Love Hot Love bad เกมส์อันตราย เสี่ยงหัวใจเดิมพัน - นิยาย Love Hot Love bad เกมส์อันตราย เสี่ยงหัวใจเดิมพัน : Dek-D.com - Writer
×

    Love Hot Love bad เกมส์อันตราย เสี่ยงหัวใจเดิมพัน

    ถ้าถามว่า " ทำไม ไม่ทน " ก็เพราะว่า เธอ ไม่ใช่คนที่ "เสียใจ" ถ้าถามว่า " ทน ทำไม! " แล้วเธอจะ "เข้าใจ" เมื่อเธอ" รัก ใครสักคน "

    ผู้เข้าชมรวม

    3,331

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    3.33K

    ความคิดเห็น


    227

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 57 / 15:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Love Hot Love Bad

    เกมส์อันตราย เสี่ยงหัวใจเดินพัน



    To My Friends Who Are............POSSESSIVE
    It breaks your heart to see the one you love happy with someone
    else but it's more painful to know that the one you love is unhappy with you

    สำหรับ ใครที่...... "มีคนหลงรักอยู่"
    เค้าบอกว่า... มันเจ็บปวดที่เห็นคนที่เรารัก ไปมีความรักกับคนอื่น
    แต่มันจะเจ็บปวดยิ่งกว่า ถ้าคนที่เรารัก ไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับคุณ

     

     


     ความรักที่มีอุปสรรค์นับร้อย
     

    ความเฮฮาแบบหลุดโลกของซาตาน

    ความรักน่ารักๆ ของปีศาจจิ้งจอก

    ความร้อนเร่าของเจ้าชายแวมไพร์

    และความเจ็บปวดของสาวน้อย
     


     

    พบกับความรักที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้...เหนือสถานะ

    พบกับความเฮฮา บนความเศร้า

    พบกับความเจ็บที่ไม่อาจลืม...จนถึงกับคิดสั้น

    พบกับเขาและเธอ



     

    เรื่องย่อ

                อุ๊ยต๊ายๆ พ่อจะมาจับฉันแต่งงานกับใครได้ยังไง  หนี้พ่อพ่อก็จ่ายเองสิ! ทำไมต้องมาบังคับลูกสาวคนสุดท้องอยาก อันดาด้วย  ฉันต้องหนีโดยใช่ เฟียร์ลิสเพื่อนสุดที่รักเป็นตัวช่วย  แต่แล้ววันหนึ่ง  เพื่อนของอีตาเฟียร์ลิสก็โผล่มาพร้อมกับเข้ามาทำมิดีมิร้าย >/ / /< จงฉันทนไม่ไว้เผลอพูดความลับละดับชาติออกไป  แล้วยังไม่พอ! ไอ้เพื่อนตัวแสบของเฟียร์ลิสยังแจ้นเข้ามาฉุดฉันไปไว้ที่บ้านตะวันโพล้เพล้ปานละครจำเลยรัก TTOTT สุดท้ายฉันก็พึ่งมารู้ว่า ลีเวียร์ธาณ มันเป็นพี่เขยฉัน o[]O และเขาก็ดึงฉันเข้ามาวุ่นวายกับเกมสุดอันตรายและเสี่ยงหัวใจเดิมพัน!

    ++++++++++++++++++++






     
























     

    [ชอบนิยายเราคลิ๊ก[

     


     

     

    ความในใจของ ลีเวียร์ธาณ

    -----------------------

    คำว่า รักสะกดอย่างไรใครรู้บ้าง

    คนที่สร้างคำนี้มาเขาอยู่ไหน?

    ไม่เคยเห็นประวัติเขาคือใคร

    ลองค้นใน  Google  ก็ไม่มี

    จนวันที่เธอนั้นเดินเข้ามา

    ขอปากกาสอนสะกดคำนำนี้

    รอเรือ  ไม้หันอากาศ ก.ไก่

    ...รักเธอมานานปี

    ประโยคนี้  สร้างให้ได้เพียงแค่เธอ

    เธอได้สร้างคำว่ารักคำนี้

    คนที่สร้างรักขึ้นมาเขายังมี

    เขามาอยู่ที่ตรงกลางใจตลอดมา

    VWVWVW

     

     

