ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้อยเล่ห์ ซาตาน

    ลำดับตอนที่ #16 : ทูพีท เป็นเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.35K
      10
      29 ธ.ค. 53

     
            กลับถึงบ้าน นราวดีก็กินยาที่เธอแวะซื้อมา แล้วเดินเข้าไปในครัวเพื่อทำอาหารเย็น เธอคิดว่าเธอไม่สบายใจเธอไม่ควรเข้าไปนั่งคิดมากในห้องนอนที่มีแต่ความทรงจำที่แสนเจ็บปวดสำหรับเธอ

            ''   ป้าแขค่ะ วันนี้ทำอะไรทานคะ '' นราวดีถาม
            ''   มีปูผัดผงกะหรี่ เนื้ออบ ต้มยำปลา ค่ะ '' ป้าแขตอบ
            ''   วันนี้แก้มช่วยทำกับข้าวนะคะ '' 
            ''   กลับมาเหนื่อย ๆ ป้าทำเองก็ได้ค่ะ หนูแก้มไปพักผ่อน รอทานอาหารเถอะค่ะ ''
               ''   แต่แก้มอยากช่วยค่ะ วันนี้แก้มขอแค่ช่วยหั่นผัก กับเตรียมเครื่องปรุงให้นะคะ '' เธอบอกเพราะเธอคิดว่าถ้าให้เธอเป็นคนปรุง รสชาดวันนี้คงทานกันไม่ได้ 

          หลังจากช่วยอาหารเสร็จเธอก็เดินไปตามทุกคนมาทานข้าว แต่เธอไม่เห็นคริสโตเฟอร์

            ''   มานั่งทานเลยลูก  ตาคริสยังไม่กลับ '' คุณดิลกเรียก
            ''   ค่ะ คุณพ่อ ''
            ''   ตาคริสโทร ฯ มาบอกแม่ว่ายังเคลียร์งานไม่เสร็จ จะกลับดึกหน่อย '' 
            ''   ค่ะ ''
            ''   มีอะไรหรือเปล่าลูก ดูลูกไม่สดใสเลย '' คุณเจนนิเฟอร์ถาม
            ''   คงเพราะเพิ่งกลับมาจากข้างนอกค่ะ ''  เธอตอบ หลังจากอิ่มแล้วเธอจึงขอตัวขึ้นข้างบน 

          นราวดีนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียงนอน แต่คริสโตเฟอร์ก็ยังไม่กลับมา จนเธอมองนาฬิกาที่หัวเตียง บ่งบอกว่าเลย เที่ยงคืนมาแล้ว เธอจึงปิดไฟนอน 

          คริสโตเฟอร์กลับเข้าบ้านมาเกือบ 03.00 น เช้าวันใหม่ เขาไปนั่งฟังเพลงกับดารกามา ตอนแรกเขาไปคนเดียวแต่บังเอิญไปเจอดารกาที่นั้นเลยนั่งดื่มด้วยกัน 

           นราวดีตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว วันนี้เธอมีงานตอนบ่าย เธอไม่อยากอยู่บ้านเธอเลยตื่นแต่เช้า แล้วออกไปหาวิไลวรรณที่คอนโดก่อน 

            ''   มาทำไมแต่เช้าว่ะ งานก็ตั้งบ่าย '' วิไลวรรณถาม
            ''   ขี้เกียจอยู่บ้าน ''
            ''   แกไปล้างหน้าแปรงฟันซิ เดี๋ยวฉันเทโจ๊กใส่ถ้วยให้ '' เธอบอกพร้อมโชว์ถุงโจ๊กที่ซื้อมาจากข้างทาง พอวิไลวรรณเดินไปเข้าห้องน้ำ เธอก็เดินไปเทโจ๊ก
            ''   แกมีอะไรแต่เช้า แก้ม '' วิไลวรรณถามอีกครั้ง 
            ''   ทานก่อนได้ไหม ถ้าเล่าก่อนเดี๋ยวฉันทานไม่ลง '' หลังจากอิ่ม นราวดีก็เล่าให้เรื่องที่ทะเลาะกันตั้งแต่ก่อนไปงานวันนั้นจนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นจนตื่นเช้ามาทะเลาะกันเช้าเมื่อวานนี้ให้เพื่อนฟัง  

