ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    you are my fairy รักนะไอ้(ตุ๊ด)บ้า!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      5
      21 มิ.ย. 58

    Chapter 2


    “คุณแม่คะ นายคุมะเป็นเกย์ค่ะ!!”ฉันพูดกับแม่ที่นั่งปลอกผลไม้ให้พ่ออย่างใจเย็น อาวเฮ่ย!!ทำไมไม่เห็นมีใครสนใจฉันเลยอ่ะ นี้ฉันจริงจังนะเนี่ย!

    “แม่ไม่เชื่อหนูเหรอคะ?”ฉันเดินเข้าไปหาแม่ แม่เงยหน้าขึ้นแล้วมองมาที่ฉันพร้อมกับยิ้มบางๆให้

    “ทำไมแกล้งคุมะเขาอย่างนี้ล่ะลูก มันไม่ดีนะ” แกล้งนี่แม่ฉันเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า หน้าฉันดูเป็นนางมารร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ? ที่หนูพูดนี่ความจริงนะแม่! แม่เชื่อหนูสิ

    “หนูพูดจริงๆนะคะแม่ ก็เมื่อวาน--

    “พอๆ เลิกแกล้งคุมะแล้วขึ้นไปทำงานได้แล้วไป”แม่พูดขึ้นมาก่อนที่ฉันจะพูดจบ อะไรอ่ะฉันพูดอะไรผิดก็นายคุมะมันเป็นเกย์จริงๆนี่หว่า ฉันไม่ใช่คนขี้โกหกนะแล้วก็ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะต้องแกล้งหมอนั้นด้วย

    “ก็ได้ค่ะ”โอเค ฉันจะไม่พูด ไม่ยุ่ง ไม่สนใจอะไรเกี่ยวกับนายคุมะแล้วเพราะยังไงซะฉันกับนายคุมะก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอยู่แล้วไม่ว่าตอนนี้ ตอนนั้น หรือตอนไหน
              ฉันเดินขึ้นห้องไปอย่างว่าง่าย แต่ไม่รู้ทำไมฉันถึงรู้สึกแปลกๆ เอ...แต่ก็ช่างเถอะคงคิดมากไปเองล่ะมั้ง ฉันหันกลับไปมองแม่อีกครั้งแล้วเดินกลับขึ้นห้องไป

    “เรื่องชักไปกันใหญ่แล้วนะแม่”

    “นั้นสิ ไม่ได้การณ์แล้วล่ะพ่อ”

    ------------------


            เช้าวันทำงานที่(เกือบ)แสนจะสดใส ถ้าไม่มีนายคุมะหน้าบูดมานั่งอยู่ในบ้านฉัน!! ฉันในชุดนอนสภาพหัวที่เพิ่งตื่น ขี้ตาก็ยังไม่ได้แคะ! เดินเข้าไปหานายคุมะแล้วถามว่า

    “นายมาทำอะไรที่นี้”ฉันเลื่อนเก้าอี้ออกแล้วนั่งลงตรงข้ามนายคุมะ

    “แม่บอกให้ฉันมารับเธอไปทำงาน”ว่างมากสินะ!! ทำไมต้องมารับฉันด้วยว่ะ! ฉันไปของฉันเองมันก็ดีอยู่แล้วอย่าให้ฉันต้องมาทรมานโดยมีไอ้มั่นหน้านี่มาขับรถให้ฉันเลยเถอะ!!

    “ฉันไปเองได้ นายไปทำงานของนายเถอะ”นายคุมะจ้องฉันนิ่งๆ นี่เขาไม่เข้าใจที่ฉันพูดใช่ม่ะ! หรือว่าเขาเพิ่งตื่นเหมือนฉันแต่ดูจากสภาพหน้าแล้วน่าจะตื่นมาตั้งแต่ตีห้ามานั่งมาร์กผิว ผู้ชายบ้าอะไรหนังหน้าเนียนกว่าฉันอีกค่ะ!

    “ไปอาบน้ำ แล้วรีบแต่งตัวลงมา ฉันก็มีงานการต้องทำ”มีงานต้องทำก็ไปทำสิวะคะ จะมานั่งทำด๋อยอะไรตรงนี้

    “ก็ไปทำงานของนายสิ ฉันไปเองได้”นายคุมะไม่ฟังที่ฉันพูด หันไปจิบกาแฟ(ที่แม่ฉันน่าจะเป็นคนเอามาให้)หยิบนั่งสือพิมพ์มาอ่านโดยไม่สนใจคนสวยๆที่นั่งอยู่ตรงหน้ามันเลย!

