จอมเวทย์มือใหม่กับโลกแห่งยุทธจักร - นิยาย จอมเวทย์มือใหม่กับโลกแห่งยุทธจักร : Dek-D.com - Writer
×

    จอมเวทย์มือใหม่กับโลกแห่งยุทธจักร

    เมื่อโลกต้องการผู้ครอบครองเพียงหนึ่งเดียว พระเอกเรื่องนี้ โคตรหล่อ เท่ เก่ง ฉลาด ร่ำรวย เพอร์เฟค สาวสวยติดตรึม ลองเข้ามาสัมผัสสิ แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องนี้ คือสิ่งที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    349

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 62 / 10:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จอมเวทย์มือใหม่กับโลกแห่งยุทธจักร 

    ดีอ้อนเด็กหนุ่มชั้นปีที่ 1 ของมหาลัยเวทย์มนต์วันเดอร์เล่ล์ซึ่งถือว่าเป็นมหาลัยชั้นนำของโลกเวทมนตร์ ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถสอบเข้าเรียนในมหาลัยแห่งนี้ได้ แต่ความสามารถของเขาก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายจึงถูกจัดให้เป็นเด็กที่หนึ่งที่ห่วยที่สุดของรุ่น ถึงแม้ว่าความสามารถทางเวทมนตร์ของเขาจะไม่สามารถสู้กับเพื่อนในรุ่นได้ แต่เขากลับมีความสามารถในการจดจำรายละเอียดสิ่งต่างๆที่เขาเคยได้พบเห็น ด้วยความสามารถนี้ทำให้ตัวของเขาสนใจในการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเวทย์มนต์มากกว่านักเรียนเวทมนตร์หลายเท่าตัว แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีความรู้ทางด้านเวทมนต์มากขนาดไหนเขากลับไม่สามารถนำไปใช้ได้เนื่องจากพลังเวทย์มนต์ของเขานั้นน้อยมาก จึงไม่สามารถใช้สิ่งที่เขาเรียนรู้นำมาปฏิบัติใช้จริงได้ อยู่มาวันหนึ่งเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อตัวของเขาสัมผัสกับกระจกปริศนาทำให้เขานั้นได้มาอยู่ในดินแดนที่เขาไม่ได้รู้จัก แล้วคนในดินแดนที่เขาได้มานั้นไม่มีใครรู้จักสิ่งที่เรียกว่าเวทมนต์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้เห็นและสิ่งแปลกตาทั้งหมดสำหรับเขาแล้วเขาจะทำยังไงต่อไป 






    ดีอ้อน(ตอนเด็ก)เด็กหนุ่มชั้นปีที่ 1 ของมหาลัยเวทย์มนต์วันเดอร์เล่ล์ซึ่งถือว่าเป็นมหาลัยชั้นนำของโลกเวทมนตร์ ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถสอบเข้าเรียนในมหาลัยแห่งนี้ได้ แต่ความสามารถของเขาก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายจึงถูกจัดให้เป็นเด็กที่หนึ่งที่ห่วยที่สุดของรุ่น






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น