ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #32 : Chapter​ 31 : คิดค้นซะ...ท่าไม้ตายน่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.62K
      588
      16 ม.ค. 65

    Chapter​ 31 : คิดค้นซะ...ท่าไม้ตายน่ะ

     

    'ง่ายๆก็แค่ฮึ่บ! ชะแว๊บ! แล้วมันก็จะฟึบไปเองล่ะน​ะ!'​//ชูนิ้วโป้ง

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    ชีวิตใหม่ของเหล่านักเรียนยูเอย์เริ่มขึ้นที่หอพัก'ไฮทส์ อไลอันซ์'​ซึ่งทางโรงเรียนสร้างขึ้นเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักเรียนทุกคน กิจวัตร​ประจำวันถูกวางใหม่ทั้งหมด 

     

    "ว่าแต่...มีใครเห็นชิออนจังบ้างน่ะ?"อุรารากะทักขึ้นมาขณะตักอาหารเช้าเข้าปาก ทำให้ทุกๆคนเริ่มเอะใจได้สอดส่องสายตาหาร่างของแมวน้อยประจำห้องAกันให้ควั่กแต่เรียกหาเท่าไรก็ไม่เจอ

     

    หรือว่า...

     

    "เดี๋ยวพวกฉันไปดูให้ก็ได้ค่ะ" 

     

    สาวสวยอัตลักษณ์​สรรค์สร้างและสาวร็อคอย่างจิโร่เสนอตัวไปตามสุมิเระเอง เพราะทั้งสองจัดการธุระของตนเสร็จหมดแล้ว

     

    มือเรียวเคาะบานประตูห้องของชิออนเบาๆแต่กระนั้นก็ยังไม่มีเสียงตอบกลับมา

     

    เวลายังเดินต่อไปเรื่อยๆลูกคุณหนูอย่างยาโอโยโรสุจึงต้องถือวิสาสะ​เปิดประตูเข้าไปในห้องของชิออน 

     

    และภาพที่สองสาวได้เห็นก็คือร่างขาวผ่องของชิออนนอนซุกตัวอยู่ในผ้าห่ม​ดวงตาหลับพริมแสดงให้เห็นว่าร่างนั้นกำลังหลับฝันดีมากแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น​

     

    ยังไม่ตื่นอีกเ​หรอ!?!

     

    "สุมิเระ นี​่! สุมิเระถ้าเธอยังไม่ตื่นจะสายเอานะ นี่!"จิโร่เข้ามาเขย่าร่างบนเตียงยิกๆแต่ก็ไม่เกิดผลอะไรเลย 

     

    มิหนำซ้ำยังถูกคว้าตัวไปกอดแทนหมอนข้างอีกต่างหาก

     

    "นุ่มนุ๊ม~"ชิออนบ่นงึมงำพลางซุกหน้าเข้าหาสาวเจ้า ขาเรียวก่ายร่างอีกคนจนขยับตัวแทบไม่ได้

     

    'บรั่ก!¥]*&{0$*=%[]@//[ ]​//@'จิโร่ถูกโจมตีโดยไม่สามารถ​ตอบโต้กลับได้เลย

     

    ภาพตรงหน้าทำเอาคนมองคิ้วขมวด

     

    "มัวแต่ปลุกแบบนี้มีหวังไม่ทันการแน่ คงต้องพาไปทั้งแบบนี้แล้วล่ะค​่​ะ!"ยาโอโยโรสุตัดสินใจช้อนร่างของชิออนขึ้นก่อนจะพาลงมาชั้นล่างเพื่อชำระร่างกายให้กับเจ้าตัว

     

    "เกิดอะไรขึ้น​น่ะ!!?"หัวหน้าห้องอย่างอีดะร้องถามทันทีเมื่อเห็นรองหัวหน้าวิ่งหน้าตาตื่นขณะที่ในอ้อมแขนมีร่างอรชรหมดสติอยู่(?)​และมีจิโร่วิ่งตามหลังมาด้วยใบหน้าแดงๆ

     

    "สุมิเระไม่ยอมตื่นน่ะสิ ถ้าปล่อยให้ตื่นเองมีหวังสายแน่ๆ!"คำอธิบายของจิโร่ทำเอาทุกคนตาเหลือก

     

