ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยามของคนสร้างสรรค์

    ลำดับตอนที่ #2 : ความรักกับสายลม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      25 ก.ค. 52

    รักกับสายลม
         รักดุงดั่งสายลม บางครั้งมันพัดมาในตอนที่เราไม่รู้เนื้อรู้ตัว เหมือนกับบางครั้งมันมาในตอนไหนเราก็ไม่รู้
          แต่สายลมที่พัดมานั้นก็ได้ให้ความเย็นกายเย็นใจแก่เรา ก็คล้ายกับเมื่อเรามีความรักเราก็ได้ความรักจากคนนั้นทำให้เรารู้สึกดีมีความสุข และก็อยากให้สายลมนั้นยังคงอยู่กับเรานานๆ
           แต่บางครั้งลมไม่ได้หอบแค่ความเย็นมาอย่างเดียว มันยังหอบเอาฝุ่นตะกอนที่เราไม่อยากได้ ก็เหมือนกับเมื่อเรามีความสุขกับการที่เรามีรัก มันย่อมมีอุปสรรคมีปัญหา
           แต่เราควรที่จะรอจนฝุ่นและสิ่งที่เราไม่ต้องการผ่านไป คือเราก็ต้องมีความอดทนและพร้อมที่เผชิญกับมันไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ขอเพียงแค่เราหนักแน่นกับแม่น สายลมนั้นก็หายไปเอง
           บางครั้งลมก็มาแรงซะจนเกินที่เราจะต้องการ ก็เหมือนกับบางทีเราได้รับกับความรักมากจนเกินไป มันก็จะทำให้เราทรงตัวไม่อยู่ ดังนั้นก็ควรที่จะให้แต่พอดีไม่มากและไม่น้อยเกินไป
           บางครั้งลมมาแค่แวบเดียวแล้วก็หายไป ก็เหมือนกับบางครั้งเราอาจเจอคนที่เราคิดว่าใช่ แต่เราก็ไม่กล้าที่จะเริ่มต้นกับมัน พอสุดท้ายเค้าคนนั้นก็เดินจากไปซึ่งอาจจะเป็นแค่ครั้งเดียวที่เราได้เจอ คุณไม่เสียดายกับมันเหรอ
           เค้าอาจจะเป็นคู่แท้ของคุณก็ได้ จงอย่ารอช้า อย่าปล่อยให้สายลมพัดมาแค่พอให้เราได้รับความเย็นแล้วก็หายไป ซึ่งสายลมนั้นมันอาจจะไม่ย้อนกลับมาหาคุณอีกครั้งก็ได้.....
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×