              ฉันเลิกสนใจนายคุมะแล้วเดินขึ้นไปอาบน้ำเพื่อจะลงมากินข้าว ถ้ามัวแต่ไล่นายคุมะฉันคงได้ไปทำงานสายกันพอดี ฉันเดินเข้าห้องมาแล้วจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อที่จะอาบน้ำ วันนี้ฉันจะอาบน้ำนานกว่าปกติหน่อยแล้วกันเผื่อนายคุมะจะเปลี่ยนใจกลับบ้าน

    “อย่าอาบน้ำนานนะ ฉันขี้เกียจรอ”เอ๊ะ! เสียงใครว่ะ! ฉันว่าก่อนเข้ามาในห้องน้ำฉันอยู่คนเดียวนะ หรือว่าจะเป็น...นายคุมะ!!

              เขาเข้ามาทำบ้าอะไรในห้องฉันวะ!! แต่ประเด็นไม่ใช่ตรงนั้นค่ะ! นี้มันห้องฉันเขาถือวิสาสะอะไรเข้ามาให้ห้องฉันแบบนี้! ประตูก็ไม่เคาะ! ไอ้บ้า!!

    “นายเข้ามาได้ไง!!”ฉันตะโกนลอดห้องน้ำออกไป

    “เดินเข้ามา”กล้าพูดเนอะ!เดินเข้ามา เขาใช่อะไรคิดเขาเป็นผู้ชายนะ ถึงใจจะเป็นผู้หญิงก็เถอะแต่เข้ามาในห้องผู้หญิงแบบนี้มันไม่ดีนะโว้ย!! เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น!!!

    “นายออกไปก่อน ฉันจะแต่งตัว”

    “ไม่ออก!”เขาพูดบ้าอะไรออกมา! ใช้อะไรคิดเนี่ย! เขาไม่ออกไปฉันจะแต่งตัวยังไง

    “นายไม่ออกไป ฉันก็แต่งตัวไม่ได้หรอกนะ”

    “ทำไมจะไม่ได้”หลังจากที่เขาพูดจบเสียงเคาะประตูห้องน้ำก็ดังขึ้น นี่เขากำลังจะทำอะไรอ่ะ?

    “เปิดประตู”ห๊ะ!! บอกให้ฉันเปิดประตูเนี่ยนะ!!

    “บ้าเหรอ!? จะให้ฉันออกไปในสภาพนี้เหรอ?

    “ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก เธอไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น”เออฉันรู้!ไม่ต้องย้ำก็ได้ ฉันเดินไปที่ประตูห้องน้ำแล้วเปิดออกแง้มๆ มือของเขาลอดผ่านเข้ามาพร้อมกับถุงกระดาษสีสวย

    “ใส่ซะ”เขาพูดแล้วชักมือกลับ ฉันเปิดถุงกระดาษออกก็พบว่ามันเป็นชุดกระโปรงลายสก็อต นี่เขายื่นอะไรมาให้ฉันเนี่ย!! คิดว่าฉันใส่ได้เหรอยะ!ตัวเล็กนิดเดียว

              ฉันหยิบชุดนั้นออกมา ฉันพยายามยัดตัวฉันลงไปในชุด(อย่าเพิ่งคิดว่าฉันอ้วน เสื้อมันตัวเล็กฉันไม่ได้อ้วน) ฉันดึงมันขึ้นมาแล้วมองไปที่กระจกในห้องน้ำ เฮ่ย!ดูดีอ่ะ! ก็อย่างว่าแหละคนมันสวยใส่อะไรก็สวย ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำก็พบว่านายคุมะนั่งอยู่ที่เตียงของฉัน

    “ยังไม่ลงไปข้างล่างอีกเหรอ?”ฉันถามขณะที่กำลังหวีผมที่พันกัน

    “นั่งลง”

    “ห๊ะ!”เขาไม่รอให้ฉันตกลงอะไรทั้งนั้นแต่กลับเดินมาดึงตัวฉันให้นั่งลงข้างเตียง นายคุมะดึงหวีไปจากมือฉันแล้วสางผมสั้นๆของฉัน

