ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังของดาร์ก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      19 ม.ค. 62

    PROFILE



    [ IMAGE ]


    “ นายใช้เจลกี่กระปุก ผมถึงได้ตั้งขนาดนั้นกันนะ? ”



    || บท || คู่หมั่นของเดซิโม่


    || ชื่อ || ยาสุรากิ คุโรสึ / Yasuragi kurotsu

    || ชื่อเล่น || ยาสุ/Yasu คุโรสึ / Kurotsu หรือ คุโร / Kuro


    || ความหมาย || Yasuragi = ความสงบสุข / Kuro = สีดำ ตัวTsu มาจาก Tsuki ที่แปลว่าดวงจันทร์ *ความสงบสุข ของ ดวงจันทร์สีดำ*


    || อายุ || 17


    || ส่วนสูง ||167


    || น้ำหนัก ||53


    || ลักษณะภายนอก ||ผมสีดำนิลปล่อยยาวถึงบ่าดูยุ่งเล็กน้อย ดวงตาสีเดียวกันเป็นประกาย มาพร้อมกับรอยยิ้มเสมอเมื่อพบเจอผู้คน แต่หน้าแปลกที่เธอไม่ได้พูดอะไรมากนัก


    (ตอนเรียนหรืออ่านหนังสือร่วมถึงตอนเล่นคอมและโทรศัพท์จะใส่แว่น) แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมกรอบดำถูกดันขึ้นอีกครั้งเพื่อให้แว่นตานั้นไม่ตกไป มืออีกข้างเปลี่ยนหน้าหนังสือ ริมฝีปากสีลูกพีชกำลังขมุบขมิบคำศัพท์ภาษาอังกฤษอยู่ เรือนผมสีดำนั้นดูยุ่งกว่าเดิม คิ้วเองก็ขมวดเป็นปม คงเพราะว่าอ่านหนังสืออยากๆอยู่ล่ะนะ?


    || อุปนิสัย || คนอื่นๆอาจคิดว่าเป็นคนพูดน้อย แต่จริงๆเธอไม่กล้าพูดเพราะประมาทซะมากกว่า กลัวว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับคำพูดของตนเอง แต่บางครั้งเองก็หลุดความคิดในหัวออกไป จริงๆโดยพื้นเดิมช่วงม.ต้นคุโรสึค่อนข้างขี้อาย ชอบอยู่คนเดียว แต่พอเกินเหตุการณ์หนึ่งขึ้นทำให้อยากเปลี่ยนตัวเองให้มีความเป็นผู้นำมากกว่านี้ เพื่อครอบครัว ทำให้ตอนนี้เริ่มกล้าที่จะยิ้มให้คนอื่นและพูดคุยมากขึ้น แต่กลับคนที่ไม่รู้จักกันก็ยังประมาทอยู่ดี


    แต่จริงๆแล้วคุโรสึค่อนข้างน้อยใจและท้อง่าย แต่ชอบเก็บไว้คนเดียวและพยายามฮึบสู้กับมันให้มากที่สุดถึงแม้บางครั้งพอกลับมาถึงห้องนอนแล้วน้ำตาจะแตกก็ตาม(ก็คนมันเหนื่อย!//คุโรสึ)


    และที่สำคัญคุโรสึรักครอบครัวและเพื่อนตัวเองมากๆถ้าใครมาทำอะไรถึงคุโรสึจะไม่เก่งแต่ก็สู้ไม่ถ้อยและใช่เพราะรักมากๆถึงจะโดนเพื่อนหักหลังก็ตามคุโรสึก็ไม่คิดจะทำอะไรแต่ก็จะไม่ไปยุ่งกับเพื่อนคนนั้นอีกเเพราะอย่างน้อยๆเขาก็เป็นบทเรียนให้กับตัวคุโรสึเอง


    || ประวัติ ||คุโรสึ เป็นเด็กสาวช่วงม.ปลายปกติ ที่ต่างคงจะเป็นไม่ค่อยมีเพื่อนก็ตามที มีงานอดิเรกคือแต่งนิยาย ใช่คุโรสึเป็นนักเขียนแนวสืบสวน,สยองขวัญหน้าใหม่ชื่อดังโดยใช้นามแฝงว่า 'Darkmoon' ถึงแม้ช่วงนี้คุโรสึจะไม่ค่อยว่างแล้วก็ตามแต่ก็ยังมาแต่งเพื่อไม่ให้ทางสำนักพิมพ์โทรมาทวงต้นฉบับถี่ๆล่ะนะ


    ครอบครัวของคุโรสึเป็นครอบครัวเล็กๆ คุณพ่อ(ยาสุรากิ ชิอง) คุณแม่(ยาสุรากิ ฮานะ) ตัวเธอ และน้องชาย(ยาสุรากิ มาโคโตะ) พวกเธออยู่อย่างมีความสุขแต่แล้วสถานะการณ์ก็พลิกพลัน คุณพ่อได้จากไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ แม่ คุโรสึ และเจ้าน้องชาย ทำให้คุโรสึเริ่มเปลี่ยนตัวเองเพื่อครอบครัว แต่แล้วคุณแม่ก็ได้รับจดหมายจากคุณเพื่อนคุณปู่(โนโน่) เรื่องเกี่ยวกับคู่หมั่น โดยเนื้อหาจดหมายนั้นบอกประมาณว่า "อยากให้ลูกสาวของเธอหมั่นกับญาติของฉัน" *ครอบครัวและคุณปู่ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับมาเฟียหรือการลอบฆ่าทั้งนั้นคุณปู่และเพื่อยนคุณปู่เป็นเพียงแค่เพื่อนสมัยเด็กกัน* และแล้วเหตุการณ์วุ่นวายนั้นก็เกิดขึ้นอีกมากมายเลยล่ะ



