ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #27 : KARESA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      16 พ.ค. 58

     

    ชื่อ-สกุล  :เอสเตอร์ มิลลารี่(เอสเตอร์-ดวงดาว/มิลลารี่-ดอกไม้)

    เพศ/อายุ :ชาย/18

    รูปอิมเมจ  :

    รูปร่างลักษณะ :หนุ่มน้อยหน้าตาหน่อมเเน้มจนผู้หญิงยังอายนามว่า"เอสเตอร์/เอส หรือเอสตี้?!"มีผมยาวสีขาวสะอาดที่ซอยประมาณอกเเล้วย้อมสีน้ำเงินไล่สีฟ้า(เพราะคิดว่ามันเเมนเเละเท่ดี..) ดวงตากลมโตหางตาตกเล็กน้อยสีเหลืองอำพัน รูปร่างสมส่วนเเต่ก็เเอบบาง เเถมเอวคอดนิดๆอีกต่างหาก จุดเด่นคงจะเป็นหูกระต่ายสีขาวที่กระดิกดิ๊กๆๆจนน่าจับดึงเเละหางกระต่ายปุยๆที่ดุ๊กดิ๊กเช่นกัน

    ลักษณะนิสัย  :ถ้าจะให้พูดถึงนิสัยหลักๆของหมอนี่ก็คงจะเป็นคนที่ ยิ้มง่ายเหมือนกินอมยิ้ม ชอบทำหน้าระรื่นอยู่ตลอดเวลาเพราะเจ้าตัวคิดว่ามันทำให้ดูเป็นคนน่าเข้าหา ร่าเริงหลั่นล้าราวกับกระต่ายบ้าติดพิษหมาบ้าตอนหน้าร้อน ค่อนข้างอะเลิดตลอดเวลาเเละขี้เล่น ออกเนวอยู่ไม่สุขอยู่หน่อยๆ จะเรียกว่าไงดีล่ะ ร่าเริงจนเจิดจ้าน่ากด?! ติดคน ค่อนข้างจนติดคนเเละติดเพื่อนอยู่เอาเรื่อง ดังนั้นเวลาที่เข้าเล่นอะไรเเบบเเนบชิดสนิทชิดใกล้กับผู้ชายด้วยกัน อย่าเเปลกใจไปล่ะ ขี้เหงา นี่คงจะเป็นนิสัยที่กระต๊ายยกระต่ายที่สุดเเล้วมั้ง ใช่ เค้าเป็นคนขี้เหงา ถ้าสมมุติจับหมอนี่ไปขังอยู่ในขังคนเดียวเงียบๆไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน ก็จะเกิดอาการหูตก นั่งหงอยจ๋อยเเล้วซึม เเต่ถ้าเจอคนล่ะก็ จะเริ่มออกอาการบ้าเหมือนเดิมเองเเหละ
    ตำแหน่ง :สามัญชน(ทำงานร้านขายดอกไม้)

    ประวัติ:ลูกผสมระหว่างมนุษย์เเละกระต่ายจันทรา เเต่ถูกพ่อเเม่มาทิ้งตั้งเเต่เเบเบาะด้วยเหตุผลบางอย่างที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ ถูกจับยัดใส่ตระกร้าเเล้ววางไว้หน้าร้านขายดอกไม้ที่มีเเม่หม้ายคนนึ่งเป็นเจ้าของ ความไม่ธรรมดา อะฮ่า ไม่ธรรมดา ของเขาคงจะเริ่มตอน5ขวบที่เริ่มเดินได้เเล้วชอบออกมานั่งรับเเสงจันทร์เเล้วเอาเเสงจันทร์มาหักเหเเล้วกลายเป็นสิ่งของนู่นนี่นั่นได้ เเล้วก็เริ่มคุยกับต้นไม้ได้ล่ะมั้ง ในร้านเองเขาเหมือนจะเป็นตัวดึงดูดลูกค้าด้วยหูกระต่าย พอโตขึ้น เขาเห็นประกาศของรร.เเปลกๆที่ชื่อคาเรซ่า ด้วยตัวเขาเองที่อยากตามหาพ่อเเม่อยู่เเล้ว จึงเข้ามาเรียนที่นี่ 

    ชอบ/ไม่ชอบ :ดอกไม้,การเข้าหาคนเยอะๆ/คนที่มาบอกว่าหน้าตาเหมือนผู้หญิง,โดนจับหู

    กลัว/จุดอ่อน:โดนทิ้ง/หูกระต่าย(เหมือนจะเป็นจุดสยิวกิ้วเลยก็ว่าได้ ถ้าโดนเเตะ จับ หรือบีบเเรงๆจะเกิดอาการตัวอ่อนเเล้วอาจจะร้องเสียงเซะกุซี่ออกมา)

    คำพูดติดปาก :"คร้าบ~~"

    ความสามารถ/ธาตุ :การหักเหเเสงจันทร์,ประสาทการได้ยินดีเยี่ยม/เเสง

    อาวุธ  :คฑา(ตอนปกติจะเป็นเหมอืนไม้พลองธรรมดา เเต่ตอนกลางคืนจะสามารถใช้เเสงจันทร์เป็นพลังงานเเล้วปล่อยพลังเวทย์ใส่)

    รูปอาวุธ:

    ฉายา :เอสตี้(?!)

    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×