ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ My hero academia (MHA)​ | Boku​ no​ hero ​academia(BNHA)​]​ Why do you think like that? ฉันเป็นฮีโร่ได้น่า

    ลำดับตอนที่ #33 : Chapter​ 32 : คาบเรียน​พิเศษ​

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.03K
      486
      17 ม.ค. 65

    Chapter​ 32 : คาบเรียน​พิเศษ​

     

    'หลอกซ้ำหลอกซ้อน หลอกซ่อนเงื่อน​=.=*'​


    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


    ย้อนกลับไปก่อนช่วงเข้าค่ายฤดูร้อน


    "ได้อยู่กลุ่มเดียวกับชิออนจังด้วยล่ะ!"โอชาโกะร้องพลางกุมมือเธอแน่น


    ชิออนยิ้มตอบ"ดีจังนะ~" 


    แม้จะเป็นช่วงปิดเทอมหน้าร้อน แต่ทางยูเอย์ก็ยังมีการฝึกพิเศษ​มาให้อยู่เรื่อยๆอย่างวันนี้ก็เป็นวันแรกของคาบเรียนพิเศษ​


    ซึ่งเพื่อให้ง่ายและสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง เหล่าอาจารย์​จึงแยกนักเรียนออกเป็นกลุ่มย่อย


    ส่วนในตอนนี้ภายในห้องตอนนี้มีรวมด้วยกัน ได้แก่ มิโดริยะ อุรารากะ อีดะ โทโดโรกิ อาซุย บาคุโก ร่วมเธอด้วยก็เป็นเจ็ดชีวิตไม่ขาดไม่เกิน​


    "สำหรับคาบเรียนพิเศษ​วันนี้ พวกเธอจะต้องต่อสู้กับวิลเลินจำลองที่เราเตรียมไว้ให้"อาจารย์​ไอซาวะที่อยู่หน้าห้องเอ่ยด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด​


    เขาเกริ่น​ว่าจะมีการจัดฉากสมมุติ​ขึ้นให้กับพวกเรา ซึ่งหน้าที่ของเหล่านักเรียนก็คือวิเคราะห์​สถานการณ์​และจำกุมวิลเลินให้ได้เป็นการฝึกรับมือกับสถานการณ์​จริง


    นอกจากนั้นยังมีคณะอาจารย์​คนอื่นมาช่วยในคาบเรียนพิเศษ​นี้อีกหลายท่านไม่เว้นแม้แต่ฮีโร่อันดับ1อย่างออลไมท์


    "การฝึกจะเริ่มหลังจากนี้ พวกเธอไปรอกันที่กราวเบต้าซะ"ไอซาวะสั่ง


    "ค่ะ!/คร​ั​บ!"



    ณ กราวเบต้า


    พวกเราทุกคนได้เปลี่ยนมาใส่คอสตูมฮีโร่ เตรียมพร้อมรอการฝึกพิเศษ​ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาที


    สถานการณ์​ที่ตั้งขึ้นคือมีวิลเลินบุกเข้าไปในร้านเพชรแถมจับตัวประกันไว้ด้วย เป็นหน้าที่ของพวกเราที่ตอนนี้คือกลุ่มโปรฮีโร่เข้ามาแก้ไขสถานการณ์​อันเลวร้าย​นี้


    ส่วนผู้ที่รับบทเป็นวิลเลินก็คืออลไมท์นั่นเอง บอกตามตรงว่าออลไมท์ในเครื่องแบบวิลเลินน่ะเท่ใช้ได้เลยล่ะนะ


    รอบพื้นที่เกิดเหตุ​มีสแตนดี้รูปตำรวจตั้งไว้เต็มไปหมด ถ้าเปรียบกับสถานการณ์​จริงแปลว่าในตอนนี้วิลเลินนั้นไม่สามารถ​หนีไปไหนได้เลยเพราะถูกตำรวจล้อมไว้หมดแล้ว


    "อย่างน้อยต้องระบุจำนวนวิลเลินและจำนวนตัวประกันให้แน่ชัดก่อนนะ"เดกุบอก ซึ่งบุคคลที่ได้รับหน้าที่นี้ก็คืออุราวิตี้โดยมีสัญญาณ​มือเป็นมือขวา=จำนวนวิลเลิน มือซ้าย​=จำนวนตัวประกัน


