ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของกี้ อย่าเข้ามา เดียวกี้จะคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #15 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      31 ธ.ค. 57

    Application

     

    รูป:


    ชื่อ-นามสกุล: เอมิเรีย ฟรองซ์ซัวร์

    ชื่อเล่น: เอมมี่

    อายุ: 14 ปี
    เพศ: หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 153ซม./30กก.

    สีผม/สีตา: ขาวเงิน/แดง

    รูปร่าง: รูปร่างผอมบาง ตัวเล็กน่าทะนุถนอม ผมยาวถึงกลางหลัง ใบหน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่ง ขนตางอนยาว ดวงตากลมโต พวงแก้มสีชมพู ริมฝีปากสีซากุระ สวยตั้งแต่.   เด็ก555  ผมสีขาวราวกับหิมะแต่เป็นประกายสีเงินราวกับดวงดาว ดวงตาเป็นสีแดงหยาดโลหิต ตัวเตี้ยและเบามาก

    ฝ่ายที่อยู่: Rebellion

    เมืองบ้านเกิด: ไททาเนีย

    นิสัย: ขี้เซามาก~ แต่จริงๆเป็นคนเยือกเย็น สุขุมจนผู้ใหญ่ยังอาย แต่ปกติจะไม่แสดงออกมาเพราะจะทำท่าง่วงงุนอยู่ตลอดเวลา พูดน้อยแต่พูดทีก็เจ็บจี๊ด~ เธอเป็นอัจฉริยะ มีความรู้เสมือนนักปราชญ์ วางแผนเก่ง แต่ถ้าเรื่องฝีมือละก็.........มีเธอคนเดียวก็เหมือนมีกองทัพของแคว้น แคว้นหนึ่งเลยทีเดียว แต่ตามปกติเธอจะไม่ค่อยช่วยฝ่ายกฎบมากนักเพราะว่าคติของเธอคือต้องการอยู่อย่างสงบก็เท่านั้น จึงอยู่อย่างหลบซ่อนกับพวกมีคติเดียวกัน แต่หากใครมารุกราน....คนๆนั้นก็จะไม่มีวันออกมาได้อีกเลย เธอเกลียดพวกการ์เดียนมากก็จริงแต่ว่าเธอก็ไม่อยากมีเรื่อง ตามปกติจึงเป็นผู้วางแผนให้ฝ่ายกฎบโดยมีข้อแม้ว่าห้ามให้สืบสาวมาถึงเธอและพวกพ้อง เป็นพวกรักสงบ แต่ก็มารยาทจัดและรักสะอาด เป็นคนที่ใครยุอารมณ์ได้ยากมากๆ มีคติเป็นของตัวเองชัดเจน แต่จริงๆแอบหัวดื้อและซุ่มซาม อ้อ!เวลาเธอหลับอย่าไปปลุกละ ให้ตื่นเอง ไม่งั้นคนปลุกมีเฮแน่

