[ Fic Vampire Twilight & Harry Potter ] Nora x oc - นิยาย [ Fic Vampire Twilight & Harry Potter ] Nora x oc : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Vampire Twilight & Harry Potter ] Nora x oc

    โดย Anorielneural

    นอร่าตัดสินใจย้ายไปพักที่บ้านลูกพี่ลูกน้องชื่อเบลล่า สวอน เจ้าแห่งศาสตร์มืดเริ่มออกอาละวาดอีกครั้งถ้าอยู่ที่นี่ไปก็จะไม่ปลอดภัย เธอไม่ได้มีพลังอำนาจที่จะต่อกรกับไอ้บ้านั่นต่อให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    666

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    666

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    78
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 66 / 12:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นอร่า  โรเบิร์ตส์ เธอคือเลือดผสมระหว่างพ่อมดและมักเกิ้ล พ่อของเธอเป็นพ่อมดส่วนแม่คือมักเกิ้ลพ่อของเธอเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ส่วนแม่ฉันเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาเท่านั้น จึงถูกเรียกว่าเลือดผสม ที่สำคัญพ่อของฉันยังเรียนอยู่ที่ สิริธิริน

    พอเริ่มได้เรียนรู้โลกเวทมนต์นอร่าก็ได้รับเลือกให้เข้าเรียนที่โรงเรียนที่ดีที่สุดนั่นก็คือฮอกวอตส์ ได้เจอเฮอร์ไมโอนี่ รอนและแฮรี่ เธอเองก็ได้เรียนที่เดียวกับพ่อของเธอด้วยวันแรกก็มีเรื่องกับเดรโก มัลฟอยล์ก่อนเลย  

    ไอ้บ้านั่นดันมาล้อสายเลือดของฉันด้วยความโมโหจึงได้ซัดมาตรงเข้าไปที่เบ้าตาด้านซ้ายของไอ้บ้านั่นอย่างแรงจนเบ้าตาเขียวเลยล่ะ อาจารย์ประจำบ้านถึงกับอึ้งกับสิ่งที่ฉันทำแต่เขาก็ไม่ได้ลงโทษอะไรฉันนะ ต่อไปลงโทษเดรโกแทน 

    ______________#@฿@_____@#฿@฿3#@฿23_______@364#฿4_______

    หลังจากเรื่องราวทั้งหมดเริ่มเกิดขึ้นฉันก็ได้ผจญภัยไปกับเพื่อนๆของฉันเช่นเดียวกันถึงแม้ว่าเราจะอยู่คนละบ้านแต่เพื่อนๆก็ยังคงชักชวนฉันไปไหนมาไหนด้วยเสมอ    

           หวังว่าแฮรี่แหละเพื่อนๆจะปลอดภัยเพราะฉันต้องย้ายจากที่นั่นออกมาให้ห่างที่สุดเพราะพ่อเป็นห่วงว่าฉันจะได้รับอันตรายจากแฮรี่และเพื่อนๆจะยอมทิ้งเพื่อนๆงั้นหรอไม่มีทางนั้นหรอกฉันก็จะคอยช่วยอยู่ห่างๆนี่แหละ แต่ถ้าหากเพื่อนต้องการความช่วยเหลือฉันเองก็พร้อมที่จะไปอย่างไม่ลังเลเช่นเดียวกัน 

             ก็ได้เข้ามาอยู่ในนิยายเรื่องนี้แล้วทำไมจะไม่อยู่ติดชิดขอบสนามล่ะจริงไหม สุดท้ายพ่อก็ตัดสินใจส่งฉันมาที่นี่เพื่อมาอยู่กับลูกพี่ลูกน้องเบลล่า ชื่อคุ้นๆนะที่สำคัญเมืองก็ยังคุ้นๆอีกต่างหาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น