แผนรัก แผนร้าย นายจอมโหด - นิยาย แผนรัก แผนร้าย นายจอมโหด : Dek-D.com - Writer
×

    แผนรัก แผนร้าย นายจอมโหด

    โดย amarm2815

    เมื่อความผิดที่นาวินไม่ได้เป็นคนทำ แต่รามกลับเข้าใจผิดและเชื่อว่ามันเป็นแบบนั้น การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    23,129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    77

    ผู้เข้าชมรวม


    23.12K

    ความคิดเห็น


    187

    คนติดตาม


    142
    จำนวนตอน : 55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 65 / 18:28 น.

    แท็กนิยาย

    พีรญา

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   เมื่อร้ายมาก็ต้องทำทุกอย่างที่จะหาทางเเก้แค้นให้ได้ใครจะทนยอมไปตลอด

                   คนหนึ่งทำร้ายโดยไม่ฟังเหตุผล ส่วนอีกคนก็รอวันเอาคืน แต่จะเอาคืนยังไง

                   เมื่อตอบโต้กลับไปตรงๆไม่ได้ ก็ต้องร้ายแบบมีแผน และคนที่โหดก็มีแค่คนเดียว

                   นาวินจะหลุดรอดเงื้อมือปีศาจอย่างรามไปได้ยัง ต้องรอติดตาม......

       ราเมศ (ราม)


    ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง มีไร่ผลไม้ที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่เรียนจบได้ไม่นาน ตอนนี้อายุ28 มีบ้าน มีที่ ที่อยู่กรุงเทพฯ แต่รามกลับไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดเพราะมีไร่ผลไม้ที่ต้องดูแล ทั้งๆที่มีบ้านใหญ่โตและเนื้อที่ ที่กว้างขวาง ถึงจะเป็นของพ่อและแม่ก็ตาม ครอบครัวของรามมีทุกอย่างครบ รวยมากติดอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ มีสาวๆหมายปองมากมาย แต่เขามีคนรักอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งซึ่งไม่ได้รวยอะไร ทำงานโรงงานอยู่ในกรุงเทพฯตั้งแต่เรียนจบ แต่รามก็ยังคงรักและตั้งใจจะแต่งงานด้วย แต่ทุกอย่างก็ต้องยกเลิก เพราะแฟนสาวของเขาถูกรถชน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตอนเกิดเหตุรามอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งปกติก่อนหน้านี้รามก็ไปๆมาๆระหว่างกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเป็นประจำ เพราะผลไม้ของรามส่งตามห้างดังๆในกรุงเทพฯหลายที่ รามจึงวิ่งขึ้นวิ่งลงตลอด เดือนละ2-3ครั้งเป็นอย่างต่ำ รามตั้งใจว่าหลังจากแต่งงานแล้วจะพาคนรักไปอยู่ต่างจังหวัดด้วยกัน แต่ทุกอย่างก็พัง เมื่อคนรักของเขาต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ





    นาวิน (วิน)

    ลูกชายคนเล็กของบ้าน ฐานะทางบ้านรวยมากรองจากครอบครัวของราม มีพี่ชาย1คนอายุ28 นาวินตอนนี้อายุ25 พึ่งเรียนจบปริญญาโทที่อังกฤษได้ไม่นาน นาวินเรียนสถาปัตย์ ด้านการออกแบบและตกแต่งภายใน ไม่มีความคิดที่จะกลับไทยหลังเรียนจบ แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะถูกเรียกตัวกลับด่วนเพื่อมาเตรียมตัวหมั้นกับลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่ที่สนิทกันมาก จนอยากให้ลูกๆแต่งงานกัน แต่จริงๆลูกสาวของเพื่อพ่อและแม่คนนี้ต้องหมั้นและแต่งกับพี่มาร์คที่เป็นพี่ชายของนาวิน แต่รายนั้นกลับหนีไปมีเมียเพราะไม่อยากหมั้น ตอนนี้เมียก็กำลังตั้งท้องได้2เดือน ภาระทุกอย่างจึงตกมาที่นาวิน ซึ่งนาวินก็พยายามบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนเมื่อ2ปีก่อนนาวินได้เลิกกับแฟนสาวที่คบกันมาได้สามปี เพียงเพราะอยู่ห่างกัน ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร แฟนสาวจึงขอเลิก และนั่นก็เข้าทางพ่อกับแม่ทันที แม่เทียวไปเทียวมาระหว่างไทยกับอังกฤษเพื่อรบเร้าให้นาวินยอมหมั้น แต่นาวินก็ไม่ยอมเพราะมีนิสัยดื้อเงียบอยู่แล้ว แต่ความดื้อเงียบนั้นก็แพ้ลูกตื๊อของแม่ จนต้องบินกลับไทยอย่างเลี่ยงไม่ได้



    ................................................................



            1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย×ชายนะคะ ถ้าไม่ใช่แนวกดออกได้เลยค่ะ

            2. เนื้อเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงและจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับน้องๆในรูปแต่อย่างใด เป็นเพียงเรื่องสมมุติเท่านั้นค่ะ ไม่ใช่เรื่องจริง สถานที่และการกระทำก็เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นตามจิตนาการค่ะ

           3. เนื้อเรื่องมีคำหยาบ การใช้กำลังและความรุนแรงบ้างในบางตอน มีการใช้ยา มีเรื่องที่เกี่ยวกับการดื่มแอลกอฮอล์ มีฉากบรรยายการแสดงความรักในแบบชาย×ชายคร่าวๆ  #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น