รักพิชิตใจยัยควีนซาตาน - นิยาย รักพิชิตใจยัยควีนซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    รักพิชิตใจยัยควีนซาตาน

    เธอ...สวย...แซ่บ...ร้าย...แต่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเธอสร้างตัวตนเพื่อลบอดีตที่ยากจะลืม เขา...อดีตหัวหน้าวง Bad Guy Angel เจ้าของสโลแกน "แค่สะกิดก็สปาร์ค แต่ถ้าท่ายากไม่สปาร์คก็แค่เสียบ"

    ผู้เข้าชมรวม

    2,140

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 60 / 16:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    พีชหรือแพรี่ ธนเดช ชาร์ลส์ สมิธ
    ลูกครึ่งไทย-อเมริกา อายุ 33 ปี สูง 192 ซม. อดีตนักร้องนำวง Bad Guy Angel หรือแก๊งค์เทพบุตรซาตาน (เบื้องหลังเป็นแก๊งมาเฟีย) เพลย์บอยตัวพ่อ อัธยาศัยดี แต่ถ้าได้อยู่กับคนรักจะขี้อ้อน มีรอยสักรูปปีกนางฟ้าที่กลางหลัง เจ้าของโรงพยาบาลและโรงแรม ชาร์ลส์ สมิธ แถมยังเป็นเจ้าของไร่แพรี่ สถานที่ท่องเที่ยวและเกษตรกรรมที่ใหญ่ที่ในประเทศไทย




    ป่านหรือสายป่าน  โสภณกุล
    สาวน่ารัก อายุ 28 ปี แม่ม่ายลูกสอง ไม่สวยแต่น่ารัก สูง 163 ซม. หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจชาย เพื่อนสนิทและเลขารองประธานบริษัทฉัตรจิวเวอร์รี่ ทำงานเก่ง ลุยได้ทุกสถานการณ์ ฉลาด ร้ายเงียบ ฝีปากเป็นเลิศ  เอาตัวรอดเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร แต่ถ้าได้โกรธเธอจะแปลงร่างเป็นนางมารทันที มีรอยสักอาร์ตรูปกุญแจปีกนางฟ้าอยู่ที่บั้นเอว

    (ช่วยจินตนาการว่าอยู่บนหน้าอกและซิกแพคนะค่ะ)

    เวย์หรือเวตานนท์  พัฒนคีตานนท์
    ชายสัญชาติไทย อายุ 32 ปี อดีตมือเบสวง Bad Guy Angel ใบหน้าทะเล้น สูง 190 ซม. เพลย์บอย นิสัยขี้เล่น ช่างพูด ทำตัวมุ้งมิ้งตลอดเวลา แต่ถ้าโกรธก็จะเป็นซาตานโหดไม่น้อยกว่าใครในแก๊งค์เลย มีรอยสักรูปปีกนางฟ้าที่หน้าอกยาวมาถึงซิกแพค เจ้าของห้าง PK ห้างหรูที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอมริกา



    มีนหรือมีนา  ฉัตรพาณิชย์
    สาวสวยเซ็กซี่ อายุ 28 ปี สวย เก่ง เซ็กซี่ มั่นใจ ปากร้าย ขี้วีน ใจกล้าบ้าบิ่น ไม่กลัวใคร ชอบเที่ยวกลางคืนมาก เพื่อนสนิทสายป่าน รักเพื่อนมากเหมือนพี่น้องแท้ๆ รองประธานบริษัทฉัตรจิวเวอร์รี่



    ด.ญ.ปริยกร  โสภณกุล (น้องปั้นหยา) สาวน้อยหน้าคม เรียนเก่ง ฉลาด รักครอบครัว ทำงานบ้านเก่ง เลี้ยงน้องตั้งแต่แรกเกิด หวงแม่มากจะสแกนผู้ชายที่เข้ามาจีบทุกคน
    ด.ช.ปวิธ  โสภณกุล  (น้องปอร์เช่) น้องน้อยหน้าทะเล้น ช่างถาม ฉลาด น่ารัก เอาแต่ใจ ขี้งอน รักแม่กับพี่สาวมาก ช่วยงานบ้านพี่สาวกับลุงตลอด



    มัทสึโมโต้  ริว (ริว)
    ลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น สูง 191 ซม. หน้าเรียว นิสัยดี (ดีที่สุดในกลุ่ม) เทคแคร์คนอื่น แต่จริงๆ เป็นคนโหด ดิบ เถื่อน อดีตผู้จัดวง Bad Guy Angel เจ้าของ Dragon Angel Club และ Dragon Angel Casino ที่อยู่ในญี่ปุ่น เบื้องหลังเป็นหัวหน้ามาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น



    #ขอเปลี่ยนชื่อลูกหน่อยนะค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น