ภูมินทร์ จอมขวัญ | (มี e-book นะคะ) - นิยาย ภูมินทร์ จอมขวัญ | (มี e-book นะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ภูมินทร์ จอมขวัญ | (มี e-book นะคะ)

    โดย Amil

    ภูมินทร์ ท่านประธานขาโหดในสายตาของสาวน้อยคนหนึ่ง เพราะเขาชอบเรียกเก็บดอกเบี้ยสุดโหดจากเธอ ฉายาขวานฟ้าหน้าเลือด ความคิดของภูมินทร์ ถ้าน้องกล้าพอ พี่ก็พร้อมจะเสียตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    24,044

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    24.04K

    ความคิดเห็น


    78

    คนติดตาม


    158
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  62 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 63 / 14:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภูมินทร์  วัฒนากุลกิจเจริญ  (ภู) อายุ34


    Cr: Google

    นายแห่ง "ไร่ภูตะวัน" ที่เอาแต่ใจตัวเอง ปากร้าย ใจดี แต่บางครั้งความที่ปากร้ายกลับทำร้ายหัวใจใครบางคนโดยไม่รู้ตัว เพราะความใกล้ชิดที่เคยมี จึงไม่รู้ว่าที่ชอบไปว่าเขาปาวๆโยนใส่สาว เหตุผลล้วนๆคือการจีบสาวตามสไตล์นายภู แถมมีลูกชายจอมป่วน "น้องพี" อีกหนึ่งคน พ่อจอมกวนกับลูกจอมป่วน

    จอมขวัญ  เอี่ยมตระกูล (ขวัญ) อายุ23


    Cr: Google

    เกิดมาลืมตาดูโลกก็เจอกับนายภูมหาประลัย เอะอะก็ทวงดอกเบี้ย ก็ใครล่ะเชียร์ให้เธอกู้ แล้วยังบอกอีกว่าดอกเบี้ยโคตรดีเลยล่ะ พอเป็นลูกหนี้ปุ๊ป เมื่อไม่มีเงินจ่ายดอก เลื่อนจ่ายก็ไม่ได้ เขากลับคิดดอกเบี้ยมหาโหดจนเธอตั้งตัวไม่ทัน สำหรับเขาคือนายขวานฟ้าหน้าเลือด ที่ชอบพกขวานมาข่มขู่เธอยามกลางคืน สาวโสดอย่างเธอพอตกค่ำถ้าพ่อเด็กไม่กวนก็ต้องไปนอนกล่อมลูกชายจอมป่วนให้เจ้านายจอมโหด แถมร้ายกว่านั้นน้องพียังมาตู่ว่าเธอว่าเป็นแม่ซะอีก ไม่จริ๊ง ไม่จริง สาวโสดอย่างเธอจะไปมีลูกอายุ 3 ขวบตอนไหน

    กุลยา  โชคพาณิชย์ (กุล) อายุ26

    Cr: Google

    สาวไฮโซ ที่มีคุณสมบัติแทบทุกด้าน ไม่ว่าความฉลาด ด้านการศึกษา และฐานะทางสัมคม ลูกสาวนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง เธอไขว่คว้าหาความสมบูรณ์แบบและความคู่ควร

    น้องพี ลูกชายพ่อภู


    +++ บางบท บางตอน +++

    นายภู จะเอาขวานไปทำอะไรครับ มีอะไรพังต้องซ่อมแซม บอกติมาก็ได้ครับ เดี๋ยวให้ช่างไปทำให้ เขาวางอุปกรณ์นั้นไว้ตรงหน้าเจ้านาย แต่คนช่างสงสัยยังถามต่อ คนจับปากกาเซ็นแต่งาน ต้องการขวานไปทำไมกัน เจ้านายเขาตอกตะปูยังงอเลย

    ไม่ได้ซ่อมแต่จะเอาไปพัง หยิบขวานขึ้นมาแล้วเอามือลูบทดสอบความคม

    อะ...อะไรครับ พังอะไรที่ไหน นายไปมีเรื่องทะเลาะกับใครมาอีกละครับ ตกลงนายภูเป็นท่านประธานหรือเป็นนักเลงกันแน่

