ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] ~JUST RELAX~ #ฟิคพี่มาร์คขายกกน ::MarkBam ft.GOT7

    ลำดับตอนที่ #3 : ~ J U S T R E L A X ~ ::T W O :: 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      13
      15 เม.ย. 59

    ~ J U S T  R E L A X ~

     

     

    T W O

     

      

     

            ปัง!!!

     

            เสียงของมือหนาที่ทุบลงที่โต๊ะทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่รอบๆต่างกันพากันสะดุ้งด้วยความหวาดกลัว

     

            "พวกนายปล่อยให้ยอดขายของบริษัทเราตกได้ยังไง"

     

            ไร้เสียงคำตอบใดๆ ไม่มีใครกล้าจะเอ่ยปากแก้ตัวกับเขาตอนนี้ ร่างสูงได้แต่ยืนหัวเสียกับพนักงานของตัวเอง เขายิ่งโกรธขึ้นเป็นทวีคูณที่บริษัทคู่เเข่งอันดับหนึ่งอย่างมาร์คเคิลมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม เรื่องนี้เขายอมไม่ได้จริงๆ

     

            "ถ้าพวกนายไม่สามารถทำให้ยอดขายของเรากลับมาเป็นอันดับหนึ่งได้ ฉันจะไล่ออกให้หมด!!! กลับไปทำงานซะ!!"

     

            ทุกคนค่อยๆเดินออกไปจากห้องประชุมทีละคน จนตอนนี้ก็เหลือเพียงตัวเขาเอง ร่างหนาทิ้งตัวลงนั่งที่เก้าอี้ตัวใหญ่ด้วยความเหนื่อยอ่อน เขาจะไม่มีทางยอมให้ต้วนอี้เอิน คนที่เขาเกลียดที่สุด คนที่คอยเเข่งกับเขาทุกเรื่องตั้งแต่สมัยมัธยมที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องกีฬา หรือเรื่องไหนๆ โดยเฉพาะเรื่องของ 'โด คยองซู' เขาจะไม่มีทางยอมเด็ดขาด 'คิม จงอิน' คนนี้จะไม่ยอมเด็ดขาด บริษัทคิมไคจะต้องกลับมาแทนที่ บริษัทมาร์คเคิลอีกครั้ง

     

            .

     

            .

     

            .

     

                    "นี่!!! คิมจงอิน!!!"

     

            เสียงใสของผู้ที่พึ่งเข้ามาในห้องประชุม ทำเอาคนที่นั่งเคร่งเครียดอยู่คนเดียวถึงกลับสะดุ้ง

     

            เสียงนั้น...

     

            'คยองซู'

     

            ร่างสูงยิ้มเจื่อนเล็กน้อยด้วยความยำเกรงอีกฝ่ายซึ่งดูต่างจากเมื่อประมาณสิบนาทีที่เเล้วมาก

     

            คิมจงอินท่านประธานแห่งบริษัทคิมไคที่ใครๆก็ต่างพากันเกรงกลัวเขา แต่มีเพียงโดคยองซูคนนี้คนเดียวเท่านั้นแหละที่สามารถสยบเขาได้

     

            "นายด่าพนักงานเรื่องบริษัทมาร์คอีกแล้วใช่มั้ย!!"

     

            คนตัวเล็กบิดหูของร่างสูงถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่ ในขณะที่คิมจงอินที่ตัวโตกลับกลัวจนไม่กล้าตอบคำถามใดๆ ได้แต่มองตาปริบๆเพื่อของความเห็นใจจากคนตรงหน้า

     

            "ฉันบอกนายเเล้วใช่มั้ยว่าอดีตก็คืออดีตจะเก็บกลับมาแค้นอะไรนักหนา"

     

            ถึงจะกลัวเมียเเค่ไหน แต่มีหรือที่คนอย่างคิมจงอินจะทนได้ พูดเรื่องมาร์คทีไรก็มักจะทำให้เขามีความอดทนน้อยทุกที จึงอดไม่ได้ที่จะเถียงคนตัวเล็ก

     

            "ก็ตอนนั้นมันแม่งจะจีบที่รักอ่ะ มันจะแย่งคยองซูไปจากผมอ่ะ"

     

