แค่คู่จิ้น(จริงๆครับ) - นิยาย แค่คู่จิ้น(จริงๆครับ) : Dek-D.com - Writer
×

    แค่คู่จิ้น(จริงๆครับ)

    โดย amarm2815

    เมื่อดาราและนายแบบ ถูกบังคับให้มาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน เพื่อถ่ายทำรายการ REALITY SHOW เพื่อหาคู่จิ้นคู่ใหม่ให้กับวงการบันเทิง โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้มาก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    8,507

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    8.5K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    62
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 66 / 15:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อคิราห์ คิน,แม็กซ์

    แม็กซ์เป็นดาราที่เป็นที่นิยมในบรรดาสาวๆทั้งนอกและในวงการหรือที่ทุกคนรู้จักในนามว่าคิน ชื่อในวงการบันเทิง จะมีเพียงแค่ครอบครัวและเพื่อนๆที่สนิทกันเท่านั้นที่รู้เขาชื่อเล่นจริงๆว่าแม็กซ์ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนมหาลัยปี1 และมีชื่อเสียงที่ทำให้ทุกคนรู้จักตอนเรียนปี2ในเรื่องสายลมในม่านเมฆ แสดงเป็นตัวร้ายในบทของพายุที่หลงรักนางเอกตั้งแต่แรกเห็นและตายในตอนจบเพราะช่วยพระเอกจากการถูกฆ่าเพื่อให้นางเอกที่ตัวเองหลงรักมีชีวิตรอด...ก็ในเรื่องในบทถ้าพระเอกตายนางเอกก็จะฆ่าตัวตายตามไง(น้ำเน่าสุดๆ)ตัวร้ายอย่างเขาเลยสละชีวิตแทนตามบทที่ได้รับ และก็เหมือนแม็กซ์ได้แจ้งเกิดและดังมากๆในบทของพายุ จนเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงดังคนหนึ่งไม่แพ้พระเอกนางเองเลยทีเดียว

    ธีร์ ธีรไนย

    นายแบบน้องใหม่ของวงการที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก เป็นนักศึกษาปีคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาลัยแห่งหนึ่ง มีพี่ชาย1คนชื่อธีรภัทรเรียนอยู่คนละคณะและเรียนอยู่มหาลัยอื่น สถานะครอบครัวที่เหมือนจะเป็นความลับ(เพราะธีร์ไม่เคยเอ่ยถึง) ธีร์อาศัยอยู่คอนโดเพียงลำพัง ธีร์ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาเรียนในกรุงเทพ เพราะก่อนหน้านี้ธีร์อยู่กับปู่และย่า ส่วนพี่ชายอยู่ในกรุงเทพกับพ่อและแม่ตั้งแต่เด็กซึ่งน้อยมากที่ธีร์จะได้เจอกันกับครอบครัว และนั่นก็เป็นธีร์เองที่หลีกเลี่ยง ไม่ค่อยเข้าหาพ่อแม่และพี่ชายเพราะสาเหตุบางอย่างที่ทำให้ธีร์ดึงตัวเองออกมา มันเป็นปมลึกๆตั้งแต่เด็กของธีร์เองที่ทุกคนก็พยายามจะสมานรอยแผลนั้น แต่มันช่างยากเกินกว่าจะรักษาได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น