อารัสคาบัน มายาสีเงิน - นิยาย อารัสคาบัน มายาสีเงิน : Dek-D.com - Writer
×

    อารัสคาบัน มายาสีเงิน

    เขาเติบโตมาในโบสถ์ ดวงตาสีแดงเลือดและร่างกายนั้นเป็นปีศาจ หากแต่พลังในร่างเปี่ยมด้วยแสง เมื่อแสงและเงาได้บรรจบ โชคชะตาจึงเริ่มหมุนวนอีกครั้งในโรงเรียนเวทย์แห่งนั้นโดยไม่อาจหลีกเลี่ยง.. (วายเจือจาง(?))

    ผู้เข้าชมรวม

    1,375

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.37K

    ความคิดเห็น


    105

    คนติดตาม


    103
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 58 / 02:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คำเตือน


              • เรื่องนี้มีรังสีเหนือม่วงเจือจางถึงพอสมควร(?) กระนั้นคนแต่งยังไม่ได้จัดหมวดหมู่ให้เรื่องนี้วายจริงจัง เป็นแค่ระดับจิ้นวายและไร้นางเอกเท่านั้น ในอนาคต...ไม่ทราบ

              • พล็อตเรื่องเดิมเคยเป็นวายขนานแท้มาก่อน แต่คนแต่งเขินไม่กล้าแต่งวายเลยยุบโครงทิ้งเหลือแค่จิ้น(?) คุณผู้ชาย(หรือสาวๆ ที่ไม่วาย)ถ้ารู้สึกแบบว่าไม่ใช่ แนะนำให้จรลีได้นะครับ

              • ไม่มีกำหนดการอัพนิยายที่แน่นอน เพราะคนแต่งเรียนเยอะ ไม่ค่อยว่าง (แต่ผมจะพยายามตามจิกให้(?))


              อารัสคาบัน มายาสีเงิน : แสงและเงาที่ผันมาบรรจบ

              ลูซิล ปีศาจหนุ่มผู้มีนัยน์ตาสีเลือดขุ่นได้กำเนิดมาพร้อมพลังแห่งแสงอันพิสุทธิ์ เขาไม่อาจล่วงรู้ว่าตัวเขาคือใคร ครอบครัวเขาอยู่ที่ใด เขาถือกำเนิดขึ้นในป่า เติบโตมาในโบสถ์ และกำลังจะออกเดินทางไปยัง อาร์มาเทียร์ โรงเรียนเวทย์มนต์อันยิ่งยงแห่งอาซีเดีย ...ที่ที่เขาไม่รู้เลยว่า แสงและเงาจะผันมาบรรจบกัน ณ ที่แห่งนั้น และแล้วอดีตที่ถูกปิดอยู่ในม่านหมอกจะพลันเปิดเผยออกตลอดกาล...

    +++++++++++++++++++

              พูดคุย

              สวัสดีครับ วุนโยครับ เรื่องนี้ผมไม่ได้เขียนเองนะ แต่มีคนฝากลง ผมรับหน้าที่จัดหน้ากระดาษ คอยรับต้นฉบับ และเอาลงเว็ปเท่านั้น ดังนั้นผมก็บอกไม่ได้ว่าเรื่องนี้จะอัพวันไหนเวลาไหน ก็แล้วแต่น้องคนเขียน (เรียกเป็นรหัสว่า M ก็ได้ครับ) เขายุ่งหรือแต่งได้เท่าไหน แต่ปกติก็เห็นยุ่งๆ อยู่เป็นระยะๆ น่ะนะ


              'อารัสคาบัน มายาสีเงิน' นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่มีชื่อว่า 'อารัสคาบัน' ตามชื่อเรื่องเลย เป็นโลกที่มีเวทมนตร์ สัตว์ประหลาด เทพ ปีศาจ และที่ขาดไม่ได้ก็คือมนุษย์ ซึ่งแน่นอนว่าเทพกับปีศาจไม่ถูกกัน สำหรับมนุษย์นั้นก็แบ่งตามความเชื่อของแต่ละอาณาจักร


              เรื่องนี้เป็นแนวโรงเรียนเวทมนตร์ ดังนั้นเรื่องหลักๆ จะดำเนินอยู่ในโรงเรียนเวทมนตร์ที่ชื่อว่า 'อาร์มาเทียร์' ซึ่งถูกก่อตั้งมาโดยตระกูลครึ่งเทพ หากแต่ก็รับนักเรียนโดยไม่แบ่งแยกว่าจะเป็นเทพ ปีศาจ หรือมนุษย์ แบ่งแผนการเรียนและหอเป็นสองคือ หอทิวากาล และหอรัตติกาล


              สำหรับเนื้อเรื่อง แบ่งเป็นสามภาคด้วยกัน โดยแต่ละภาคก็ไม่ยาวมากนัก

                        ภาค 1 แสงและเงาที่ผันมาบรรจบ (ปัจจุบัน)

                        ภาค 2 ผู้พิทักษ์แห่งอารัสคาบัน (รอ)

                        ภาค 3 ทิวาในกลางคืน รัตติตอนเที่ยงวัน (รอ)

            ...และอาจจะมีภาคสเปเชี่ยลด้วยหรืออาจจะเป็นแค่ตอนพิเศษ ไซด์สตอรี่เฉยๆ ก็ได้


              แถมครับ แผนที่โลกอารัสคาบัน... เป็นโลกที่ขนาดไม่ใหญ่เท่าไร เส้นประนั่นแสดงการเดินทางของลูซิล .___. ลูซิลมาจากอาณาจักรไชร์ (สีเหลือง) กำลังเดินทางไปอาซีเดีย (สีส้ม) ครับ โรงเรียนเวทมนตร์อาร์มาเทียร์คือจุดสีแดงที่มีดาวบนเกาะแหล่ะ


              น้องเอ็มทำแผนที่นี่ไว้สักพักแล้ว รายละเอียดคงแทรกไว้ตามเรื่องน่ะครับ หรือไม่ผมคงช่วยทำบทพิเศษลงอธิบายให้อีกที (น้องเอ็มเคยเล่าประวัติศาสตร์ของโลกนี้ให้ฟัง ผมว่าฮาดี แต่ละอาณาจักรมีเอกลักษณ์ของตัวเองดีแท้ คิดว่าคงมีแทรกอยู่ในเรื่องแหล่ะ แล้วผมอาจจะคุยโม้ให้ฟังท้ายบทที่เกี่ยวข้องก็ได้ อิอิ +3+)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น