            ร่างสูงแสดงท่าทางงอแงเหมือนเด็กๆจนทำให้คยองซูอดขำไม่ได้ เป็นอีกด้านนึงที่ไม่มีใครเคยเห็นนอกจากตัวคยองซูเอง ร่างบางถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะตอบคนตรงหน้าที่ทำหน้ายู่เป็นตูดหมึก ไม่ได้ดูแบ้วเล้ยยยยย

     

            "สุดท้ายฉันก็เลือกที่จะรักนายนะคิมจงอิน"

     

            คำตอบของตัวเล็กทำให้หัวใจของคนที่รับฟังพองโตไม่ใช่น้อย มือหนารวบเอวของคยองซูให้มานั่งลงที่ตักของตนก่อนจะชิงหอมเเก้มคนตัวเล็กความหมั่นเขี้ยว

     

            "แต่ว่ายังไงผมก็ต้องดุพนักงานอยู่ดีที่ปล่อยให้ยอดขายต่ำกว่าบริษัทของไอมาร์คนะครับ"

     

            คนตัวโตพูดพลางเอาคางไปเกยไว้ที่ไหล่ของคนตัวเล็กเพื่อเป็นการออดอ้อนอีกฝ่ายให้ใจเย็นลง บอกเลยว่า คุณคิมไคไม่กลัวเมีย

     

            "ก็ไม่เห็นเป็นไรหนิ ทุกวันนี้เราก็อยู่กันอย่างมีความสุขเเล้วไม่ใช่หรอ"

     

            ร่างบางที่อยู่ภายในอ้อมกอดถามอีกคนด้วยความไม่เข้าใจ ก็ในเมื่อทุกวันนี้พวกเขาก็ไม่ได้ลำบากเรื่องเงินทองอะไรมาก ตัวเขาเองยังสามารถใช้กระหน่ำได้เลยด้วยซ้ำ อีกอย่างยังไงพวกเขาก็ยังคงมีกันและกันอยู่เสมอไม่ใช่หรอ

     

            "ที่รักก็ใช้เงินไม่น้อยเหมือนกันนะครับ ฮ่าฮ่าฮ่า"

     

            คิมจงอินเอ่ยแซว ทำให้คนตัวเองฟาดลงไปที่เเขนที่รัดตัวเองไว้อยู่ด้วยความหมั่นไส้

     

            "บริษัทเรายอดขายดีๆ ที่รักจะได้อยู่สบายๆไงครับ ผมอยากให้ที่นักมีความสุขนะครับ"

     

            คิมจงอินจ้องตากับคนในอ้อมกอดเพื่อให้รู้ว่าตัวเองจริงใจแค่ไหน ก่อนจะกระซิบที่ข้างหูของคนตัวเล็กว่า

     

            "ผมรักคยองซูนะ"

     

     

     

    ~ J U S T  R E L A X ~

     

     

     

     

     

    Ooh, Monday's morning ผมเดินผิวปากอย่างอารมณ์ดีเข้ามาในบริษัท ทำไมวันนี้ผมอารมณ์ดีอะหรอ ก็วันนี้ผมจะได้เจอหน้าไอเด็กซัมซุงนั่นแล้วไงอิอิ

     

            ผมเดินมาเรื่อยๆจนกระทั่งเข้ามาในลิฟต์ก่อนจะกดชั้นที่ของห้องทำงานผมและกดปิดลิฟต์

     

            "รอด้วยครับ!!" เสียงของใครบางคนทำให้ผมต้องรีบเปิดลิฟต์อีกครั้ง

     

            เจ้าของเสียงรีบวิ่งมาที่ลิฟต์เพื่อไม่ให้ผมต้องรอนาน ร่างบางค่อยๆก้าวเข้ามายืนข้างๆผมพลางกล่าวคำขอบคุณ

     

            "อ้าว จินยอง"  ผมกล่าวทักทายกับ 'ปาร์ค จินยอง' ก่อนที่จินยองจะโค้งคำนับให้กับผมด้วยความยากลำบากเพราะมีลังใบใหญ่อยู่ในมือ

     

            "ไปชั้นไหนเดี๋ยวฉันกดให้"

            "ชั้น 5 ครับ"

     

