OMG~ที่รักฉันเป็นฆาตกร {Life Series } นางมารร้าย & นายซาตาน - นิยาย OMG~ที่รักฉันเป็นฆาตกร {Life Series } นางมารร้าย & นายซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    OMG~ที่รักฉันเป็นฆาตกร {Life Series } นางมารร้าย & นายซาตาน

    ถ้าฉันรู้ว่าสักวันฉันจะต้องตกอับขนาดนี้ ฉันจะไม่ยอมใช้เงินไปกับการช็อปปิ้งและใช้ชีวิตแบบ SLow Life สบายใจอย่างแน่นอน~ ก็แหม่!ใครจะไปรู้ละว่าจะต้องมาเจอกับไอ้ผู้ชายแบบหมอนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    196

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 58 / 11:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ












    ~~ โปร์ไฟล์ตัวละคร~~ 






    ....ต้นหอม... 

    สำหรับสาวผิวขาว ผมสีดำแกมน้ำตาล ริมฝีปากบางอมชมพูเหมือนกลีบดอกซากุระคนนี้ ชื่อสั้นๆเป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้นมีชื่อว่า "ต้นหอม" ปัจจุบัน ทำหน้าที่ดูแลบริษัท มูลค่าพันล้านต่อจากพ่อ พ่อของเธอเป็นถึงเจ้าของบริษัท สินค้านำเข้าส่งออกกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ ต้นหอมได้รับการดูแลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด  แต่แล้วดูเหมือนว่าอะไรมันก็จะพลิคล็อค ถ้ามันราบรื่นไปได้ตลอดก็ดีสินะ...... ไม่รู้ความซวยมันมาบังเกิดอะไรกับฉัน  ทำให้ฉันต้องมาเจอกับไอ้เลวนี่  ฆ่าฉันซะให้ตายดีกว่าต้องทนเห็นขี้หน้า โอ้ย!!
    ไม่อยากจะอยู่มันแล้วชีวิต  ต้องทนอยู่แบบนี้ต่อไป  ขอยอมตายซะยังดีกว่า -*-  





    ...กุมภา...

    หนุ่มสองบุคลิค เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี อารมณ์แปรปรวน แต่พอบทเอาจริงเอาจัง "งานคืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว  กุมภาพระเอกของเรื่องนี้ ปัจจุบัน ทำงานให้กับแก็งค์มาเฟียและเป็นศาลเตี้ยนกำจัดผู้ที่ฉ้อโกงหรือเห็นแก่ตัว ด้วยอดีตที่เป็นปมแค้นฝังใจมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาผูกพันกับวงการนี้มานานจนยากจะถอนตัว แต่แล้วเขาก็ออกจากวงการนี้มาได้ เพราะเธอคนนั้น...เธอที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตทำให้เขาต้องมีภาระเพิ่มมากยิ่งขึ้น ไหนจะต้องคอยกังวลกับการใช้ชีวิตกับเขาที่มันแสนลำบาก  ต้องหลบคนนู้นทีคนนี้ที เธอจะอยู่กับผมได้รึเปล่านะ  ก็ดันหิ้วมาด้วยซะแล้วหนิ!  -..-  
    ....." คุณหนูซะขนาดนี้ เลี้ยงไม่ไหวเห็นทีคงต้องโยนทิ้งลงคลองแล้วมั้ง!!" ......





