[สนพ.Smartbooks] ร้อยเล่ห์ทะเลทราย - นิยาย [สนพ.Smartbooks] ร้อยเล่ห์ทะเลทราย : Dek-D.com - Writer
×

    [สนพ.Smartbooks] ร้อยเล่ห์ทะเลทราย

    จากกันไปเมื่อ 7 ปีก่อน แต่เขาไม่มีวันยอมแพ้ใคร และสิ่งใด เพื่อให้ได้เธอมาแล้ว...ไม่ว่าจะใช้เล่ห์ใด กลใด เขาก็จะขุดมันมาเพื่อให้ทะเลทรายฉุดรั้งเธอให้อยู่ด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    9,742

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    9.74K

    ความคิดเห็น


    103

    คนติดตาม


    37
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 54 / 19:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         


      


    มันตรา

              ดีไซเนอร์อัญมณีสาวแสนสวย ญาติผู้น้องของชี้คคาธัญญ่าที่ตัดสินใจเดินทางตามความต้องการของตัวเองด้วยการตามความฝัน เดินทางจากประเทศไทยอันเป็นบ้านเกิด สู่เมืองที่เต็มไปด้วยเหมืองเพชรของประเทศอิลดีลาห์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ จนได้เป็นประเทศ หลังจากเป็นรัฐอิสระมาเนิ่นนาน เธอวางแผนมาอย่างดีเพียงเพื่อจะได้ใช้เล่ห์กลในการอ่อยหนุ่มใหญ่...องครักษ์ของพี่เขยและพี่สาว ซึ่งไม่เพียงแค่เธอจะหลงใหลเขามานาน ทว่ายังแอบมีใจมาตั้งแต่แรกพบ


        


     

    ชาริค

             องค์รักษ์หนุ่มใหญ่วัยเกือบสี่สิบ เฝ้ารอวันเวลาได้เจอกับหญิงสาวที่เขามีใจเสน่หา และมีใจภักดิ์ดีตลอดมา รอการเติบใหญ่ของเธอจนเป็นสาวเต็มตัว และดูเหมือนโชคชะตาจะลิขิตให้ทั้งคู่ต้องพบเจอกัน เขาไม่มีวันยอมปล่อยเธอให้หายไป แม้ช่องว่างของอายุจะเป็นปมปัญหาสำหรับเขา แต่เขาจะไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งใด เพราะเขาเชื่อว่าเธอนั้นคือหญิงสาวที่คนบนฟ้ามอบให้ และเขาจะต้องใช้เล่ห์กลทุกอย่างที่มีเพื่อฉุดรั้งให้เธออยู่กับเขา

              แม้ความรักของทั้งคู่จะเต็มไปด้วยขวากหนาม ปมปัญหา แต่เล่ห์กลที่ทั้งคู่มีต่างเชื่อมโยงให้ความรักภายในใจที่สั่งสมมาเนิ่นนานก่อตัวขึ้นเป็นรูปร่าง และสั่งให้ทั้งคู่ช่วยกันจับจูงกันไป ทว่า...ความเข้าใจผิด และปมปัญหาในเรื่องช่องว่างของอายุที่มีหลายคนไม่เห็นด้วย ทำให้ทั้งคู่แยกห่างกันไป รักที่เต็มไปด้วยเล่ห์กลของทั้งคู่จะผ่านพ้น และจับจูงกันไปได้หรือไม่!? ไม่มีใครรู้นอกจากคนทั้งคู่...


     



     
     
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น