    ซาโต้เสนอไอเดีย"ลองให้กินอะไรหน่อยมั้ย เพื่อจะกระปรี้กระเปร่า​ขึ้น"คว้าเอาร่างน้อยในอ้อมแขนของเพื่อนสาวมาวางแหมะลงบนเก้าอี้​ ก่อนจะตักเอาไข่คนเข้าปากเล็กนั้นไปคำหนึ่ง

     

    ปากบางเคี้ยวไข่คนหงุบหงับทั้งที่ตาปรือปรอยเคี้ยวไปไม่นานหน้ากลมมนนั่นก็ค่อยๆเอียงไปข้างหน้าเรื่อยๆจนแทบจะจุ่มเข้าไปในจานข้าวเช้าอยู่รอมร่อ​

     

    "หน้ายัยนั่นจะจุ่มลงไปแล้วเฮ​้​ย!" 

     

    "ไม่​เวิร์ค! ไม่​เวิร์ค!!" 

     

    ในจังหวะที่ทุกคนแตกตื่นยัยแมวม่วงก็ถูกหิ้วคอเสื้อเข้าไปในห้องน้ำด้วยมือของบาคุโก คัตสึกิ ก่อนถังน้ำจะถูกสาดโครมลงมาเต็มแรงจนร่างในชุดนอนเปียกชุ่ม​ไปทั้งตัว

     

    "หมอนั่นไม่รุนแรงไปใช่ป่ะ?!"คามินาริร้องถาม

     

    "เข้าขั้นป่าเถื่อนแล้วเถอะ!!"มิเนตะอยากจะทึ้งหัวตัวเองเสียให้หลุดคามือ

     

    และในที่สุดความชุลมุนก็​สิ้นสุดลงเมื่อดวงตาใสแจ๋วลืมขึ้นมาทักทายเช้าวันใหม่ ก่อนเอียงคอมองเพื่อนๆที่สภาพเหงื่อท่วมตัว

     

    "อรุณสวัสดิ์​นะㅇㅅㅇ​" 

     

    'อยากตอบนะแต่ตอนนี้ไม่มีแรงจะสวนเลยให้ตาย=='​

     

    พวกเขามองตามเจ้าของเรือนผมสีม่วงยาวสลวยเดินเตาะแตะไปที่โต๊ะอาหาร เอ่ยชมคนทำอาหารที่ทำออกมาได้หน้ากินเหมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาว

     

    แต่ขณะที่ชิออนจะนำอาหารเช้าเข้าปากนั้น เธอก็สังเกตบางอย่างได้

     

    "ใครกินของฉันไปคำนึงน่ะ=^=*"

     

    "ก็กินไปเองไม่ใช่หร๊ออ​อ~!!"เหล่าเพื่อนร่วมห้องพร้อมใจกันประสานเสียง ไม่รู้จะทำยังไงกับยัยหน้าเด๋อคนนี้ดีแล้ว

     

    อ่า เช้าวันแรกในหอพักยูเอย์ของเหล่านักเรียนปี1ห้องA นับว่าวุ่นวายพอสมควร​ล่ะนะ... 

     

    เมื่อความวุ่นวายจบลงทุกคนก็เดินทางไปโรงเรียนซึ่งระยะทางจากหอพักไปถึงโรงเรียนนั้นก็ใช้เวลาเพียง5นาทีเท่านั้น

     

    ถึงเวลาเรียนอาจารย์​ประจำชั้นอย่างไอซาวะหรืออีกชื่อก็คือโปรฮีโร่อีเรเซอร์เฮดก็เดินเข้ามาในห้อง

     

    "อย่างที่บอกไปเมื่อคราวก่อน เป้าหมายของสาขาฮีโร่ปี1ก็คือการสอบเอาใบอนุญาต​ชั่วคราวมาให้ได้"ไอซาวะตีหน้าเคร่งเครียด​ขณะอธิบายถึงความสำคัญของ​ใบอนุญาต​ชั่วคราว ที่เป็นสิ่งสำคัญ​ในการปฏิบัติ​หน้าที่ในฐานะฮีโร่ได้อย่างอิสระมากขึ้น

     

    อย่างที่รู้แม้จะเป็นนักเรียนสาขาฮีโร่ ทว่าก็ไม่ได้ถูกอนุญาต​ให้ใช้อัตลักษณ์​ได้ตามใจเพราะยังมีกฎหมายต่างๆมาเป็นข้อจำกัด

     