    ทว่าก่อนที่จะดำเนินแผนการได้ก็ต้องเบี่ยงเบน​ความสนใจจากออล-วิลเลินให้ได้ซะก่อน


    "ถ้าจะเบนความสนใจลองติดต่อไปหาวิลเลินนั่นสิ เบอร์โทรศัพท์​ของร้านเพชรเด่น​หลา​ขนาดนั้นโทรไปยังไงก็ต้องรับอยู่แล้ว"เธอเสนอความคิด ซึ่งหลายคนก็เห็นด้วยและผู้ที่ลงมือกดเบอร์โทรศัพท์​ก่อนใครก็คือฮีโร่โชโตะ 


    "ปล่อยตัวประกันซะ แล้วบอกข้อเรียกร้อง​มา"โชโตะเริ่มทำการต่อรอง​โดยโทรศัพท์​ในมือนั้นเปิดระบบลำโพงไว้ทำให้สามารถได้ยินได้อย่างทั่วถึง​


    [สิ่งที่ฉันต้องการเพียงอย่างเดียวคือให้พวกตำรวจกับพวกฮีโร่ไสหัวไปจากที่นี่ซะ!]​น้ำเสียงดุดันตะคอกกลับมา[ไม่งั้นฉันก็ไม่รับรอง​ความปลอดภัย​ของตัวประกัน​หรอกนะ]​


    นับว่าสวมบทบาท​ได้ดีนะ... 


    "เข้าใจละ...แต่ขอคำยืนยันหน่อยว่าตอนนี้ตัวประกัน​ปลอดภัย มีคนบาดเจ็บหรือเปล่า?" 


    นอกจากจะทำภารกิจให้ลุล่วง​แล้วความปลอดภัยของตัวประกันนั้นสำคัญ​ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด


    [ขืนพวกแกชักช้า​ได้มีคนเจ็บจริงๆแน่ รีบบอกให้พวกมันไสหัวออกไป​ซ​ะ!]​ปลายสายว่ากลับมาด้วยน้ำเสียง(ที่พยายามจะให้)​เกรี้ยวกราด​


    เพราะวิลเลินละความสนใจไปชั่วขณะ ถือโอกาส​ให้อุราวิตี้สามารถลอบเข้าไปในระยะที่สามารถมองเห็นภายในสถานที่​เกิดเหตุ​ได้


    สาวผมสั้นให้สัญญา​ณนิ้วตามที่ได้เห็น วิลเลินมีหนึ่งคนส่วนตัวประกันมีสาม... 


    แต่ขณะที่ทุกคนช่วยกันคิดแผนการอยู่นั้น-


    "งี่เง่าจริงโ​ว​้​ย!!"เสียงของคนด้านหลังดังขึ้นทำให้พวกเธอพร้อมใจกันหันไปมองทันที 


    "คัตจ​ั​ง!?/บาคุโกคุง?!"เดกุและอินจิเนียมร้องพร้อมกันอย่างอดเสียวสันหลัง​ไม่ได้


    คนอัตลักษณ์​ครึ่งเย็น​ครึ่ง​ร้อนขมวดคิ้ว​"อย่าบอกนะว่าจะบุกเข้าไปโต้งๆเลย?" 


    "มันก็แหงอยู่แล้วเซ​่!"


    จะท็อปฟอร์มไปไหน ใจร้อนอะไรเบอร์นั้นคะพ่อคุณ! 


    อีกฝ่ายย่างสามขุม​มาข้างหน้า ถุงมือใหญ่คว้าเอาฮู้ดคลุมหัวเธอไว้ในจังหวะที่เดินผ่านไปราวกับจะสื่ออะไรบางอย่าง​


    "เฮ​้​ย! ยัยแมวจร อัตลักษณ์​ของเธอมันได้เปรียบ​อยู่แล้วไม่ใช่เ​หรอ! เลิกเล่นตามเกมแบบตัวประกอบและบุกตามไปได้แล้ว!"พูดจบก็พุ่งตัวออกไปด้วยแรงระเบิด ทำให้เดกุ ฟร็อปปี้และเอนจิเนียมวิ่งตามไปติดๆ


    และเพราะแบบนั้นลาคุน่าจึงทำการเปิดพอร์ทัล​อ้อมไปจากด้านหลังโดยมีโชโตะตามมาด้วย


    "ไม่ยอมให้แตะตัวประกันหรอกน​่​า!!!!!"


