รักปกปิด ไม่เปิดเผย (งดอัพชั่วคราว) - นิยาย รักปกปิด ไม่เปิดเผย (งดอัพชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

    รักปกปิด ไม่เปิดเผย (งดอัพชั่วคราว)

    โดย amarm2815

    ต่างคนต่างเมา เรื่องที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิด เขาสองคนเป็นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมมหาลัยกันมาก่อน พ่วงด้วยตำแหน่งหุ้นส่วนอีกต่างหาก จะทำเฉยๆแล้วเเยกย้ายก็ไม่ได้ด้วยสิ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,829

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    4.82K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    34
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 65 / 20:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *เรื่องนี้เป็นเรื่องแยกมาจาก แผนรักแผนร้าย นายจอมโหดนะคะ เป็นเรื่องราวของหมอเก้ากับพี่ไฟค่ะ เรื่องราวความรักที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเพราะความเมา ในขณะที่อีกคนเฉยๆไม่ได้สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าไหร่นัก แต่ไม่ใช่กับหมอเก้า ถึงจะไม่ได้มีความรักแบบคนรักกัน แต่ก็ปล่อยรุ่นพี่คนนี้ไปไม่ได้ เพราะอะไรเก้าก็ไม่รู้เหมือนกัน มาเอาใจช่วยทั้งคู่กันด้วยนะคะ


    หมอเก้า นพเกล้า 

    เก้าเป็นเพื่อนสนิทกับราม เพียงแค่เรียนคนละคณะ และได้รู้จักไฟที่เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัย เก้าปลื้มไฟมากในฐานะรุ่นพี่ (ไฟเป็นเหมือนไอดอลของเก้าเพราะลักษณะที่โดดเด่นของไฟ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ออกมาดีไปทุกอย่าง ไร้ที่ติ) และก็ได้มาสนิทกันในช่วงที่เรียนจบเพราะเก้าสนิทกับรามเลยได้สนิทกับไฟด้วย จนถึงขั้นตัดสินใจร่วมเป็นหุ้นส่วนที่คลินิกด้วยกัน แต่หลักๆพี่ไฟจะทำงานประจำอยู่กับราม



    ไฟ อัคคี

    ไฟเป็นรุ่นพี่ของราม ไฟกับรามสนิทกันมาก เรียกว่ารักกันมากเลยด้วยซ้ำ เพราะถูกชะตากันละมั้งและมักจะอยู่ด้วยกันตลอด จนหลายๆคนเคยเอาไปเมาท์ว่าเป็นแฟนกัน แต่พอรู้ว่ารามมีแฟนอยู่แล้วข่าวลือเลยค่อยๆเงียบไป พอรามเรียนจบไฟก็ได้เข้ามาทำงานกับรามที่สวนตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะมาเป็นหุ้นส่วนที่รีสอร์ท ไฟได้เป็นหุ้นส่วนที่คลินิกของหมอเก้า เก้าเป็นเพื่อนสนิทกับรามเลยได้สนิทกับไฟด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น