AVES KING [ hunbaek ] - นิยาย AVES KING [ hunbaek ] : Dek-D.com - Writer
×

    AVES KING [ hunbaek ]

    พลังทั้งสามประการของกษัตริย์องค์ที่แปด "การป้องกัน การโจมตี และการรักษา" พลังที่สถิตย์อยู่ในผู้สืบสายเลือดทั้งสามคนปกป้องรักษาเอวีซให้ปลอดภัย จนกระทั่งมีพลังหนึ่งถูกมนุษย์ชิงไป

    ผู้เข้าชมรวม

    215

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    215

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 62 / 08:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอวีซได้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่ล่มสลายหลังสงครามชิงพลังกับแคสเซียสเกราะที่ห้อมล้อมให้ประชาชนสุขสบายพังทลายหลังจาก "เธอ" สิ้นชีวิต นครลับแลเหนือมนุษย์ถูกเปิดเผยต่อโลกอันสกปรก
          
           ครั้งหนึ่งเอวีซเคยเป็นเพียงแค่ประเทศในตำนาน ผู้คนที่นั่นล้วนเหมือนดั่งผู้วิเศษ เชื่อกันว่าเป็นอาณาจักรที่พระเจ้าสร้างขึ้นถูกบันทึกไว้ในตำนานของหลายๆที่ว่ามีร่างเป็นมนุษย์แต่มีปีกเหมือนนกชนิดต่างๆ มีพละกำลังเหนือมนุษย์และมีเวทย์มน เอวีซขึ้นชื่อว่าเป็นนครลับแลไม่มีใครเคยพบเห็น แต่ช่วงต้นในปีของหนึ่งพันชาวเอวีซถูกพบเห็นโดยชาวนาส่วนใหญ่ของเมืองๆหนึ่งในแถบตะวันออก บ้างก็ว่าพวกเขาไม่สามารถบินได้ บ้างก็ว่าพวกเขามีเปลวเพลิงสีดำจากในมือและอาละวาดบินเผาทุ่งหญ้าของชาวบ้าน แน่นอนว่าเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่พักใหญ่จนได้ข้อสรุปว่าชาวบ้านกลุ่มนั้นเพียงแต่หลอกเพราะพวกเขาทำไฟไหม้ทุ่งเสียเอง
         
           ชาวเอวีซถูกลืมจนกระทั่ง บุรุษคนหนึ่งของประเทศแคสเซียสได้ค้นพบการมีตัวตนของพวกเขาโดยบังเอิญจากภารกิจสำรวจป่าควันในปี 1245 ไม่นานทหารหัวกะทิก็ได้สืบพบว่าทั้งป่าหมอกที่พวกเขาสำรวจกันเป็นสัปดาห์นั้นเป็นที่ซ่อนของประเทศลับแล พบคนสวมชุดคลุมและฮู้ดสีดำเปิดกำแพงล่องหนและหายเข้าไปในนั้น พวกเขาดูหมือนไม่มีปีกและดูเหมือนจะไม่มีพลังด้วยซ้ำมีเพียงแต่มนต์เปิดบาเรียเพื่อเข้าไปในประเทศ

                                    ????
            AVES

           ประเทศลับแลหลายชั่วอายุแน่นอนว่าพวกเขามีปีกและมีเวทย์มน เพียงแต่หนึ่งในเวทย์มนของพวกเขามีคาถาซ่อนปีกเท่านั้นเอง ชาวเอวีซล้วนคิดว่าพวกของตนเป็นสิ่งมีชีวิตวิเศษชั้นสูงเกินกว่าจะอยู่ร่วมกับมนุษย์จอมละโมบได้ แต่ด้วยเวทย์มนที่เกินควบคุมของประชาชนกลุ่มหนึ่งทำให้ทั้งประเทศตกอยู่ในอันตราย กษัตริย์องค์ที่แปดของเอวีซจึงได้ทำการดูดพลังเวทย์ของประชาชนทุกคนในประเทศมารวมอยู่ที่ตน เขาได้สรรสร้างค์พลังวิเศษสามประการที่จะทำให้เอวีซปลอดภัย
        
           "การป้องกัน"
           "การโจมตี"    
           "การรักษา"

           กษัตริย์ได้มอบพลังนั้นให้แก่บุตรของเขาสามคนให้เป็นตัวแทนในการปกปักษ์รักษาเอวีซมิให้ใครย่างกรายเข้ามาได้ โดยก่อนกษัตริย์จะสิ้นได้สาปเอาไว้ว่า "มีเพียงสายเลือดของพวกเจ้าเท่านั้นที่จะสามารถสืบทอดพลังทั้งสามได้"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น