Love​ shadow - นิยาย Love​ shadow : Dek-D.com - Writer
×

    Love​ shadow

    ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นมีตัวตน รัก หากเอามาเพื่อเป็นตัวแทนของใครสักคน คุณจะรู้สึกอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    76

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    76

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 62 / 14:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    .......... 


    นายเอก.


    คริส​ -​ คริส​โต​เฟอร์​ ลี​ อายุ​ 28​ ปี​ ลูกครึ่ง​อังกฤษ​- จีนบุตรชายคนเล็กแห่งตระกูล​ลี​ผู้มั่งคั่ง​ ตระกูล​เก่าแก่ผู้​มาจากแดนไกล​ และทรงอิทธิพล​ คริสเป็นคนฉลาด​ เข้มแข็ง​ เด็ดเดี่ยว​ และรักเดียวใจเดียว


    คริส​ มีพี่ชายที่อายุห่างกันถึง​ 10ปี​ ไบรอัน​ ลี​ ผู้สืบทอด​ธุรกิจ​ของตระกูล​ลี​ พี่ชาย​ที่รักน้องดั่งแก้วตาดวงใจ​ เขาตามใจคริสทุกอย่าง​ และแต่งตั้ง​ให้คริสเป็นรองผู้อำนวยดูแลด้านการเงินของบริษั​ท


    คริส​ เกิดมาพร้อมความผิดปกติทางร่างกาย​ ที่ภายนอกเป็นชาย​ แต่กลับ​สามารถมีลูกได้ดังอิสตรี​ ซึ่ง​เป็น​เรื่องน่ายินดีสำหรับตระกูล​ของเขา​ เพราะเท่ากับคริสสืบเชื้อสายจากคุณ​ยายทวดเอริก​ ลี​ ที่เป็นชายแล้วสามารถ​มีลูกได้ต้นตระกูล​ของเขา​ 


    คริส​ จึงถูกเลี้ยงดูอย่างดี​ จนแทบจะเรียกว่าไข่ในหิน​ นายปีเตอร์​ ลี​ ผู้เป็นบิดารักและหวงคริสดุจดวงใจ​ กลัวว่าลูกจะไม่ปลอดภัย​ จึงให้คริสเรียนวิชาการ​ป้องกัน​ตัวทุกอย่าง​ หนุ่มน้อยก็ตั้งใจเรียน​ และเก่งทุกด้านเช่นกัน​ 


    ส่วนมารดา​นางวรรณา​ ลี​ ก็อบรมสั่งสอนทั้งเรื่องการเข้าสังคม​ การศึกษา​ คริสชอบการทำอาหาร​ เขามีฝีมือ​ด้านนี้จนคนในบ้านเอ่ยปากชม


    คริส​ ตั้งแต่เล็กคริสไม่ค่อยได้มีอิสระ​ในการใช้ชีวิต​สักเท่าไหร่​ เขามีเพื่อนสนิทอยู่สองคน​ คือ​ สายฟ้า​ ลูกชายร้านขายเพชรและเครื่องประดับ​ และโอบบุญ​ ลูกชายนักธุรกิจ​อสังหาริมทรัพย์​ ทั้งสามคนรู้จัก​กันมาตั้งเเต่​เด็กด้วยเพราะฐานะ​ทางบ้านที่เท่าเทียม​ การตีกรอบจากครอบครัว​ที่คล้ายคลึง​กัน​ ทำให้เข้าใจความรู้สึก​ของกันและกันดี​  


    คริส​  เข้ามหาวิทยาลั​ย​เอกชนชื่อดัง​ ครั้งแรกที่คริสมีอิสระ​ ครั้งแรกที่มีเพื่อนคนอื่นนอกจากสายฟ้าและโอบบุญ​ และครั้งแรกที่คริสมีความรัก​ พี่ปาร์ค​ รุ่นพี่​ เดือนคณะบริหาร​ ​ หล่อ​ ฉลาด​ เก่ง​ทั้งเรียนและกีฬา​ ฐานะ​ทางบ้านก็จัดว่าดี​ ทั้ง​สองตกลงคบหากัน​ พี่ปาร์ค​เป็นคนอ่อน​โยน​ สุภาพ​ และน่ารัก​ เขามักจะมีดอกกุหลาบมาให้คริสเสมอ​ พาคริสไปเดินเที่ยวห้าง​ ไปเที่ยวสวนสนุก​ ทำอะไรที่คริสไม่มีโอกาสได้​ท​ำ​  ทั้งสองคบกันอยู่​ 3ปี​ คริสรักผู้ชาย​คนนี้มาก​ และเขาก็สัญญา​ว่าจะแต่งงาน​กับคริสเมื่อเรียนจบแล้ว​ 


