวง
เขาโน้มใบหน้าลงไปประกบกับริมฝีปากที่อยู่ด้านล่าง ยงฮวาขยับอย่างนุ่มนวลราวกับมาร์ชเมลโล่นุ่ม
ฝ่ามือหนาก็ลูบวนอยู่ที่สรีระของหญิงสาว เขาทำแบบนี้อยู่ไม่กี่นาทีก่อนจะหยุดตัวเอง
ยงฮวาผละริมฝีปากออกมา เขานึกเสียดาย
เธอที่ตกใจและรู้สึกแปลกในท้องนึกฉงนขึ้นมาแต่ก็ยอมสงบแต่โดยดี
คล้ายกับจูบสั้นๆของเขากลืนคำพูดของเธอออกไปจนหมด
มือทั้งสองข้างหยุดอยู่บนอกกำยำที่ถูกปิดกั้นด้วยเสื้อยืดสีขาวแบรนด์แพง เธอจ้องหน้าเขา
ทั้งคู่จ้องกันและกันอยู่นานโดยที่ไม่มีใครพูดอะไรออกมา
‘’เธอรู้สึกยังไงกับฉันบ้างไหม ซอฮยอน’’
ยงฮวาเอ่ยถามหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าครั้งแรกหลังจากจ้องตากันอยู่นาน
เธอครุ่นคิดกับคำถามของเขาอยู่หลายนาที เธอไม่รู้ว่าควรจะพูดยังไงออกไปดี
‘’ชอบฉันบ้างหรือเปล่า’’
‘’เคยฝันถึงฉันบ้างไหม’’
‘’หรือว่า – รักฉันแล้วหรือยัง’’
ซอฮยอนนั่งเงียบไปพูดอะไร
ในหัวสมองของเธอตอนนี้มีคำพูดร้อยแปดพันที่อยากจะพูดออกมา
แต่ดูแล้วก็ไม่เข้าท่าเสียเลย…
แต่แล้วเธอก็ตัดสินใจพูดออกไปเมื่อมันประทุขึ้นมาราวกับตัวเลข
‘’แล้วถ้าฉันชอบนายขึ้นมาจริงๆ นายพร้อมจะหยุดที่ฉันไหม’’
‘’พร้อมจะเลิกยุ่งกับผู้หญิงทุกคนเพื่อฉันได้ไหม’’
‘’รักฉันแค่คนเดียว ทำได้หรือเปล่า’’
เธอมองหน้าเขานิ่ง ยงฮวาก็เช่นกัน นั่นทำให้ในใจเธอนึกอยากร้องไห้ที่ถามคำถามที่ตัวเองก็น่าจะรู้คำตอบอยู่แล้วว่าเขาจะตอบยังไง
เธอไม่รอช้ารีบเอื้อมมือไปเปิดประตูรถพลางผละเขาให้ห่างจากตัว
เธอรู้อยู่แล้วว่าเขาจะตอบยังไง
ซอฮยอนเบียดอยู่กับยงฮวาอยู่หลายทีก่อนจะพาตัวเองออกมาจากตัวรถได้
‘’งั้นฉันไปก่อนนะ คุณชเวจะได้ไม่สงสัย’’
ซอฮยอนฝืนยิ้มออกมา ซึ่งเธอนึกสมเพชตัวเองอย่างที่สุด
ยงฮวามองเธอนิ่งโดยที่ไม่คิดที่จะพูดอะไรออกมา เขากำลังจุกกับประโยคที่เธอถาม
ยงฮวายังคงนั่งค้างอยู่อย่างนั้นแม้กระทั่งซอฮยอนเดินออกไปแล้ว
ใบหน้าไม่แสดงอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น
คำถามเมื่อกี้ยังตรึงในหัวเขาแม้อยากจะสลัดออกไปมากแค่ไหนก็ตาม
ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถครอบครองเธอตามแบบนิสัยของเขาได้อีกต่อไปแล้ว