    ---ตู้ม! เพล​้​ง! 


    บาคุโกไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆทำการระเบิดอัตลักษณ์​ของตนจนกระจกแตกออก เกิดกลุ่มควันคลุ้งโขมงไปทั่วจากแรงระเบิดขนาดหย่อมของคนผมสีฟาง


    "แค่ก!" 


    ชิออนยกมือปิดจมูกของตนไว้เพราะเปิดพอร์ทัล​มาด้านหลัง ทำให้ทั้งสองนั้นถูกกลุ่มควันพุ่งเข้าใส่เต็มๆ 


    แค่กๆ โอ้ย! ยิ่งกว่าPM2.5แ​ล​้​ว​เ​นี่​ย! 


    เมื่อควันสีดำเริ่มจางลงทำให้ทุกคนได้เห็นทัศนียภาพ​รอบด้านร่วมไปถึงร่างใหญ่ของออล-วิลเลินนั้นนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นพร้อมกองเลือดขนาดใหญ่ชวนหวาดผวา​


    ตาพวกเธอเบิกตากว้างร่างสั่นสะท้าน​กับภาพที่เห็น


    วิลเลิน...ตายแล้ว?


    ฮีโร่ฤดูฝนอย่างฟร็อปปี้เอียงคอก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างใหญ่ที่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นกระเบื้อง​พลางให้ปลายผมของตนปัดๆไปที่จมูกของวิลเลิน


    ซึ่งมีปฏิกิริยา​ดังนี้"เฮอะๆ...คันจมูก..."


    มองจากหน้าปากซอยก็รู้ว่าปลอมค่ะ==


    "ถึงจะดูตายปลอมๆก็เถอะ แต่เอาเป็นว่า...เขาตายละกัน อ๊บ"ถึงจะดูเอือมไม่ต่างกันแต่ฟร็อปปี้ก็กล่าวออกมาด้วยความใจเย็น


    เมื่อได้ยินแบบนั้นลาคุน่าก็เดินไปนั่งยองๆข้างศพของวิลเลิน(?)​ก่อนจะใช้มือแนบลงกับกล้ามอกของอีกฝ่ายก่อนปาดเอาคลาบเลือดออกมาเบาๆ(เหมือนเห็นร่างข้างใต้สะดุ้งนิดนึงด้วยนะ)​มาพินิจดู


    "ไม่มีรอยแผลอะไร แต่เลือดนี่เป็นเลือดจริงไม่ผิดแน่"พลันในหัวก็นึกภาพที่อีกฝ่ายกระอักเลือดออกมาและนำมาป้ายไว้กลางอกตัวเองเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์​ประกอบฉาก


    เป็นแบบนั้นแหงๆ


    หัวเราะกับตัวเองเล็กน้อยแล้วหันมาสนใจกับปริศนาตรงหน้า ข้อสันนิษฐาน​หลากหลายแบบถูกตั้งขึ้นมาและถูกปัดถูกยกไปตามความเหมาะสม


    ตัวประกันถูกปล่อยตัวออกมาหมดแล้วและกำลังอยู่ในช่วงให้ปากคำ  เพราะสถานที่ที่วิลเลินตายนั้นไม่มีทางให้หนีแม้แต่ทางเดียว เพราะแบบนั้นนี้อาจจะเป็น... 


    คดีฆาตกรรม​ในห้องปิดตาย!(เอฟเฟค​แว่นเรืองแสง ชะวิ้ง)​


    ในตอนนี้ลาคุน่ากำลังตรวจสอบกระเป๋าสตางค์​ของหนึ่งในตัวประกันซึ่งเป็นนักดนตรี รับบทโดยพรีเซนต์​ไมค์


    ขณะเดียวกันตาก็แอบเหลือบมองคนตรงหน้าไปด้วย 


    ไอ้ตอนใส่คอสตูมฮีโร่ก็ไม่ทันสังเกตุ​ไม่สิ...ไม่รู้เลยก็ว่าได้ แต่พอเจ้าตัวมาใส่เสื้อธรรมดาแล้ว... 


