บันทึกตำนานสามภพ ภาค โลกลมปราณ - นิยาย บันทึกตำนานสามภพ ภาค โลกลมปราณ : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกตำนานสามภพ ภาค โลกลมปราณ

    อู หลินเฟิง ชายหนุ่มผู้ถูกแยกวิญญาณไว้ยังภพทั้งสามที่ต่างกัน วันหนึ่งดวงวิญญาณที่กลับมารวมกันทำให้เขาได้รับรู้ว่าตระกูลของเขากำลังจะโดนสังหารล้างตระกูล เขาต้องหาทางทำให้ตระกูลรอดพ้นจากหายนะครั้งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    22,145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,452

    ผู้เข้าชมรวม


    22.14K

    ความคิดเห็น


    75

    คนติดตาม


    409
    จำนวนตอน :  319 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศจากผู้แต่งครับ

    เนื่องจากตอนนี้ผมทำงานสองที่พร้อมกับแต่งนิยายไปด้วย ทำให้ผมไม่มีเวลามากพอที่จะตรวจคำผิด คำซ้ำหรือการเรียงประโยคที่อาจจะทำให้เกิดความสับสนหรืองง ต้องขออภัยผู้อ่านที่ยังคงติดตามทุกท่านด้วยนะครับ

    ……………………………………………………………………………………………………………………………..

    มีปรากฏการณ์แปลกประหลาดมากมายเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ไม่สิ…ต้องบอกว่าบนโลกทั้งสามที่แตกต่างกัน มีชายหนุ่มสามคน ที่ตั้งแต่เกิดจนถึงอายุสิบหกปีทุกครั้งที่พวกเขาหลับฝัน จะได้มาเจอกันภายในความฝันแห่งนั้นทุกๆ ครั้งตลอดระยะเวลาสิบหกปีตั้งแต่จำความ

    ชายคนแรก เรน แวนแจนซ์ เขาคืออัจฉริยะด้านอักขระเวชและการใช้ดาบเรเปียร์ แม้จะเป็นเด็กกำพร้าแต่ว่าความสามารถของเขาก็แข็งแกร่งจนตระกูล แวนแจนซ์ ตระกูลระดับสูงแห่งโลกเวทมนต์ได้รับเป็นบุตรบุญธรรม

    ชายคนที่สองชื่อว่า ลุค เขาคือหนึ่งในสุดยอดหัวขโมยที่มีอัตราการทำภารกิจสำเร็จสูงมาก ถึงแม้เขาจะสามารถใช้พลังจิตได้เพียงสองรูปแบบเท่านั้น ลุคคือเด็กกำพร้าที่เติบโตมาภายในโลกแห่งวิทยาการ เป็นโลกที่เกือบทุกคนจะสามารถใช้พลังจิตได้ แต่ว่าโลกใบนี้ถูกปกครองภายใต้รัฐบาลเดียว คือรัฐบาลโลก แต่ก็มีกลุ่มคนที่ต่อต้านกฎของรัฐบาลโลก ลุค ก็เป็นหัวขโมยที่อาศัยอยู่ภายในโลกใต้ดินที่ไม่ขึ้นตรงต่อรัฐบาลโลก

    ชายคนที่สามนาม อู หลินเฟิง คุณชายใหญ่แห่งตระกูลอู ตระกูลกระดับกลางแห่งโลกลมปราณ มีร่างกายที่อ่อนแอตั้งแต่เกิดไม่อาจฝึกฝนลมปราณได้ จึงถูกบิดาให้กักตัวรักษาอยู่แต่ภายในตระกูลเท่านั้น แต่บิดาของเขาก็ไม่เคยทอดทิ้งยังนำสิ่งของต่างๆ มาให้แก่อูหลินเฟิงเสมอ เขาที่ไม่สามารถออกไปจากตระกูลได้จึงมีนิสัยชอบอ่านหนังสือทุกประเภทที่สามารถอ่านได้

    แต่แล้ววันหนึ่งกลับเกิดเหตุการณ์ที่เรน หายตัวไปจากความฝันของทั้งสามคนเกือบหกเดือน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ลุคได้รับภารกิจบางอย่างจนกระทั่งนำเขาไปสู่ความตาย ทำให้เขาได้เจอเรนอีกครั้งและพบว่าเรนได้ตายไปตั้งแต่หกเดือนที่แล้ว

    การพบเจอของทั้งคู่ ทำให้พวกเขาคิดว่าที่พวกเขาทั้งสามคนได้มาพบเจอกันทุกครั้งที่นอนหลับฝันมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะมีดวงวิญญาณดวงเดียวกันแต่ถูกแยกออกมาตอนเกิด

    และภารกิจสุดท้ายก่อนตายของลุค คือการขโมยนิยาย เรื่องตำนานจอมยุทธจตุรธาตุ ทำให้พวกเขารู้ว่าในอนาคตตระกูลอู ของอูหลินเฟิงกำลังจะโดนสังหารล้างตระกูลภายในไม่ช้า พวกเขาจึงต้องกลับไปรวมตัวกันที่ดวงวิญญาณของอูหลินเฟิง เพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายที่จะทำลายตระกูลอู อีกทั้งยังต้องนำพระเอกสุดโกงจากนิยายมาเป็นพวกให้ได้

    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………..

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น