ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังของดาร์ก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      5
      22 มี.ค. 61


    ชื่อผู้ปกครอง (เจ้าของตัวละคร):ดาร์กช็อก

    ชื่อตัวละคร: ดช.ชดานิล ภูวิเศษ (วาย)

    เพศ:ชาย

    อายุ:13

    วันเกิด:10/4

    นิสัย: (ขี้แกล้ง เล่นไปทั่ว ขี้อ้อน ) ขี้เกียจ และเป็นคนหลับลึกมากๆ ถึงขนาดโดนอุ้มยังไม่รู้สึกตัวเลย แต่พอกับงานก็เอาจริงเอาจัง แต่ง่วงแทบตลอดเวลา พอเจอที่พิงดีๆ ก็หลับไปเลย ไม่เคยเรียนจบชม.เพราะหลับตลอด แต่หัวดันดี เลยได้ท็อปของห้องเสมอมา คนหมั้นไส้ก็มาก แต่ก็ตีมึนอึนใส่ ซุ่มซามเป็นที่1 สดุ้ดขาตัวเองได้ตลอดเวลา ขี้หนาว และหลังจากดูคลิปการแข่งขันของญี่ปุ่นเอง ก็ปลื้มกาโอมากๆด้วยในฐานะผู้เล่นอยากจะลองแข่งดูซักครั้ง พอดูถึงกาโอตาจะลืมขึ้นมาทันทีหลังจากที่แทบจะปิด 

    เวลามีคนมาพูดว่าทำไมถึงใช้คาตะนะเวิดล์

    "... ก็บัดดี้ฉันอยู่ที่เวิดล์นั้นนิ.. ไม่.. เห็น.. แปลกเลย.. ฮาว"ยกมือขึ้นปิดปากฮาวก่อนจะฟุบลงโต๊ะเรียนเพื่อนอน

    เมื่อมีคนมาถามว่าทำไมไว้ผมยาว

    "อ๋อ... แล้วเธอมายุ่งอะไรด้วยล่ะ'-')?"

    เมื่อมีคนมากวนโมโห

    "จะว่าไป.. ไม่ได้ขยับร่างกายมาซะนานเลยแหะ นายอยากลองโดนท่าจระเข้ฟาดหางดูไหม~" ยิ้มร่าพลางทำท่าบริหารร่างกาย

    เมื่อมีคนถามถึงชื่อเด็คว่าทำไมถึงเป็นหิ่งห้อยของการเยียวยา

    "หึ.. พวกนายนี้ไม่รู้อะไรเลยสินะ..."ว่าพลางเริ่มอธิบายตำนานอันแสนยาวเหยียดเกี่ยวกับที่มาของดาบโฮตารุมารุ ก็ที่เขาจำได้เนี้ยเพราะฮตจังเล่าให้ฟังบ่อยๆนั้นล่ะ คิดว่าถ้าเอามาออกสอบคงได้คะแนนเต็มแหงมๆ

    **ในวงเล็บเฉพาะคนที่เริ่มสนิตด้วยเท่านั้น

    เชื้อชาติ:ไทย

    ห้องเรียน:1/4

    รูปร่างหน้าตา: *ชอบใส่แม็สและกางเกงขาสั้น แทบตลอดเวลา แต่พอมาอยู่ที่ญี่ปุ่นก็เพิ่มฮู้ดและเปลี่ยนมาเป็นกางเกงขายาว

    เวิลด์ที่ใช้:Katana World

    ชื่อเด็ค:เหล่าดาบทั้งหลายจงร่ายรำเพื่อพวกเรา! Luminize Firefly of Remedies

    จุดเด่น:เน้นการทำดาเมจเพื่อจบเกมส์อย่างรวดเร็ว

    มอนสเตอร์หลัก:[ซามูไร][ภูติ]

    รูปร่างของคอร์แก็ตเจ็ต:รูปพระจันทร์เต็มดวงสีเลือดอยู่บริเวรตรงขาอ่อน

    ชื่อบัดดี้:ผู้ใช้ดาบใหญ่โฮตารุมารุ [ฮตจัง]

    รูปร่างของบัดดี้:

    ร่างจิ๋ว:

    พลัง ดีเฟ้นส์และคริติคอลของบัดดี้: 6000-6000-3

    ไซส์(เกรด)ของบัดดี้:2

    สกิลพิเศษของบัดดี้:เมื่อคอลออกมา และบนสนาม มี ไอเซ็น หรือ อาคาชิ ค่า พลัง ดีเฟ้นส์ ของทั้งสองจะเพิ่มขึ้น 2000 