    มีสักเรื่องไหมที่แกจะไม่อยากรู้น่ะไอ้ติ เสียงจิจ๊ะออกจากปากหนาได้รูปด้วยความรำคาญ

    โธ่...นาย ติรักนายนะ อยากให้นายมีอายุยืนเป็นพันๆปีเลย

    มากไปไอ้ติ ไม่ต้องมาประชด เดี๋ยวจะลองไปทดสอบประสิทธิภาพได้ผลยังไงเดี๋ยวมาบอกนะเขารีบเก็บอุปกรณ์เข้าลิ้นชักและไล่ลูกน้องออกจากห้องทำงาน ขืนให้มันซักมากเดี๋ยวความแตก

    ตกกลางคืนหลังจากท่องราตรีสุดแสนประทับใจ ตติยะเดินควงกุญแจรถพร้อมผิวปากเป็นเพลงโปรดเบาๆจีบได้แฟนตายแล้วกำลังจะเดินกลับบ้านพักตัวเอง พลันสายตามองเห็นเงาตะคุ่มๆ ตรงทางเดินด้านหน้า รูปร่างสูงใหญ่คุ้นสายตา แต่ความมืดทำให้เขามองเห็นไม่ชัด กวาดสายตามองรอบบริเวณบ้านไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ ดึกดื่นป่านนี้ใครมาเดินกินลมชมวิวกัน เขาแอบเดินตามไปห่างๆ พยายามเก็บเสียงเท้าให้เงียบที่สุดเพื่อตามว่ามันคิดจะทำอะไรในยามวิกาล ใจคิดว่าเป็นพวกขโมยแต่ไม่เห็นคลุมหน้า ท่าเดินเชื่อมั่นไม่หลุกหลิก ลักษณะการเดินเหมือนคุ้นสถานที่ เขาเดินตามหลังไปสักพักคนที่เขาแอบสะกดตามเดินมุ่งหน้าไปเส้นทางบ้านพักคนงานไม่มีทรัพย์สินอะไรไปงัดแงะ ต้องโน่นบ้านที่เขาเพิ่งเดินผ่านมานั่นแหละสมควรจะไปโจรกรรม

    ชายคนนั้นหยุดยืนข้างตัวบ้านน้าสนตรงต้นมะม่วง ก่อนจะเอนกายพิงไปที่ลำต้นที่ตอนนี้แผ่กิ่งก้านสยายจนเกือบจะชิดตัวบ้าน ล้วงเอาบุหรี่ออกมาจุดสูบก่อนจะพ่นควันสีขาวออกมาอย่างสบายใจ ใบหน้าแหงนเงยขึ้นมองไปทางหน้าต่างห้องด้านบนตรงหัว ไม่นานก็ดีดบุหรี่ทิ้งออกข้างตัว ก่อนจะกระโดดคว้ากิ่งที่อยู่ต่ำสุด แล้วโหนตัวขึ้นด้วยลำแขนที่แข็งแรงราวนักกีฬา คราวนี้ตติยะรู้แล้วว่ามันคิดจะทำอะไร เขาอ้าปากกำลังจะตะโกนแต่สายตาเขาไปปะทะกับวัตถุสีขาววับๆ ที่สะท้อนแสงไฟสะพายอยู่ด้านหลังชายคนนั้น แต่ที่แน่ใจว่าใช่คือใบหน้าที่เป็นเงาจางๆ ที่ถูกบดบังจากกิ่งก้านต้นไม้ตอนนี้ถูกแสงจันทร์ที่ส่องสว่างปะทะหน้าเต็มๆ ตติยะแทบตาถลนเมื่อมองเห็นใบหน้านั้นชัด

    นายจะไปทำอะไร คุก คุก นะนาย เสียงตติยะตะโกนเกือบเป็นเสียงกระซิบใต้ต้นมะม่วง

    แล้วมึงจะยืนอยู่ทำไมวะหรือจะดูต้นทางให้กู ไม่สำนึกยังชักชวนลูกน้องร่วมชะตากรรม ช่างเป็นเจ้านายที่ดีชวนลูกน้องเข้าคุก ตติยะรีบเผ่นแนบก่อนจะได้รับแจกอาวุธรอบสอง