    พ่อต้นหอม  และ  ต้นหอม (ต้นหอมแต่งตัวออกงานสังคม) 

    พ่อต้นหอม เจ้าของธุรกิจพันล้าน เจ้าของธุรกิจตลาดนำเข้าส่งออกสินค้ากว่า 100 สาขาทั่วโลก แต่น่าอนาถแท้
    ที่เฟรมของพ่อมีน้อย  เดี๋ยวพ่อก็ต้องไป เป็นดาวลูกไก่บนสวรรค์แล้ว    บทของพ่อมีน้อยซะเหลือเกิน  แต่ไม่ต้องน้อยใจไป  เพราะเชื่อว่า  คนดูยังคงตราตึงคุณพ่อเอาไว้ในใจแน่นอน ก็แหม่! พ่อนะพ่อ  อยู่ดีไม่ว่าดี  ดันสร้างหนี้เอาไว้ให้เขามาตามลูกสาวไปขัดดอกซะนี่  +W+  




    ♥ บทนำ ♥

    ชีวิตมันจะบรมซวยอะไรขนาดนี้เนี่ย!!!!   ถ้าฉันรู้ว่าสักวันชีวิตฉันจะต้องตกอับขนาดนี้ ฉันจะไม่ยอมใช้เงินมากมายไปกับการช็อปปิ้งและใช้ชีวิตแบบ Slow life ของฉันอย่างแน่นอน~ ** ก็แหม่! ใครจะไปรู้ละว่าจะต้องมาเจอกับไอ้ผู้ชายเฮงซวยหน้าหล่ออย่างหมอนี่แถมยังฆ่าพ่อฉันตายอย่างหน้าตาเฉย ** 

     เท่านั้นยังไม่พอไอ้หมอนี่มันยังลักพาตัวฉันอีก กรี๊ดดดดด!  อยากจะกรี๊ดให้บ้านแตก! ทำไมกันนะ ชีวิจฉันจากสาวน้อยใช้เงินสุขสบายจะต้องตกนรกมากินมาม่า ลำบากกับหมอนี่ด้วยนะ   แล้วไอ้หมอนี่มันก็น่ากลัวซะเหลือเกิน  ถามอะไรก็ใบ้ตลอด แล้วแบบนี้ฉันจะถามใครได้บ้างละเนี่ย  จากชีวิตอันหรูหราของต้นหอม เธอต้องซวยมาเจอกับหนุ่มเนื้อหอม อย่าง "กุมภา" 

    ชีวิต อันหรูหราจบสิ้นเหมือนดิ่งลงพสุธาในระยะเวลาไม่กี่วินาที  แต่เรื่องราวของเขาทั้งคู่ อย่างที่เขาว่ากันไว้ว่า  รักแท้แพ้ระยะห่าง   แต่นี่ตัวติดกันเป็นปาท๋องโก๋ ไปไหน กุมภาก็หิ้วต้นหอมไปด้วยทุกที่ซะขนาดนี้ มีหรือ ตัวติดกันแบบนี้จะไม่แอบใจเต้นแรง   สาวน้อยเพิ่งใกล้ชิดชายหนุ่มเป็นครั้งแรก  ด้วยความที่พ่อของต้นหอมนั้นรักลูกและหวงลูกมาก ทุกๆอย่างตามใจลูกมาโดยตลอดลูกอยากได้อะไร อ่ะ!  พ่อจัดให้   เบนซ์หรอลูก! เอาไปเลย พ่อจัดให้!   ปราด้าหรอลูก  พ่อจัดให้! ด้วยธุรกิจที่เฟื่องฟูมากว่า  10 ปีทำให้ทั้งคู่ชะล้าใจ  แต่แล้วเหตุการ๊ณ์บางอย่างมันก็พลิกผันชีวิต เพราะสิ่งที่พ่อนั้นเคยก่อเอาไว้ มีผลให้ต้นหอมนั้นต้องซวยไปด้วย แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบชีวิตเธอ แบบนี้เธอจะแก้ไขสถานการณ์แบบนี้ได้อย่างไร  หรือ จะต้องทนรับเคราะห์กรรมที่เธอนั้นไม่ได้ก่อต่อไปดีนะ!

    ** มาติดตามเรื่องราว ของ คู่รักสุดเลิฟที่พร้อมจะทำให้คุณจิ้นไปกับบทหวานๆของทั้งคู่....กันได้แล้ว! **

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น