    ถ้าจ่าย4เกจ จะสามารถทำลายมอสเตอร์สามใบในสนามได้

    เงื่อนไขการคอลบัดดี้:-

    มอนสเตอร์อื่นๆและสกิล: ผู้ใช้มีดสั้นไอเซ็น:มี พลัง3000 ดีเฟ้นส์2000 คริตอคอล2 ไซน์1

    ผู้ใช้ดาบยาวอาคาชิ :มี พลัง 6000 ดีเฟ้นส์ 7000 คริติคอล3 ไซน์1 เงื่อนไขการคอล ต้องจ่าย1เกจ เพื่อคอลลงสนาม

    ผู้ใช้ดาบคะชูคิสึโยมิ:มีพลัง 6000 ดีเฟ้นส์ 6000 คริติคอล 2 ไซน์2 เมื่อได้คู่กับ ยามาโตะ พลังและดีเฟ้นส์จะเพิ่มขึ้น2000 

    ผู้ใช้ดาบยามาโตะ: มีพลัง 5000 ดีเฟ้นส์6000 คริติคอล 2 ไซน์1 

    ภูติฮานะ: มีพลัง 5000 ดีเฟ้นส์ 5000 คริติคอล 3 ไซน์3 จ่าย3เกจเพื่อคอลลงสนาม ถ้าทิ้งการ์ดบนมือสองใบ พร้อมจ่ายพลังชีวิต1หน่วย จะสามารถดึงการ์ดจากดร็อปโซนได้1ใบ

    ไอเท็มอื่นๆและสกิล:ดาบเสี้ยวจันทร์ จ่ายพลังชีวิตหนึ่งหน่วย จ่าย3เกจ สามารถโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้โดยไม่สนมอสเตอร์ช่องกลาง 3คริติคอล

    ดาบแห่งดวงดารา: จ่าย3เกจ เพื่อสวมใส่และร่วมสู้ด้วยกับมอสเตอร์ 2คริติคอล แต่เมื่อรวมสู้กับบัดดี้ จะเพิ่มเป็น 4คริติคอล

    เวทมนตร์อื่นๆและสกิล:

    ตรามาร: สามารถลดพลังและดีเฟ้นส์ของคู่ต่อสู้ ตามเกจที่จ่ายไป (เกจล่ะ1000)

    โล่ที่ไม่ต้องการ:จ่ายพลังชีวิต1หน่วยเพื่อร่าย ยกเลิกการโจมตีของคู่ต่อสู้1ครั้ง การ์ดที่โจมตีเข้าดร็อปโซน

    สายฝนช่ำระล้าง:จ่าย2เกจเพื่อร่าย ส่งมอสเตอร์เข้ามือทั้งสองฝ่าย

    พรแห่งการเริ่มต้น:สามารถจั่วการ์ด3ใบจากใบบนสุด พร้อมเพิ่มเกจและพลังชีวติ อย่างล่ะ1

    ไม้ตาย:ภูติจิ้งจอกเก้าหาง:เงื่อนไขในการคอล ไม่มีมอสเตอร์อยู่ในช่องกลาง พลังชีวิตของคู่ต่อสู้ต้องน้อยว่า3คริติคอลจ่ายพลังชีวิต2หน่วย ลงที่ช่องกลางเท่านั้น และจ่าย5เกจ เพื่อใช่สกิลซากุระโรยปิดฉาก โดยไม่สามารถใช้การ์ดป้องกันได้

    เรื่องราวภูมิหลังของตัวละคร:เพราะโดนเพื่อนในห้องร่วมหมั้นไส้จึงเลือกที่จะไปเป็นเด็กแลกเปลี่ยนที่อังกฤษแต่แล้วก็เข้าห้องสอบผิด แถมดันติดซักงั้น!  แล้วยังอ่านญี่ปุ่นไม่เก่งอีกตั้งหาก(ถึงจะพูดได้ก็เถอะ) เพราะผมที่ยาวทำให้แวปแรกที่บัดดี้เห็นนึกว่าเป็นผู้หญิง(ถึงตอนนี้ยังแก้ปัญหาเข้าใจผิดนั้นแทบตลอดมา) ตอนแรกเจ้าตัวก็ว่าจะเอาบัดดี้กับเด็คทิ้งไว้ที่ไทยแต่ฮตจังตื้อตามมาด้วย เพราะความเป็นโชต-แค่ก ความรักเด็กในตัวจึงยอมเอามาที่ญี่ปุ่นด้วยนั้นเอง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×