    +++++++++

    ฉันมาเก็บดอกเบี้ย เดือนนี้ถึงเวลาจ่ายแล้ว อีกฝ่ายเอ่ยปากทวงค่าดอกเบี้ยพิศวาส

    ห๊าเมื่อคืนเพิ่งทำกันไปหยกๆ จะมาจ่ายดอกเบี้ยอะไรอีก ไอ้คนเฮงซวย” ลูกหนี้ทำหน้าตกใจกับการทวงดอกเบี้ยแสนโหดที่เพิ่งจ่ายไปไม่ถึงชม.ก่อนหน้านี้ แถมสบถด่ามาเป็นของแถม

     เนี่ยะ เธอกล้าด่าผัวเหรอ ถ้าคิดจะโกงไม่ง่ายหรอกนะ ฉันมีสัญญาลับที่เธอเซ็นไว้ อยากดูไหมล่ะ เมื่อคืนเป็นการจ่ายดอกของเดือนที่แล้ว ตอนนี้เวลาเที่ยงคืนสิบนาทีหมายความว่าเป็นของเดือนใหม่ มาแล้วไม่อยากเสียเที่ยว เรียกเก็บจากเธอตอนนี้เลย เขาไม่พูดเปล่าแต่คว้านาฬิกาที่หัวเตียงมาจ่อตรงหน้าแทบจะถิ่มตาเธอก็ว่าได้

    คุณมันไอ้คนเฮงซวยที่เข้ามาในชีวิตฉัน ไอ้คนใจดำ  เธอไม่เคยด่าใครมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่เขาทำให้เธอเหลืออดจริงๆ เธอต้องจ่ายดอกเบี้ยอีกครั้งในเวลาข้ามคืน หลังจากจบเกมรักหักสวาทกับเขาไปหยกๆ ยังไม่หายเหนื่อยเลย ต้องมาตกใจกับการทวงดอกเบี้ยของอีกเดือน เธออยากกรี๊ดดังๆ ถ้าทำได้แล้วเขาหายไปจากโลกเบี้ยวๆของเธอได้เธอจะรีบทำอย่างไม่ลังเลสักนิด

    ++ นิยายเรื่องนี้ติดเรทประมาณ18+ นะคะ เด็กอายุต่ำกว่า20 ควรใช้พิจารณาก่อนอ่านนะจ้ะ

    ++ ถ้าเรทแรงไรต์จะละไว้นะคะ ซึ่งก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร 

           บทหวานๆก็มีค่ะ ดรามาก็มีน้า ฝากติดตาม ฝากเมนต์ ป๋าภูด้วยน้า



    ++ ผลงาน E-Book พร้อมโหลดแล้วคร่า สำหรับนักอ่านที่ชอบนิยายแนวใสๆ ฮาๆ คลายเครียด
            พิมพ์ลดาสาวน้อยและเพื่อนสนิทสี่ขาแสนซนจอมป่วน กับ หนุ่มใหญ่สายเปย์ +++


    Thumbnail Seller Link
    ขอรักอีกครั้ง
    Amil
    www.mebmarket.com
    “พิมพ์ช่วยนวดดีกว่าค่ะ” ทนไม่ไหวลุกขึ้นอาสาทำให้“หือ...นวดเป็นด้วยเหรอเรา ไปเรียนที่ไหนมาล่ะ” คนเมื่อยตัวหยุดคลึงที่คอตัวเอง...
    Get it now

    แนวโรมานซ์มุ้งมิ้ง พระเอกหื่นแซบ พ่อลูกดก รอสาวๆจิ้มได้เลยจร้า


    Thumbnail Seller Link
    ภูมินทร์ จอมขวัญ
    Amil
    www.mebmarket.com
    เรื่องนี้เป็นแนวนิยายโรมานซ์18+ นะคะ แนวอิโรติกค่อนข้างมาก ผสมดราม่า ตบท้ายรถอ้อยคว่ำไปเลยค่ะ อ่านไปซับเลือดกำเดาไปด้วย ป๋าภูแซบ มากๆๆ***มีตอน...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น