            ''   แก้ม ถ้าแกเหนื่อยแกก็หยุดตามเขาเถอะ แกรู้ไหมว่าแกเหมือนวิ่งตามเงา ที่แกไม่สามารถจับต้องหรือไขว่คว้าได้ '' วิไลวรรณบอก
            ''   ฉันจะพยายาม แต่ฉันให้สัญญานะ ถ้าฉันเหนื่อยที่จะวิ่งตามแล้วฉันจะหยุด '' นราวดีบอก หลังจากคุญกันอีกสักพัก วิไลวรรณก็ไปอบน้ำ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ออกไปทำงาน

              หลังจากเสร็งานนราวดีก็ไปส่งเพื่อนที่คอนโดและขับรถกลับบ้าน แต่เธอยังไม่เห็นรถของเขากลับมา จะเที่ยงคืนอยู่แล้วยังไม่กลับอีกเหรอ เธอคิด    

                อานน้ำเสร็จเธอก็นอนหลับ ชีวิตคู่ของเธอและเขาวนเวียนอยู่แบบนี้เช้าถ้าเขายังไม่ตื่นเธอก็ออกไปทำงานแล้ว หรือถ้าเธอยังไม่ตื่นเขาก็ออกไปแล้ว  ตอนเย็นเธอจะโทรมาเช็คก่อนเข้าบ้าน ถ้าเขากลับมาแล้วเธอจะเข้าบ้านเธอก่อน และรอให้เขาปิดไฟนอนเธอถึงจะเข้าบ้าน แต่ถ้ายังไม่กลับเธอจะเข้าบ้านเขาเลย แล้วจะรีบเข้านอนก่อนเขากลับ  เธอรับงานทุกวันเธอไม่อยากอยู่บ้าน เธอเห็นเขากลับไปควงผู้หญิงตามข่าวหนังสือพิมพ์บ่อย ๆ  ส่วนเขาก็กลับไปนอนที่โซฟาเหมือนเดิมตั้งแต่วันนั้น คุณเจนนิเฟอร์ก็จับตามองลูกชาย และลูกสะใภ้แต่ไม่พูดอะไร


            คุณพ่อคุณแม่คะ แก้มมีเรื่องปรึกษาค่ะ เธอเดินเข้าไปหาคุณดิลกและคุณเจนนิเฟอร์ที่ห้องนั่งเล่น    

                ''   มีอะไรลูก '' คุณดิลกถาม
                ''   แก้มอยากปรึกษาเรื่องงานค่ะ ''
                ''   มีอะไรพูดมาเลยลูก '' คุณเจนนิเฟอร์บอก
                ''   หนังสือ Sexy magazine ติดต่อมาอยากให้แก้มไปถ่ายแบบชุด ทูพีท ที่เกาะพี พี ค่ะ '' เธอบอก 
                ''   หนูอยากถ่ายไหมลูก '' คุณเจนนิเฟอร์ถาม
                ''   แก้มคิดว่า มันก็น่าสนใจนะคะ  แต่ถ้าคุณพ่อ คุณแม่ ไม่เห็นด้วย แก้มจะปฏิเสธ ทางเขาค่ะ '' เธอบอก
                ''   แม่บอกแล้วไงลูก หนูอยากทำอะไร อยากรับงานไหน พ่อกับแม่เคารพการตัดสินใจของหนู '' คุณเจนนิเฟอร์บอก
                ''   ขอบคุณค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ '' เธอยกมือไหว้
                ''   แล้วหนูจะไปเมื่อไหร่ และไปกี่วันลูก '' คุณดิลกถาม
                ''   ไปวันมะรืนนี้ค่ะ ไปอาทิตย์หนึ่งค่ะ '' เธอตอบ
                ''   ดีเหมือนกันลูก ไปพักผ่อนสักอาทิตย์นะลูกนะ '' คุณเจนนิเฟอร์บอก 

