วันที่แสนสงบสุขได้หายไปแล้ว - นิยาย วันที่แสนสงบสุขได้หายไปแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    วันที่แสนสงบสุขได้หายไปแล้ว

    โดย PastoMe

    4สาวดาวอสูรได้เสียชีวิตลงด้วยความประมาท เพราะถูกตามล่าทำให้สถานที่ๆบรรบุรุษทิ้งไว้เกิดการเปลี่นแปลง ห้วงเวลาแปรผันทุกสิ่งย่อมหวนคืน

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 65 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                             4ดาวอสูร พวกเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน ตอนพวกเธออายุได้9ขวบ ครอครัวของทั้งสี่คนเกิดอุบัติเหตุ ทุกคนเสียชีวิตมีเพียงพวกเธอเท่านั้นที่รอด พ่อแม่ของพวกเธอได้บอกบทกลอนและของที่บรรพบุรุษของทั้งสี่ว่าซ่อนไว้ที่ใด ครอบครัวของทั้งสี่มีสมบัติมากมาย  พวกเธอสามารถอยู่ได้อย่างสบายไปหลายชาติ  แน่นอนว่าพวกเธอไม่อยู่เฉย  พวกเธอพยายามสืบค้นข้อมูลจนล่วงรู้ไปถึงการตายที่แท้จริง  ทุกคนที่เสียชีวิตไม่ใช่เพราะอุบัติเหตุ แต่เป็นครอบครัวสายรองและผู้ที่มีอำนาจร่วมมือกันวางแผนสังหารครอบครัวของพวกเธอ เพียงเพราะครอบครัวของพวกเธอไม่สนับสนุนในการนำสิ่งผิดกฎหมายเข้าประเทศ  เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเกริ่นมาเยอะแล้ว

                ในวังานเทศกาลประจำปีพวกเธอถูกศัตรูจำนวนมากร่วมมือกันเข้าบุกเพื่อแย่งชิงบทกลอนของตระกูล  พวกเธอนำบทกลอนเข้าไปในวิหารโบราณที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ปกป้อบจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต   แต่ก่อนที่พวกเธอจะสิ้นใจ เกิดปรากฎการณ์ห้วงเวลาหวนคืน  ก่อนทีทุกอย่างจะดับสิ้นไป

                  ลืมตาขึ้นอีกครั้งในช่วงเวลาที่แปรเปลี่ยน ทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งพร้อมกับครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น ความรักที่ไม่เคยคิดกลับสวยงามกว่าที่คาด เธอสัญญาว่าจะดูแลตราบเท่าชีวี…



    ผมพึ่งเริ่มแต่งนิยายครั้งแรก อาจมีบางคำที่ผิดหรือเนื้อเรื่องไม่สมเหตุสมผลต้องขอโทษด้วย  และเรื่องผมแต่ขึ้นมาเพื่อ   สนองความต้องการของตัวเอง อาจไม่ตรงตามความต้องการของใคร ขอบอกก่อนว่าจะไม่ปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องตามความต้องการของผู้อ่าน ถ้าผู้อ่านคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลเกินไปสามรถคอมเม้นหรือตักเตือนส่วนนั้นได้  ผมจะนำมาทบทวนกรุณาคอมเม้นสุภาพด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น