ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #105 : audition' project for love♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      20 ธ.ค. 53







    Project  for  Love ♀♂

     

    Form Audition NO.3

     


     



    ♀♂ ผู้สร้างสรรค์ตัวละคร

     

    ชื่อ ; แอน

    อายุ ; 18 ขวบ' (พยายามแอ๊บเด็ก)

    มีอะไรอยากบอกกับทราย เต็มที่เลยค่ะ ; อยากอะไรดีนะ พี่เวิ่นไม่เก่ง ฮ่าฮ่า'  บอกไว้ก่อนแล้วกันว่าอาจสนิมเกาะไปหน่อย เพิ่งกลับมาออได้ไม่กี่วัน (ไม่กี่วันจริงๆ - -;;) ชอบที่เป็นวงลูกผสม' เพราะช่วงนี้แอบปลื้มซูมิ -.- แลนูริ ฮ่าฮ่า' ยังไงก็ฝากด้วยนะจ้ะ พี่ทำเต็มที่ ทรายก็สู้ๆเน้อ <3

    ขอให้สนุกกับการตอบคำถามนะคะ ; แน่นอนจ้ะ สู้ตาย! :')

     

     

    ♀♂ นางเอก

     

    ชื่อ ; ปาร์ค ชอนซา & อลิซ' ชาลิสา ซัลวาทอร์

    อายุ ; 19 ปี

    ลักษณะนิสัย ; สาวผมทองที่ดูร้อนแรงและเซ็กซี่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม. นั่นเป็นเพียงแค่หน้าเวที เมื่อลงมาเธอกลับกลายเป็นอีกคน.  ภายนอกที่ดูกล้าแสดงออก กล้าโชว์ลีลาการเต้นที่แสนเซ็กซี่, แท้ที่จริงแล้วเป็นคนเก็บตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใครมากนัก ติดว่าจะขี้อายด้วยซ้ำไป นอกจากซะว่าคุณจะเรียกเธอไปซ้อม. เป็นคนอ่อนไหวง่ายแต่ไม่แสดงออก ทั้งๆที่ความจริงตัวเองแอบไปร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ ใจดีกับทุกคนในด้านการกระทำ ไม่พูดมาก อันที่จริง, วันๆนึงเธอพูดไม่เกิน๑๐ ประโยคหรอกถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆ ไม่ค่อยตอบโต้ใครต่อใคร แต่ถ้าร้ายมาเธอก็ร้ายตอบได้เหมือนกัน. เธอเป็นคนไม่เรื่องมาก เป็นคนจริงจังกับการทำงานมาก ทุ่มเทแรงกายแรงใจจนก้าวมาถึงจุดๆนี้ได้ เพราะฉะนั้นอย่าเอาเรื่องงานมาล้อเล่นกับเธอเด็ดขาด

    ชอบ/ไม่ชอบ ;
    ชอบ - เวลาว่าง  ซึ่งส่วนใหญ่มักหมดไปกับการซ้อมเต้นซะมากกว่า
    ไม่ชอบ - ความวุ่นวาย ถ้าไม่ติดว่าเป็นสมาชิกในวงที่ต้องทำงานร่วมกัน เธอไม่อดทนถึงขนาดนี้หรอก

    กลัว ; แมลง, ทำให้คนรอบข้างผิดหวัง 

    ความสามารถโดดเด่น ; เต้น*แร็พ เธอเป็นสาวน้อยที่วาดลวดลายได้ร้อนแรงไม่แพ้ผู้ชายเลยล่ะ แถมการแร็พของเธอก็เด็ดขาดเช่นกัน :')

    อิมเมจ + ชื่อ ; kim hyunah } 4minute


      
     
        

    ♀♂ พระเอก

     

    ชื่อ จาง อูยอง & จูเลียต' ภาศกร พัฒธนโชติ

    อายุ ; 21 ปี

    ลักษณะนิสัย หนุ่มอัธยาศัยดีเลิศ น่ารัก  ขี้อ้อน จนเหมือนจะเป็นน้องเล็กเสียเอง ชอบเทคแคร์คนอื่น เขาดูเหมือนผู้ใหญ่ไม่รู้จักโต ชอบวิ่งวุ่นไปนู่นมานี่อย่างกับเด็กๆ แน่ล่ะ,คู่หูจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องเล็กของวง. มีความกระตืนรือร้นในการทำงานสูงมาก! ตื่นก็สายที่สุดแถมมาซ้อมก็มาสายอีก แต่เพราะความกะล่อนของเขานี่แหละที่ทำให้เอาตัวรอดมาจากเงื้อมมือเพชรฆาตมาได้ทุกครั้ง. ที่จริงจะว่าพูดแบบนั้นก็ไม่ถูกทั้งหมด พอถึงเวลาจริงเขาเป็นคนที่ซีเรียสกว่าใครเลยล่ะ เขามีรอยยิ้มที่ทำให้คนรอบข้างสดชื่นและมีความสุขตามไปด้วย แต่ก็นั่นล่ะ,ที่แสดงออกว่ามีความสุขเหลือหลาย ใบหน้ายิ้มแย้มนั้นเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ได้มิดชิด มีความคิดความอ่านที่เดาได้ยาก

