ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #28 : The world nine

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      13 พ.ค. 58

     
    ใบสมัคร
     
     
    ชื่อ-นามสกุล :: โดเเลนท์ เอนโดวาริส
     
    โค้ดเนม(ฉายา) :: Bunny Trab
     
    อายุ :: 17-18
     
    เผ่า :: กระต่ายจันทรา
     
    อาชีพ :: นักดาราศาสตร์/นักเรียน
     
    นิสัย :: สาว(อายุไม่)น้อย นาม โดเเลนซ์เป็นคนที่ถ้าดูจากภายนอกจะดูเป็น คนน่ารักนุ่มนิ่มเเละเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อมเป็นที่สุด นิสัยภายในก็ไม่ต่างกัน เธอค่อนข้างจะเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้เเล้วรีดซ้ำอีกที การพูดการจาก็ไพเราะเพราะฟริ้ง ฟรุ้งฟริ้งอู้หลั่นล้า#อันหลังไม่เกี่ยว
    การพูดมักมีหางเสียงตลอด เเม้ตอนด่าก็ยังเพราะ?!(เเต่คนถูกด่านี่เเทบกระอักเลือดเลยนะเออ) มีความเป็นผู้ใหญ่สูงเลยเป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่ เธอมักเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง ค่อนข้างใส่ใจเเละเข้าใจคนอื่น เเต่ก็บ่อยครั้งที่เธอมักไม่เข้าใจตัวเอง เห็นงี้เธอก็เป็นคนเข้มเเข็งเเละใจเด็ดมากกว่าที่คิด เเละถึงเธอจะชะม้อยอ้อยอิ่ง เเต่ใครหน้าไหนมาทำเธอปรอทเเตก เธอก็พร้อมจะเข้าไปตบหน้าสะบัดใส่คนๆนั้นพร้อมด่าสไตล์กุลสตรี เเละรอยยิ้มนุ่มนิ่มเป็นของสัมนาคุณ
     
    งานอดิเรก :: ขึ้นไปอาบเเสงจันทร์/นั่งดูดาว บนหอคอย
     
    อาวุธ :: กล่องเเพนโดร่า ราวกับเป็นกล่องเอนกประสงค์ สามารถกลายเป็นอะไรก็ได้ที่ไม่มีชีวิตตามที่เธอต้องการ ส่วนใหญ่เธอมักใช้เป็นกล้องดูดาว เเละเปลี่ยนเป็นป้อมปืนเคลื่อนที่เมื่อสู้ เมื่อไม่ใช่งาน มันจะกลายเป็นกระเป๋าถือเดินทาง
     
    สัตว์เลี้ยง :: กระต่ายดารา ชื่อ ดาซ่า(ชอบขึ้นไปนอนอยู่บนหมวกของเธออยู่บ่อยๆ นั่นคือเหตุผลที่เธอต้องใส่หมวกไว้ตลอดเวลา//ไม่ใช่ว่าร้อนนะเออ)
     
    หอพัก :: เขตเเดนเเห่งความมืด
     

    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×