    แต่ถ้ามีใบอนุญาต​ชั่วคราวก็จะเหมือนกับเดินเข้ามาในเส้นทางของฮีโร่อีกก้าวหนึ่ง ข้อจำกัดในฐานะนักเรียนจะกว้างขึ้น กลับกัน​ข้อจำกัดในฐานะฮีโร่ก็จะแคบลงเช่นกัน

     

    และถึงจะเป็นแบบชั่วคราวแต่อัตราการสอบผ่านก็ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนหน้าใจหาย

     

    "เพราะแบบนั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พวกเธอทุกคนจะต้องคิดค้น'ท่าไม้ตาย'​อย่างน้อยคนละ2ท่า"พลันประตูก็เปิดออกปรากฏ​ร่างของคณะอาจารย์​ได้แก่ มิดไนท์ เอ็กโตพลาสซึม และซีเมนโตส

     

    "ท่าไม้ตายก็คือท่าโจมตีปิดฉากที่นำไปสู่ช​ั​ย​ชนะ!"เอ็กโตพลาสซึม

     

    "เป็นเอกลัษณ์​ที่ใครก็ไม่สามารถ​เลียนแบบ​ได้ในสนามรบ วัดกันที่ความเข้าใจในอัตลักษณ์​ของทั้งสองฝ่าย"ซีเมนโตส

     

    "ท่าไม้ตายจะแสดงถึงตัวตน โปรฮีโร่ที่ไม่มีท่าไม้ตาย ก็ใกล้จะสูญพันธุ์​ไปหมดแล้วล่ะนะ"มิดไนท์

     

    เกริ่นเพียงเท่านี้อาจารย์​ไอซาวะก็ไล่ให้พวกเราไปเปลี่ยนเป็นคอสตูมฮีโร่ก่อนจะมารวมตัวกันที่โรงฝึกแกรมม่าหรืออีกชื่อคือ'ห้องครัวค้นหาตัวตน'​ชื่อย่อTDL ซึ่งไม่ค่อยเป็นมงคลเลยนะน่ะ=_=;;

     

    ซึ่งบุคคลที่เสนอให้ใช้ที่นี่เป็นสถานที่​ฝึกก็คืออาจารย์​ซีเมนโตสเพื่อความสะดวกในการสร้างสนามฝึกให้กับเหล่านักเรียนได้อย่างเหมาะสม

     

    ท่าไม้ตายนั้นไม่ได้จำกัดเพียงแค่ท่าโจมตีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังรวมไปถึงการที่ทำฝ่ายศัตรู​เสียเปรียบอีกด้วย

     

    "ตัวอย่างก็'เรซิโปรเบิร์สท'​ของอีดะคุง การเคลื่อนไหว​ฉับพลันโดยไม่ทันให้ฝ่ายตรงข้าม​วางแผนตั้งรับได้นั่นก็สามารถเรียกว่าท่าไม้ตายได้แล้ว"อาจารย์​เอ็กโตพลาสซึมอธิบายพร้อมกับยกตัวอย่าง

     

    ซึ่งแน่นอนเจ้าของชื่อก็ตอบรับเสียงสั่นเทา​ด้วยความปลื้มปิติ​

     

    "ในช่วงสิบกว่าวันก่อนเปิดเทอมพวกเราจะทำการฝึกพวกเธอพัฒนา​อัตลักษณ์ให้แข็งแกร่งขึ้นและคิดท่าไม้ตายของแต่ละคน"ไอซาวะกล่าว

     

    อีกทั้งยังบอกถึงเรื่องที่ให้นักเรียนไปปรับแต่งคอสตูมให้เข้ากับอัตลักษณ์​เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ​ในการทำงานหลังจบการฝึกในวันนี้ด้วย

     

    "คิดให้หัวระเบิดแบบPlus ultra​ไปเลย พร้อมกันหร​ือ​ยั​ง!" 

     

    "ครับ!/ค่ะ!" 

