ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของกี้ อย่าเข้ามา เดียวกี้จะคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #14 : STORY ZERO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      30 ธ.ค. 57


    [ เนลโอฟีเรีย นาคารอฟ ]
         
         ...เนลโดนหลอกคะ....เด็กสาววัย 10 ขวบคิดในขณะนั่งเครื่องบินอยู่ ดวงตาสีอความารีนเหม่อมองไปนอกหน้าต่างที่มีเพียงสีฟ้าและขาวของท้องฟ้าและเหล่ากลุ่มก้อนไอน้ำ เหตุที่เด็กน้อยคนนี้ต้องมานั่งเครื่องบินคนเดียวแบบนี้คงเป็นเพราะ...

    เมื่อ 3 วันก่อน

         "เนลจังไป รร. ไหมค่ะ?"เสียงหวานที่เอ่ยชวนดังมาจากร่างของรุ่นพี่สาวสุดที่รักอย่าง 'พี่เอล' ซึ่งกำลังอุ้มเด็กน้อยวัย10ขวบเล่นเหมือนทุกที แต่ทันทีที่ได้ยินคนฟังกลับส่ายหัวอย่างรวดเร็ว
         "ไม่เอาค่ะพี่เอล"เนลตอบปฏิเสธอย่างไม่คิด เนื่องจากเธอเบื่อ สิ่งที่เรียกว่า รร. เต็มทน และเธอก็ไม่อยากเอาตัวเองที่อายุแค่10 ขวบ ไปนั่งอยู่ในสถานทีที่มีแต่พี่ๆแถมยังเป็นรร. อีกต่างหาก! แปลกใช่ไหมละคะ!จะให้เนลไปนั่งเรียนกับพวกพี่ๆเนียนะ มันคงดูแปลกมากแน่ๆ เนลอายุต่างกับทุกคนตั้งเท่าไหร่ ไม่สิ!จริงๆก็ใช่ว่าจะไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้หรอก เพราะตอนเนล 7 ขวบก็โดนจับไปเรียนกับพี่ๆ เกรด 11 ซะแบบนั้น ด้วยความที่คนอื่นๆเห็นว่าเนลเป็นเด็กที่เข้าใจเร็วกว่าเด็กปกติเลยจับเลือนชั้นเอาเลื่อนชั้นเอา เลยถูกมองด้วยสายตาประหลาดเสมอเลย....
         ใช่!เนลจะไม่ไปเรียนแน่ๆล่ะ ถ้าไม่ติดว่า......
         "อึก เนลจัง ไม่ไปหรอคะ ไปด้วยกันไม่ได้เหรอ?" พี่เอลวางเนลลงและทันทีที่เนลเงยหน้ามองพี่เอล.......พะพี่เอลร้องไห้! นะหน๊านิ๊ว!ทะทำไงดีคะพี่เอลร้องไห้อะ ยะแย่แล้ว ตะต้องปลอบสินะคะ ตะแต่จะทำยังไงดีละ
         "นะนิ๊ว!เนลไปเรียนก็ได้ค่ะ อย่าร้องเลยนะคะพี่เอล! นะคะ" เนลพูดอย่างลนลาน ได้ผลค่ะ!พี่เอลหยุดร้องแล้วยิ้มทันที คะค่อยยังชั่ว แต่เอะ!น้ำตานี้...... หยุดง่ายขนาดนี้เลยเหรอ มะไม่สิ ไม่ร้องน่ะดีแล้วล่ะ ใช่ๆไม่ร้องน่ะดีแล้ว คิดถูกจริงๆค่ะที่บอกว่า........
         อะ?เมื่อกี้เนลบอกจะไปเรียนหรอ? อะเอ๋!มะไม่นะคะ!ดันรับปากไปแล้วสิคะ!ทำไงดีละ มะไม่จริง!
        "นี้ค่ะ เอกสาร กรอกให้เสร็จด้วยนะคะ ส่วนเที่ยวบินไปเอาอีกสามวันต่อจากนี้ก็แล้วกัน  เดียวพี่จะช่วยเตรียมของนะคะ เอาละคะ ตกลงแล้วนะ พี่ไปละคะ"พี่เอลไม่รออะไรแค่ทิ้งเอกสารแล้วก็ชิงหนีไปเลย ดะเดียวสิค่า~~~ฟังเนลก่อนนน~~
     .
    .
    .
    .
          โอเคค่ะ ตอนนี้เนลพอทำใจได้แล้ว ถึงยังไงพี่เอลก็ช่วยเนลมาตลอดแถมเป็นพี่สาวที่ใจดีมากๆด้วย แค่นี้เพื่อพี่เอลคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง แค่กรอกข้อมูลเอง อีกอย่างพี่เอลร้องไห้ด้วย คงอยากให้ไปด้วยจริงๆละคะ เฮ้อ~ แต่ว่าในขณะที่เนลกรอกข้อมูลเสร็จพอดีสายตาดันเหลือบไปเห็นของที่ตกอยู่หน้าประตูพอดี  คิดว่าพี่เอลทำหล่นแน่ๆเลยไปหยิบมาดู แต่กลับเจอ....น้ำตาเทียม!!! ไอเมื่อกี้คือน้ำตาเทียมหรอคะ?มิน่าถึงหยุดง่ายจัง หึๆๆๆๆๆ
         "พี่เอลลลลลลลลลลลล~!!!!!!!"เนลแค้นที่สุดเลย!!!!!!