    ความในใจ อันดา

    ---------------------

    ทำไมต้องพูดอะไรอะไรแบบนี้

    ในเมื่อความจริงแล้วมันไม่มีอะไร

    พูดเล่นพูดล้อดันเล่นเรื่องของหัวใจ

    เธอคิดยังไง  ถึงทำกัน

    ไม่ได้แคร์   ไม่ห่วง  ไม่คิดถึง

    ก็ขอได้ไหม  อย่ามาพูดอะไรแบบนั้น

    ใจคน  ความอดทนไม่เท่ากัน

    ถ้าไม่คิดอะไรกับฉัน  อย่ามาอะไร

    SRSRSR
     

    ความในใจของ เฟียร์ลิส

    --------------------------

     

    ฉันรู้  ว่าฉันไม่ดี

    ฉันรู้  ว่าฉันไม่ใช่

    ฉันรู้  ว่าเธอไม่มีใจ

    ฉันรู้  ว่าเธอไม่เคยมองกัน

    และฉันก็รู้ว่าเธอรักใคร

    และฉันก็รู้ว่าฉันไม่ใช่คนคนนั้น

    แต่ฉันก็แอบหวังว่าคงมีสักวัน

    วันที่ฉันจะเป็น  คนคนนั้น  สำหรับเธอ


     

     *เเนะนำตัวละคร*
     


     
     
    อย่าลืมคอมเม้นหรือวิจารณ์นะค่ะ เรารอปรับปรุงแก้ไขสุดชีวิต เพื่อให้ได้เข้าแจ่มใส> [ ]<
    M U S I CCAFE : LUN LA
    +❥ Free theme mouse.naru

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ความฝันของเธอมีโอกาสเป็นไปได้นะ"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากที่อ่านบทนำมาแล้วก็รู้สึกถึงความไม่สมูธในการอ่านิดหน่อย อย่างตัวละครที่ชื่อเจเนี่ยไม่น่าจะใช้ตัวอักษรแทนชื่ออย่างตัว 'J' มีคำภาษาอังกฤษที่เขียนเป็นภาษาไทยผิดอยู่บ้างอย่างที่เห็นได้ชัดๆเลยคือคำว่า'ไวน์'แต่ว่าเธอพิมพ์ว่า'ไวท์' อ้อ! เรามีวิธีทำให้งานเขียนของเราอ่านสมูธขึ้นด้วยนะ โดยการเขียนไปเรื่อยๆ นี่แหละ แต่พอเขียนเสร็จแล้วลองเอากลับมาอ่านอ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากที่อ่านบทนำมาแล้วก็รู้สึกถึงความไม่สมูธในการอ่านิดหน่อย อย่างตัวละครที่ชื่อเจเนี่ยไม่น่าจะใช้ตัวอักษรแทนชื่ออย่างตัว 'J' มีคำภาษาอังกฤษที่เขียนเป็นภาษาไทยผิดอยู่บ้างอย่างที่เห็นได้ชัดๆเลยคือคำว่า'ไวน์'แต่ว่าเธอพิมพ์ว่า'ไวท์' อ้อ! เรามีวิธีทำให้งานเขียนของเราอ่านสมูธขึ้นด้วยนะ โดยการเขียนไปเรื่อยๆ นี่แหละ แต่พอเขียนเสร็จแล้วลองเอากลับมาอ่านออกเสียงดู โดยเฉพาะบทพูดหรือบทบรรยายแบบบุคคลที่1(แบบทีอ่ะนะ) ลองเอาไปใช้ดู นะ ส่วนที่จะเอาไปส่งสำนักพิมพ์เนี่ยคือมีโอกาสผ่านอยู่มากนะ แต่นี่เพิ่งอ่านแค่บทนำเลยยังไม่ค่อยชัดเจสักเท่าไหร่ แต่ยังไงก็...สุ้ๆ นะ! ^_^   อ่านน้อยลง