    คริส​  มักจะหลีกเลี่ยง​การมีความสัมพันธ์​กับพี่ปาร์ค​เสมอ​ ไม่ใช่ว่าเขาไม่รัก​ แต่คริสกลัวจะเกิดปัญหา​หากเกิดท้องขึ้นมา  และกลัวจะผิดสัญญา​ที่ให้ไว้กับบิดาว่าจะไม่มีอะไรกับใครหากยังไม่ได้แต่งงาน​กัน​ คริสรู้ว่าพี่ปาร์ค​ไม่พอใจและน้อยใจเขา​ แต่คริสก็ใจแข็ง​ไม่ยอม​ คริสให้ได้แค่กอด​ จูบ​ เท่านั้น


    คริส​  เริ่มจับได้ว่าพี่ปาร์ค​มีคนอื่น​ เขามีความสัมพันธ์​กับคนอื่นอีกมากมาย​ ที่แท้พี่ปาร์ค​ที่แสนดีกลับเป็น​คนที่เจ้าชู้​ เจ้าสำราญ​ ไม่รักใครจริงจัง​ คริสก็เป็​นหนึ่งในนั้น​ แต่คริสกลับปิดหูปิดตาไม่ยอมรับความจริง​ จนกระทั่ง​พี่ปาร์ค​เรียนจบและบอกเลิกคริส​ 


    คริส​ เสียใจมาก​ เขาอ้อนวอนขอให้พี่ปาร์ค​อย่าทิ้งเขา​ ยอมที่จะผิดสัญญา​กับบิดา​ ยอมพลีกายให้เขา​  แต่ชายหนุ่ม​มีแฟนใหม่​ที่น่ารัก​ และเร้าใจ​มากกว่า​  เขาจึงไม่หันกลับมามองคริสอีกเลย​  เขาทำใจไม่ได้​ เริ่มทำร้ายตัวเองจนพี่ชายของเขาสั่งคนไปเก็บปาร์ค​ แต่คริสขอไว้​ และสั่งห้ามใครยุ่งเกี่ยว​กับปาร์ค​ หากเขา​รู้​เขาจะฆ่าตัวตาย​ จนพี่ชาย​ยอมรับปาก​ 


    คริส เขากลายเป็น​คนเก็บตัว​ เงียบขรึม​ ไม่ร่าเริง​ เหมือนเคย​ หลังเรียนจบก็เข้ามาช่วยงานของครอบครัว​ที่มีธุรกิ​จทางด้านอาหาร​ทุกอย่างทั้งนำเข้า​และส่งออก แล้ววัน​หนึ่ง​คริสก็ได้เจอกับ​ สิงโต​ ในงานเลี้ยง​สังสรรค์​การเปิดโรงแรม​แห่งใหม่ของคู่ค้าทางธุรกิจ​ ชายหนุ่ม​ร่างสูง​ ผิวสีน้ำผึ้ง​ สายตาคม​ด​ุ​ ใบหน้าที่ช่างเหมือนใครบางคนที่คริสไม่เคยลืม


    "พี่ปาร์ค.... " 


    .......... 


    พระเอก



    สิงโต​ :  ดลธีร์  วรวรรณ​ นักธุรกิจ​หนุ่มไฟแรง​ อายุ​ 25ปี​ เจ้าของ​โรงแรม​ขนาดสามดาว​ เขารับช่วงต่องานโรมแรมมาจากคุณ​พ่อ​ ชายหนุ่ม​เข้ามาบริหาร​โรงแรม​ได้เพียง​ 3ป​ี​ กิจการ​ที่เริ่มคลอนแคลน​ก็กลับดีขึ้น​ เขาอยากลงทุนปรับปรุง​โรงแรม​ที่มีอยู่​ให้ทันสมัยขึ้น​ แต่ติดตรงที่เงินทุนไม่พอ​ สิงโต​จึงต้องหาแหล่งลงทุนใหม่ๆ


    สิงโต​  เป็น​คนที่​ สุภาพ​ อ่อนน้อม​ แต่เขาไม่ได้อ่อนต่อโลก​ เขา​มุ่งมั่น​  และเป็นคนหนุ่มที่​มองการณ์ไกล​ ต่อยอดธุรกิจ​โรงแรม​ได้อย่างชาญฉลาด​ ทันสมัย​ในยุคปัจจุบัน​ สิงโตเป็น​คนมีอัธยาศัย​ดี​ จึงเป็น​ที่รักของพนักงาน​ สาวๆต่างพากันหลงใหลเจ้าป่าคนนี้​ แต่สิงโต​ก็แค่รับรู้และไม่เคยคิดจะสานสัมพันธ์​ต่อ


    สิงโต​ แทบไม่เคยมีความรัก​ เขาเคยชอบเพื่อนนักเรียน​ด้วยกันอยู่​ครั้งหนึ่ง​ เธอเป็นคนสวย​ และเก่ง​เป็นดาวโรงเรียน​ แต่สิงโต​ขี้ขลาดเกินกว่าจะบอกชอบเธอ​ เขาได้แต่เฝ้ามอง​ จนเขาเรียนจบ​ และไม่เคยชอบใครอีกเลย​ เพราะเขาอยากเรียนให้จบเร็วๆเพื่อมาช่วยพ่อทำงาน​ ความรักจึงเป็น​เรื่องห่างไกล​จากเขา