    ประวัติ: เธอเกิดในแคว้นไททาเนียเป็นลูกคนเดียว พ่อและแม่เป็นฝ่ายกฎบตั้งแต่เธอเกิด ในตอนนั้นทุกอย่างของเธออบอุ่น เธอเป็นเด็กร่าเริงมาก ส่วนพ่อนั้นเป็นหมออัจฉริยะ จึงโดนพวกกองทัพบังคับให้คิดยาใหม่ๆให้เสมอ แต่พ่อก็ไม่ยอมจนกระทั้งวันหนึ่งตอนเธออายุ9ขวบพวกคนจากกองทัพโมโหและฆ่าพ่อแม่เธอต่อหน้าต่อตา และไว้ชีวิตเธอเพราะความสนุกอยากเห็นเธอคร่ำครวญร้องไห้และใช้ชีวิตอย่างลำบาก แต่ก่อนพ่อเธอตาย พ่อเธอได้ฉีดยาตัวหนึ่งไว้จับเธอ เป็นยาปรับเปลี่ยนคู่เบสบางส่วนทำให้เธอแข็งแกร่งกว่าคนปกติ แต่มันต้องแลกกับการที่เวทมนตร์สุดรักสุดห่วงของเธอถูกผนึก จริงๆแล้วมันมีวิธีคลายผนึกโดยพลังของเธอนั้นยังอยู่แต่พอตายก่อนจะบอกเธอ และยานี้เป็นยาลับเพราะต้องทำ โดยไม่ให้พวกกองทัพรู้จึงไม่มีบันทึกยาเลยแม้แต่ตัวอักษรเดียวและเพราะต้องทำแบบหลบๆซ่อนๆจึงทำให้ทำได้แค่หลอดเดียวซึ่งถูกฉีดให้เธอ ยานี้มีเพียงคนเชื้อสายของAncientที่รับได้เพราะร่างของคนเหล่านี้จะแข็งแรงกว่าคนทั่วไปเพราะต้องรองรับพลังงานอย่าง'เวทมนตร์'ซึ่งเป็นพลังที่ไร้ขีดจำกัด ดังนั้นตัวยาที่ทำให้แข็งแกร่ง ว่องไว เฉียบแหลม ฯลฯ จึงเป็นภาระให้กับร่างกายในช่วงแรกมากถ้าร่างกายรับไม่ได้ก็จะตาย แต่ถ้ารับได้ร่างกายจะค่อยๆปรับสภาพแล้วรับรองพลังอันสุดยอดนั้นได้ เอมมี่ที่ถูกทหารฆ่าพ่อแม่จึงต้องหาเลี้ยงตัวเองแต่โชคดีที่ยังพอมีสมบัติจากพ่อแม่ติดตัว หลังจากนั้นเธอเลยแค้นพวกทหารและกลายเป็นเด็กแบบนี้ เธอช่วยคนในเมืองไททาเนียใต้คติที่คิดเองว่า'เราไม่ต้องการถูกบังคับ แต่เราก็จะไม่สู้ หากแม้นจะถูกดูว่าขี้ขลาด แต่หากการกล้าหาญจะหมายถึงการสู้โดยสูญเสียไม่คิดถึงผู้ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง เราขอเป็นผู้ขี้ขลาดเสียดีกว่า' ดังนั้นหากกาอยู่ฝ่ายกฎบทำให้เธอและชาวบ้านเดือดร้อนพวกเธอก้พร้อมจะตั้งตนเป็นกลางทันที แต่ดูหัวหน้าจะเชื่อใจเธอเหลือเกินจึงฝากให้เธอเป้นผู้วางแผนให้กลุ่มกฎบ แน่นอนว่ากองทัพไม่มีใครตามแผนเธอทันสักครั้ง แต่มันก็ขึ้นอยุ่กับอารมณ์เธอด้วยละนะ และเธอยังเป็นรองหัวหน้าจึงกลายเป็นผู้ดุแลกลุ่มกฎบฝ่ายเหนือ(ไททาเนีย)ด้วย 

    ลักษณะการแต่งกาย: ใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวมีระบายทับด้วยแจ็กเก็ตสูทสีดำกับกางเกงขาสั้นสีดำและถุงเท้ายาว สวมรองเท้าคัตชู และใส่หมวก แต่ปกติจะจะใส่เสื้อโค้ดคลุมไว้ตลอดเพราะอยู่ไททาเนียอะนะ 

    อาวุธ: เคียว มีดสั้น และปืน

    เวทย์ที่ใช้: ไม่สามารถใช้เวทได้ในตอนนี้แต่เวทย์จริงๆคือน้ำและแสง

    สิ่งที่ชอบ: หิมะ ดวงดาว ดอกไม้ งานบ้านงานเรือน ขนมหวาน สตูว์ฝีมือหัวหน้า(เวลามาปรึกษาต้องมาทำสตูว์ให้ทุกที 555) ความสะอาด หวีผม อาบน้ำร้อนๆ

    สิ่งที่เกลียด: สัตว์เลือดเย็นสี่ขายกเว้นเต่ากับจระเข้ ความสกปรก ทหารของกองทัพ  คนที่มาปลุก

    กลัวหรือแพ้:แพ้แมลงมีขน เมื่อถูกโดนตัวจะหายใจไม่ออก

    ลักษณะคำพูด: หนวกหูจัง อย่ามาปลุกนะคะ , ง่วงจังค่ะ

    ท่าทางที่ทำประจำ: กอดตุ๊กตาหมีทำหน้าง่วงๆ

    งานอดิเรก: ดูดาว ดูแลต้นไม้ในตู้เรือนกระจกของตัวเอง ทำอาหาร ถักไหมผม ร้อยลูกปัด ปักผ้า

    ความสามารถพิเศษ: สามารถอัดคนได้แม้หลับอยู่555

    เพิ่มเติม:เธอมีฉายาคือ'แสงดาราแห่งรัตติกาล'

     

    ?SYDNEY?
    y Light Blue Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×