    ความสามารถโดดเด่น ; เต้น*  เรียกได้ว่าเขาเกิดมาพร้อมพรสวรรค์เรื่องการเต้น ไม่ว่าอะไรเขาก็สามารถจับมาดัดแปลงเป็นท่าเต้นใหม่ๆได้

    อิมเมจ + ชื่อ ; jang wooyoung } 2pm

         
                        

     

    ♀♂ คำถาม

     

    1. ให้คะแนนตัวเองตามหัวข้อต่อไปนี้พร้อมอธิบายถึงเหตุผลหรือยกตัวอย่างสถานการณ์

     ** ความมั่นใจในตัวเอง 50-100%  อย่างที่รู้, ปกติฉันออกจะ..ขี้อาย แต่ถ้าเป็นเรื่องการเต้นหรือการแสดงบนเวทีล่ะก็, ฉันมั่นใจเต็มร้อยว่าฉันจะทำมันออกมาได้ดี

    ** ความดี 69% ไม่มากไม่น้อยไป ประมาณนี้แหละที่เหมาะกับฉัน, ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีอะไรมาก แต่ใครขออะไรมาก็ช่วย ถ้าสิ่งที่ขอมันไม่เหนือบ่ากว่าแรงล่ะก็นะ.

    ** ความร้าย 30% ไม่ว่าฉันจะไม่มีเลย ถึงฉันจะไม่ค่อยตอบโต้ใครก็เถอะ,แต่ก็อย่างที่บอกใครร้ายมาฉันก็ร้ายตอบได้ เพียงแค่ปกติแล้วฉันรักสงบก็เท่านั้นแหละ

    ** ความบ้าและรั่ว 20% ฉันว่าฉันควรจะให้คะแนนตรงนี้ติดลบมากกว่า, แต่อาจเพราะคลุกคลี(?)กับสมาชิกมากเกินไปล่ะมั้ง เชื้อพวกนั้นถึงแพร่มาที่ฉันได้.

    ** ความเอาแต่ใจ 20% ฉันเป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยเรื่องมากหรอก แต่ยกเว้นเรื่องเต้นไว้เรื่องนึงที่ฉันจริงจังมาก!

    ** คิดก่อนพูด 88% นี่ก็เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้ฉันไม่ค่อยพูดมากนัก เพราะฉันรู้ดีว่าบางเรื่องก็ไม่ควรพูด หรือหากพูดออกไปแล้วทำให้คนอื่นเดือดร้อนขึ้นมาจะเป็นเรื่องเอา หรือไม่บางทีฉันอาจจะคิดมากไปเองนะ ?..

    ** แคร์ความรู้สึกคนอื่น 90% ไม่รู้ว่าฉันรู้สึกไปเองรึเปล่าว่าบางทีฉันอาจจะแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากเกินไป, บางครั้งมันทำให้ฉันอึดอัดมากจนอยากจะร้องไห้. แต่ก็ทำได้แค่แอบไปร้องไห้คนเดียว.

    ** การทำงานร่วมกับคนอื่น 89% เหตุผลนึงคงเป็นเพราะฉันไม่เรื่องมาก, แล้วก็ตั้งใจทำงาน  จริงๆแล้วฉันมันก็พวกไหลไปตามน้ำนั่นแหละก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาเวลาทำงานกับคนอื่น อ้อ แล้วฉันก็ไม่เคยเอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมาปนกันด้วย.

    2. ลองยกตัวอย่างเหตุการณ์ความประทับใจในวัยเด็กของคุณกับพระเอก

    ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันรู้สึกแบบนี้กับเขาตั้งแต่เมื่อไร่  มารู้ตัวอีกทีก็รักเขาหมดหัวใจซะแล้ว
    ย้อนไปสมัยเด็กๆ  ฉันมักจะถูกเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านแกล้งบ่อยๆ ตอนนั้นฉันเป็นยัยขี้แพ้ เป็นคนอ่อนแอที่ยอมให้คนอื่นมาทำร้ายโดยไม่เคยตอบโต้ ก็มีแต่เขานี่แหละที่วิ่งเข้ามาช่วย  เขาไล่ผลักเด็กพวกนั้นให้พ้นจากตัวฉันแล้วพยุงฉันกลับบ้านเสมอ เขาไม่เคยกลัวที่จะโดนตราหน้าว่าทำร้ายเด็กผู้หญิง ไม่เคยร้องไห้เวลาถูกตี ตรงกันข้าม.เขากลับหันมายิ้มให้ฉัน มันเป็นรอยยิ้มที่เป็นพลังให้ฉันเปลี่ยนแปลง รอยยิ้มที่ฉันไม่มีวันลืม.. 