    || ต่อสู้เป็นหรือไม่ ? || พอได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าเจอกุ้ยข้างถนน4-5คนนั้นก็เอาตัวรอดได้แต่ถ้ามากกว่านั้นเองก็ไม่แน่


    || ความสามารถพิเศษ || รู้ใจคนอื่น (จริงๆก็ไม่เชิงรู้แต่เดาใจคนอื่นเก่งเนื่องจากชอบสังเกตผู้คน ทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่เป็นครั้งคราว)


    || งานอดิเรก || แต่งนิยาย ฟังเพลง อ่านหนังสือ สังเกตผู้คน


    || ชอบ || ครอบครัว,สัตว์ขนปุกปุย,ควาทเงียบสงบ,พระจันทร์


    || เกลียด || แมงมุม หนอน เสียงดังๆ


    || เเพ้ || ขนแมว(ถ้าสัมพัสจะไม่เป็นอะไรมากแต่ถ้าฟัดแค่สามวิต่อมาอาการจะกำเริบทำที จะฮัดชิวอย่างรุนเเรง น้ำตาจะไหลพรากคันตาไปหมด)


    || กลัว || งู(เพราะงูเป็นสัตว์มีพิษ) แอปเปิ้ล*ที่ยังไม่ได้ปลอกหรือหัน*(เพราะเคยกัดแอปเปิ้ลเข้าไปแล้วเจอหนอนซีกหนึ่ง(อีกซีกอยู่ในปาก..))


    || ลักษณะการพูดจา || *แนะนำตัว* "สวัสดีค่ะ.."โค้งตัวลงและเงยหน้ามายิ้มให้อย่างมั่นใจผิดกับเสียงสั่นๆ "ฉันชื่อ ยาสุรากิ คุโรสึ..ยินดีที่รู้จักนะคะ!"


    *ตอนโกรธ* "หืม? งั้นหรอคะ? จริงๆคุณควรสำนึกกับสิ่งเลวๆที่คุณทำนะ"


    *ตอนเศร้า* "ไม่ได้เศร้าสักหน่อยค่ะ"หัวเราะแห้งพร้อมรอยยิ้มเจื่อยๆ "จริงๆนะ"


    *ตอนเขิน* "อืม.. ก็เขินจริงๆนั้นล่ะ"ยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองพร้อมหันหน้าหนี



    *ตอนเสียใจ* "ฮู้.. ไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย เห็นไหม"พูดจบก็พยายามยิ้มออกมาให้มากที่สุด


    *อาย* "อึก.. ปะ เปล่าซะหน่อย!////" พูดจบก็หันหน้าหนีไปอีกทางทันที


    *ตอนโมโห* "โทษที แต่ฉันเหม็นสันดารเลวๆของคุณชะมัด"


    *ตอนรำคาญ* "คุณพ่อกับคุณแม่คุณไม่เคยบอกหรือไงว่าอย่ามากวนคนอื่นตอนยุ่งน่ะ"



    *ตอนน้อยใจ* "ใครน้อยใจกัน ไม่มีนิคะ" เมิน


    *ตอนดีใจ* "ขอบคุณนะ..ชอบที่สุดเลยล่ะ"พูดจบก็ยิ้มให้ทันที

    || อาชีพเสริม || พนักงานเสริฟ เป็นงานหลังเลิกเรียนของคุโรสึ เพื่อที่จะนำเงินไปช่วงคุณแม่เลี้ยงน้อง


    ช่างกล้อง(จำเป็น) จะรับบ้างไม่รับบ้างขึ้นอยู่กับช่วงเวลา


    นักเขียนนิยาย ช่วงนี้คุโรจะแต่งนิยายช่วงกลางคืน


    || เพิ่มเติม || เกิดวันที่ 11/5 ถนัดขวา ราศีเมษ


    คุโรสึเล่นเครื่องดนตรีเป็นเกือบทุกชนิด




    Talk with me ; Tsuyune


    || Q || สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่าสึยุเนะ นะคะ มิทราบว่าผคป.ชื่ออะไรคะ ?


    || A ||เราชื่อดาร์กช็อคค่า ♪ ♬ ヾ(´︶`♡)ノ ♬ ♪


    || Q || ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย ~ ?


    || A ||เราสนใจพล็อตมากๆเลยล่ะค่ะ! พล็อตน่าอ่านมากๆ


    || Q || ทำไมถึงเลือกบทบาทนี้คะ ?


    || A || จริงๆชอบสึนะอยู่แล้วล่ะ+กับคิดว่าอาจคิดตัวละครง่าย?


    || Q || เเล้วถ้าไม่ติดจะโกรธหรือตามมาฆ่าไรท์มั้ยคะ ?


    || A ||ไม่หรอกค่ะ! 55555


    || Q || ถ้าสึยุดองนิยายล่ะ ?


    || A || แต่อันนี้ไม่แน่แหะ..


    || Q || ค่ะ ๆ งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะคุณดาร์กช็อคขอให้ผ่านฉลุยนะคะ


    || A || ขอความกรุณาด้วยนะคะ!\(-ㅂ-)/ ♥ ♥ ♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×