ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยามของคนสร้างสรรค์

    ลำดับตอนที่ #1 : ความรักกับคำว่า "งอน"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      25 ก.ค. 52


      ความรักและการงอนเป็นของคู่กันซึ่งเหมือนกับตะเกียบที่ต้องตามติดไปด้วยกันตลอด ซึ่งนั้นก้เป็นธรรมชาติของมนุษย์เมื่อเรามีความรัก ย่อมจะต้องมีงอนกันบ้างเป็นธรรมดา
         รักและงอนมักจะเกี่ยวเนืองกันเสมอ รักมากก็งอนมาก แต่บางคนไม่งอนแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รัก เพราะบางคนมีนิสัยและความคิดที่ไม่เหมือนกัน
         การที่งอนนั้นอาจมีสาเหตุหลายอย่างเช่น คนรักไม่เอาใจใส่ ไม่ดูแลและไม่ค่อยเอาใจใส่คนรัก บางทีคนรักอาจจะไม่สนใจ เพราะฉะนั้นจึงเป็นหน้าที่ของต่อมงอนที่ร่างกายต้องสั่งจะต้องทำงานขึ้นมา เพื่อเป็นการดึงดูดให้คนที่รักสนใจ หรือเป็นการเรียกร้องความสนใจนั่นเอง
         แต่บางครั้งเราก็ควรมีขอบเขตของความงอนกันบ้าง ไม่ควรที่จะงอนมากเกินไป ควรจะงอนแต่พองามให้มันดูน่ารัก บางคนงอนได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม บางครั้งงอนอย่างไม่มีเหตุผล
         ซึ่งการที่งอนพรำเพรื่อนั้นไม่ควรทำอย่างแน่นอน นอกจากจะไม่ทำให้มันน่ารักในสายตาของคนรักแล้ว ยังจะทำให้เบื่อซะอีกถ้ารายไหนที่มีขั้นถึงเป็นเอามาก มันดูไม่น่ารักเลย
          การที่เราจะงอนใครซักคนนั้นควรที่จะดูและฟังเหตุผลของเค้าคนนั้นซะก่อน ว่าสมควรไหมที่จะงอน บางครั้งเค้าอาจจะมีความจำเป็นจริงๆที่ทำให้เราไม่พอใจ
          ดังนั้นเมื่อเรามีความรักกับใครซักคนควรจะรับฟังและมีเหตุผลกันมากขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็จะลงตัวของมันเอง
          งอนก็เหมือนกับดาบสองคมที่มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี เราควรที่จะมีความคิดว่าเราควรจะใช้ด้านไหน งอนแต่พองามก็จะทำให้ดูน่ารักและเพิ่มความใส่ใจมากขึ้น แต่ถ้างอนมากก็จะทำให้วุ่นวายไปกว่าเดิม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×