เรื่องราวของผมเเละยัยนี่(love you for H ) รีไรท์ - นิยาย เรื่องราวของผมเเละยัยนี่(love you for H ) รีไรท์ : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องราวของผมเเละยัยนี่(love you for H ) รีไรท์

    โดย Chihaki

    เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่คลั้งใคล้ในโดHมากเเล้วจากนั้นดค้าก็เกิดไม่สบายจนเมื่อเค้าตื่นมาก็ พับ กบ เเฮร่ พบกับ การเปลี่ยนเเปลงที่ไม่อาจกลับมาเป็นอยากเดิมได้อีก.........

    ผู้เข้าชมรวม

    2,618

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    2.61K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 61 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชินเด็กนักเรียน ม.ปลายทั่วไปที่ใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งที่เรียกว่า  หนังสือลามก (โดจินนะหละ)  จนเรียกได้ว่าเกือบโรคจิตเลยทีเดียวอยู่มาวันหนึ่งเค้าไม่สบายเเล้วหลับเละตื่นขึ้นมาอีกทีกลับกลายเป็นว่าเค้าไม่สิเธอกลายเป็นผู้ที่สวยดุจนางฟ้าซะเเล้วมาดูกันกับเรื่องราวของชายหื่นสู่สาวหื่นเสื่อมซึน.                             เรื่องราวยังไงมาติดตามกันเลย...........

    (รูปเอารูปของผู้หญิงก่อนนะครับยังหารูปไม่เจอกับที่นึก)มุระ หรือ มูราซากิ    มาโฮะ  เป็นเเค่นักเรียนชายเเสนหื่นเงียบคนหนึ่งที่ต้องกลายเป็นสาวสวยเพราะโดนโปะยาอะไรไม่ทราบจากชายที่ไม่รู้จับเข้ากอกปากเเล้วพากลับบ้าน?

    (สีผมเปลี่ยนคิดเอานะว่าย้อมอ่อนางใส่เเว่นนะครับนึกเอานะๆ) ฮารุ หรือก็คือ มูระ ในร่างผู้หญิง ชื่อของเธอคือ ฮารุกะ  มาโฮะ ถึงจะเป็นผู้หญิงไปเเล้วยังมีความเชื่อว่าความเป็นชายในตัว?ยังคงมีอีกมากมาย?เเต่จริงๆเเล้วเค้าไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นมีความเป็นหญิงถึง85%
    เรียว หรือ คาซากิ ฮิโระ  เป็นเพื่อนสมัยเด็กของ มุระหรืออีกชื่อมายะ เป็นรุ่นพี่ของมายะ1ปีเเละยังเป็นประธานนักเรียนที่เรียนเก่งฉลาดสาวตรึมเเต่ไม่เคยสนเพราะเป็นโรคกลัวผู้หญิง.....(เเต่ยอมให้นางเพราะคิดว่ายังเป็นชายด้วยกัน)
    สปอยวางเรื่องตอนจบนะว่าทั้ง2มีลูกด้วยกันเครนะ อิอิ

    เเละเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นมาติดตามกันเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น