Another World Fantasy - นิยาย Another World Fantasy : Dek-D.com - Writer
×

    Another World Fantasy

    โดย TAKEMARU

    เพิ่งแต่งเรื่องแรกนะครับ มีไรผิดผลาดก็บอกกันด้วยนะครับ (ผมยังแต่งไม่เร็วนะครับ สมองช้า) มีไรแก้ว่ามาได้เลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    213

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    213

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 53 / 17:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Data Another
     
    Warm World เป็นโลกชั้นล่างสุดของ AnotherWorld มีความร้อนสูงที่นี้จะมีพวกโกเล็มไฟเป็นเจ้าถิ่น และมีพวกผีดิบที่เกิดจากการปลุกชีพของหมอผีที่โลกWarm เพื่อบุกโลก Natural ให้เป็นของตนเองเหตุผลคืออยากครองโลกทั้งสามชั้น ของ Another Worldแห่งนี้ โดยราชาคือOffended Vengeance (ออฟเฟเด็น เวนเจียน) เป็นคนนำทัพ
     
    Natural World เป็นโลกชั้นกลางที่มีความร้อนความหนาวเป็นช่วงๆขึ้นอยู่กับว่าโลกฟากใดใกล้กว่ากันที่นี้มีพวกมนุษย์และเอลฟ์เป็นเจ้าถิ่นและยังมีสัตว์ต่างมากมายอีกด้วย ที่นี่เอลฟ์และมนุษย์ก็อยู่อย่างเป็นมิตรโดยร่วมมือปราบ Warm Worldที่บุกขึ้นมา โดยเป็นคำสั่งของราชามนุษย์ Gall blade Divinity (แกล บลีด ดิวินิตี้) และราชาเอลฟ์ Heavenly Kindliness (เฮฟเวนรี่ ไคลลินีส)
     
    Enlightened World เป็นโลกของเหล่าสาวกพระเจ้าแห่งแสงสว่าง ผู้ที่คอยนำทางผู้เลื่อมใสศรัทธาของคนในNatural World ให้อยู่ในแสงสว่างของจิตใจตัวเอง โดยใช้เหล่าสาวกของโลกEnlightenedไปที่โลกNatural และบุคคลของโลกEnlightenedจะอยู่ในชุดขาวทั้งชุดและพวกเขาก็สร้างที่อยู่เป็น"โบสถ์"และทำรูปปั้นพระเจ้าขึ้นมา โลกแห่งนี้ไม่มีผู้ใดว่าตนเองเป็นเป็นกษัตริย์แม้แต่คนเดียวเลย

    กล่าวทักทายจากคนเขียน[มือใหม่]
     
              ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้อ่านที่นำเรื่องนี้มาอ่าน ด้วยเหตุฉะนี้ก็ขอพูดถึงเนื้อเรื่อง ก็จะประมาณ ลุยแหลกแจกโชคอะไรประมาณนี้ครับ ซึ่งตัวเอกก็เกิดจากพ่อแม่(จะบอกทำไมเนี่ย)และโลกที่เขาเกิดขึ้นมานั้นมีความใหญ่กว่าโลกของเราถึง 3เท่า! เพราะโลกนี้มีถึง3ชั้น(มิน่าล่ะ) ชั้นบนสุดก็จะลอยเป็นวงกลมรอบโลกและหมุนไปแบบทิศทางเดียวคือเฉียง45องศา ไปทางขวา(ถ้าเรามองจากนอกโลกใบนี้ในแนวระนาบนะครับ) ชั้นที่2 ก็หมุนไปทางเดียวกันแต่ช้ากว่าและเฉียงเพียง15องศา ส่วนชั้นสุดท้าย ไม่มีอะไรแน่นอนหมุนเร็วก็เร็วจนต้นไม้ที่อยู่มาเป็นพันๆปีปลิวได้เหมือนกันพอจะช้าก็ช้ากว่าเต่าคลานก็มีแต่ที่แน่นอนคือเป็นโลกที่คนไม่ดีสมควรจะอยู่ซึ่งได้กล่าวไว้แล้วใน Data Another (อย่าลืมอ่านนะครับ) งั้นพอแค่นี้ก่อนล่ะกันนะครับแล้วอ่านให้สนุกไม่ต้องเคร่งเครียดนะครับ หลังจากนี้ขอให้ อ่านให้สนุกกับเนื้อเรื่องที่ผมพยายามแต่งขึ้นมานะครับ บาย \"(^^)"/

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น