     

    บรรยากาศ​ฮึกเหิม​เกิดขึ้นอีกครั้ง ชิออนรู้สึกคุ้นเคยกับบรรยากาศ​นี้แปลกๆเหมือนเมื่อตอนทดสอบสมรรถภาพ​ไม่มีผิดคือเหล่าสหายของเธอถูกสุ่มไฟไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

     

    ในการฝึกนี้จะมีอาจารย์​เอ็กโตพลาสซึมซึ่งมีอัตลักษณ์​'การโคลน​'​มาเป็นคู่ฝึกให้กับแต่ละคนโดยไม่ต้องเปลืองทรัพยากร​อาจารย์​มากเกินไปด้วยอัตลักษณ์​ของอีกฝ่าย

     

    "ลองสร้างผลึกสำหรับ​เปิดพอร์ทัล​ออกมาหลายๆแท่งในคราวเดียวซิ อ่า แค่3-4อันก่อนก็ได้"เอ็กโตพลาสซึมร่างโคลนบอกกับเธอ

     

    อัตลักษณ์​ของชิออนนั้นจะเป็นการบิดเบือน​มิติเน้นไปทางซัพพอร์ต​มากกว่าเพราะแบบนั้นอาจารย์​จึงแนะนำให้เธอฝึกเปิดพอร์ทัล​หลายๆบานในทีเดียวเพื่อให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายผู้คนหรือสิ่งของ

     

    ซึ่งแน่นอนชิออนพร้อมจะทำตามคำแนะนำของอาจารย์​แม้ในใจลึกๆจะแอบขุ่นมัว​เล็กน้อย

     

    ตัวเธอเองก็อยากจะมีท่าไม้ตายที่สามารถลดปริมาณ​วิลเลินได้บ้าง จากประสบการณ์​ครั้งUSJที่อาจารย์​ไอซาวะเกือบจะไม่รอดเพราะเสียเปรียบจำนวนวิลเลินที่มากกว่าเป็นเท่าตัว

     

    ไม่ใช่ว่าชิออนไม่รู้ว่าอัตลักษณ์​ของเธอนั่นสามารถสังหารคนได้ไม่ยาก การบังคับให้คนอยู่ระหว่างกลางพอร์ทัล​และ---ฉับ---พริบตาเดียวร่างของคนๆนั้นก็จะแยกออกเป็นสองท่อน... 


    ทว่านั่นไม่ใช่วิธีการ​ของคนที่จะเป็นฮีโร่ นอกจากชีวิตของผู้บริสุทธิ์​ ชีวิตของวิลเลินเธอก็ต้องรักษาไว้เช่นกัน


    ด้านไอซาวะที่กำลังสำรวจเหล่านักเรียนนั้นก็มีเสียงของคนๆหนึ่งดังขึ้นที่หน้าทางเข้าของโรงฝึก

     

    "ออลไมท์?" 

     

    "ตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ"พลันทั่วร่างผอมแห้ง​ก็เกิดควันคลุก​แทนด้วยร่างบึกบึนของออลไมท์ในโหมดมัซเซิลฟอร์ม

     

    "ก็ไม่ได้ถูกเชิญมาหรอก แต่พอดีวันนี้ว่างๆก็เลยแวะมาดูสักหน่อยน่ะ!" 

     

    "ไสหั-แฮ่ม! อย่าเลยครับกลับไปพักรักษาตัว​เถอะจะได้หายทันเดือนหน้า"

     

    "สุภาพหน่อยสิไอซาวะคุง อีกอย่างฉันก็เป็นอาจารย์​คนหนึ่​งนะก็ต้องมาให้คำแนะนำกับลูกศิษย์​บ้างสิ"ออลไมท์หัวเราะหึ นัยน์ตา​สีฟ้าเป็นประกายจ้องกลับมาอย่างท้าทาย​

     

    "ลูกศิษย์​ทิพย์​เหรอครับ เผื่อคุณไม่รู้โปรฮีโร่ก็ติดซังเตได้เหมือนกัน=_=*"

     

    ราวกับมีประกายสายฟ้าลอดผ่านจากคนทั้งสองจนมิดไนท์แอบเหงื่อ​ตก​ สองคนนี้ไปมีปัญหา​อะไรกันมาหรือเปล่า? ถึงได้เขม่น​ใส่กันไปมาขนาดนี้

     

    ---ตู้ม! 