            ผมเอื้อมมือไปจิ้มที่ปุ่มหมายเลขห้าตามที่ปาร์คจินยองบอก ทำให้ร่างบางขอบคุณผมอีกครั้ง 

     

            "ของอ่ะวางก่อนก็ได้นะ"

            "อ๊ะ...อ่อครับ"

     

            จินยองค่อยๆวางกล่องลงบนพื้น ท่าทางเขาดูเกร็งมาก ผมจึงหันไปยิ้มให้กับคนข้างๆเพื่อให้เขารู้สึกสบายใจขึ้น คือผมก็อยากจะให้พนักงานเกรงใจอะแหละครับแต่ก็ไม่ต้องขนาดขั้นหวาดกลัวผมหรืออะไร ผมออกจะหล่อแมนแอนด์แฮนซัม

     

            เมื่อลิฟต์เคลื่อนตัวจนมาถึงชั้นห้า ปาร์คจินยองก็บอกลาผมแล้วเดินออกไปทำให้ตอนนี้ผมอยู่คนเดียวภายในลิฟต์ จู่ๆผมก็นึกถึงหน้าของไอตัวเล็กขึ้นมา ผมเลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนไปที่ชั้น 7 ซึ่งเป็นชั้นที่คนตัวเล็กทำงานอยู่อิอิ จะไปทักทายซักหน่อย...

     

            ผมเดินตรงเข้าไปในแผนกออกแบบแล้วก็เจอกับคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างกับคิมยูคยอม พนักงานคนอื่นๆที่หันมาเห็นผมโค้งทักทายผมด้วยความเคารพ ต่างจากทั้งสองคนที่ก้มหน้าก้มตาทำงานไปคุยเล่นไป เสียงของคนตัวเล็กพูดคุยเจื้อยเเจ้วอย่างสนุกสนาน ผมเดินไปหยุดที่ไปโต๊ะทำงานของพวกเขาที่ยังคงไม่คิดที่จะเงยหน้าขึ้นมามองผม

     

            "สวัสดีเด็กใหม่"

     

            ผมเอ่ยคำทักทายกับคนตัวเล็ก ทำให้คนทั้งสองที่นั่งใกล้ๆกันเงยหน้าขึ้นมาจากงานที่ตัวเองทำอยู่ คิมยูคยอมรีบผงกศีษระเพื่อเเสดงความเคารพผม แต่อีกคนกลับมองหน้าผมด้วยความตกใจ คงจะไม่คิดละสิว่าจะได้เจอผมอีก ฮ่าฮ่าฮ่า

     

            "เฮ้ยย!! นาย!!! ไอขี้เก๊ก อะ..ไอ.. อื้ออื้ออือ"

     

            ไอตัวเล็กชี้หน้าผมพร้อมกับปากที่กำลังจะเตรียมตัวด่าอย่างเต็มสตรีม แต่คิมยูคยอมดันเอามือปิดปากไอตัวเล็กไว้เสียก่อน

     

            "ขอโทษด้วยครับคุณมาร์ค"  คิมยูคยอมกล่าวขอโทษผมแทนไอตัวเล็กที่เสียมารยาทกับผม

            "ขอโทษมันทำไมอะยูค"   ไอตัวเล็กปัดมือของยูคยอมออกก่อนที่จะโวยวายด้วยความขัดใจ

            "นายไม่ควรไปว่าคุณมาร์คแบบนั้นนะ" คิมยูคยอมบอกเพื่อนของตัวเองด้วยความใจเย็นซึ่งต่างจากอีกคนที่ยังคงไม่พอใจ

            "ก็ไอบ้านี่มันทำลูกรักฉันตกใจอ่ะ"  ไอตัวเล็กฟ้องกับยูคยอมว่าผมทำให้ลูกของตัวเล็กตกใจ เอ๊ะ!? ลูกอะไร? ตกใจอะไร? ผมละงง

            "ฉันยังไม่ได้ทำอะไรลูกของนายเลย" ผมหันไปค้านไอตัวเล็กที่ฟ้องเพื่อนมั่วๆแบบนี้ใส่ร้ายกันนี่หว่า

            "ก็โทรศัพท์ฉันอ่ะ" 

     