    married me | 12 เม.ย. 56

    • 5

    • 0

    "cherry&cookies}รบัวิจารณ์ิยายสไตล์คุกกี้"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีไรเตอร์ก่อนเลยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีอารมณ์ขันดีเหมือนกันนะคะ>< จะว่าไปเเล้วการบรรยายก็ดีอยู่นะคะทำให้เห็นภาพอย่างมากเหลือ5555 คำต่อไปนี้ที่เชอรี่วิจารณ์ถ้ามีเเรงไปอย่าโกรธเเค้นต่อกันเลยนะคะT^T(จริงๆเเทบจะไม่มีคำเเรงเลยด้วยซ้ำเพราะมันดีไม่หมดเลยอ่ะ) เอาล่ะค่ะเรามาวิจารณ์กันดีกว่าเนอะ555 ชื่อเรื่อง – ชื่อเรื่องมีความเกี่ยวข้องกั ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีไรเตอร์ก่อนเลยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีอารมณ์ขันดีเหมือนกันนะคะ>< จะว่าไปเเล้วการบรรยายก็ดีอยู่นะคะทำให้เห็นภาพอย่างมากเหลือ5555 คำต่อไปนี้ที่เชอรี่วิจารณ์ถ้ามีเเรงไปอย่าโกรธเเค้นต่อกันเลยนะคะT^T(จริงๆเเทบจะไม่มีคำเเรงเลยด้วยซ้ำเพราะมันดีไม่หมดเลยอ่ะ) เอาล่ะค่ะเรามาวิจารณ์กันดีกว่าเนอะ555 ชื่อเรื่อง – ชื่อเรื่องมีความเกี่ยวข้องกับตัวเรื่องอยู่นะคะ ชื่อเยี่ยมยอดมากค่ะ ให้คะแนน10คะแนน การเขียนคำ – จุ้งเบย/จุงเบย คำบางคำไม่ค่อยเข้าใจว่าจะสื่ออะไร เช่น ตัวหรือตัวเธอ นางหรือนางฟ้า ลองตรวจสอบดูนะคะ ไว้ๆ/ไวๆ เขีย/เคี่ย ร้องเท้า/รองเท้า สั่นๆ/สั้นๆ ควรจะเขียนอย่างเต็มๆเช่นบัด/สะบัด นะค่ะ/นะคะ อ๊า/อา หัดหรือหันกันแน่ นี้/นี่ ช่วยตวรจสอบอตนที่สองลงมานิดหน่อยจะเห็นว่าตรงที่นางเอกพูดมีวงเล็บที่ไม่ได้เขียนติดมาด้วย หนักหนวง/หนักน่วง มีตัวอักษรแทรกเข้ามาในบางครั้ง อ้าปากนะด้วยป้อน/อ้าปากนะจะได้ป้อน ให้6คะแนน ตัวละคร – ตอนที่ตัวละครเมา เวลาเดินทำไมถึงเดินได้ล่ะคะ ต้องเดินโซเซสิคะ ไม่งั้นบทมันจะดูเหมือนเขาหายเมาไปแล้ว ตัวละครแต่ละครน่ารักมากค่ะสมจริงด้วย คำให้ก็น่ามรักนะคะสาวน้อยอะไรอย่างเนี่ยน่ารักดีค่ะ^0^ รู้สึกว่าอันดาเป็นคนฮ้าวๆนะเนี่ย คำพูดฮาดีค่ะอ่านไปก็หัวเราะไป บรรยายได้อ่อนโยนดีนะคะ คำพูดดูเป็นวัยรุ่นดีนะคะ..แต่ถ้าทำมากเกินไปมันอาจจะมีคำที่แรงไปนิดหน่อยนะคะ ให้23คะแนน บทนำ – เห็นภาพเลยล่ะค่ะ^^; เขียนได้รับความรู้ของเรื่องนี้ดีนะคะ แต่ควรตรวจสอบหน่อยนะละครจะนำนำตัวละครก่อนด้วยนะคะ (แต่บทนำมันกระชากให้ไปอ่านจริงๆนะคะ>< คิดถาพพระเอกซะหล่อเชียวฮ้าๆ) แต่บางครั้งก็ทำให้เราสับสนได้นะคะ มันเปลี่ยนฉากไปเร็วมาก อาจทำให้คนอื่นไม่เข้าใจได้นะคะ ให้9คะแนนค่ะ คำแนะนำ – การจะเขียนให้เข้าใจมากกว่านี้นะคะ แต่สนุกดีค่ะ(เร้าใจมากๆเลยอ่ะ>   อ่านน้อยลง

    berries&cookies | 20 เม.ย. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตลกเจียนตาย"

    (แจ้งลบ)