         "เฮ้อ~"ยิ่งคิดถึงยิ่งหงุดหงิดคะ  แต่เพราะคิดว่าอย่างน้อยตอบแทนพี่เอลซะหน่อยคงไม่เป็นไร เนลถึงมานั่งอยู่บนเครื่องตอนนี้นี้ละคะ ซึ่งเนลคิดผิดอย่างแรง! เพราะพอคิดแบบนั้นเนลเลยไม่ได้ฉีกกระดาษกรอกข้อมูลทิ้งแต่ว่าไว้ในห้องนอน แต่เช้าต่อมา พอเนลตื่น เนลกลับพบว่ากระดาษหายไปแล้ว แถมยังมีกระเป๋าที่แพ็กเสื้อผ้าของเนลให้เสร็จสรรพ พร้อมจดหมายที่เขียนว่า'พี่ล่วงหน้าไปก่อนนะคะเนล ตามที่สัญญาพี่ช่วยเตรียมของแล้วนะคะ ส่วนเอกสารพี่เอาไปยื่นให้ก่อนแล้วกัน เนลมาคนเดียวได้ใช่ไหมละคะ พี่ไปก่อนล่ะ บ๊ายบายค่ะเนล'  ค่ะ!ก็อย่างว่าพลนจะโทรไปแจ้งที่รร.ว่าขอยกเลิกเนลก็ไม่มีเบอร์หรือถ้าจะไปบอกตรงๆเนลก็โดนพี่เอลจับตัวกันพอดี
         เอาเถอะค่ะ จะคิดว่าพี่เอลทำเพื่อเนลก็แล้วกัน......

         ตอนนี้เนลกำลังลากกระเป๋าเดินทางไปที่รร.ตามแผนทีที่พี่เอลทิ้งไว้แต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อพบว่าพี่เอลแค่เขียนว่า'จะมีคนมารับ' แล้วใครจะมาระ
         "ขอโทษครับ คุณหนูคือนักเรียนของรร.อะคาเดมีสินะครับ"คนสวมสูทคนหนึ่งเดินมาถามเนล ซึ่งเนลไม่ไว้ใจเลยจริงๆ แต่ถ้าอีกฝ่ายจะทำอะไรเนลก็พร้อมจะสวนกลับแน่ เนลเล่นไอคิโดเป็นนะ! 
         "ใช่ค่ะ"เนลขมวดคิ้วพลางจับผิดพี่ชายตรงหน้าแต่ว่า
         "งั้นเชิญครับ เรามาจากทางรร. มารับตัวเด็กครับ"คนๆนั้นกลับหันหลังและเดินนำทางเนลซะงั้น ลองตามไปก่อนคงได้ละมั้งคะ
         
         พอเดินตามมาเนลกลับพบรถลีมูซีนคันหรูจอดรอพร้อมคนใส่สูทเหมือนพี่ชายที่นำหน้าเนลมาอีก พร้อมมีคนที่ดูจะเป็นนักเรียนเหมือนกันอีก2-3 คน
         เออ.......พี่เอลคะ!พี่เอลพาเนลมาสมัครที่ไหนคะเนี่ยยยยยยยยยยยยย~
     
    ?SYDNEY?
    Cute Green Bow Tie Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×