เธอระวังตัวและหัวใจตัวเอง เธอฉลาด เธอกล้าถาม
เธอสามารถทำให้เขาน็อคได้เพียงแค่คำถามที่ว่า ‘’เลิกยุ่งกับผู้หญิงทุกคนเพื่อฉันได้หรือเปล่า’’ เธอจริงจังกับความสัมพันธ์ และเขาไม่ควรลากเธอเข้ามาติดเบ็ดเลย
เขาไม่น่าทำแบบนั้นกับเธอเลยจริงๆ…
ซอฮยอนพาตัวเองมายังห้องน้ำชั้นล่าง
แม้ขาจะอ่อนแรงจนแทบยืนไม่ไหวแต่เธอก็ยังอุตส่าห์พยุงร่างตัวเองมาจนถึงที่นี่ได้
เธอนึกโกรธตัวเองที่ถามคำถามนั้นออกไปกับคนอย่างเขา อย่างยงฮวา
ที่เธอก็น่าจะรู้ว่าเขาไม่เคยจริงจังกับใคร หรือบางทีที่ผ่านมา เขาก็คงไม่เคยจริงจังกับใครเลย
แม้กระทั่งเธอ
ดวงตาคู่สวยมีน้ำตารื้นขึ้น ฟันขบกับริมฝีปากบางแรงเสียจนเลือดซึมออกมา
เธอรู้สึกเจ็บเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่มากไปกว่าผู้ชายคนนั้นที่เล่นกับความรู้สึกของเธอตอนนี้หรอก
ซอฮยอนก้มหน้ากับพื้นก่อนจะค่อยๆลากขาตรงไปยังห้องน้ำหญิง สภาพเธอตอนนี้ไม่ต่างจากคนที่เหลือแต่วิญญาณไร้ความรู้สึก
ปึก!
‘’ระวังครับ!’’
ซอฮยอนเดินกระแทกไหล่ชายร่างสูงคนหนึ่งจนร่างของเธอนั้นเซถลาไปชนกำแพงด้านข้าง
แทนที่จะเป็นเขาที่เซแต่กลับกลายเป็นเธอ
ด้วยความที่เธอกำลังไม่มีสติบวกกับเหม่อลอยจึงล้มพับไปได้ง่าย
‘’อะ อ้าว นูน่า!’’ เซฮุนร้องเสียงดังเมื่อพบว่าผู้หญิงที่เขาประคองไว้หลังจากเธอเซชนกำแพงด้านข้างเป็นใคร
ซอฮยอนสะดุ้งเล็กน้อย
‘’เซฮุน’’ ซอฮยอนพูดออกมาเสียงเบา
เธอฝืนยิ้มได้ยากเย็นเต็มที
เมื่อเห็นว่าไม่ควรจะพยายามไปมากกว่านี้จึงทำได้แค่พยักหน้าเบาๆ
ซอฮยอนแกะมือเขาออกเบาๆอย่างถนอมก่อนจะพยายามยืดตัวตรง
‘’นูน่า – เป็นอะไรอ่ะ’’
เซฮุนเริ่มมีสีหน้าจริงจังเมื่อเห็นท่าไม่ดีของซอฮยอน
เขาขยับไปใกล้ซอฮยอนอย่างเป็นห่วง
‘’นูน่าไปห้องซ้อมก่อนนะ เจอกัน’’
ซอฮยอนตอบปัด ลำคออัดแน่นไปด้วยก้อนอะไรสักอย่าง น้ำตาระรอกใหม่รื้นขึ้นทันทีที่นึกถึง
เธอรีบหันหลังก่อนจะเดินหายไปอย่างรวดเร็วโดยไม่เปิดช่องว่างให้เซฮุนได้ถามอะไรอีก
เธอเลือกเดินมายังบันไดหนีไฟ ซอฮยอนพาตัวเองเข้าไปยังข้างในอย่างรวดเร็วคล้ายกับไม่อยากให้ใครเห็น
มือสวยควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋า ขาเรียวค่อยๆก้าวขึ้นบันไดช้าๆอย่างไม่เร่งรีบ
