คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ------ กฏระเบียบของตระกูล
The Old Family of the Amoeba world l Amoeba Family
Role-play system 2011 - 2012 @ dek-d.com by the Master of Family
___________________________________________________________
{ กฎระเบียบของตระกูล }
1.ห้ามโพสข้อความลูกโซ่ หากฝ่าฝืนจะโดนปรับเป็นจำนวนเงิน2แสน*อะมีบ จำคุกอะมีบาเป็นเวลา2ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ
2.ห้ามใช้ภาษาวิบัติ เว้นซะจากจะวิบัติเล็กๆน้อยๆเพื่อเพิ่มอรรรส หากใครเขียนวิบัติจ๋ามาล่ะก็พ่อจะสั่งให้รองตระกูลฆ่าหมกใต้ต้นกล้วยซะ
3.ห้ามทะเลาะวิวาทกันภายในตระกูล พบเห็นจะสั่งจำศีลอะมีบาเป็นเวลา3เดือนที่ถ้ำไฮดรา
4.เกรียนได้ แต่เกรียนให้ถูกที่ถูกเวลาและถูกจังหวะ เกรียนแบบผู้ดีน่ะรู้จักมั้ย? ๕๕๕ เกรียนกากอ่ะ ไสหัวออกไป ! ๕๕๕
5. สิ่งของศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่คือต้นกล้วย โปรดอนุรักษ์และรักษา ทางที่ดีควรหมั่นรดน้ำต้นไม้ถ้าไม่อยากเห็นรองผู้นำรดน้ำต้นกล้วย ใส่ปุ๋ย
พรวนดินด้วยตัวเอง
6.ห้ามนำชื่อเสียมาเป็นความอัปยศอดสูแก่ตระกูลอะมีบาเด็ดขาด! มิฉะนั้นจะสั่งตัดไส้ติ่งให้ขาดเป็น3ท่อน!
7.รักกันให้มากๆเพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน หากเห็นใครไม่รักกันจะลงโทษให้ไปบอกรักต้นกล้วยทั้งสวนทุกวันหลังอาหาร3เวลา
8.ข้อนี้สำคัญตระกูลนี้มันปัญญาอ่อน! บ้า รั่ว และไร้แกนสาร เพราะฉะนั้นหากใครต้องการหาสาระก็กรุณาย้ายก้นท่านไปนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดเถอะครับ เราเตือนด้วยความหวังดี
9.ไม่เข้าใจอะไรมีปัญหาสงสัยบลาๆกลับขึ้นไปอ่านข้อ1ใหม่ได้-..-
10.ไม่รู้จะเขียนอะไร แต่อยากเขียนให้ครบ10ข้อน่ะ ๕๕๕
หมายเหตุ *อะมีบ คือสกุลเงินอะมีบา
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
{ ลงทะเบียนสมาชิก }
{ อ่านระเบียบการเล่นโรลเพลย์ }
{ กลับไปหน้าแรก }
ความคิดเห็น