           พอถึงวันเดินทาง นิด สาวใช้ที่เธอสนิทด้วยก็ไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าของนราวดีที่ซ่อนไว้ในห้องนอนของเจ้าของบ้านออกมาให้ เธอไม่กล้าเอากระเป๋าเสื้อผ้าไว้ในห้องเธอไม่อยากให้เขาถามเรื่องกระเป๋า เสร็จแล้วเธอก็นั่งรถไปที่สำนักงานของหนังสือเพื่อออกเดินทางไปกับทางทีมงาน งานนี้มีเธอเป็น นางแบบคนเดียว เธอต้องถ่ายคู่กับนายแบบฝรั่ง เธอเลยไม่มีเพื่อนมาที่นี่ด้วยนอกจากทีมงาน 

             คริสโตเฟอร์ได้แต่สงสัยว่า นราวดีไปไหน เขาไม่เห็นเธอกลับมานอนที่บ้าน 3 วันแล้ว   

           ''   นิด คุณแก้มไปไหน ฉันไม่เห็นมา 3 วันแล้ว '' เขาถามนิด เมื่อเธอขึ้นมาทำความสะอาดห้องนอน
           ''   คุณแก้ม ไปทำงานค่ะ ''
           ''   ไปทำงานอะไร ไม่กลับบ้านกลับช่อง '' เขาว่า
           ''    คุณแก้ม รับงานที่ต่างจังหวัดค่ะ '' นิดตอบ 
           ''    ไปกี่วัน รู้ไหม ''
           ''    1 อาทิตย์ ค่ะ '' นิดตอบ แล้วเดินออกไป หลังจากที่ทำงานเสร็จ 

           ส่วนนราวดี เธอต้องใส่ชุด ทูพีท ที่เซ็กซี่ เกือบสิบชุด และเธอต้องถ่ายคู่กับนายแบบหนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศสนาม สเตฟาโน่ ตลอดเวลาที่มาทำงานด้วยกัร สเตฟาโน่ แสดงออกอย่างเปิดเผยว่า สนใจเธอ เวลาต้องทำงานด้วยกันเขาก็กอดเธอเกินกว่าที่ช่างกล้องบอก มุมไหนที่สามารถใช้มุมกล้องช่วยเขาก็ไม่ยอมใช้ เขาหอมเธอจริง ๆ บางรูปต้องจูปกัน เขาก็เอาปากเขามาโดนปากเธอจริง ๆ ถ้าเขาสามารถ เอาลิ้นเข้ามาชอนไชในปากเธอได้เขาคงทำแล้ว แต่เธอไม่ถือเขาเพราะเธอคิดว่าเขาเป็นฝรั่ง และเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าคบ เขาไม่เคยล่วงเกินเธอนอกจากนั้น เขาทำให้เธอหัวเราะได้ ที่ไม่รู้สึกเหงาที่มาทำงานที่นี่ เธอโทร ฯ กลับ ไปหาคุณพ่อ คุณแม่เธอ และ คุณเจนนิเฟอร์ทุกวัน 

               พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ ณรงค์เดช ก็มารับเธอที่สำนักงานหนังสือ Sexy magazine แล้วพาเธฮไปส่งที่บ้าน

              ''   สวัสดีค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ '' เธอยกมือไหว้ คุณดิลกและคุณเจนนิเฟอร์ 
              ''   สวัสดีครับ คุณลุง คุณป้า ''  ณรงค์เดชยกมือไหว้ หลังจากลากกระเป๋า เข้ามาให้     
              ''   ตาเดช ทานข้าวด้วยกันนะ '' คุณเจนนิเฟอร์ชวน 
              ''   ครับ ไม่ได้ทานข้าวบ้านนี้ นานแล้ว '' ณรงค์เดชตอบ ตอนแรกเขาไม่ได้ตั้งใจทานข้าวที่นี้ แต่พอดีเขาหันไปเห็น คริสโตเฟอร์ เดินลงบันไดมา เขาจึงรับปาก เขาก็อยากเห็นผู้ชายไม่มีหัวใจ ที่ทำให้ผู้หญิงที่เขาแอบรักต้องร้องไห้บ่อย ๆ เหมือนกัน