    พรีเซนต์​ไมค์กับยามาดะซังมันคนเดียวกันชัดๆ! 


    ดวงตาสีเขียวสดเป็นวงซ้อนกันของชายตรงหน้านั้นลาคุน่าคุ้นมันยิ่งกว่าอะไร แต่กระนั้นอีกฝ่ายก็ยังมีท่าทีที่แสดงออกว่าเขากำลังสนุกแค่ไหน


    "Hey hey คุณฮีโร่อย่าเหม่อสิ" 


    มิวายยังเล่นนอกบทกระซิบแซวเธออีก ฮีโร่ในนามแยกเขี้ยวขู่ฟ่อแฟ่จนนักดนตรีในนามต้องเม้มปากกลั้นรอยยิ้มเอาไว้ไม่ให้เผลอหลุดก๊ากกลางวง


    ขมวดคิ้วยุ่งเล็กน้อย​ก่อนหันไปรายงานกับฮีโร่เดกุที่ทำหน้าที่ตรวจค้นกระเป๋าของมิดไนท์


    "ไม่มีอะไรน่าสงสัย​ เขาพกเงินมาแบบที่สามารถ​ซื้ออัญมณี​ได้เลยล่ะ" 


    "ของมิดไนท์เองก็ด้วยครับ" 


    เพราะเป็นแบบนี้จึงพุ่งเป้ามาที่แรงจูงใจในการสังหารวิลเลินก่อน ส่วนมากจะคิดว่าหวังเอาอัญมณี​ที่วิลเลินปล้นแต่จากคำให้ปากคำจากทุกฝ่ายกลับไม่มีบทสนทนา​ภายในที่เกิดเหตุ​เลย


    บลิงค์​ฮีโร่เท้าคางก่อนจะฉุกคิดบางอย่างขึ้นมาได้"ว่าแต่ ในเมื่อตัวประกันถูกจับตัวไว้หมดก่อนที่ตำรวจจะมา...แล้วแบบนี้ใครที่เป็นคนโทรแจ้งตำรวจล่ะ?"


    นั่นราวกับเป็นการจุดประกาย​ความคิดให้กับเดกุทันที


    "ผมเข้าใจแล้ว..." 


    เริ่มเรื่องที่วิลเลินบุกเข้ามาในร้านเครื่องเพชรหวังขโมยอัญมณี​และจับตัวพนักงานซึ่งรับบทโดยซีเมนโตสกับลูกค้าไว้เป็นตัวประกัน ซึ่งมิดไนท์นั้นเห็นเหตุการณ์​จากข้างนอกร้านทั้งหมด


    จากข้อสันนิษฐาน​มิดไนท์นั้นน่าจะรู้จักกับวิลเลินออลไมท์มาก่อนแล้ว ถ้าให้สมมุติ​บทบาทก็อาจจะเป็นคนรักกันซึ่งแน่นอนถ้าเห็นคนรักกระทำความผิดมีหรือจะทนอยู่เฉยได้


    หญิงสาวได้โทรแจ้งตำรวจก่อนจะตัดสินใจเอาตัวเองเข้าแลกพุ่งเข้ามาในร้านอัญมณี​หวังเจรจากับเขา


    ทว่าแม้จะพยายามเจรจาแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจจนตำรวจมาถึงวิลเลินก็เลือกที่จะปลิดชีพตัวเองดีกว่าต้องให้คนรักมาเดือดร้อน


    เป็นพลังแห่งความรักบริสุทธิ์​โดยแท้จริง


    ราวกับถูกแทงใจดำ ร่างของมิดไนท์​ทรุดลงกับพื้นอย่างหมดเรี่ยว​แรงก่อนน้ำตาจะไหล่นองพร่ำหาถึงคนรัก


    ลาคุน่าตีหน้าตายหลังจากได้ยินการบรรยายสรุปคดีของมิโดริยะ ไม่ใช่เพราะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เพื่อนผมเขียวพูด แต่ให้ตายเถอะ


    พล็อตละครน้ำเน่าหรือไงเนี่ย...


    !!! 