เธอกดเบอร์โทรหาใครสักคนก่อนจะยกโทรศัพท์เครื่องแพงแนบหู
‘’ฮัลโหล’’
ปลายสายพูดขึ้น น้ำเสียงเย็นปนสงสัยเล็กน้อย
‘’ฉันเอง’’ ซอฮยอนตอบ ‘’จูฮยอน’’
ปลายสายเงียบไปเสียดื้อๆ แต่แล้วเธอก็ได้ยินว่าเขาหัวเราะตอบกลับมาเล็กๆก่อนจะพูดขึ้น
‘’โทรมาสถานการณ์เดิมๆทุกทีสินะ’’
‘’มารับที่บริษัทพ่อฉันหน่อย’’ ซอฮยอนพูดตัดบท
‘’ไหนว่าทำงานแล้วไงคนสวย ทำไมอู้ล่ะ’’
‘’อือ เร็วเหอะ จะตายอยู่แล้ว’’
‘’เออๆ รออยู่นั่นแหละ’’
ซอฮยอนกดตัดสาย
เกือบจะทันทีเธอก็ทรุดตัวลงบนบันไดขั้นแรกๆที่เธอเดินขึ้นมาไม่กี่ก้าว
น้ำตาพากันหลั่งไหลลงมาเปรอะเปื้อนบนใบหน้า เสียงสะอื้นเล็กๆดังขึ้นอย่างติดขัดตามจังหวะ
มือข้างหนึ่งจิกเข้าที่เส้นผมสยาย
ทำไมเขาถึงมีอิทธิพลกับหัวใจเธอมากขนาดนี้นะ
ซอฮยอนที่แข็งกระด้างกับเรื่องพวกนี้อย่างเธอแพ้เข้าอย่างราบคาบ หัวใจเธอพังจริงๆ
เธอรักคนง่ายเหรอ? ก็ไม่ใช่ แต่ทำไมเธอถึงเจ็บจนใจจะขาดแบบนี้ด้วย เพียงแค่คำว่าจริงจังหรือไม่ได้จริงจัง
ยงฮวายังตอบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
เธอรักเขาหรือเปล่า เธอไม่แน่ใจหรอก
บางทีอาจจะเป็นเพราะสถานการณ์มันบังคับก็ได้ที่ทำให้เธอเผลอไผลไปกับเขา
แต่ทำไมกันล่ะ เผลอไผลครั้งนี้มันกำลังจะฆ่าเธอให้ตาย เจ็บมากจริงๆ..
Rrr
Rrrrrr
‘’อยู่หน้าตึกแล้ว’’ ปลายสายพูดขึ้นหลังจากที่เธอกดรับโทรศัพท์ทันทีที่มันสั่นในมือสวย
‘’รออยู่นั่นนะ เดี๋ยวจะออกไป’’
ซอฮยอนหลับตาลงหนักๆพร้อมกับถอนหายใจออกมาแรงๆ
เธอลืมตาอีกครั้งพร้อมกับจัดแต่งทรงผมและใช้มือเรียวปาดคราบน้ำตาให้ออกห่างจากใบหน้า
เธอยิ้มบิดเบี้ยวออกมาหนึ่งทีก่อนจะผลักประตูออกไปทันที
เธอเดินมายังทางด้านหน้าตึกก่อนจะพบว่าเซฮุนกับกำลังถกเถียงอะไรกับใครสักคนเสียงดังโดยมีเพื่อนของเขาคอยรั้งตัวเขาไว้ด้วย
แต่บรรยากาศรอบๆตอนนั้นยังไม่มีพนักงานคนไหนสักคน ทำไมเขาถึงทำตัวเสี่ยงขนาดนี้นะ
‘’มึงเอาซอฮยอนไปไว้ไหน!’’
ยงฮวาตะโกนเสียงดัง
จองชินและเพื่อนอีกสองคนต้องพยายามรั้งตัวเขาไว้โดยทางฝั่งเซฮุนมีชานยอลและเพื่อนร่วมวงอีกหลายคนรั้งไว้เช่นกัน
‘’เอาไว้ไหนเหี้ยอะไรล่ะครับฮยอง ผมต้องถามมากกว่ามั้ยว่าฮยองทำอะไรนูน่า!!’’
