ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาหลี<<

    ลำดับตอนที่ #112 : ลี จุน กิ ดาราจาก มายเกิร์ล บินตรงร่วมเปิด “โคเรีย พลาซ่า” 8 มิ.ย.นี้ ที่กรุงเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 494
      0
      24 พ.ค. 50

    ลี จุน กิ ดาราหนุ่มหน้าสวย จาก ภาพยนตร์ คิง แอนด์ เดอะ คลาวน์ และซีรีส์ ทีวีดัง มาย เกิร์ล บินตรงจากเกาหลี ร่วมพิธีเปิดงาน “โคเรีย พลาซ่า”

     องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ภายใต้กระทรวงวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว ของเกาหลี จะเปิด สำนักงานแห่งใหม่ และ “โคเรีย พลาซ่า” (Korea Plaza) ซึ่งตั้งอยู่ชั้น จี ของศูนย์ การค้า เอสพละนาด จะเป็นศูนย์ข้อมูล ศิลปะ วัฒนธรรมบันเทิง และการท่องเที่ยว ของรัฐบาลเกาหลี  ภายในศูนย์บนเนื้อที่เกือบสามร้อยตารางเมตร พร้อมมุม กระแสเกาหลี หรือ ฮัลลิว (Hallyu) ที่ผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับข้อมูล ทางด้านบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน ดารา  นักร้อง หรือที่มุม “คุณคือดารา” ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ มาเยือน สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมอยู่ในภาพยนตร์ หรือภาพทิวทัศน์ที่ชื่นชอบได้โดยใช้เท็คนิคพิเศษทาง ด้านภาพ และผู้เยี่ยมชมสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้มาเยือนเป็นจำนวนมาก

     สำหรับ พิธีเปิดงาน “โคเรีย พลาซ่า” นั้น อสท.เกาหลีได้รับเกียรติ จากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของทางการไทย และเกาหลี มาร่วมในพิธี ซึ่งนอกจากนี้ แล้ว ดาราดังจากเกาหลี ลี จุน กิ จากภาพยนตร์ คิง แอนด์ เดอะคลาวน์ และ ทีวีซีรีส์ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทย และกาหลี ให้เกียรติ ร่วมเปิดงาน และพบกับแฟน ๆ ด้วย ในวันศุกร์ที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๐  เวลา ๑๑.๓๐ น. ณ บริเวณ ชั้น จี ศูนย์การค้า เอสพละนาด ถ.รัชดาภิแษก ใกล้ทางออกสถานีรถไฟฟ้า รฟม. สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางออกที่ ๓

     นอกจากนี้ โคเรีย พลาซ่า ยังจะเป็นศูนย์จัดกิจกรรมในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง ไทย และเกาหลี ในอนาคต


    โปรดอ่าน....พิเศษสิทธิการรับของที่ระลึก
    ผู้ที่สนใจรับของที่ระลึก ให้คลิ้กที่รูปคูปองนี้ เพื่อดูขนาดจริง
    ให้พิมพ์ออกมาแล้วไปยื่นที่ อสท. เกาหลี (ดูเงื่อนไขในคูปอง)


    **********************************************************
    เครดิต  www.kto.or.th

    เม้นให้หน่อยนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×