    สิงโต​ เรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ​โรงแรม​ เอกภาษาอังกฤษ​ และเรียนภาษาจีน​ ญี่ปุ่น​ เกาหลี​ ฝรั่งเศส​ รัสเซีย​เพิ่ม เพราะชอบภาษา​และเขาก็คิดว่าจะสามารถเอามาใช้ในกิจการ​ของเขาได้


    สิงโต​ มีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนคือ​ เตชิน​ท์ ลูกชายเจ้าของธุรกิ​จทัวร์​ เมื่อต้องเข้ามาช่วยงานที่บ้าน​ 

    เตชินท์​​ จะคอยส่งกรุ๊ปทัวร์​มาที่โรงแรมของสิงโตบ่อยๆ​ หากที่จังหวัดนั้นๆมีโรงแรมของเขาอยู่​ และเขาไม่เคยทำให้เพื่อนผิดหวัง​ เขาใส่ใจกับทุกรายละเอียด​ของการบริการ​ กำชับพนักงานทุกคนแต่ไม่ถึงขั้นเข้มงวด​ ทำให้ลูกค้าพอใจอย่างมาก​ ทางบ้านของเตก็ให้การสนับสนุน​ ด้วยชอบที่สิงโตเก่ง​ จึงอยากสนับสนุน​คนอย่างเขา​  


    สิงโต​ พยายามเข้าไปอยู่ในเครือข่ายของธุรกิ​จโรงแรม​ เขารู้ว่าจะต้องเข้าพบใคร​ รู้ว่าใครมีอิทธิพลต่อธุรกิจ​นี้​ คุณ​สมเกียรติ​ เป็นบุคคลนั้น​ ด้วยความบังเอิญ​เขาเจอคุณ​สมเกียรติ​ ที่ลานจอดรถในห้างดังแห่งหนึ่ง​ คุณ​สมเกียรติ​กำลังจะโดนทำร้าย​ ซึ่ง​เขาช่วยไว้ได้ทัน​ จากวันนั้น​สิงโตก็ได้รับการสนับสนุน​จากคุณ​สมเกียรติ​เรื่อยมา


    สิงโต​ ได้รับเชิญ​ไปงานสังสรรค์​ แสดงความยินดี​ในการเปิดตัวโรงแรม​แห่งใหม่​ ชายหนุ่มได้รับการต้อนรับอย่างดี​ เพราะ​มีคุณสมเกียรติ​หนุนหลัง​ แต่ก็มีบางคนที่ไม่พอใจ​ และแสดงท่าที่รังเกียจ​นักธุรกิจ​โรงแรม​ขนาดเล็ก​อย่างเขา​ สิงโต​ไม่ได้สนใจ​ เขาแค่อยากเป็นที่รู้จัก​และสร้างสายสัมพันธ์​ในการทำงาน​ หากมีโอกาสก็อาจจะ​มีคอนแทคกันได้​ สิงโตเดินพูดคุย​กับผู้บริหาร​หลายท่าน​ จนรู้สึกว่ามีสายตาของใครบางคน​ที่จ้องมอง​เขาอยู่​ ชายหนุ่ม​หันมามอง​ ชายหนุ่มร่างบาง​ในชุดสูทสีดำราคาแพง​ เขาผู้มีใบหน้าสวยหวาน​ ดวงตากลมโตสะท้อนแสงไฟระยิบระยับ​ ริมฝีปาก​เผยอนิดๆเหมือน​จะพูดอะไร​ 

    อกข้างซ้าย​ของสิงโตเต้นแรง​อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน​ เขารู้แล้วว่าเขารอคอยใครอยู่​ 


    "คริส... " 


    ...... 

    แนะนำตัวละครอื่นๆ


    พี่ไบรอัน​ ลี

    อายุ​ 38ปี​ หนุ่มใหญ่ ผู้กุมธุรกิจ​ของตระกูล​ลี​ รักน้องชายมาก  ไม่เคยรักใครนอกจากคริส


    เตชินท์

    อายุ​ 25ปี​ หนุ่มเจ้าสำราญ​ เพื่อนสนิทของสิงโต


    สายฟ้า

    หนุ่มหน้าใสวัย​ 28ปี​ เพื่อนสนิทคริส​ และหลงรักพี่ชายของคริส


    โอบบุญ​

    อายุ​ 27ปี​ หนุ่มหล่อ​ น่ารัก​ ชอบความโสด​ และหว่านเสน่ห์​ 


    ..... 




    ฝากติดตาม​ผลงานด้วยคร้าบบบ


    ไม่ต้องกลัวครับ​ ไม่เก่งดราม่า​ 








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น