คุณหมอสาวบำบัดสวาท - นิยาย คุณหมอสาวบำบัดสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหมอสาวบำบัดสวาท

    “วันนี้เป็นยังไงบ้างคะ คุณวิน” หมอเขมถามอาการของเขาด้วยหน้าตาที่สดใส “อ๋อ...ผมยังขยับขาไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่เลยครับ ช่วงล่างของผมมันดูเหมือนยังไม่เข้าที่เข้าทางเลยครับคุณหมอ” ดาราหนุ่มเจ้าบทบาททั้งในจอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,306

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.3K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 61 / 23:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         




         ร่างกายของมนุษย์เป็นชิ้นส่วนที่ลึกลับซ้ำซ้อนน่าพิศวงเป็นอย่างมาก อวัยวะแต่ละส่วนจะมีความจำเป็นและมีหน้าที่การทำงานที่แตกต่างกันออกไป บางอย่างสำคัญมาก บางอย่างสำคัญน้อย และบางอย่างก็สามารถบ่งบอกได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกความต้องการของคนๆนั้น

         โดยการหลั่งหรือการขยายตัวจากการคลั่งของโลหิต แล้วถ้าอวัยวะส่วนนั้นมันใช้การไม่ได้หรือถ้าใช้ได้แต่ไม่สมประกอบล่ะ การเจ็บป่วย หรือ การประสบกับอุบัติเหตุอย่างรุนแรงจนทำให้ร่างกายไม่สมประกอบนั้นเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้  

         การกายภาพบำบัดเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถกระตุ้นให้อวัยวะส่วนที่เสียหายกลับมาใช้งานได้ดังเดิม

         ทว่า...หากอวัยวะส่วนนั้นเกิดเป็นของรักของหวง เป็นกล่องดวงใจของคนๆนั้นล่ะ การกายภาพบำบัดก็คงจะน่าตื่นเต้นรื่นรมย์มิใช่น้อย

         ความหรรษาในการกายภาพบำบัดในครั้งนี้ กลับเป็นการสนองอารมณ์กระสันซ่านของผู้ที่ทำการบำบัดและผู้ที่ถูกบำบัดจนเกิดเป็นความสันพันธ์ระหว่าง ผู้ป่วย และ หมอ

         เหมือนน้ำมันกับไฟที่เมื่อเข้าใกล้กันเมื่อไหร่ ก็จะเผาผลาญจนมอดไหม้ และก็เหมือนยาเสพติดที่ใครได้ลองแล้วก็จะติดใจจนถอดกายไม่ขึ้น

         เมื่อคุณหมอสาวสวยที่วัน ๆ เธอทำแต่งาน พบเจอกับผู้ป่วยอยู่ตลอดจนไม่มีเวลาไปใช้ชีวิตอย่างที่ใจปรารถนา แต่เมื่อโชคชะตาเล่นตลกกับเธอ ชายหนุ่มผู้ที่เป็นเหมือนเทพบุตรในฝันก็กลายมาเป็นผู้ป่ายในความดูแลของเธอ เรื่องราวต่าง ๆ จะเป็นยังไงต่อ คงต้องให้คุณผู้อ่านติดตามในเล่ม


    ป.ล. ข้อมูลต่าง ๆ ที่กล่าวถึงการวินิจฉัยก็ดี การวิเคราะห์โรคภัยไข้เจ็บก็ดี เป็นเพียงการบรรยายเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น