            อ่อตกใจนึกว่ามีลูกแล้ว ห้ะ ถ้าจะบ้านับโทรศัพท์เป็นลูก เพี้ยนจริงๆ

     

            ไอตัวเล็กโวยวายเหมือนเด็กที่ถูกขัดใจ นายนี่มันน่าแกล้งชะมัด

     

            "พังรึไงละ ไม่ได้ทำแบบที่ฉันบอกหรอ" ผมตอบไอตัวเล็กด้วยสีหน้ากวนตีนเล็กน้อยเพื่อแกล้งยั่วโมโหคนตรงหน้า

            "ไม่พัง!!! แต่ลูกฉันตกใจนะเว้ย" 

     

            โอ๊ะเด็กหนอเด็ก ไอคนตรงหน้าผมซึ่งตัวค่อนข้างจะเล็กกว่าผม ผมเดาว่าอายุก็น่าจะน้อยกว่าผม แต่ผมก็ไม่คิดว่าไอตัวเล็กมันจะคิดอะไรเด็กขนาดนี้ -..-

     

            "โว๊ะนายนี่ชักจะปัญญาอ่อนละ ฉันจะมาบอกพวกนายทุกคนว่าตอนบ่ายนี้มีประชุมโปรเจ็กต์ใหม่"  ผมบอกปัดๆกับไอตัวเล็ก ได้ด่าว่าปัญญาอ่อนก็ดีใจละเดี๋ยวยาว ค่อยให้รู้ตอนประชุมดีกว่าว่าผมคือใคร เห็นหน้าไอตัวเล็กหงุดหงิดแค่นี้ก็กระชุ่มกระชวย

     

            "เออ!! นายเป็นคนส่งสารรึไง โอ๊ะเดี๋ยว!!!"

     

            ร่างเล็กที่กำลังเหวี่ยงใส่ผมจู่ๆก็ตะโกนขึ้นมาด้วยความตกใจ กลายเป็นเด็กเตี้ย.jpg ไอตัวเล็กใช้เวลาครุ่นคิดสีหน้าเคร่งเครียดอยู่ซักพักก่อนจะหันไปหายูคยอม

     

            "เมื่อกี้นายเรียกไอบ้านี่ว่า 'คุณมาร์ค' อยากบอกนะว่า นายเป็นเจ้าของมาร์คเคิล"

            "เอ่อ...ใช่ คุณมาร์ค ต้วน เป็นเจ้าของบริษัทมาร์คเคิล"

     

            ไอตัวเล็กที่ก่อนหน้านั้นมีทีท่าตกใจสุดขีด กลับต้องตกใจยิ่งกว่าเดิมเมื่อเห็นปฏิกริยาตอบกลับของยูคยอมซึ่งคำตอบของยูคยอมก็ทำเอาคนตัวเล็กอ้างปากค้าง ผมยกยิ้มอย่างสะใจก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ไอตัวเล็กที่ถอยหลังหนีผมด้วยความหวาดหวั่นเล็กน้อย ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อที่จะแกล้งคนตัวเล็ก

     

     

            .

     

     

            .

     

     

            น่ารักวะ

     

     

            .

     

     

            .

     

     

            ผมนิ่งไปซักพัก รู้สึกว่าตัวเองเป็นพวกมักมากในกามอารมณ์ แก้มโคตรหน้าจับ ตาโคตรเเบ้ว ปากโคตรน่ารัก อิเชี่ยยยย เสร็จกูแน่อิอิ

     

            "ฉันจะจับตาดูนายอย่างดีนะเด็กใหม่"

     

            จับตา จับหน้า จับแก้ม จับปาก จับจูบซะเลย

     

            นายชักจะน่าสนใจแล้วสิ ไอตัวเล็ก

     

     

     

    ~ J U S T   R E L A X ~

     

     

     

    1 0 0 P E R C E N T

     

     

     

     

    S C R E A M  T A G :: #ฟิคพี่มาร์คขายกกน

     

     

     

     

    :: W R I T E R  P O O D M A K 'S  T I M E::

     

     

     

    พี่มาร์คคนบ้า บ้าที่สุด >.< เขินนะพี่ชายยย~

     

     

     

    คิดจะพัก คิดถึง  J U S T  R E L A X

     

     

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×