ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของกี้ อย่าเข้ามา เดียวกี้จะคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #5 : ออริ Crisis

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      26 ต.ค. 57

    รูป : 

    ชื่อ-นามสกุล : ลิเอล ราฟาก้า ดาลิเอล

    ชื่อย่อ/คำเรียก/ฉายาที่คนอื่นเรียก :  ลิเอล

    เพศ : หญิง
     

    อายุ :  16 ปี
     

    วันเกิด : 24 กันยายน
     

    ราศี : กันย์
     

    กรุ๊ปเลือด : A
     

    ลักษณะรูปร่าง : ผมสีดอกเลายาวถึงต้นขา เป็นผมตรง กับดวงตาสีมองอะเมทิตส์ ใบหน้ารูปไข่เรียวสวยได้รูป จมูกโด่งรับกับหน้า ริมฝีปากบาง ผิดขาว.........ซีด!!!!! แต่รวมๆก็สวยนะ หุ่นดีมากๆจนดารายังอาย หน้าเด็กเกินอายุ แต่หุ่นเลยอายุ555    35-23-37 
     

    เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งเทพมาร (แม่เป็นจอมเทพบนสรวงสวรรค์แต่พอเจือกเป็นจอมมารในนรกซะงั้น-_-;; มาพบรักกันเพราะหนีงานมาเล่นในป่า) ลิเอลเป็นคนที่ดันได้รับมาแต่ข้อดีของทั้งคู่ หาได้มีข้อด้อยไม่!!!
     

    บ้านเกิด :  โลกเก่า ในป่าทางใต้ซึ่งเป็นป่ามายาที่ใครเข้าไปแล้วจะไม่มีวันกลับออกมา(แต่เธอกลับออกมาได้เธอเพราะเธอเมพ!!!=_=;;)
      

    สถานที่อยู่ปัจจุบัน : เฟรด้า (กำลังคิดหลบหนีอยู่)
     

    อาชีพ : นักฆ่า + นักปรุงยา (ทำควบสองอาชีพ)
     

    ลักษณะพลัง/ความสามารถด้านการต่อสู้ : สามารถใช้เวทย์มนตร์ธาตุแสงและธาตุมืดได้เพราะได้รับความสามารถมาจากพ่อแม่และเป็นพลังที่ค่อนข้างรุนแรงเพราะพ่อแม่เป็นถึงจอมเทพและจอมมาร และสามารถใช้เวทย์ล่องหนกับภาพมายาได้เพราะว่าพ่อแม่ของเธอตายแล้วเธอก็เลยถูกคนๆหนึ่งรับไปเลี้ยงและสอนเธอเป็นนักฆ่า แต่คนๆนั้นก็สอนเธอใช้เวทย์มายาและการต่อสู้ต่างๆเช่นกัน เธอสามารถสลายร่างเป็นภาพมายาได้เพราะงั้นหลายครั้งที่การโจมตีทางกายภาพจึงทำอะไรเธอไม่ได้ ยกเว้นตอนเผลออะนะ และใช้ภาะมายาสร้างภาพหลอนกับศัตรูได้ซึ่งสามารถทำได้เลยแต่ถ้าใช้ในวงกว้างย่อมเหนื่อยมาก ต่างจากธาตุมืดและแสงที่รุนแรงและประหยัดพลังของเธอเพราะเป็นธาตุที่เธอมีตั้งแต่เกิด และยังสามารถรักษาและฟื้นฟูพลังให้ตัวเองและคนอื่นได้อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากพลังด้านสว่าง และ สามารถดูดกลืนพลังเวทย์และเดินทางข้ามมิติได้เพราะธาตุมืด แต่เธอก็มีขีดจำกัดนั้นคือถ้าจะใช้เวทย์มนตร์เธอจะใช้ได้ทีลดธาตุเท่านั้น ใช้พร้อมกันสองธาตุไม่ได้ยกเว้นธาตุมืดกับธาตุสว่างเดราะมันเป์นธาตุตามสายเลือดของเธอ และเธอใช้กริซ ปืน มีดสั้นเป็นอาวุธซึ่งในด้านฝีมือไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอเก่งมาก!ไม่งั้าคงเป็นนักฆ่าไม่ได้แน่ๆ เพราะถ้าปฏิบัติภารกิจพลาดเธอต้องตายและเธอก็ทำภารกิจสำเร็จมาตลอด ซึ่งภารกิจแรกของเธอคือสังหารผู้นำเผ่าสิงห์(ครึ่งมนุษย์ครึ่งสิงโต) และเธอทำมันตอนอายุเพียง 9 ขวบและเธออัญเชิญบารอกได้เพราะมันเป็นผู้รับใช้ของด่อเธอที่ถูกส่งต่อมาถึงเธอ โดยเวลาอัญเชิญเธอจะต้องวาดวงเวทให้ได้และร่ายบทอัญเชิญเป็นเวลา2นาที ซึ่งลำบากมากหากไม่มีคนคุ้มกัน และเธอก็เป็นนักปรุงยาระวังจะโดนยาพิษเปาะนะ^^ แต่ตอนนี้เธอกำลังคิดจะถอนตัวจากการเป็นนักฆ่า มีบางคนที่ได้ยินข่าวแววๆก็คิดจะมาสังหารเธอ แต่แน่นอนสุดท้ายก็โดนเธอจัดการแทน
     