     

    3. คุณกลับมาเจอกับเค้าอีกครั้ง คุณมั่นใจว่าเค้าคือรักแรกในวัยเด็กของคุณ แต่เค้ากลับปฏิเสธอย่างจริงใจ คุณรู้สึกอย่างไร

    ; ความรู้สึกตอนนั้นคง..ชาไปทั้งตัว  ทั้งๆที่คิดว่าการเมื่อกันอีกครั้งแล้วทุกอย่างจะเป็นเหมือนเดิม. แต่ฉันคงทำได้แค่เสแสร้งว่าไม่เป็นไร  ทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรแม้ภายในใจจะเจ็บเจียนตาย. ฉันมันอ่อนแอ, คงต้องทำเหมือนเคย ต้องแอบไปร้องไห้แล้วยอมรับความจริงว่าหัวใจของเขาไม่มีฉันอยู่เลย บางที..อาจจะไม่เคยมีฉันอยู่เลยก็ได้

     

    4. คุณ มีความรักต่อเค้ามาก และก็ดูเหมือนว่าเค้าก็รักคุณซะด้วย แต่กลับมีรุ่นพี่ในวงอีกคนมาสารภาพรักกับคุณต่อหน้าเค้า คุณทำยังไงและรู้สึกอย่างไร

    ; แม้ฉันอยากจะทำตัวให้เป็นปกติ แสร้งทำเป็นว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นก็คงไม่ได้. ฉันเอง.ไม่อยากทำร้ายความรู้สึกดีๆที่รุ่นพี่มีให้ ถึงมันจะไม่ใช่ในแบบพี่น้องก็ตาม, ฉันกลัว..กลัวว่าเขาจะทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเหมือนตอนที่เจอกันแรกๆ ฉันอยากให้เขาเป็นคนพูดเรื่องระหว่างเรา.  แต่ในใจฉันกลับคิดเรื่องชั่วร้ายขึ้นมา, ใช่. ฉันน่าจะใช้โอกาสนี้เพื่อทดสอบว่าเขาเองก็รู้สึกแบบเดียวกับฉัน ฉันทำแบบนั้นได้.มันไม่เสียหายอะไรใช่มั้ยถ้าฉันจะขอเห็นแก่ตัวสักครั้ง . ฉันไม่อยากเจ็บปวดอีกต่อไป


    ♀♂ แบบทดสอบความรัก

     

    1. คุณ กำลังนั่งรอเพื่อนอยู่ในรถ ใกล้ ๆ กันนั้นมีฝรั่งคนหนึ่ง ยืนถือแผ่นที่มองซ้าย-มองขวาอย่างงง ๆ เมื่อมีคนเดินผ่านมา เขาก็เข้าไปถาม แต่คนผู้นั้นมิอาจช่วยชี้ทางให้เขาได้ คนแล้วคนเล่าผ่านไป ฝรั่งก็ได้แต่ยืนงงหลงทางอยู่ตรงนั้น เพราะถามใครก็ไม่มีใครช่วยได้   คุณคิดว่าตัวคุณจะทำอย่างไรดีเอ่ย?   
     
    * ลงไปช่วยเขาเสียหน่อย   

    2. คุณเดินหลงทางเข้าไปในกระท่อมน้อยริมทะเลแห่งหนึ่ง    เมื่อคุณจุดไฟแช็กส่องดูก็พบว่าโชคดีที่มีเทียนไขอยู่ในกระท่อมนั้นด้วย    คุณคิดว่าคุณพบเทียนไขกี่เล่ม ?   
      
    * 2 เล่ม   

    3. คุณ ได้เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงรักบทหนึ่ง หลาย ๆ ฉากในเรื่องนี้คุณมีหน้าที่เขียนบทด้วย คุณจะจัดให้มีฝนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่และอย่างไรบ้าง   
       
    * ให้มีฝนตกพรำ ๆ เบา ๆ พระเอก-นางเอกจูงมือกันวิ่งไปหลบฝน   

    4. คุณ ไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนสนิท แต่ในงานก็มีคนแปลกหน้าอีกมากมายที่คุณไม่รู้จักมาก่อน เพื่อนของคุณได้แนะนำให้รู้จักกับเพื่อนใหม่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพศตรงข้าม และก็ได้พูดคุยกันพอสมควรในระหว่างเฮฮาปาร์ตี้ เมื่อคนผู้นั้นของตัวกลับก่อนปาร์ตี้เลิก หลังจากไปลาเจ้าภาพวันเกิดแล้วเขาก็ได้มาลาคุณด้วย คุณคิดว่าลักษณะการเอ่ยลาของเขาจะเป็นอย่างไร

    * มองสบตาแต่ไม่ได้ยิ้มแย้มมากนัก



     

     

    ♀♂ ย้ำเตือนสุดท้าย

     

    ลบวงเล็บแล้วนะคะ ; จ้ะ! ขอบคุณที่เตือน เพราะพี่ลืมไปบางข้อพอดี :'(

    เปลี่ยนสีคำตอบยัง ; เยสเซอร์!

    ขอบคุณที่มาออดิชั่น บ๊ายบายค่ะ ; จ้า พี่ก็เห่อ ปั่นอย่างเมามัน ๕๕๕'

     

       





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×