              ''    แก้ม ผอมไปไหมลูก '' คุณเจนนิเฟอร์ทัก
              ''    ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คุณแม่ '' เธอตอบ
              ''     เดช ตักปลาเก๋าสามรศ ให้น้องซิลูก '' คุณเจนนิเฟอร์บอก
              ''     เดช ตักเต้าหู้ทรงเครื่องให้น้องอีก '' นางบอกอีก และให้เขาตักอีกหลาย ๆ อย่าง 
         คริสโตเฟอร์นั่งกินข้าวอย่างไม่สบอารมณ์ ไม่อยากเห็นหน้าไอ้ผู้ชายคนนี้เลย ไม่รู้คุณแม่จะชวนทานข้าวด้วยทำไม หลังจากอิ่มเขาจึงขอตัวขึ้นห้อง  สักพักนราวดีก็ตามขึ้นมา เธอรีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำสระผม เสร็จแล้วเธอเข้านอน เดี๋ยวกระเป๋าเสื้อผ้าค่อยรื้อพรุ่งนี้วันนี้เธอไม่อยากทำ เพราะเขาอยู่ในห้องด้วยไม่ได้ไปไหน เธอไม่อยากเห็นเขาจึงแกล้งหลับจนเผลอหลับไปจริง ๆ  

                        ผ่านไปอีกเกือบเดือน หนัสสือ Sexy magazine ที่นราวดีและสเตฟาโน่ขึ้นปกในชุด ทูพีทและกางเกงว่ายน้ำ ก็วางแผง หนังสือเล่มนี่ขายดีมากยอดทะลุเป้าอย่างไม่น่าเชื่อ  อำนาจเลขาของคริสโตเฟอร์ก็ให้ความสนใจหนังสือเล่มนี้ด้วย 

                 ''   นั่งอ่านอะไรนะ อำนาจ '' คริสโตเฟอร์ทักเมื่อกำลังจะกลับบ้าน แต่เห็นอำนาจยังนั่งอ่านหนังสืออยู่ 
                 ''    ดูรูปที่คุณแก้ม ไปถ่าบแบบครับ '' อำนาจตอบ 
                 ''    อำนาจ ฉันลืมกุญแจรถ เข้าไปหยิบให้หน่อย '' คริสโตเฟอร์บอก พออำนาจลุกไป ตอนแรกเขาก็ไม่ได้คิดอะไร ยืนรออยู่ตรงนั้น แต่พอสายตาหันไปเห็นหนังสือที่วางอยู่บนโต๊ะ ก็หยิบขึ้นมาเปิดดู พอยิ่งเปิดยิ่งเห็นก็ยิ่งโมโห จนไม่อาจยืนอยู่เฉย ๆ ได้ จนอำนาจเดินกลับมา พร้อมกุญแจรถ เขาก็เอาเงินให้อำนาจไปซื้อหนังสือใหม่ แทนเล่มนี้ที่เขาจะเอาไปบ้านด้วย