    เสียงสัญญาณ​หมดเวลการฝึกดังขึ้นพร้อมกับอาจารย์​ไอซาวะเดินเข้ามาสมทบ​อีกคน


    "ว้าย สนุกกว่าที่คิดอีกนะเนี่ย~"มิดไนท์ที่ก่อนหน้านี้​ยังร้องห่มร้องไห้​เด้งตัวขึ้นมาจากพื้นรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆด้วย


    "ขอบคุณ​ที่สละเวลา​มาช่วยนะทุกคน กลับไปได้แล้วล่ะ"ไอซาวะเอ่ยและปล่อยให้นักแสดงกลับไปพักผ่อน​หลังจากสละเวลามาช่วยพวกลูกเจี๊ยบ​ให้


    ทว่าขณะที่พรีเซนต์​ไมค์กำลังจะเดินออกไปตามคำบอกกล่าว​ของเพื่อนเลิฟนั้นก็บังเอิญ​สบเข้ากับอเมทิสต์เม็ดงามซึ่งมองเขาด้วยความเคลือบแคลง​ แน่นอนคนไหลเป็นปลาไหลแบบเขามีหรือจะไม่รู้จักsaveตัวเองไว้ก่อน


    "Good girl~"


    ว่าพลางบีบแก้มกลมๆนั้นอย่างหมั้นเขี้ยวก่อนจะรีบจรลีออกไปหลังได้รับสายตาทิ่มแทง​ที่ตีความออกมาได้ว่า'รีบๆไสหัวไป'​จากเพื่อนซี้เข้า


    ฝ่ายชิออนย่นจมูกเล็กน้อย ความคิดตีกันไปมาและมีส่วนหนึ่งนึกประหลาด​ใจกับรูปลักษณ์​ของอาจารย์​ตนเองไม่หาย


    การแต่งกายมันเปลี่ยนรูปลักษณ์​คนได้ขนาดนี้เชียว...


    ไอซาวะกลับมาให้ความสนใจกับเหล่านักเรียนอีกครั้ง"สุมิเระเก่งมากที่หาจุดเชื่อมของเรื่องราวได้ ส่วนมิโดริยะข้อสันนิษฐาน​ของเธอก็ตรงตามบทที่เราเตรียมไว้เป๊ะ เก่งมากที่คิดได้ขนาดนี้" 


    เพื่อนๆพากันยกย่อทั้งสองคนที่รู้สึกเขินแปลกๆกับคำชมของผู้เป็นอาจารย์​ที่นานๆครั้งจะมี


    "แต่ก็มองข้ามสิ่งสำคัญ​ไป เพราะฉะนั้นคะแนนของพวกเธอเท่ากับ0"


    เอ้า!? 


    "หมายความว่าไง!?"บาคุโกถามทันทีด้วยอารมณ์​ที่เริ่มจะครุกรุ่น​


    นัยน์ตา​สีนิลปลายตามองข้างตัวก่อนจะเอ่ยเสียงเรียบ"ดูสิ" 


    เหล่าลูกเจี๊ยบ​พร้อมใจกันหันไปตามสายตาที่อีเรเซอร์เฮดบอก แต่ก็เห็นเพียงกองเลือดขนาดใหญ่ที่ก่อนหน้านั้น-? 


    "ศพวิลเลินหายไปไหนแล้วล่ะ?"


    "ว้าฮ่าๆๆ" 


    ไม่ทันขาดคำเสียงหัวเราะดังก้องก็ดังขึ้นพร้อมกับร่างของวิลเลินออลไมท์ซับเกียร์​ห้าออกไปอย่างไม่คิดจะหันกลับมาอีก


    ยังไม่ตายอีกเ​หรอ!!!? 


    "จากนี้ไปคือหนทางสู่อิสรภาพ!" 


    อึ้งกิมกี่​กันทั้งกลุ่มเลยทีเดียวเชียว


    ไอซาวะเดินตามออกมาอธิบายด้วยน้ำเสียงหน่าย"ทึกทัก​กันไปเองว่าวิลเลินตายแล้วเลยไม่คุมตัวเขาเอาไว้ นั่นแหละเป็นสาเหตุ​ที่แพ้...นับว่ายังไม่รอบคอบ" 


    นักเรียนใต้อาณัติ​ราวกับมีบางอย่างจุกอยู่ที่คอ อยากจะพูดก็พูดไม่ออก


    "ตอนที่ออลไมท์รับบทวิลเลินก็ใบ้ให้แล้วไม่ใช่เหรอ ที่อาซุยจั๊กจี้​เขาก็เห็นชัดๆว่ายังไม่ตายแถมสุมิเระก็บอกไปหยกๆว่าไม่มีบาดแผลบนตัวก็ควรคิดได้ว่าเป็นการจัดฉาก คาบพิเศษ​จบลงเท่านี้ แยกย้าย!"