    ท่าไม้ตาย + ผลกระทบหลังเรียกใช้ : -ธาตุแสง คือท่า'สวรรค์สวดส่งวิญญาณ' ซ่งเธอจะร้องเพลงผู้ที่ได้ยินเสียงเธอจะตายทันทีเป็นเวทย์ที่ใช่ได้เลย แต่มีผลกระทบคือ อายุไขเธอจะสั้นลง 1สัปดาห์ต่อการใช้ 1 ครั้ง
                                                             -ธาตุมืด คือท่า 'มิติดูดกลืน' คล้ายจะสร้างหลุมดกขึ้นมาและใครก็ตามที่โดนลมที่เกิดจากการดูดของหลุมดำวิญญาณจะถูกดูดไปทันที ผซึ่งท่านี้รุนแรงมากเธอต้องใช้เวลา5 นาทีในการรวบรวมพลัง และเมื่อใช้เสร็จพลังเวทย์จะหมดทันที
                                                             - ธาตุมายา คือท่า 'สวนนิทรา' คือทำให้คนในอาณาเขตตกอยู่ในภาพมายาตลอดกาลแม้เธอสลบหรือตายเวทย์นี้ก็จะไม่คลายเว้นแต้เธอจะยอมคลายเอง สามารถใช้ได้ทันที แต่ผลกระทบคือ ใช้เสร็จเธอจะสลบทันที
                                                             - ทางกายภาพ 'ระบำร่ายรำนำมรณา' คือการใช้ทั้งกริซทั้งปืนและมีดสั้น สลับกันและติดต่อกันจนอีกฝ่ายไม่มีโอกาสได้ทวนทันและใช้ได้กับศัตรูหลายคน ไม่มีผลกระทบอะไร เพียงแต่ต้องห้ามเสียจังหวะไม่งั้นจะมีช่องโหว่
     

    ประวัติ : ลิเอลถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดเพราะเป็นลูกครึ่งเทพและมารซึ่งเป็นเผ่าที่ไม่น่ามารักกันได้และถูกตราหน้ามาเป็นกาลากิณี ตอนเธออายุ 5ขวบเผ่าเทพลงมาแย่งตัวแม่เธอคืนไปแต่แม่ไม่ยอมเลยฆ่าตัวตาย.........ต่อหน้าเธอ เหล่าเทพเลยหันมาฆ่าพ่อเธอด้วยและตั้งใจจะสังหารเธอต่อและทำให้เธอได้แผลกลางหลังมา ด้วยความตกใจที่พ่อกับแม่ตายและความกลัวเธอเลยระเบิดพลังออกไป ด้วยพลังที่มากมายและรุนแรงมากทำให้เหล่าเทพกระเดนไปคนละทางบางคนตายบางคนรอด คนที่รอดก็ถูกสัตว์ที่ลิเอลอัญเชิญมาอย่างไม่ตั้งใจฆ่าทิ้ง(เพราะพลังเวทย์มากไปทำให้เวทย์บางส่วนหาที่ไปไม่ได้และกลายเป็นการอัญเชิญไปแทน)จากนั้นเธอก็สลบไป รู้ตัวอีกทีก็เหลือตัวคนเดียวแล้วและเธอก็เดินทางมาที่ยูโรเปียน และถูกรับอุปถัมภ์แต่แลกกับการที่เธอต้องเป็นนักฆ่า เธอถูกสอนอย่างเข้มงวดผิดกับคนอื่นและค่อนข้างเป็นการสอนแบบรุนแรง แต่ด้วยลิเอลเป็นเด็ดอัจฉริยะจึงทำให้เรียนรู้ทุกอย่างที่ถูกส่วนมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยถูกส่วนวิชามายาและการล่องหนมาให้ด้วย และถูกสั่งให้ฆ่าครั้งแรกตอน 9 ขวบ ซึ่งการฆ่าคือสิ่งที่เธอเกลียดแต่ก็ถูกบงคับให้ทำเลยถูกทำร้ายด้านจิตใจอย่างไม่มีชิ้นดี และเธอก็โดนสั่งให้ฆ่ามาตลอดรู้ตัวอีกทีเธอก็ไม่รู้สึกอะไรอีกเลยราวกับเธอตายด้านไปแล้ว ตอนอายุ13ปี คนอุปถัมภ์เธอก็ตายแต่เธอก็ไม่สนอะไร เธอเลยเป็นนักปรุงยาเพื่อหารายได้เสริมเพราะเธอสนใจและเชี่ยวชาญเรื่องพืชและพิษอยู่แล้ว 
     

    นิสัย : ดูเป็นมิตร เฮฮาตามปกติ ร่าเริงและฉลาด เข้ากับคนง่าย มีสติอยู่เสมอไม่ว่าสถานการณ์ใด แต่จริงๆคือ ไม่ไว้ใจใคร ไม่รู้สึกอะไร เฉยชามาก ชอบสวมหน้ากากเข้าหาคนอื่น ตลบแตลงเก่ง หักหลังใครได้โดยไม่รู้สึกผิด แต่ยามปกติจะแสดงออกมาว่าซุ่มซ่ามด้วย ขี้แย อ่อนแอ
     

    ลักษณะพิเศษ : มีปานรูปปีกสีดำที่สะโพกด้านซ้าย กลางหลังมีรอยแผลเป็นผ่าเฉียงเป็นทางยาว
     

    สิ่งที่ชอบ : พืช ดวงดาว การทำอาหาร ดนตรี
     

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การฆ่าฟัน ตัวเอง
     

    เลือกตัวเลข 1 -5 ที่ชอบมาหนึ่งตัวเลข  : 4

     

    ลับเฉพาะที่ไม่มีใครรู้ : กะก็ลิเอลเคยล่องหนตบหน้าหัวเมืองไปหนึ่งครั้งค่ะ ดะดูเขาโกรธมากเลย
     

     
    ?SYDNEY? Cute Blinking Blue Cat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×