     

    คนทั้งโรงฝึกพากันสะดุ้งโหยง​เพราะเสียงระเบิดของบาคุโกที่เจ้าตัวเล่นปล่อยออกมาไม่ยั้ง 

     

    เห็นว่าเจ้าตัวคิดท่าไม้ตายไว้เยอะแยะก่อนจะเข้ามาเรียนที่ยูเอย์อีก ช่วยไม่ได้ถ้าไม่นับเรื่องหัวร้อนง่ายไป(ไม่)​หน่อยหนุ่มบ้านบาคุโกก็นับว่าเป็นอัจฉริยะ​ของรุ่นได้เลยล่ะนะ

     

    โทชิโนริละความสนใจจากอีกฝ่ายและหันมาจดจ่อกับผู้สืบทอดพลังของเขาที่ยังคงมีข้อบกพร่อง​อยู่ไม่น้อย คือการที่หนุ่มน้อยอิซึคุยังเลียนแบบเขาอยู่

     

    หากไม่เจอรูปแบบของตนเองก็ยากที่จะดึงพลังที่แท้จริงออกมา

     

    เขาทำได้เพียงแค่ชี้แนะ​อีกฝ่ายเท่านั้นเพราะถ้าบอกไปเลยเด็กคนนั้นก็จะไม่ได้เรียนรู้ด้วยตนเอง จากนั้นอดีตสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพก็เดินว่อนไปทั่วโรงฝึก ให้คำแนะนำกับเด็กๆจนไอซาวะยังแอบตะขิดตะขวง​เล็กจนไปสะดุดเข้ากับบางอย่างที่แนบอยู่หลังกระเป๋า​กางเกง​ของอีกฝ่ายเข้านั่นแหละ

     

    [จะโง่แค่ไหน ก็เป็นอาจารย์ที่ดี​ไ​ด​้!]​

     

    (눈_눈​)​? ไอซาวะขมวดคิ้ว​ให้กับสิ่งนี้

     

    "เอิ่ม...หนูน้อยสุมิเระเป็นไงบ้างล่ะ"เสียงที่เคยมั่นอกมั่นใจแผ่วลงเมื่ออยู่ต่อหน้าเด็กสาวดวงตากลมโต เอาๆจริงจนถึงตอนนี้โทชิโนริยังคงประหม่าไม่เลิกกับเรื่องที่ตนปกปิดไว้ ยิ่งเด็กสาวทำราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นแถมยังทำตัวปกติจนเขาหงอยไปหลายวัน

     

    อย่ารังแกคนแก่นักจะได้มั้ย... 

     

    ชิออนฉีกยิ้มตอบกลับไป"ก็พอได้ค่ะ ไม่ได้มีปัญหา​อะไรมาก" 

     

    "ถ้าไม่ว่าอะไรฉันขอแนะนำนะว่าอัตลักษณ์​ของเธอน่ะเป็นตัวช่วยเสริมทักษะ​การเคลื่อนไหวได้ดีเลยเชียวล่ะ ฝึกควบคู่​ไปกับการบริหาร​กล้ามเนื้อไปด้วยจะดีมาก"

     

    "ขอบคุณ​สำหรับคำแนะนํา​คะนะโทชิโนริซัง^^" 

     

    เจ้าของชื่อยิ้มบางเบาจับจ้องร่างเด็กสาวตรงหน้าซึ่งตัวเล็กกว่าเขามาก จังหวะนั้นก็อยากจะลูบหัวกลมๆนั่นขึ้นมาเสียดื้อๆไม่รอให้ใครมาเอ่ยปากยางิ โทชิโนริก็ยื่นมือออกไปทันที

     

    !!?? 

     

    ทว่าขณะที่ร่างสูงจะวางฝ่ามือลงบนกลุ่มผมนุ่ม ก็มีผ้าไฟเบอร์​พุ่งเข้ามารัดข้อมือของเขาไว้พร้อมกระตุกมันจนร่างผอมเซไปตามแรง

     

    "คิดจะรบกวนนักเรียนหรือไงครับออลไมท์ซัง..."นัยน์ตา​สีแดงก่ำจับจ้องมาที่เขาอย่างเอาเรื่อง

     

    "...รู้สึกว่าเธอจะมีปัญหา​กับฉันจังเลยนะไอซาวะคุง"เอ่ยเสียงเย้ยหยัน​ นัยน์ตา​ตวัดมองกลับไปอย่างไม่ค่อยจะเป็น​มิตรนัก

     

    กระแสไฟฟ้าสถิต​จากอาจารย์​ทั้งสองประสาน​เข้ากันอีกครั้งจนคนกลางอย่างสุมิเระกลอกตา​เลิ่กลั่ก​

     

    ชิออนที่ยืนคอหดอยู่กลางดงผู้สูงอายุทั้งสองยกนาฬิกามโนขึ้นมาดูก็พบว่าหมดเวลาในการฝึกแล้ว จึงสบโอกาสชะแว๊บออกมาโดยไม่ทันให้ทั้งสองรู้ตัว

     

    กว่าจะรู้สึกตัวแมวน้อยก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย​ซะแล้ว... 