    แม้ผู้เป็นอาจารย์​จะเดินออกไปจากบริเวณ​นี้แล้วทว่าเหล่านักเรียนยังยืนค้างเติ่ง​กับที่ไม่ไปไหน


    แล้วความรักล่ะ... 


    ความรักอันบริสุทธิ์​น่ะ!? 

    .


    .


    .

    หลังจบคาบเรียนพิเศษ​ทุกคนก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านตามคำสั่ง(แม้แต่ละคนจะสภาพราวกับซอมบี้ปากพึมพำว่า'ความรัก'​ตลอดทางก็เถอะ)​ 


    ชิออนที่นอนเกลือกกลิ้ง​อยู่บนโซฟาโดยที่ตรงหน้ามีจอทีวีขนาดใหญ่กำลังฉายภาพยนตร์​เรื่องดังยุค90อยู่


    "ใครมากดกริ่ง​น่ะ?" 


    เสียงกริ่งหน้าประตูบ้านดังขึ้นทำให้เธอละไปจากหน้าจอโทรทัศน์​ก่อนจะเดินไปที่หน้าบ้าน


    "มิโดริยะ?"


    เป็นมิโดริยะที่มากดกริ่ง​บ้านเธอ อีกฝ่ายใบหน้าแดงแจ๋ยิ้มแห้งโบกมือให้ป่อยๆและหากมองออกไปอีกนิดจะพบกับร่างของชายสูงใหญ่เกือบ200ซม.ยืนมองอยู่ไม่ไกล


    ชายใบหน้าตกกระยกมือเกาท้ายทอยด้วยความประหม่า


    "I-ไอส์แลนด์...สุมิเระซังรู้จักมั้ยครับ?"


    "ก็เคยได้ยินอยู่บ้างล่ะนะ ทำไมเหรอ?"


    I-ไอส์แลนด์ศูนย์​วิจัยทางฮีโร่ที่พวกนักวิจัย​รวบรวมทุนกันสร้างสถานที่​ทางวิชาการด้านฮีโร่​เคลื่อนที่กลางทะเลขนาดใหญ่​ขึ้นมา ที่นั่นจะมีนักวิทยาศาสตร์​อาศัย​อยู่กว่าหนึ่งหมื่นคนเลยด้วย


    "คือพอดีว่ามีคนชวนผมไปน่ะครับและมันยังเหลือที่ว่างอีก ถ้าไม่รังเกียจ​สุมิเระซังจะไปด้วยกันมั้ยครับ?"


    "วันไหนล่ะ?" 


    "เอ่อ...อาจฟังดูกะทันหัน​ไปหน่อยแต่เราต้องออกเดินทางกันวันนี้เลยครับ" 


    จบคำกล่าวของมิโดริยะดวงตาเธอเป็นประกายทันที พุ่งเข้าไปกุมมืออีกฝ่ายไว้แน่นเอ่ยรัวๆ"ไปจ​้​ะ! ไปแน่นอน ขอบคุณ​ที่มาชวนนะมิโดริยะ!"


    ช่วงปิดเทอมก่อนไปเข้าค่ายฤดู​ร้อนของเธอจะไม่ใช่แค่นอนกลิ้งอยู่บนเตียงอย่างเดียวอีกต่อไ​ป​แ​ล​้​ว!


    ชิออนกระโดดึ๋งขึ้นบ้านไปเพื่อเก็บกระเป๋าเดินทาง​ปล่อยให้ทั้งสองร่างยืนค้างเติ่ง​อยู่ตรงนั้น


    "ผ...แผนของออลไมท์ได้ผลล่ะครับ"มิโดริยะกล่าวกับคนข้างหลัง


    ร่างบึกบึนของสัญลักษณ์​แห่งสันติภาพเดินเข้ามาใกล้กับจุดที่เขายืนอยู่ก่อนลอบสำรวจภายในบ้านของเด็กสาวเล็กน้อย


    กว้างกว่าที่คิดอีกนะเนี่ย...


