[FanFiction] Go-Toubun no Hanayome Nakano Miku Route - นิยาย [FanFiction] Go-Toubun no Hanayome Nakano Miku Route : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFiction] Go-Toubun no Hanayome Nakano Miku Route

    หลังจากกิจกรรมเข้าค่ายแคมป์รอบกองไฟจบลงสาวๆทั้งห้าก็ได้เข้าใกล้ชิดความรักกับฟูทาโร่มากขึ้นโดยเฉพาะมิคุที่ได้สร้างความรักกับฟูทาโร่ด้วยกันความรักของมิคุกับฟูทาโร่จะเป็นยังไงต่อไปติดตามชมได้ ณ บัดนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,693

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    4.69K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 63 / 21:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากจบกิจกรรมการเข้าค่ายไป เลยทําให้พี่ๆแฝดห้าทุกๆคนเริ่มมีความสัมพันธ์กันมากขึ้นโดยเฉพาะ มิคุ ที่เริ่มหลงรักฟูทาโร่มากยิ่งขึ้นและ ในใจของพี่มิคุ มิคุเลยอยากให้ฟูทาโร่มาสนใจในตัวพี่มิคุ มากยิ่งขึ้น ดีไม่ดีพี่มิคุจะได้

    สมหวังกับฟูทาโร่ตามที่พี่มิคุปราถณาไว้


    ตัวละคร Charater


    - อุเอสึงิ ฟูทาโร่



    เด็กนักเรียนชั้น ม.ปลาย ผู้มีนิสัยมืดมน ไม่ค่อยสนใจรอบข้าง และเป็นคนไร้เพื่อน เป็นคนโดดเดี่ยวเดียวดาย มีฐานะบ้านยากจน จนกระทั่งเขาได้รับงานเป็นครูติวเตอร์สอนพิเศษจากคุณพ่อของฟูทาโร่เอง ซึ่งฟูทาโร่จะต้องไปเป็นครูสอนพิเศษให้กับแฝดห้า และเขาจะทําให้พี่ๆแฝดห้าเรียนจบการศึกษาได้มั้ย!?


    - นาคาโนะ อิจิกะ



    แฝดคนโต ชอบแกล้งหยอกฟูทาโร่เล่นประจํา

    เธอจะค่อยสนับสนุนฟูทาโร่อยู่เป็นประจํา และเธอก็แอบหลงรักฟูทาโร่ขึ้น


    - นาคาโนะ นิโนะ



    แฝดคนรอง รักพี่น้องมาก เลยแสดงการต่อต้านฟูทาโร่แต่ตอนนี้เธอเริ่มกลับเธอเริ่มเชื่อใจฟูทาโร่ขึ้นมา และแอบหลงรักฟูทาโร่อยู่อีกด้วย


    - นาคาโนะ มิคุ



    แฝดคนที่สาม ได้ฟูทาโร่ช่วยเหลือจนกลับมามั่นใจในตัวเองอีกครั้งและเธอค่อยช่วยเหลือและสนับสนุนฟูทาโร่อยู่เป็นประจํา และเธอก็หลงรักฟูทาโร่มากๆด้วย เธอเลยพยายามที่จะทําให้ฟูทาโร่มาสนใจในตัวเธอมากยิ่งขึ้น


    - นาคาโนะ โยทสึบะ



    แฝดคนที่สี่ นิสัยชอบตีซี้กับชาวบ้านไปทั่วค่อยช่วยเหลือฟูทาโร่อยู่ตลอด และเธอก็แอบหลงรักฟูทาโร่อีกด้วย เธอก็เลยที่จะทําให้ฟูทาโร่มาสนใจในตัวเธอมากขึ้น


    - นาคาโนะ อิตสึกิ



    แฝดคนสุดท้อง จากที่เธอเป็นเด็กสาวที่ชอบหัวร้นไม่ต้องการให้ฟูทาโร่มาเป็นครูติวเตอร์ให้ค่อยขัดขวางอยู่เป็นบางคราวแต่ตอนนี้เธอก็กลายเป็นคนที่ซื่อตรงกับใจของตัวเองยอมรับในตัวของฟูทาโร่และจะเธอก็จะขอให้ฟูทาโร่มาติวหนังสือให้เป็นประจํา และเธอก็หลงรักในตัวฟูทาโร่อีกต่างหาก เธอก็เลยอยากจะทําให้ฟูทาโร่มาสนใจในตัวของอิตสึกิมากยิ่งขึ้น บวกกับความทรงจําในวัยเด็กของเธอ ที่เริ่มจะโถ้มเข้ามาในตัวเธอ เธอเลยค่อยช่วยเหลือฟูทาโร่อยู่เป็นประจํา 



    *เนื้อเรื่องนี้จะไม่เกี่ยวข้องในมังงะครับ

    *เนื้อเรื่องทั้งหมดผมเป็นคนคิดใหม่เองทั้งหมดเลย


    ( ขอให้สนุกนะคร้าบบ~~ รักพี่ Miku ที่สุดด~~ )

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น