รักอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ - นิยาย รักอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    รักอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ

    เมื่อรักครั้งเก่าของเราได้เคยจบลงไปแล้ว แต่มันไม่ได้ทำให้ความรักของเขานั้นลดลง เขาไม่ได้อยากแย่งเจ้าหล่อนมาจากใคร แต่เมื่อถึงเวลา เขาเพียงแค่จะเอาของที่เคยเป็นของเขาคืน ขออนุญาต รูปของ เข้ม และ มุกดา

    ผู้เข้าชมรวม

    278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    278

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 65 / 19:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 17 ปีที่ผ่านมา คู่รักวัยหนุ่มสาวแรกแย้มในวัยเรียน ความรักของพวกเขากำลังเบ่งบานตามวัย เป็นไปด้วยความไร้เดียสา (ตั้ม) ปราณปรินทร์ ชายหนุ่มอายุเพิ่ง 14 ขวบ ผู้เก้อเขิน ลืมตาดูโลกมาขนาดนี้ แต่ยังไม่เคยได้รู้จักความรัก เพราะนิสัยมีแต่ความเนียมอาย สุขุม เรียบร้อย อ่อนหวาน สุภาพบุรุษ วันนี้เขาได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อแรกเห็น ทั้งที่เคยได้เห็นหน้าค่าตากันมาหลายครั้ง แต่ไม่ได้สะดุดใจเท่าวันนี้

    (น้อง) อ้อมจันทร์ สาวน้อยวัย 14 ขวบแรกแย้มเช่นกัน ผู้มากับความสดใส ปากร้าย จิตใจดี ห้าวหาญ ผสมไปกับความรู้สึกตื่นเต้นของวัยรุ่นใจร้อน เจ้าหล่อนมักชอบบริหารเสน่ห์ ถึงแม้ว่าตัวเองไม่ได้มีความเรียบร้อยอ่อนหวานเหมือนใครเขา แต่ด้วยความอยากลอง อยากมีประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา หล่อนไม่เคยคิดจริงจังกับใครได้เลยสักคน ไม่มีใครให้ความพิเศษได้สักคน

    (ไอซ์) อัยลดา ผู้หญิงที่มาพร้อมกับต้องการอย่างล้นเหลือ รักอย่างจริงใจ รักที่อยากจะครอบครองจนหน้ามือตามัว รักจนหลงใหลสุดชีวิต หล่อนมาเพื่อทำความต้องการทุกอย่างให้เป็นจริงจากผู้ชายที่เป็นรักแรกและหล่อนนั้นรักมาก

    และอีกหลากหลายตัวละครที่จะเข้ามาเป็นความสนุก น่าค้นหาของชีวิตคู่นี้ รักแรกเกิดขึ้นอยู่จริง แต่ไม่ใช่ทุกคู่ที่จะสมหวัง บางคนเจอกันเพื่อสร้างความทรงจำร่วมกัน เป็นบทเรียนร่วมกัน หรือ เพื่อชดใช้เวรกรรม และแยกจากกันไปตลอดชีวิต

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น