    มันก็อ่านง่ายๆ เเบบไม่ต้องคิดมากอ่ะนะ มีบางเรื่องที่อาจจะซับซ้อน พิมพ์ตกบ้าง เปลี่ยนบทเร็วไปหน่อย เเต่ก็รวมๆ สนุกจริงๆ ทำให้หายเครียด พระเอกเลว เเต่ตลกได้ใจพี่จริงๆ ยังไงก็จะติดตามเรื่องต่อไป ขอให้เขียนด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอก พี่คิดว่าบางทีเราอาจจะยังไม่ค้นพบ เพราะพึ่งเริ่มเขียน ถือว่าเป็นนักเขียนที่ดีคนหนึ่ง คือรีบเเต่งให้จบ ไม่ค้างคา ทำไปทีล่ะเรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    มันก็อ่านง่ายๆ เเบบไม่ต้องคิดมากอ่ะนะ มีบางเรื่องที่อาจจะซับซ้อน พิมพ์ตกบ้าง เปลี่ยนบทเร็วไปหน่อย เเต่ก็รวมๆ สนุกจริงๆ ทำให้หายเครียด พระเอกเลว เเต่ตลกได้ใจพี่จริงๆ ยังไงก็จะติดตามเรื่องต่อไป ขอให้เขียนด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอก พี่คิดว่าบางทีเราอาจจะยังไม่ค้นพบ เพราะพึ่งเริ่มเขียน ถือว่าเป็นนักเขียนที่ดีคนหนึ่ง คือรีบเเต่งให้จบ ไม่ค้างคา ทำไปทีล่ะเรื่อง ยังไงก็สู้ๆ ต่อไปเเล้วกัน จะรอวันที่ฮ่องเต้น้อยๆ ได้เป็นนักเขียนนะครับ สู้ๆ นะ   อ่านน้อยลง

    Erihrsh | 18 มี.ค. 57

    • 0

    • 0

    "Prince vs Princess กับดักหัวใจนายbadboyตัวร้าย"

    (แจ้งลบ)

    เรามาจากเรื่อง Prince vs Princess กับดักหัวใจนายbadboyตัวร้าย นะ^ ^ เราอ่านไปได้นิดหน่อยแล้วก็ว่าจะอ่านไปเรื่อยๆ บทนำไม่ค่อยลื่นไหลเท่าไหร่นะเราว่าแต่บทอื่นๆOKเลยละ ไรเตอร์ค่อยๆมีการพัฒนาขึ้นตอนจะเข้าเรื่อง สำหรับเรื่องการตีพิมพ์ส่วนมากถ้าเราได้รับเลือกแล้วเขาก็คงจะให้เราแก้อีกเยอะเหมือนกัน เช่นคำที่เหมาะสม การบรรยาย แก้คำผิด จุกจิกนิดหน่อย สำนัก ... อ่านเพิ่มเติม

    เรามาจากเรื่อง Prince vs Princess กับดักหัวใจนายbadboyตัวร้าย นะ^ ^ เราอ่านไปได้นิดหน่อยแล้วก็ว่าจะอ่านไปเรื่อยๆ บทนำไม่ค่อยลื่นไหลเท่าไหร่นะเราว่าแต่บทอื่นๆOKเลยละ ไรเตอร์ค่อยๆมีการพัฒนาขึ้นตอนจะเข้าเรื่อง สำหรับเรื่องการตีพิมพ์ส่วนมากถ้าเราได้รับเลือกแล้วเขาก็คงจะให้เราแก้อีกเยอะเหมือนกัน เช่นคำที่เหมาะสม การบรรยาย แก้คำผิด จุกจิกนิดหน่อย สำนักพิมพ์เขาจะแนะนำเราเองแล้วนิยายก็จะออกมาสมบูรณ์เอง เราก็เพิ่งจะลองมาเขียนที่เด็กดี เพราะปกติไม่ค่อยเอาลงให้ใครอ่านก่อนจะส่งสำนักพิมพ์ไปเลย แต่การนำมาลงแบบนี้ก็ดีนะได้รับการแนะนำได้รับฟังความคิดเห็นที่หลากหลาย ไรเตอร์อารมณ์ขันดีค่ะ ชอบ นิยายมีสิทธิได้ลงตีพิมพ์นะ เอาใจช่วยสู้ๆ^ ^   อ่านน้อยลง

    amigohi | 7 พ.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น