ศึกชิงบัลลังราชันแห่งกรีเอลินเฟอเร็น - นิยาย ศึกชิงบัลลังราชันแห่งกรีเอลินเฟอเร็น : Dek-D.com - Writer
×

    ศึกชิงบัลลังราชันแห่งกรีเอลินเฟอเร็น

    ในเอกภพที่กว้างใหญ่ยังคงมีอีกโลกนึง โลกที่มีเผ่าพันธุ์หลากหลายแตกต่างทั้งมนุษย์ เทพ เอลฟ์ และอื่นๆมากมายอาศัยอยู่กระจัดกระจาย และในโลกที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจนี้จะมีเพียงผู้ถูกเลือกเท่านั้นที่ได้ครอง

    ผู้เข้าชมรวม

    100

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    100

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 60 / 21:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             สวัสดีค่า อย่าเพิ่งกระทืบกันนะ เรื่องนี้เอาจริงแล้ว คือเรื่องที่แล้วแต่งไปแต่งมาแล้วงงเอง เลยเอาใหม่ดีกว่า ต้องขอโทษผู้อ่านทั้ง124คนด้วยนะคะ

    แต่วันนี้เอาจริงละ ถ้าเรามองดูโลกมนุษย์แล้วมันดูเปราะบางเราก็สร้างโลกใหม่ซะเลย โลกนี้มีชื่อว่าGrealinferen(กรีเอลินเฟอเร็น) โลกนี้จะมีเผ่าพันธุ์มากมายอยู่ทั้งเทพ เอลฟ์ แวมไพร มังกร ก่อนอื่นเนี่ยะขออธิบายก่อนว่า คนบนโลกนี้จะแบ่งชนชั้น ชนชั้นที่ใช้ความหวาดกลัวแบ่ง มี5ชนชั้น
    1สายเลือดกษัตริย์
    2ขุนนางและข้ารับใช้ในวัง
    3ประชาชน
    4ทาส นักโทษ และเชลย
    5พวกผ่าเหล่า(พวกที่มีสองสายพันธุ์ในคนเดียว เช่นครึ่งเอลฟ์ครึ่งวิญญาณ)
    โดยพวกผ่าเหล่าเนี่ยะเป็นพวกที่แข็งแรงที่สุด และไม่ได้เกิดกันง่ายๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่ให้กำเนิดลูกผ่าเหล่าขึ้นมาล้วนต้องตายเพราะพลังมหาศาลของลูกตัวเองที่จะดึงทุกสิ่งทุกอย่างของพ่อและแม่มาครอบครอง

            มาต่อกันเรื่องอาณาจักร นิยายนี้จะแต่งยาวๆ บอกเลยว่ายังคิดไม่หมดว่ามีอะไรบ้างแต่แฟนตาซีสมใจแน่ๆ อาณาจักรใหญ่ๆจะมีอาณาจักรเทพ(นางเอกเราอยู่ที่นี่นะคะ)อาณาจักรแวมไพร เอลฟ์(จะแบ่งเป็นหลายธาตุ น้ำแข็ง ไฟ ดิน ลม พฤกษา สายฟ้า โดนพวกธาตุผสมนี่แหล่ะที่แข็งแกร่งกว่าชาวบ้านชอบทำตัวเบ่งใส่คนอื่น) อาณาจักรมาร และคุกวิญญาณ(นรกอ่ะแหล่ะ)
           
            แต่เดิมเนี่ยะคนนับถือเหล่าเทพมากเพราะเทพทำแต่ความดีความชอบ จนกระทั่งอาณาจักรแร่ธาตุ ยกหินลอยฟ้าให้ ทำให้อาณาจักเทพลอยอยู่บนฟ้า แต่พอคนยกย่องสรรเสริญก็ใช้อำนาจในทางที่ผิด รังแกพวกผ่าเหล่า จนราชินีตัดสินใจที่จะตายลงและให้กำเนิดลูกสาวขาโหด"เทอราเทีย"ที่เป็นเด็กผ่าเหล่าขึ้นครอง เธอจะทำอย่างไรกับอำนาจเหนือโลกในมือ แล้วถ้าเทพล่มสลาย เผ่ามารจะต้องโจมตีแน่ๆ มนุษย์จะอยู่อย่างไร จะทำอย่างไรให้เผ่าเทพดำรงต่อไป จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เมืองลอยฟ้าของเทพที่ทำลายยากเย็นจะแตกยับหรือไม่ จะครองโลกได้ยังไง ทำลายอาณาจักรเทพเกี่ยวอะไรกับการครองโลก หาคำตอบได้ในศึกชิงบัลลังราชันเเห่งกรีเอเฟอเร็น!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น