อัศวินสีดำ - นิยาย อัศวินสีดำ : Dek-D.com - Writer
×

    อัศวินสีดำ

    โดย ไลท์.

    ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งชั่วร้ายอันเดอร์เวิลด์ --ข้านี้เเหละผู้ที่จะทำให้โลกนี้ต้องสั่นคอนด้วยพลังเเห่งสันติภาพ ในนามของ "อัศวินสีดำ"

    ผู้เข้าชมรวม

    3,726

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    3.72K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    85
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 63 / 16:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            

    อัศวินสีดำ

                      สวัสดีครับ ผม “ไลท์” ภายใต้นามปากกานี้ผมเป็นเพียงแค่นักเขียนมือสมัครเล่นธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่พึ่งเข้าวงการนี้ไม่นาน สาเหตุที่ทำให้ได้เข้าวงการนี้ เพราะชื่นชอบการแต่งเนื้อเรื่องที่เกิดจากความคิดของตัวเองเเละนำมันมาถ่ายทอดลงมาในตัวอักษร แต่ด้วยสไตร์การเขียนที่ยังไม่มีเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเลยทำให้ตอนนี้อยู่ระหว่างพัฒนาฝีมือในการเขียน อาจจะมีคำผิดบ้างหรือบางประโยคที่ขัดหูขัดตาก็ขออภัยด้วยที่มันไม่ได้ไหลลื่นเหมือนนิยายที่อยู่ในมือของนักเขียนมืออาชีพ  

     

    ต้องขอยืมรูปภาพของเรื่อง จอมตะกละดาบคลั่งมาก่อนนะครับ เพราะตัวเอกในเรื่องมีอารมณ์เดียวกัน สัญญาเลยว่าในอนาคตจะทำปกเป็นของตัวเองโดยเฉพาะสำหรับเรื่องนี้

            --ข้านี้เเหละผู้ที่จะทำให้โลกนี้ต้องสั่นคอนด้วยพลังเเห่งสันติภาพ ในนามของ "อัศวินสีดำ"

              เรื่อง อัศวินสีดำหรือในชื่อเต็ม อัศวินสีดำ ประกายแสงแห่งรัติกาลเป็นโปรเจคที่คิดได้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีครับ เป็นแนวคิดที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนกลางดึก พอตื่นเช้ามาก็นำไปคิดต่อยอดทีวิทยาลัยระหว่างอาจารย์กำลังสอนวิชาการเขียนโปรแกรม สิ่งที่ได้มามีเพียงแค่พล็อตเรื่องนี้ อัศวินสีดำในคราบ ๆ นั้นเกือบทั้ง 3 ชั่วโมง ซึ่งโปรเจคนี้จะอยู่ในโลกเดียวกับเรื่อง พลิกมิติพิชิตจอมมารเป็นโลกอันเดอร์เวิลด์ เรื่องก็จะแนว ๆ ต่างโลกแฟนตาซี ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของตัวละครตัวหนึ่งที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน แน่นอนว่ามีความสอดคล้องและจะมี Easter Egg โพล่มาให้เห็นเกือบทั้งเรื่อง โดยเรื่องราวจะเล่าเกี่ยวกับตัวเอกในเรื่อง จีเนสหรือในนามของอัศวินสีดำ

     

    เรื่องย่อ : เรื่องราวจะกล่าวถึงชายผู้ถูกขนานนามว่า อัศวินสีดำเขาเป็นชายที่แข็งแกร่งซึ่งคอยทำหน้าที่เปรียบเสมือนฮีโร่ที่คอยปราบปรามมนุษย์ประหลาด ปีศาจและสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายภายใต้เงามืดของโลก และยังไม่เคยมีใครมีฝีมือถึงครึ่งของเขาได้เลย เป็นชายที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับใคร ไม่ได้ทำงานให้อาณาจักรไหน เพียงแค่ทำตามและยึดมั่นในอุดมการณ์อันแรงกล้าของตัวเอง เส้นทางแห่งสันติภาพและความถูกต้อง เขาคือตัวแทนของความแข็งแกร่งที่คอยคล่ำจุนและคอยชักนำโลกใบนี้ในนามของ ผู้ผดุงความยุติธรรม

     

          


    5.25.2019

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น