     

    ส่วนบุคคลที่นิรภัย​ออกมาจากบรรยากาศ​น่าอึดอัด​นั้นก็มีแผนจะไปที่ห้องปรับคอสตูมที่อยู่ชั้นล่าง เธอมีของที่อยากได้อยู่อย่างหนึ่งแต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะมีมั้ย

     

    "อ้าวมิโดริยะ จะไปทำเรื่องปรับคอสตูม​เหรอ?"เธอร้องทักเมื่อพบเข้ากับคนคุ้นเคย

     

    เจ้าตัวตอบรับ"ครับ สุมิเระซังก็ด้วยสินะ"

     

    "พอดีอยากได้ของที่ช่วยในการเคลื่อนตัวน่ะ"เพราะบางครั้งการโผล่ไปกลางอากาศ​ก็ทำเอาสติหลุดไปเหมือนกัน ชิออนเลยอยากได้พวกตัวยิงเพื่อยึดตัวเธอไว้กับอะไรสักอย่างขณะเคลื่อนไหวกลางอากาศ​น่ะนะ


     "เหมือนกับคราวI-ไอส์แลนด์​สินะครับ"


    "อื้ม!"


    เพราะเครื่องที่ใช้เมื่อตอนI-ไอส์แลนด์​ยังเป็นแค่รุ่นทดลอง เมลิซ่าเคยบอกว่าถ้าปรับปรุงมันเสร็จก็จะส่งมาให้กับเธอ


    เพราะแบบนั้นในช่วงนี้ชิออนก็อยากหาอุปกรณ์​ที่ใกล้เคียงกันมาใช้ไปก่อน


    "อย่างนี้นี่เอง ส่วนผมอยากจะได้เครื่องซัพพอร์ต​แขนน่ะครับจะได้ลดภาระของกล้ามเนื้อแขนได้ด้วย"

     

    คำพูดของอีกฝ่ายก็ไม่ได้ทำเธอแปลกใจเท่าไหร่​ก็แหงล่ะจริงๆเธอคิดว่ามันควรมีตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ

     

    "เอ่อ ขออนุญาต​ถามได้มั้ยครับคือตอนที่สุมิเระซังสามารถพัฒนา​อัตลักษณ์​ของตัวเองได้นี่ทำยังไงเหรอครับ?"จู่ๆมิโดริยะถามขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย​ซึ่งคนแบบชิออนก็ไม่ได้ใจร้ายไส้ระกำขนาดที่จะไม่บอกให้รู้

     

    ยินดีอธิบาย​ให้เลยแหละ0v0!

     

    "ก็ไม่ได้ยากอะไรนะมันแบบฮึ่บ! แล้วมันจะชะแว๊บ! ฟิ​้​ว! พอแบบนั้นก็เรียบร้อยแล้วล่ะ!"

     

    'ม...ไม่เห็น​จะเข้าใจเลย;;;'

     

    บุคคลใบหน้าตกกระเหงื่อ​ตก​ แม้หญิงสาวตรงหน้าเขาจะอธิบายด้วยความจริงใจก็เถอะแต่ถึงจะพยายามแปลความหมายออกมาอิซึคุก็ไม่สามารถ​อยู่ดี

     

    ระหว่างทางก็เจอเข้ากับโอชาโกะจังและคุณหัวหน้าห้องซึ่งทุกคนก็มีเป้าหมายเดียวกันคือมาทำเรื่องปรับปรุงคอสตูม

     

    การปรับปรุงคอสตูมนั้นอยู่ภายใต้การดูแลของอาจารย์​'พาวเวอร์​โหลดเดอร์'​ซึ่งมีใบอนุญาต​ปรับแต่งคอสตูม แต่ถ้าเป็นการปรับแต่งชุดใหญ่ก็ต้องส่งไปที่สำนักงานซัพพอร์ต​ซึ่งรอไม่เกินสามวันก็เรียบร้อย

     

    นอกจากนั้นในห้องแลปนี้ยังมีนักเรียนจากแผนกซัพพอร์ต​อย่าง'ฮัตสึเมะ เมย์'​อยู่ด้วย ซึ่งเอเนอจี้ของอีกฝ่ายก็ทำเอาพวกเธอทั้งสี่คนผวาไปตามๆกัน

     

    ไม่ว่าจะเป็นพาวเวอร์​สูทที่เกือบทำร่างมิโดริยะบิดเป็นเกลียว

     

    หรือจะเครื่องเพิ่มพลังแขนของอีดะทั้งๆที่เจ้าของอัตลักษณ์​นั้นใช้ขา

     

    หวิดโดนระเบิดบึ้มมันทั้งกลุ่มไปแล้วด้วยซ้ำ...

