ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของกี้ อย่าเข้ามา เดียวกี้จะคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #6 : ออริ อีกแล้วสินะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      7 พ.ย. 57

    ?SYDNEY?
     
     
    ชื่อ-นามสกุล : เนลโอฟีเรีย เดอะ ดาริเอล [K'nelloferia the dariell]
    ชื่อเล่น : เนล [K'nell]
    วันเดือนปีเกิด : 3015
    เพศ : หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 152ซม./หนัก 29 กก.(คนหรืออะไร=[]=)
    ลักษณะภายนอก : ผมและดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ผมหยักศก นุ่มสลวยยาวถึงต้นขา ใบหน้าเรียวนรูปไข่ จมูกโด่งรับกับหน้า ปากสีชมพูซากุระ หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม มักจะแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ๊ตแขยยาวสีขาวกับถุงเท้ายาวและคัตชู มินิสเกริ๊ตสีดำและมีโบว์ผูกบ่อยๆ และมักจะใส่เข็มขัดที่ดูวิจิตรงดงามเสมอ บนหัวมีมงกุฏอันเล็กประดับอยู่ เอาง่ายๆ ชีคนนี้โครตโลลิ!!! และมักจะพกนาฟิกาพกที่มีลวดลายงดงามสกักซับซ้อนเสมอ
    ประวัติ : ...เธอคนนี้ชื่อเจ้าหญิง.... อืม ฟังไม่ผิดเจ้าหญิงจริงๆ แต่เป็นเจ้าหญิงของประเทศที่สาปสูญไปแล่วน่ะ เธอจึงถูกสั่งสอนมาอย่างดีทุกประการ และเธอฉลาดมากเรียนรู้ได้ไวมาก เธอมีพี่สาว1คน(คนโตสุด) และพี่ชาย 2 คน(พี่รองและพี่กลาง) และเธอมีน้องฝาแฝดชายหญิงอีก เธอสนิทกับน้องๆทั้งสองที่สุด แต่ตอนเธออายุ 6 ปี (4 ปีที่แล้ว) ประเทศของเธอถูกโจมตี มีคนสังหารพ่อกับแม่ของเธอตายต่อหน้าต่อตา เพราะพ่อกับแม่ของเธอพาเธอมาซ่อน เธอได้แต่แอบมองอยู่จากให้ถังที่ถูกยัดเท่านั้น พ่อของเธอโดนแทงจนพรุนก่อนจะถูกควักลูกตาและโดนตัดเป็นชิ้นๆก่อนจะถูกตอกติดผนังประจานผู้คน ส่วนแม่โดนเอาเชื่อรัดคอตายและถูกผ่าท้องควักเครื่องในออกมา จนกระทั้งพวกนั้นไปแล้วเธอจึงถูกพวกพี่ๆช่วยออกมา แต่ในตอนนั้นสภาวะจิตใจของเธอแย่อย่างถึงที่สุด แต่ก็ถูกพาหนีออกมา พวกเธอจึงได้แต่เร่รอนต่อไป 1ปีต่อมา พี่สาวคนโตของเธอโดนเจอตัวและถูกฆ่า พวกคนที่โจมตีเมืองกลัวว่าพวกเราจะรวบรวมคนกลับมาแก้แค้นจึงเริ่มไล่ล่าพวกเรา พี่ชายทั้งสองก็ช่วยพวกเราจนถูกฆ่า พวกเราหนีกันไปแต่น้องๆทั้งสองกลับหลัดตกหน้าผาไป เนลจึงเหลืออยู่คนเดียวและกลายไปคนที่ไร้ความรู้สึกอะไร เพราะทุกๆอย่างมันบากลึกจนจิตใจเธอด้านชา เธอเลยฝึกฝนตัวเองจนเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนในทุกๆด้าน 
     
    Light Brown Pointer

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×