    “ทำไมย้อมหัวสีทอง”นายคุมะถามขณะที่หวีผมให้ฉันอย่างเบามือ(ขนาดหวีหัวตัวเองยังไม่เบาขนาดนี้เลย)

    “ชอบ”ฉันตอบสั้นแล้วเงยหน้าขึ้นมองเขา

    “แล้วทำไมนายถึงย้อมหัวสีม่วงอ่ะ”ฉันถามเขาคืนบ้าง เขาดันหัวฉันให้ก้มลงเพื่อที่จะสางผมฉันต่อ

    “ชอบ”นี่เขาเลียนแบบคำพูดฉันใช่ม่ะ!! ฉันไม่พูดอะไรต่อจากนั้นปล่อยให้เขาหวีผมให้ฉันไปเรื่อยๆ เขาลุกขึ้นแล้วดึงแขนฉันให้ลุกตาม

    “รีบกินข้าวด้วย ฉันไม่อยากไปทำงานสาย”นายคุมะพูดแล้วเดินออกไปจากห้องฉัน ฉันเดินตามไปติดๆเพราะตอนนี้ท้องของฉันมันกำลังต้องการอาหารแล้วค่ะ

              ฉันนั่งกินข้าวอยู่ตรงหน้านายคุมะ แต่เขาไม่สนใจฉันหรอกค่ะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ส่องหนุ่มๆอยู่ ทำไมฉันรู้น่ะเหรอก็แว่นตาที่เขาใส่มันสะท้อนไงล่ะ!! แต่เวลาใส่แว่นนี้ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย เขานั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว(เหมือนคนมีความรักอ่ะค่ะ) ผู้ชายคนนั้นคงหล่อมากสินะ

    “แฟนนายหล่อเนอะ”ฉันพูดขึ้นมา ทำให้นายคุมะที่เห็นฉันเป็นอากาศธาตุเมื่อสองนาทีที่แล้วหันมาสนใจฉันทันที แหม..พอรู้ความลับเข้าหน่อยทำเป็นตาโตเชียวนะ

    “เธอว่าไงนะ”เวลานายคุมะกลัวนี่ตลกชะมัด หน้าซีดๆกับตาโตๆบวกเหงื่ออีกสองสามเม็ดเข้ากันซะไม่มี!

    “แฟนนายไง หล่อดี”ฉันพูดออกไปหน้าตาเฉย นายคุมะพุ่งเข้ามาปิดปากฉัน เฮ่ย!ฉันกินข้าวอยู่นะ!

    “เธอรู้ได้ยังไง!!”ฉันดึงมือเขาออกจากปากฉัน แหวะ!!มืออย่างเค็มอ่ะ!

    “นายอย่าลืมสิความลับมันไม่มีในโลก”ฉันยิ้มกริ่ม เวลาหมอนี่กลัวก็น่าสงสารอยู่อ่ะนะ แต่กลับฉันไม่เลยค่ะหมอนี่ไม่น่าสงสารเลยสักนิด

    “เธอห้ามบอกเรื่องนี้กับใครนะ”

    “ถ้าไม่บอกแล้วฉันจะได้อะไร”ตอนนี้ฉันเหมือนนางร้ายในละครก็มิปาน ฉันเงยหน้าขึ้นมองนายคุมะที่เหมือนคนกำลังโกรธจัดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

    “เธอ!

    “ฉันไปทำงานก่อนนะ”ฉันหยิบกระเป๋าเป้ขึ้นมาแล้วเดินออกจากบ้านไปขึ้นรถ นายคุมะเดินตามมาติดๆก่อนจะเอื้อมมือมาดึงแขนฉัน

    “ไปขึ้นรถ”

    “ไม่!

    “ไม่ไปใช่ไหม ได้!”เขากระชากฉันไปด้วยแรงควาย! นี่เขาเป็นเกย์จริงๆเปล่าวะเนี่ยโหดชะมัด! เมื่อมาถึงรถเขาก็เหวี่ยงฉันเข้าไปในรถ ไม่ทันได้ตั้งตัวเขาก็เข้ามาในรถแล้ว เขาสตาร์ทรถก่อนจะขับออกไป โถ่สวย...ทำไมแกต้องมาเจออะไรแบบเน้!!!

     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×