    "นั่นสินะ ส่วนหนึ่งเพราะหนู​น้อย​สุมิเระไม่ใช่คนคิดเยอะด้วยนั่นแหละ"นี่ไม่ได้ด่านะ พูดด้วยความเอ็นดูล้วนๆ


    "ว่าแต่ทำไมออลไมท์ไม่มาชวนสุมิเระซังตรงๆไปเลยล่ะครับ ไม่เห็นจำเป็น​ต้องใช้ผมเป็นคนกลางเลย ยังไงๆผมเชื่อว่าสุมิเระซังไม่ปฏิเสธ​คุณอยู่แล้ว"แฟนตัวยงเอ่ยถามเพราะยังแคลงใจ​ไม่หาย 


    ออลไมท์ถอนหายใจ"มันก็จริงอยู่หรอกนะ แต่ว่าจู่ๆก็มีโปรฮีโร่มาชวนไปไหนไม่รู้​ทั้งๆที่ไม่ได้สนิทอะไรเป็นใครก็มองว่าแปล๊กแปลกใช่มั้ยล่ะ อย่าลืมสิหนุ่มน้อยมิโดริยะว่าเพื่อนเธอไม่ได้รู้ความลับ'เรื่องนั้น'​เหมือนกับเธอด้วย"กล่าวคอตก เหมือนอิซึคุจะเห็นว่าจะงอย​ผมที่ปกติจะตั้งตรงของอีกฝ่ายนั่นลู่ลงมานิดหน่อยนะ


    "แฮะๆนั่นสินะครับ..."


    แล้วที่ให้ผมมาชวนโดยอ้างชื่อคุณมันไม่แปลกกว่าหรือไง? 


    มิโดริยะทำได้เพียงคิดอยู่ในใจทว่าไม่ได้เอ่ยออกมา


    ตึกๆ


    "ขอโทษ​ที่ให้รอนะ~"


    ก้อนสีม่วงดุ๊กดิ๊กวิ่งลงมาพร้อมกับกระเป๋า​เดินทางหลังจากใช้เวลาไม่ถึงยี่สิบนาทีจัดกระเป๋า ​ร้องด้วยท่าทีที่ตื่นเต้น​ไม่หาย


    "เก็บของได้รวดเร็วดีนะหนูน้อยสุมิเระ"ออลไมท์กล่าว


    "แฮะๆนิดหน่อยน่ะค่ะ"


    จะเรียกตื่นเต้นจนไฟติดก็คงไม่เว่อร์ไปหรอก การได้ไปไอไอ​ส์แลนด์​ไม่ใช่ว่าจะมีอีเวนท์​แบบนี้มาง่ายๆนะ นานทีปีหน=3=


    ชายร่างใหญ่หัวเราะให้กับความกระตือรือร้น​ของเด็กทั้งสอง"งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะ" 


    มุ่งหน้าสู่เกาะลอยน้ำแห่งนวัตกรรม​ฮีโร่


    I-ไอ​ส์แลนด์! 



    -------------꧁༺°•✮•°༻꧂------------


    เอ้า! ยามาดะซังโป๊ะตามโทชิโนริซังไปติดๆเลยค่ะตอนนี้บุคคลที่ใสสะอาดไร้เรื่องปิดบังทั้งปวงก็คืออาจารย์​ไอนะคะ


    ตอนนี้นับเป็นตอนพิเศษ​ปูเนื้อหาเข้าภาคเดอะมูฟวี่​My hero to heroes นะคะ


    อยากบอกว่าไรท์ลืมเนื้อหาช่วงนี้ไปซะสนิท ลืมว่าไทม์ไลน์​มันเป็นช่วงก่อนเข้าค่ายฤดูร้อนแต่ถ้าจะเอาไปยัดใหม่ก็คงวุ่นวายเพราะฉะนั้นต้องขออภัย​ในความสะเพร่า​ของไรท์​ด้วยนะคะ//โค้ง


    1 คอมเมนท์​ 100 กำลังใจ 

    เมนท์​กันเยอะๆนะ~


       
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×