            เขาไปนั่งดื่มเหล้าที่ผับประจำจนร้านปิดเขาจึงขับรถกลับบ้าน 
     
               ''    ตื่นขึ้นมาคุยกันเดี๋ยวนี้ '' คริสโตเฟอร์กระชากนราวดีให้ลุกขึ้น 
               ''    อะไรอีกคะ คุณไม่เห็นว่าฉันนอนหลับหรือไง ถึงกระชากฉันแบบนี้ '' นราวดีพูดว่าเขาด้วยความโมโห
               ''     เห็น  แต่ฉันจะคุยตอนนี้  ''
               ''     คุณเมา ฉันไม่อยากคุยกับคุณ พรุ่งนี้ค่อยคุยนะคะ '' เธอบอก
               ''     ไม่ เธอต้องคุยกับฉันเดี๋ยวนี้ 
               ''      งั้นคุณไปอาบน้ำก่อนแล้วเราค่อยคุยกัน ''  เธอต่อรอง
               ''     ไม่ ฉันจะคุยตอนนี้ พูดแล้วก็โยนหนังสือที่เธอไปถ่ายแบบมา ใส่เธอ เธอไปถ่ายแบบนี้ได้ไง ''
               ''       ฉันอยากถ่ายฉันก็ถ่าย ''
               ''       ทำไมเธอไม่บอกฉัน ''
               ''       ทำไมฉันต้องบอกคุณด้วย ฉันจะไปไหน ทำอะไร ถ่ายแบบโป๊ยิ่งกว่านี้ฉันก็จะทำถ้ามีคนติดต่อให้ฉันทำ และฉันไม่จำเป็นต้องบอกคุณด้วย ''
               ''       ไม่ได้ต่อไปนี้ถ้าเธอจะรับงานที่ไหนเธอต้องบอกฉันก่อน ''
               ''        ไม่บอก เราต่างคนต่างอยู่ คุณอย่ามายุ่ง มาก่าวก่ายการรับงาน การทำงานของฉัน '' เธอเถียงอย่าไม่ยอมแพ้
               ''        ฉันอายที่เธอรับงานแบบนี้ ''
               ''        คุณก็หย่ากับฉันซิ จะได้ไม่ต้องอาย '' เธอบอก
               ''        ไม่ต้องมาท้า ฉันหย่านะ เพราะถ้าฉันหย่าจริง ๆ เธอนั่นแหละที่จะต้องร้องไห้ เพราะผู้ชายที่เธอรัก ที่เธอพยายามจับเขา จนต้องวางยาเขา สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้หัวใจเขา แถมต้องเสียตัวให้เขาอีก ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ สนใจเลย 
               ''       บางทีฉันอาจดีใจก็ได้นะ ที่คุณหย่าให้ฉัน เพราะมีผู้ชายอีกตั้งหลายคนอยากได้ฉัน ฉันจะได้เอาประสบการณ์เซ็กส์ห่วย ๆ ที่คุณสอนฉัน ไปเปรียบเทียบกับเซ็กส์ที่ผู้ชายคนอื่นสอนฉัน ฉันจะได้รู้ว่าเซ็กส์ของใครดีกว่ากัน ระหว่างคุณกับผู้ชายคนใหม่ของฉัน  และรู้ไว้ด้วยว่าฉันไม่ได้รักคุณแล้ว ''  เธอตะโกนใส่หน้าเขา ส่วนคริสโตเฟอร์ ก็หน้ามืดตั้งแต่ได้ยินเธอบอกว่าเซ็กส์ของเขามันห่วย และเธอไม่รักเขาแล้ว  เขาเลยผลักร่างบางลง แล้วจัดการกับความปากดีของเธอที่บังอาจเอาผู้ชายคนอื่นมาเปรียบเทียบกับเขาและที่กล้าบอกว่าไม่รักเขาแล้ว  เขากระชากชุดนอนที่เธอใส่จนขาด เขาไม่มีความอ่อนโยนให้เธอเลยวันนี้ มีแต่ความรุนแรงจนเธอระบมไปทั้งตัว พอเขาได้เธอดั่งใจปรารถนาแล้วเขาก็หลับไป ส่วนนราวดี ต้องกล้ำกลืนฝืนตัวลุกขึ้น ไปอาบน้ำในห้องน้ำ เธอเจ็บไปหมด เธอไปนั่งร้องไห้ในห้องน้ำ เธอให้สายน้ำชำระล้างน้ำตาเธอไปด้วย เธอร้องไห้จนสะใจ เธอจึงเดินออกมาจากในห้องน้ำ เธอเดินไปใส่ชุดนอนแล้วไปนอนที่โซฟาแทนเตียงนอนที่มีเขานอนหลับอยู่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×