‘’มึงไม่ต้องมาเปลี่-----‘’
‘’ไม่ต้องเถียงกันแล้วว่ะ’’
จองชินตะโกนเสียงดังห้ามทัพ ทุกคนหยุดการกระทำทั้งหมดพร้อมจ้องมายังจองชิน เขาชี้มือมาทางซอฮยอน
ซึ่งเธอที่กำลังกึ่งเพ่งกึ่งเดินอยู่
‘’ซอฮยอน/นูน่า!!’’
ทั้งสองเมื่อพบว่าผู้หญิงที่พวกเขากำลังทะเลาะถึงเธอหยุดยืนอยู่นั้น
พวกเขารีบวิ่งเข้าไปหาเธอทันที ซอฮยอนถอยหนีเล็กน้อย
หน้าตาก็พลางปรับให้มันปกติ(เหมือนเมื่อก่อน)
ซอฮยอนมีท่าทางเย็นชาและดูวางตัวราวกับเธอกำลังป้องกันตัวเอง
‘’เธอไปไหนมาซอฮยอน’’ ยงฮวาลุกลี้ลุกลนตามระดับอารมณ์ที่ครุกกรุ่นอยู่ในอก
เขาพยายามเข้าหาเธอ แต่แล้วซอฮยอนก็เขยิบหนี
‘’นูน่า บอกมาเลยว่าเขาทำอะไร!’’ เซฮุนพยายามคาดคั้นซอฮยอน
ซึ่งเธอขมวดคิ้วให้เขาเล็กน้อยอย่างรำคาญในความจู้จี้และความเป็นห่วงของเซฮุน
‘’ไปกับฉันเดี๋ยวนี้ เรามีเรื่องต้องคุยกัน’’
ยงฮวาคว้าข้อมือเธอทันที ซอฮยอนสะดุ้ง เธอพยายามสลัดออก
‘’นูน่าจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ปล่อยมือเธอด้วย’’ เซฮุนแทรกขึ้นมาย่างชุลมุน
‘’ฉันจะไม่ไปไหนกับใครทั้งนั้นแหละ ปล่อยสักที!!’’
นาทีที่ความอดทนของซอฮยอนขาดสะบั้นลง
เธอตะโกนขึ้นเสียงดังอย่างโมโหกว่าเดิม นี่พวกเขาเห็นว่าเธอเป็นตัวอะไรกัน
‘’แล้วทำไมเธอถึงจะไม่ไปกับฉันล่ะซอฮยอน อย่าลืมสิ ฉัน—‘’
ยงฮวายังไม่ทันพูดจบประโยค แต่แล้วก็มีเสียงปริศนาแทรกขึ้น
‘’ก็เพราะว่าเธอจะไปกับฉันน่ะสิ ยงฮวา’’
ชายที่เป็นเจ้าของความสูงที่มากกว่าซอฮยอนถึงสิบเซ็นปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์วุ่ยวายที่เกิดขึ้นนี้
เมื่อซอฮยอนเห็นว่าเป็นใครจึงสบัดข้อมือออกจากยงฮวา
เธอเดินเข้าไปหาผู้ชายที่เพิ่งเดินเข้ามาทันที ยงฮวาที่เห็นว่าใครมาปรากฏตัวขึ้นตาเบิกกว้างเล็กน้อย
สีหน้าตกใจแสดงขึ้น เพียงแต่เขาไม่ได้แสดงออกมาตรงๆขนาดนั้น
ยงฮวาจิกเล็บเข้ากับฝ่ามือหนาจนมันเป็นรอยเล็บ
‘’ไปนะ ดูแลตัวเองดีๆล่ะ ‘พี่ยงของน้องไอรีน’ หวังว่าจะจำได้นะมึง’’
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่หายไปเพราะไรเตอร์ยุ่งค่ะ แอบนอยด์เล็กน้อยตรงเม้นต์ไม่ขยับ แต่ไม่เป็นไรค่ะ
ยังไงก็มาต่อตอนนี้แล้วนะคะ ขอเม้นต์ดีๆไม่จิกเนอะ
ความคิดเห็น