     

    "เอ่อ...พอดีหนูอยากจะได้อุปกรณ์​เสริมที่ช่วยยึดตัวหนูขณะเคลื่อนที่กลางอากาศ​น่ะค่ะ เพราะบางครั้งก็มีบางที่ต้องทำอะไรโลดโผน​เลยอยากมีตัวซัพพอร์ต​ไว้บ้าง" 

     

    ชิออนอธิบายให้อาจารย์​ร่างเล็กฟังซึ่งเจ้าตัวก็พยักหน้า​รับหันไปกดแป้นพิมพ์​ยิกๆ

     

    "ดีจังนะชิออนจัง!"โอชาโกะจังเข้ามาเกาะแขนขวาของเธอ พร้อมกับที่แขนซ้ายของชิออนนั้นถูกอีกร่างหนึ่งเกาะไว้เช่นกัน

     

    "เห๊ะ?"

     

    เมื่อหันไปก็ต้องสบเข้ากับนัยน์ตา​สีส้มราวกับกล้องซูมในระยะประชิด

     

    "เธอลองเจ้านี่ดูสิคะ! เบบี๋ที่ดิฉันภูมิใจนำเสนอมันต้องเป็นประโยชน์​กับเธอมากแน่นอนค​่​ะ!"

     

    หญิงสาวเรือผมสีชมพูกล่าวขณะยื่นหน้าเข้ามาหาชิออนจนแถบหงายหลังตึง ในมือมีอุปกรณ์​ซัพพอร์ต​ที่หน้าตาคลับคล้ายคลับคลา​กับกำปั้นยักษ์​มาให้กับเธอ

     

    "ถ...ถึงจะไม่ได้ใช้ก็เถอะ^^;;"

     

    ชิออนรับมาอย่างเก้ๆกังๆทว่ายังไม่ทันได้ทำอะไรจู่ๆกำปั้นยักษ์​นั่นก็พุ่งเข้าใส่ร่างของอาจารย์​พาวเวอร์โหลดเดอร์จนร่างเล็กประมาณ150ของเขาลอยลิ่วไปอีกฝาก

     

    "แ​อ​๊​ค!" 

     

    "อาจ๊าร​ย์!?"ปลิวไปแล้ว!!!! 

     

    "สงสัยติดตั้งปุ่มทำงานผิดพลาดไปน่ะค่ะ ขอโทษนะคะอาจารย์​พาวเวอร์​โหลดเดอร์~"สาวเจ้ากล่าวขอโทษซึ่งคนฟังนั้นจะได้ยินหรือเปล่านั่นก็อีกเรื่องหนึ่งน่ะนะ

     

    เด็กจากสาขาฮีโร่ต่างเหงื่อตกไปตามๆกัน ชิออนยกยิ้มแห้งตัวสั่นริกๆขณะมองไปที่ร่างของอาจารย์​พาวเวอร์​โหลดเดอร์ซึ่งยังนอนนิ่งอยู่บนพื้นไม่ขยับเขยื้อน​

     

    ชิออนอยากจะหลั่งน้ำตาให้กับภาพตรงหน้าเหลือเกิน

     

    แล้วของที่ฉันขอไปล่ะT∀​T? 

     

     

     

    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------

     

    ในที่สุด! การสอบอันแสนยาวนานก็จบลงส​ั​กที!! //จุดพลุ

     

    ผู้ใหญ่สองคนนั้นน่ะ เบาได้เบานะคะ มีหลายชีวิตที่พร้อมนะกดเบอร์FBIนะคะๆ=.=

     

    นี่คิดเล่นๆว่าจะเปิดQ&Aให้รีดเข้ามาถามไถ่​ได้ถ้าผู้ติดตามครบ1000 ซึ่งตอนนี้ก็700กว่าแล้วคงอีกไม่นาน

     

    1 คอมเมนท์​ 100 กำลังใจ

    เมนท์กันเยอะๆนะ~

     



     
       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×